Tổng hợp các điểm đen tại HN lái xe dễ mắc lỗi nhất (update thường xuyên)
Em xin mạn phép các cụ mở một cái thớt tổng hợp dư lày, em nhận thấy đi 4b để không phạm luật khó nhất vẫn là trong nội thành HN. Mong muốn của em là trước khi lên xe anh em Ofer chỉ cần vào một topic xem qua để cảnh giác vì đọc lại mấy nghìn thớt để chọn lọc rất mất thời gian, nếu phát hiện một điểm đen nào mới (tại HN thôi nhé) các kụ quẳng vào đây giúp em, em sẽ chịu trách nhiệm update tổng hợp lên bài đầu tiên, em nghĩ sẽ rất có ích cho anh em chúng ta, đặc biệt là các ofer ngoại tỉnh mới vào Hn lần đầu còn bỡ ngỡ do không thuộc đường. Những điểm đen trong chuyên mục ATGT này em sẽ lần lượt tổng hợp cho vào thớt này để các kụ đỡ mất thời gian tìm lại, nhân tiện nhờ các cụ bổ xung giúp em vì em chưa có thời gian lọc đc hết toàn bộ chuyên mục từ đầu tới giờ, Mong các cụ ủng hộ!
Updating...!
-Các cụ mới lái, chưa thuộc đường tuyệt đối không bám đuôi đi theo xe Bus vì xe Bus gần như được ưu tiên, ít bị cấm (... Ví dụ đường Đại La chiều từ Đại La đi Chợ Mơ chỉ cho xe bus đi mà lại chỉ cấm từ đoạn ngã tư Đại La và Phố Vọng nên nhiều cụ dính lắm  
Anh # mới cho phân làn oto và xe máy ở một số tuyến phố. Các tuyến phố không có phân làn oto, xe máy mời các cụ xếp hàng chuyển hướng theo hướng biển báo, vạch chỉ đường như bình thường, phát sinh một số lỗi khi các cụ chuyển hướng ở ngã tư có phân làn nhưng không có biển báo hướng rẽ trên cao (Phố Huế, Bà triệu..). Một số quy tắc cơ bản để ngẩng cao đầu nhìn xxx:
+ Đi làn ngoài cùng bên trái dành cho oto là điều tất yếu, nhưng rẽ phải tại ngã tư thì chuyển làn như nào cho đúng: Tại đầu tất cả các ngã tư có phân làn oto, xe máy đều có 3 làn, làn giữa (làn hỗn hơp) dành cho xe chuyển hướng (cả oto xe máy đều dừng được).Các cụ rẽ phải xi nhan chuyển dần vào làn giữa dừng đợi đèn tín hiệu, tuyệt đối ko đỗ chờ đèn ở làn ngoài cùng bên phải ăn BB chớ ân hận!
+Rẽ từ phải từ đường có phân làn thì theo hướng dẫn như trên, nhưng rẽ trái từ đường không phần làn vào đường có phân làn thì dư nào, Cái này khi rẽ trái rất hay dính bẫy, do mở cua lớn để tránh xe ngược chiều, không thể nhập làn ngay do giải phân cách cứng phân làn đặt ở sát ngã tư, dính BB ngay. Nói tóm lại các cụ xoay thế nào ở giữa ngã tư phải đảm bảo: (không đè vạch liền, không đi chéo vạch người đi bộ, nhập vào làn oto ngay tại giải phân cách ở ngã tư đầu tiên)
1) Bắt lỗi đi sai làn tại ngã từ Hàng Khay-Bà triệu chiều Hàng Khay-Tràng Thi (Vạch 1/2 mờ, đến cuối ngã tư mới nhìn thấy tạt vào thì đã muộn, xxx nấp tại gốc cây Bà Triệu) (đã kẻ lại vạch)
2) phải đi vòng 1 chút bệnh viện việt pháp ( Phươnng mai)
