Bảo dưỡng Spark Ltz ở GM Thăng Long
Chào các cụ và cũng xin lỗi các cụ trước là văn cháu củ chuối, đọc hơi khó chịu. Nhưng cháu cũng xin trình bày như sau để các cụ giúp đỡ: Chả là cháu có mua cái Spark Ltz 2013 ở GM Thăng Long, chạy được 1000km thì vào GM bảo dưỡng. Cháu thì chẳng có tí kiến thức nào về xe cộ nên cứ mang vào đó bảo dưỡng. Cháu ở quê nên chẳng có điều kiện chạy nhanh và mua vào mùa đông nên cũng chưa dùng điều hòa chiều mát.
Hôm đi bảo dưỡng đúng hôm trời nóng nên cháu bật điều hòa chiều lạnh thì thôi rồi nó chẳng mát tẹo nào.
Leo lên cao tốc đại lộ Thăng Long thì trên 90km/h là tay lái nó rung bần bật.
Vào xưởng cháu cũng khai báo như thế nhưng kỹ thuật chỉ ghi mỗi cái rung khi trên 80km/h rồi kiểm tra thay dầu căn chỉnh gì đó.
Cháu đi lần đầu nên cũng chẳng để ý, tưởng họ sửa xong tất cả rồi kiểm tra kỹ mới trả xe.
Đến chiều về thì trời mưa và ko đi đường cao tốc nữa nên chẳng kiểm tra được xem nó có rung hay ko và điều hòa có mát ko.
Híc, đến tết rồi mới có điều kiện chở gấu và F1 đi xa tí trên đưởng cao tốc và trời nóng thôi rồi nên mới biết là cái rung tay lái trên 90km/h họ chẳng sửa hoặc căn chỉnh như họ nói hoặc họ sửa nhưng ko kiểm tra lại.
Điều hòa bật hết cỡ mà chẳng mát tẹo nào.
Các cụ thông thái có thể tư vấn giúp xem như vậy là xe nó bị bệnh gì và sửa chữa có nhanh ko? Có nên đến GM Thăng Long sửa chữa nữa ko?
Xin kính Vodka cho các cụ qua xem và trả lời tư vấn giúp.