- Biển số
- OF-41597
- Ngày cấp bằng
- 26/7/09
- Số km
- 1,301
- Động cơ
- 479,545 Mã lực
xác định xe ngon cứ ngắm tầm 170 đổ lại, còn 110 thì đứng ngó mất công, loại đó đi check làm gì cho mất thì giờ cụ ạCu thợ gần nhà cháu bảo ko nên mua
xác định xe ngon cứ ngắm tầm 170 đổ lại, còn 110 thì đứng ngó mất công, loại đó đi check làm gì cho mất thì giờ cụ ạCu thợ gần nhà cháu bảo ko nên mua
Đây là topic xin lốp cũ làm lốp phụ cụ ạ. Cụ mua lốp mới thì ra hàng mua, 1tr một quả mít nháEm xin đăng kí mua 4 quả lốp mới luôn để thay cho con matit mới mua của cụ luca halong luôn ạ
Cụ phải nói rõ thợ khuyên tìm dc con giống của tôi mới mua. NhỉCu thợ gần nhà cháu bảo ko nên mua
đúng rồi, phải mua đc con như của cụ mới có việc mà làm chứCụ phải nói rõ thợ khuyên tìm dc con giống của tôi mới mua. Nhỉ
Em vừa kiểm tra lại thì thấy cọc bình bắt chưa chặt. Em đã vặn lại và kiểm tra thử thì thấy mọi chuyện tạm ổn. Để Giỗ tổ em chở các con đi một vòng, nếu ko ổn thì ghé vào gara luôn. Thật sự em rất sợ "gara"! Cảm ơn cụ rất nhiều!đèn check mà sáng thì cụ đem xe ra chỗ nào có máy đọc ecu cắm vào nó báo lỗi rõ ràng, cụ làm ngay đi ạ.
Dạ! Xe của em Maitz cave đời 2008.xe cu la matiz ah?
Em cũng matiz 2 đời 2007 như cụ đổ 500k tiền xăng, chạy HN-Hải hậu đi về 280km, HN-PL đi về 120km nữa=400kmXe em matiz 2 đời 2007, hôm qua chạy 289 km, hết 17 lít xăng, tính ra khoảng 5,9l (đi em đổ đầy ặc hình, về em đổ lại đầy ặc y như thế), em đi Thái Bình - Thạch Thành, Thanh Hóa, em không đi QL1 mà đi đến Ninh Bình rẽ sang QL 12 và QL45 (nhiều đèo, dốc), sau đấy về lại đi đường HCM, về qua Chi Nê, Lạc Thủy, đoạn này khoảng 20km đang làm nên đường cực xấu, đèo dốc nhiều (khoảng 10km em toàn phải chạy số 1, số 2), không tắt điều hòa tý nào.
Thế là ít hay nhiều các cụ
cụ ở đâu ạ, ở HN thì họ sửa matiz rẻ mà, đồ bãi cũng nhiều mà công thường cũng lấy ít hơn xe to tiền.Em vừa kiểm tra lại thì thấy cọc bình bắt chưa chặt. Em đã vặn lại và kiểm tra thử thì thấy mọi chuyện tạm ổn. Để Giỗ tổ em chở các con đi một vòng, nếu ko ổn thì ghé vào gara luôn. Thật sự em rất sợ "gara"! Cảm ơn cụ rất nhiều!
Đây cụ nhé.Luồn như thế nào các bác chỉ giáo kỹ kỹ cho chút. Em cũng đang có nhu câu. Mong mây bác chỉ giáo vài đương cơ bản....
Cụ ở khu nào thế, hôm nào cho xem qua uống cafe ngắm xe cụ phát.Cửa xe em nêu hạ gương xuống đong lại cảm giác gương cửa rung bân bật còn kéo kín cửa gương thì đóng nghe chắc nịch. Bác nào có xe bị bênh giông em chỉ giáo em cách khắc phục vơi nhé.
Khổ nổi, em ở miền tây nên phụ từng cái gì cũng ko có, phải mua tận Hà Nội.cụ ở đâu ạ, ở HN thì họ sửa matiz rẻ mà, đồ bãi cũng nhiều mà công thường cũng lấy ít hơn xe to tiền.
Chắc có lẽ xe em cũng giống xe cụ vì xe em cũng rất ít đi, 1 tuần hoặc 2 tuần mới đi khoảng 40km. Với lại, cọc đương của ắc quy lỏng nên tiếp xúc điện không tốt. Cảm ơn cụ! Nhờ forum mà anh em có điều kiện chia sẽ nhiều kinh nghiệm quý báo. Nếu không hỏi các cụ trước mà ra gara thì họ bày ra đủ thứ mà mình lại không có tiền nhiều. Khổ thân luôn!!!trước xe cháu cũng bị nổi đèn check khi đề độ 2s sau thì nó hết nhưng là vì ắc quy yếu do ít đi.
Dạ vâng! Em đang theo dõi đủ thứ! Hy vọng mọi chuyện không quá tệ!em sợ loanh quanh cái lọc gió í cụ ạ ! kiểm kiêm tra luôn nhiệt động cơ nhá...
Cụ dẫn e đi làm cái chìa và cái bao da như của cụ với, e vodka cụ. Có j cụ ib e với nhéCụ chơi quả chìa gập như của e nè, lắp thêm con chuột vào cốp sau thì mở cốp bằng điều khiển luôn