3) từ hàng điếu , qua hàng gà , vào hàng cót , đến gầm cầu ko được đi tiếp nữa , đường cấm
4) Lê duẩn từ ĐHBK đến NIkko , bắt buộc rẽ phải trước hoặc sau lưng KS nikko
5) Hai lần đèn đỏ lại ngã tư Đại cồ việt - Phố huế, chiều từ Kim liên đến T Khát chân
6) Sai làn tại chợ mơ ( minh khai sang đại la)
7) sai làn đi thẳng với rẽ trái ngã tư nam hồng , đường đi sân bay
8) sai làn đi thẳng với rẽ trái ngã tư sài đồng , QLộ 5
9) vượt phải cầu vượt kim chung đi sân bay
10) vượt phải đổ dốc cầu thăng long cả 2 hướng
11) vượt phải yên phụ , đoạn gần hàng bún , hàng than
12 ) đè vạch đường cong đoạn viện 108 trần hưng đạo
13 ) cửa bắc - yên phụ đi đường thanh niên , ko vào đúng làn
14) quay đầu từ giải phóng vào cao tốc pháp vân ( xe trên 16 chỗ - 2010)
15) vượt phải đổ dốc cầu vượt xuân thủy hướng về sân bay
16) đi thẳng nguyễn tri phương ra điện biên ohủ , trần phú , chỉ xe biển đỏ đi ko bị phạt
17) liễu giai rẽ phải sang kim mã ko đúng làn
18) bật đèn cốt từ 18h- 6h sáng , trời sáng là việc của trời sáng , đèn cứ phải bật
19) ngã tư trần hưng đạo , bà triệu sai làmn , đè vạch
20) lê văn lương , leo vỉa hè , rẽ phải ra Láng == tèo
21) rẽ trái tại 1 số ngã tư đều tèo : cửa nam , Láng .. giảng võ , ....
22)Cấm oto Hàng Bông hướng Cửa Nam ( Phùng Hưng) --> Bờ Hồ (Bẫy treo sau gốc cây, khó nhìn thấy)
22) Thanh Nhàn từ sông Kim Ngưu vào đến Võ Thi Sáu phải rẽ phải, không được đi tiếp, biển cấm sau cành cây rất khó nhìn.
23) Xe tải (kể cả xe tải nhỏ): từ Láng Hạ rẽ phải về Thái Hà phải đi bên ngoài, ko được rẽ cùng xe con và xe máy làn trong.
24) Sai làn đường Phạm Hùng.
25) Bắn tốc độ cầu vượt Xuân Thủy.
26) Nút giao thông vành đai 3 Khuất Duy Tiến - rẽ các hướng phải đúng làn .
27) Muốn rẽ trái từ Trường Chinh sang Tôn Thất Tùng cả hai hướng đều phải rẽ phải rồi quay đầu lại.
28) Rẽ trái từ Hai Bà Trưng sang Hàng Bài chú ý ra đến giữa ngã tư mới được rẽ.
29) Đè vạch khi rẽ phải ở Hàng đậu (giao cắt giữa hàng Đậu với đường chui qua Cầu Long Biên)
32) Sai làn Kim Mã
33) Dẫm vạch TT hội nghị quốc gia
34) sai làn đường GP
35) sai làn sau khi qua ngã tư đại cồ việt hướng KLien-Trần khát chân
36) sai làn ngay sau khi rẽ trái từ HQV ra Phạm V Đồng
37) Không bám đuôi quá gần, và cố đi qua tại một số ngã tư có đèn xanh rất ngắn (dưới 20 giây), chuyển rất nhanh sang đỏ mà không qua bước đệm vàng. Kết quả: xxx vịn tội vượt đèn đỏ mặc dù lúc đi qua vạch vẫn xanh, đến giữa đường (đặc biệt lúc đông xe) thì đèn bên kia đã đỏ (nhiều cụ đã bị).
38) Kim Liên mới rẽ Khâm Thiên phải đi làn trong.
39) Đường Quán Sứ chiều từ phía Hàng Bông đi xuống Cung Văn Hóa ( Bắc xuống Nam) thì ôtô chỉ được đi đến ngã tư Quán Sứ Hai Bà Trưng thôi, rôi thì rẽ trái hoặc phải - Cấm đi thẳng tiếp.
40) Ngã tư Đường Kim Mã với Núi trúc có cái bùng binh bé tí, thường xuyên tắc do nhiều xe quay đầu - Nhớ đi theo chiều bùng binh ( sao không chỉnh lại cái bùng binh cho nó đều vì khoảng cách từ bờ ranh giới đường phía Tây - phía Thủ lệ rất xa cái bùng binh còn đoạn còn lại rất ngắn).
41) Láng Hạ rẽ trái ra Thái Hà. Có biển cấm ô tô rẽ trái mà nhiều bác vẫn dính. XXX đứng trong góc tối trước FPT đến 9-10h đêm
42) Em xin thông báo là đèn đỏ trên đường Đại Cồ Việt, gần trường tiều học Tô Hoàng gì đó: Cái đèn đỏ to đùng (theo em hiểu là đèn chính) thì chỉ có tác dụng bật đèn xanh thôi, lúc đèn đỏ thì cả cột tắt ngúm. Chỉ duy nhất 1 cái đèn đỏ nho nhỏ bên dưới chân cột (theo em hiểu là đèn phụ) là còn sáng. Bác nào đi qua đây mà không biết thì chắc chắn là chết vì tưởng là không có tín hiệu đèn.
43)Tiện thể lưu ý các bác đi trên đường Hai Bà Trưng qua ngã tư Phan Bội Châu, xxx đứng bắt lỗi đè vạch ở ngay gần đoạn công Chùa. Rất nhiều bác dính lỗi này khi rẽ trái từ PBC sang HBT hoặc dính khi đèn xanh bắt đầu sáng, các bác 4b vượt nhau để chạy nhanh về Cửa Nam...
43-Dốc càu Vĩnh tuy rẽ phải xuống đe nguyễn khoái. XXX đứng núp dưới chân dốc nó bắt 3 lỗi sau:
- Rẽ phải không xi nhan
- Vượt nhau khi xe đang xuống dốc
- Vượt phải
44-Rẽ phải từ Âu Cơ, xuống Thanh Niên, phải rẽ vào làn phải làn xe máy sát dải phân cách, bật xi nhan, xxx luôn đứng bốt ở đó, kể cả tối
45- Lê Văn Lương kéo dài cũng bắt sai làn, chỗ giao với Trung Văn
46-Hướng từ An Dương Vương, qua gầm cầu chạy lên cầu Thăng Long - Nội Bài cũng dễ bị xxx hỏi thăm nếu không xin chuyển làn ở điểm bắt đầu lên cầu ợ.
47-Bắt sai làn ở các ngã tư TOY Long biên, Sài đồng, Thạch bàn, đi thẳng nhớ xếp hàng làn giữa từ trước ngã tư khoảng 100m, nếu đi quá ở làn trái sẽ ko có cơ hội nhập làn vì lượng xe quá đông.
48-Trạm xxx mới tại Siêu thị may 10 (đường 5), chủ yếu bắt sai làn (cái này bắt láo). Các cụ lái xe chú ý chuẩn bị lý thuyết mà trả bài, có rất nhiều phóng sự sai làn đường 5
49-Các bác chú ý đoạn từ Yên Viên đi xuống dốc để lên cầu Đuống nhé, dạo này xxx bắt lỗi xinh nhan mà đoạn ngã 5 này rất nhiều xe nên nhiều lúc mình đánh lái cái là phải xin nhan lại ngay
50-Đường Đại Từ nhé, mới kẻ vạch liền gần tháng nay, thỉnh thoảng cờ hó phường ra vây bắt.
51-Các bác chú ý nữa là đi hướng từ Giải Phóng rẽ phải vào Đại Cồ Việt, có cái đèn xanh đỏ, nhớ là phải chờ đèn xanh nhá, đèn xanh mới được rẽ phải, xxxx sẽ đứng ngay ở ĐHBK bắt các bác rẽ phải không chờ đèn, cả 4b lẫn 2b, nhiều vô kể.
52- Lỗi đè vạch khi vào cua lên cầu Chương Dương đầu phía Gia lâm. Chỗ này cua ôm, dốc cao rất dễ dề vạch, lại luôn có chôt đầu "trực chiến"
53-Bắt lỗi vượt phải đường dẫn xuống đường 5 -cầu vượt Thanh trì theo hướng đi HN, các cụ đi xuống nhớ chú ý xếp hàng, bon chen vượt phải không có cơ hội sửa sai. Các cụ non gan mời nộp xèng, các cụ rắn, hiểu luật mất 15 phút cũng có thể đi ngay
Cụ nào dùng Vietmap thì nhét vào để đi cho tiện (thanks cụ Hieunthn rất tỷ mỷ nhét vào-cái này em đánh giá rất cao ợ)
Em xin mạn phép các cụ mở một cái thớt tổng hợp dư lày, em nhận thấy đi 4b để không phạm luật khó nhất vẫn là trong nội thành HN. Mong muốn của em là trước khi lên xe anh em Ofer chỉ cần vào một topic xem qua để cảnh giác vì đọc lại mấy nghìn thớt để chọn lọc rất mất thời gian, nếu phát hiện một điểm đen nào mới (tại HN thôi nhé) các kụ quẳng vào đây giúp em, em sẽ chịu trách nhiệm update tổng hợp lên bài đầu tiên, em nghĩ sẽ rất có ích cho anh em chúng ta, đặc biệt là các ofer ngoại tỉnh mới vào Hn lần đầu còn bỡ ngỡ do không thuộc đường. Những điểm đen trong chuyên mục ATGT này em sẽ lần lượt tổng hợp cho vào thớt này để các kụ đỡ mất thời gian tìm lại, nhân tiện nhờ các cụ bổ xung giúp em vì em chưa có thời gian lọc đc hết toàn bộ chuyên mục từ đầu tới giờ, Mong các cụ ủng hộ!
Updating...!
-Các cụ mới lái, chưa thuộc đường tuyệt đối không bám đuôi đi theo xe Bus vì xe Bus gần như được ưu tiên, ít bị cấm (... Ví dụ đường Đại La chiều từ Đại La đi Chợ Mơ chỉ cho xe bus đi mà lại chỉ cấm từ đoạn ngã tư Đại La và Phố Vọng nên nhiều cụ dính lắm  
Anh # mới cho phân làn oto và xe máy ở một số tuyến phố. Các tuyến phố không có phân làn oto, xe máy mời các cụ xếp hàng chuyển hướng theo hướng biển báo, vạch chỉ đường như bình thường, phát sinh một số lỗi khi các cụ chuyển hướng ở ngã tư có phân làn nhưng không có biển báo hướng rẽ trên cao (Phố Huế, Bà triệu..). Một số quy tắc cơ bản để ngẩng cao đầu nhìn xxx:
+ Đi làn ngoài cùng bên trái dành cho oto là điều tất yếu, nhưng rẽ phải tại ngã tư thì chuyển làn như nào cho đúng: Tại đầu tất cả các ngã tư có phân làn oto, xe máy đều có 3 làn, làn giữa (làn hỗn hơp) dành cho xe chuyển hướng (cả oto xe máy đều dừng được).Các cụ rẽ phải xi nhan chuyển dần vào làn giữa dừng đợi đèn tín hiệu, tuyệt đối ko đỗ chờ đèn ở làn ngoài cùng bên phải ăn BB chớ ân hận!
+Rẽ từ phải từ đường có phân làn thì theo hướng dẫn như trên, nhưng rẽ trái từ đường không phần làn vào đường có phân làn thì dư nào, Cái này khi rẽ trái rất hay dính bẫy, do mở cua lớn để tránh xe ngược chiều, không thể nhập làn ngay do giải phân cách cứng phân làn đặt ở sát ngã tư, dính BB ngay. Nói tóm lại các cụ xoay thế nào ở giữa ngã tư phải đảm bảo: (không đè vạch liền, không đi chéo vạch người đi bộ, nhập vào làn oto ngay tại giải phân cách ở ngã tư đầu tiên)
1) Bắt lỗi đi sai làn tại ngã từ Hàng Khay-Bà triệu chiều Hàng Khay-Tràng Thi (Vạch 1/2 mờ, đến cuối ngã tư mới nhìn thấy tạt vào thì đã muộn, xxx nấp tại gốc cây Bà Triệu) (đã kẻ lại vạch)
2) phải đi vòng 1 chút bệnh viện việt pháp ( Phươnng mai)
3) từ hàng điếu , qua hàng gà , vào hàng cót , đến gầm cầu ko được đi tiếp nữa , đường cấm
4) Lê duẩn từ ĐHBK đến NIkko , bắt buộc rẽ phải trước hoặc sau lưng KS nikko
5) Hai lần đèn đỏ lại ngã tư Đại cồ việt - Phố huế, chiều từ Kim liên đến T Khát chân
6) Sai làn tại chợ mơ ( minh khai sang đại la)
7) sai làn đi thẳng với rẽ trái ngã tư nam hồng , đường đi sân bay
8) sai làn đi thẳng với rẽ trái ngã tư sài đồng , QLộ 5
9) vượt phải cầu vượt kim chung đi sân bay
10) vượt phải đổ dốc cầu thăng long cả 2 hướng
11) vượt phải yên phụ , đoạn gần hàng bún , hàng than
12 ) đè vạch đường cong đoạn viện 108 trần hưng đạo
13 ) cửa bắc - yên phụ đi đường thanh niên , ko vào đúng làn
14) quay đầu từ giải phóng vào cao tốc pháp vân ( xe trên 16 chỗ - 2010)
15) vượt phải đổ dốc cầu vượt xuân thủy hướng về sân bay
16) đi thẳng nguyễn tri phương ra điện biên ohủ , trần phú , chỉ xe biển đỏ đi ko bị phạt
17) liễu giai rẽ phải sang kim mã ko đúng làn
18) bật đèn cốt từ 18h- 6h sáng , trời sáng là việc của trời sáng , đèn cứ phải bật
19) ngã tư trần hưng đạo , bà triệu sai làmn , đè vạch
20) lê văn lương , leo vỉa hè , rẽ phải ra Láng == tèo
21) rẽ trái tại 1 số ngã tư đều tèo : cửa nam , Láng .. giảng võ , ....
22)Cấm oto Hàng Bông hướng Cửa Nam ( Phùng Hưng) --> Bờ Hồ (Bẫy treo sau gốc cây, khó nhìn thấy)
22) Thanh Nhàn từ sông Kim Ngưu vào đến Võ Thi Sáu phải rẽ phải, không được đi tiếp, biển cấm sau cành cây rất khó nhìn.
23) Xe tải (kể cả xe tải nhỏ): từ Láng Hạ rẽ phải về Thái Hà phải đi bên ngoài, ko được rẽ cùng xe con và xe máy làn trong.
24) Sai làn đường Phạm Hùng.
25) Bắn tốc độ cầu vượt Xuân Thủy.
26) Nút giao thông vành đai 3 Khuất Duy Tiến - rẽ các hướng phải đúng làn .
27) Muốn rẽ trái từ Trường Chinh sang Tôn Thất Tùng cả hai hướng đều phải rẽ phải rồi quay đầu lại.
28) Rẽ trái từ Hai Bà Trưng sang Hàng Bài chú ý ra đến giữa ngã tư mới được rẽ.
29) Đè vạch khi rẽ phải ở Hàng đậu (giao cắt giữa hàng Đậu với đường chui qua Cầu Long Biên)
32) Sai làn Kim Mã
33) Dẫm vạch TT hội nghị quốc gia
34) sai làn đường GP
35) sai làn sau khi qua ngã tư đại cồ việt hướng KLien-Trần khát chân
36) sai làn ngay sau khi rẽ trái từ HQV ra Phạm V Đồng
37) Không bám đuôi quá gần, và cố đi qua tại một số ngã tư có đèn xanh rất ngắn (dưới 20 giây), chuyển rất nhanh sang đỏ mà không qua bước đệm vàng. Kết quả: xxx vịn tội vượt đèn đỏ mặc dù lúc đi qua vạch vẫn xanh, đến giữa đường (đặc biệt lúc đông xe) thì đèn bên kia đã đỏ (nhiều cụ đã bị).
38) Kim Liên mới rẽ Khâm Thiên phải đi làn trong.
39) Đường Quán Sứ chiều từ phía Hàng Bông đi xuống Cung Văn Hóa ( Bắc xuống Nam) thì ôtô chỉ được đi đến ngã tư Quán Sứ Hai Bà Trưng thôi, rôi thì rẽ trái hoặc phải - Cấm đi thẳng tiếp.
40) Ngã tư Đường Kim Mã với Núi trúc có cái bùng binh bé tí, thường xuyên tắc do nhiều xe quay đầu - Nhớ đi theo chiều bùng binh ( sao không chỉnh lại cái bùng binh cho nó đều vì khoảng cách từ bờ ranh giới đường phía Tây - phía Thủ lệ rất xa cái bùng binh còn đoạn còn lại rất ngắn).
41) Láng Hạ rẽ trái ra Thái Hà. Có biển cấm ô tô rẽ trái mà nhiều bác vẫn dính. XXX đứng trong góc tối trước FPT đến 9-10h đêm
42) Em xin thông báo là đèn đỏ trên đường Đại Cồ Việt, gần trường tiều học Tô Hoàng gì đó: Cái đèn đỏ to đùng (theo em hiểu là đèn chính) thì chỉ có tác dụng bật đèn xanh thôi, lúc đèn đỏ thì cả cột tắt ngúm. Chỉ duy nhất 1 cái đèn đỏ nho nhỏ bên dưới chân cột (theo em hiểu là đèn phụ) là còn sáng. Bác nào đi qua đây mà không biết thì chắc chắn là chết vì tưởng là không có tín hiệu đèn.
43)Tiện thể lưu ý các bác đi trên đường Hai Bà Trưng qua ngã tư Phan Bội Châu, xxx đứng bắt lỗi đè vạch ở ngay gần đoạn công Chùa. Rất nhiều bác dính lỗi này khi rẽ trái từ PBC sang HBT hoặc dính khi đèn xanh bắt đầu sáng, các bác 4b vượt nhau để chạy nhanh về Cửa Nam...
43-Dốc càu Vĩnh tuy rẽ phải xuống đe nguyễn khoái. XXX đứng núp dưới chân dốc nó bắt 3 lỗi sau:
- Rẽ phải không xi nhan
- Vượt nhau khi xe đang xuống dốc
- Vượt phải
44-Rẽ phải từ Âu Cơ, xuống Thanh Niên, phải rẽ vào làn phải làn xe máy sát dải phân cách, bật xi nhan, xxx luôn đứng bốt ở đó, kể cả tối
45- Lê Văn Lương kéo dài cũng bắt sai làn, chỗ giao với Trung Văn
46-Hướng từ An Dương Vương, qua gầm cầu chạy lên cầu Thăng Long - Nội Bài cũng dễ bị xxx hỏi thăm nếu không xin chuyển làn ở điểm bắt đầu lên cầu ợ.
47-Bắt sai làn ở các ngã tư TOY Long biên, Sài đồng, Thạch bàn, đi thẳng nhớ xếp hàng làn giữa từ trước ngã tư khoảng 100m, nếu đi quá ở làn trái sẽ ko có cơ hội nhập làn vì lượng xe quá đông.
48-Trạm xxx mới tại Siêu thị may 10 (đường 5), chủ yếu bắt sai làn (cái này bắt láo). Các cụ lái xe chú ý chuẩn bị lý thuyết mà trả bài, có rất nhiều phóng sự sai làn đường 5
49-Các bác chú ý đoạn từ Yên Viên đi xuống dốc để lên cầu Đuống nhé, dạo này xxx bắt lỗi xinh nhan mà đoạn ngã 5 này rất nhiều xe nên nhiều lúc mình đánh lái cái là phải xin nhan lại ngay
50-Đường Đại Từ nhé, mới kẻ vạch liền gần tháng nay, thỉnh thoảng cờ hó phường ra vây bắt.
51-Các bác chú ý nữa là đi hướng từ Giải Phóng rẽ phải vào Đại Cồ Việt, có cái đèn xanh đỏ, nhớ là phải chờ đèn xanh nhá, đèn xanh mới được rẽ phải, xxxx sẽ đứng ngay ở ĐHBK bắt các bác rẽ phải không chờ đèn, cả 4b lẫn 2b, nhiều vô kể.
52- Lỗi đè vạch khi vào cua lên cầu Chương Dương đầu phía Gia lâm. Chỗ này cua ôm, dốc cao rất dễ dề vạch, lại luôn có chôt đầu "trực chiến"
53-Bắt lỗi vượt phải đường dẫn xuống đường 5 -cầu vượt Thanh trì theo hướng đi HN, các cụ đi xuống nhớ chú ý xếp hàng, bon chen vượt phải không có cơ hội sửa sai. Các cụ non gan mời nộp xèng, các cụ rắn, hiểu luật mất 15 phút cũng có thể đi ngay
Cụ nào dùng Vietmap thì nhét vào để đi cho tiện (thanks cụ Hieunthn rất tỷ mỷ nhét vào-cái này em đánh giá rất cao ợ)
Bẩm các cụ! em vừa ngồi update cái danh sách của cụ chủ thớt vào Vietmap R12 ... Các cụ bật VOLUME hết cỡ lên VM sẽ nhắc khi chuẩn bị đến các điểm chú ý. Mời các cụ quan tâm copy đoạn in nghiêng dưới đây , ghi ra file dạng txt rồi import vào Vietmap nhé.
Các cụ dùng thử xem thế nào? Nếu được em cũng dự định làm một cái danh sách GPS trên các quốc lộ mong các cụ ủng hộ.
Datum,WGS84,WGS84,0,0,0,0,0
WP,D,xxx - 01 - sai lan -Bà Tri?u ||||Chú ý, 21.025906000, 105.851728000,12/31/1989,00:00:00, 07/26/2010 03:05
WP,D,xxx - 02 - di vong - Phuong Mai||||Chú ý, 21.004234000, 105.839808000,12/31/1989,00:00:00, 07/26/2010 03:05
WP,D,xxx-03-cam-Hàng Mã||||Chú ý, 21.036616000, 105.847072000,12/31/1989,00:00:00, 07/26/2010 03:05
WP,D,xxx-04-re phai-Tr?n Nhân Tông||||Chú ý, 21.017444000, 105.841536000,12/31/1989,00:00:00, 07/26/2010 03:05
WP,D,xxx-05-2 den do- Ð?i C? Vi?t||||Chú ý, 21.008610000, 105.851184000,12/31/1989,00:00:00, 07/26/2010 03:05
WP,D,xxx-06-sai lan-Minh Khai||||Chú ý, 20.995828000, 105.850136000,12/31/1989,00:00:00, 07/26/2010 03:05
WP,D,xxx-07-sai lan-B?c Thang Long||||Chú ý, 21.164138000, 105.779160000,12/31/1989,00:00:00, 07/26/2010 03:05
WP,D,xxx-08-sai lan-Qu?c L? 1A||||Chú ý, 21.024946000, 105.930608000,12/31/1989,00:00:00, 07/26/2010 03:05
WP,D,xxx-10-cam vuot-C?u Thang Long||||Chú ý, 21.092674000, 105.785536000,12/31/1989,00:00:00, 07/26/2010 03:05
WP,D,xxx-11-vuot phai-Yên Ph?||||Chú ý, 21.044198000, 105.846936000,12/31/1989,00:00:00, 07/26/2010 03:05
WP,D,xxx-12-de vach-Tr?n Hung Ð?o||||Chú ý, 21.018500000, 105.861584000,12/31/1989,00:00:00, 07/26/2010 03:05
WP,D,xxx-13-sai lan-Ði?m yêu thích||||Chú ý, 21.046752000, 105.843648000,12/31/1989,00:00:00, 07/26/2010 03:05
WP,D,xxx-14-quay dau 16-Gi?i Phóng||||Chú ý, 20.965110000, 105.842064000,12/31/1989,00:00:00, 07/26/2010 03:05
WP,D,xxx-15-vuot & toc doc-Ði?m yêu thích||||Chú ý, 21.036778000, 105.780256000,12/31/1989,00:00:00, 07/26/2010 03:05
WP,D,xxx-16-bien do-Nguy?n Tri Phuong||||Chú ý, 21.030998000, 105.840408000,12/31/1989,00:00:00, 07/26/2010 03:05
WP,D,xxx-17-sai lan-Li?u Giai||||Chú ý, 21.030364000, 105.812784000,12/31/1989,00:00:00, 07/26/2010 03:05
WP,D,xxx-19-sai lan-ÐSQ Pháp|(04) 39437719|57 Tr?n Hung Ð?o||Chú ý, 21.021564000, 105.850312000,12/31/1989,00:00:00, 07/26/2010 03:05
WP,D,xxx-20-re trai-Láng||||Chú ý, 21.010902000, 105.811024000,12/31/1989,00:00:00, 07/26/2010 03:05
WP,D,xxx-22-cam-Hàng Bông||||Chú ý, 21.029044000, 105.844720000,12/31/1989,00:00:00, 07/26/2010 03:05
WP,D,xxx-22-re phai-Thanh Nhàn||||Chú ý, 21.002790000, 105.854792000,12/31/1989,00:00:00, 07/26/2010 03:05
WP,D,xxx-23-xe tai-Thái Hà||||Chú ý, 21.016342000, 105.815288000,12/31/1989,00:00:00, 07/26/2010 03:05
WP,D,xxx-26-dung lan-Khu?t Duy Ti?n||||Chú ý, 20.991538000, 105.802928000,12/31/1989,00:00:00, 07/26/2010 03:05
WP,D,xxx-27-re trai-Ði?m yêu thích||||Chú ý, 21.000582000, 105.828936000,12/31/1989,00:00:00, 07/26/2010 03:05
WP,D,xxx-28-de vach-Hai Bà Trung||||Chú ý, 21.024254000, 105.852864000,12/31/1989,00:00:00, 07/26/2010 03:05
WP,D,xxx-29-de vach-Hàng Ð?u||||Chú ý, 21.040688000, 105.849920000,12/31/1989,00:00:00, 07/26/2010 03:05
WP,D,xxx-32-sai lan-Kim Mã||||Chú ý, 21.031290000, 105.821264000,12/31/1989,00:00:00, 07/26/2010 03:05
WP,D,xxx-33-dam vach-Láng Hòa L?c||||Chú ý, 21.004308000, 105.790352000,12/31/1989,00:00:00, 07/26/2010 03:05
WP,D,xxx-34-sai lan-Gi?i Phóng||||Chú ý, 20.983280000, 105.840568000,12/31/1989,00:00:00, 07/26/2010 03:05
WP,D,xxx-35-sai lan-H?m Kim Liên||||Chú ý, 21.007670000, 105.842984000,12/31/1989,00:00:00, 07/26/2010 03:05
WP,D,xxx-36-sai lan-Ph?m Van Ð?ng||||Chú ý, 21.046824000, 105.781056000,12/31/1989,00:00:00, 07/26/2010 03:05
WP,D,xxx-38-sai lan di Kham thien||||Chú ý, 21.018350000, 105.829896000,12/31/1989,00:00:00, 07/26/2010 03:05
WP,D,xxx-39-cam-Quán S?||||Chú ý, 21.026322000, 105.845568000,12/31/1989,00:00:00, 07/26/2010 03:05
WP,D,xxx-43-de vach-Phan B?i Châu||||Chú ý, 21.026836000, 105.843840000,12/31/1989,00:00:00, 07/26/2010 03:05
Chỉnh sửa cuối: