Lại có gì hot cụ inbox e với nhé!Cụ check inbox cụ nhé. Em trao đổi với cụ chút ạ
Lại có gì hot cụ inbox e với nhé!Cụ check inbox cụ nhé. Em trao đổi với cụ chút ạ
Vậy ấy ạ, số 1 thi chắc chắn nhả nhẹ, từ từ xe sẽ đi, nhưng với số 2 thi khi xe đang đứng yên tại chỗ, trên đường bằng, nếu không nhả côn, và giữ lại đúng thời điểm thì khả năng xe tắt máy vẫn cao chứ ạ? mợ thử khởi động máy xem, khi đứng im chưa vào số, xe chưa chạy thì tốc độ vòng tua máy bao nhiêu ạ, nếu vòng tua cao thì số 2 chỉ cần nhả nhẹ xe vẫn chạy ạ, như xe em tốc độ vòng tua ở khoảng gần 1k vòng/phút thì khi nhả côn khi xe ở số 2, muốn xe chạy vẫn phải đệm nhẹ chút chân ga.Bảo dưỡng lần đầu miễn phí tiền công, chỉ tính tiền dầu hơn 3l là 400k thôi cụ ạ. Xưa h e đi xe hay bị tắt máy, nghĩ do cách đi của mh. Mà sau khi bảo dưỡng rồi mới biết do xe, đi số 1 hay số 2 chỉ cần nhả nhẹ côn là xe chạy.
Em nó ăn uống thế thì chít.e chạy gezt nhập AT 1.4 mag chỉ loang quanh 7 lít là cùng.Ban 2016 da co camera lui roi. Gia ca den khi lan banh la 472tr, chi can lap them khoa cua tu dong la ok. nhung ma xang co ve hoi hao, hay la se moi chay nen vay ? Hien khoang gan 9 lit /100km (minh dang chay AT)
Dạ vâng cụ! Cụ check inbox luôn nhé!Lại có gì hot cụ inbox e với nhé!
Làm gì nhiều thế hả cụ? Xe e bảo dưỡng lần đầu họ chỉ tính tiền 3 lít dầu giá 240k + 1 cái vòng đệm bằng nhôm (vì cái này tháo ra nó dẹt rồi là phải thay cái mới cho đảm bảo dầu không rò rỉ) giá 5k, vị chi là đúg 245k. Các công việc kiểm tra và hiệu chỉnh khác miễn phí hoàn toàn.Bảo dưỡng lần đầu miễn phí tiền công, chỉ tính tiền dầu hơn 3l là 400k thôi cụ ạ. Xưa h e đi xe hay bị tắt máy, nghĩ do cách đi của mh. Mà sau khi bảo dưỡng rồi mới biết do xe, đi số 1 hay số 2 chỉ cần nhả nhẹ côn là xe chạy.
Sao của cụ ít vậy nhỉ. E bảo dưỡng tại hãng, họ thông báo 400 tiền dầu cho 3l, ko có chi phí gì khác.Làm gì nhiều thế hả cụ? Xe e bảo dưỡng lần đầu họ chỉ tính tiền 3 lít dầu giá 240k + 1 cái vòng đệm bằng nhôm (vì cái này tháo ra nó dẹt rồi là phải thay cái mới cho đảm bảo dầu không rò rỉ) giá 5k, vị chi là đúg 245k. Các công việc kiểm tra và hiệu chỉnh khác miễn phí hoàn toàn.
Cũng một loại dầu tại hãng mà sao chênh ghê vậy nhiLàm gì nhiều thế hả cụ? Xe e bảo dưỡng lần đầu họ chỉ tính tiền 3 lít dầu giá 240k + 1 cái vòng đệm bằng nhôm (vì cái này tháo ra nó dẹt rồi là phải thay cái mới cho đảm bảo dầu không rò rỉ) giá 5k, vị chi là đúg 245k. Các công việc kiểm tra và hiệu chỉnh khác miễn phí hoàn toàn.
E chẳng biết loại dầu gì nữa, ngta thay rồi báo giá mh thanh toán thôi. Xe em ngày xưa cũng bị nhảy về mo, nhưng nói ngta sửa cũng tạm hết rồi. Hiếm hoi lắm mới bị bung ra thôi. Số lùi vào cảm giác hơi kẹt hơn các số khác một chút thật, có phải bệnh chung của dòng số sàn này ko nhỉ. E nghĩ cụ cứ chăm chỉ mang ra show bắt họ sửa đến bao giờ đi ko bị nữa thì thôi.Các cụ thay dầu gì mà giá loạn lên thế, e bảo dưỡng 1000km rồi nhưng vẫn bị tật số 2 hay bị nhẩy về mo,còn số lùi khó vào,có cụ nào giống e ko,và có cách khắc phục ko ạ.
Xe em còn khủng hơn xe cụ, vui vui thì đánh lái tự trả, buồn buồn nó chẳng chịu. Làm e chẳng dám trông chờ cái vụ vô lăng tự xoay nữa, mh xoa tay cho lành.e mới chạy SI MT2016 được 1 tháng, cảm nhận thấy ổn. Tiện đây cho các bác cho e hỏi luôn, khi e hết lái sang trái thì ko tự trả lái, rẽ trái thì trả bình thường, hết lái bên phải cũng bình thường, vào số lùi thì đôi khi hơi khó nhận số.
Bệnhn chung rồi cụ ạ, em cũng vậy, nhưng chỉ cái khoản trợ lực điện của lái thôi, số thì vẫn ngọt, thi thoảng để khoảng 2 ngày thì vào số lùi hơi khó thôi, chạy thường xuyên thì không sao cả ạ.Các cụ thay dầu gì mà giá loạn lên thế, e bảo dưỡng 1000km rồi nhưng vẫn bị tật số 2 hay bị nhẩy về mo,còn số lùi khó vào,có cụ nào giống e ko,và có cách khắc phục ko ạ.
Cụ check inbox luôn nhé!Cụ nào o HN bao gia cho minh Kia Morning si 2016 MT, ban du. Thank you!
Vâng. Đúng là giảm giá 1 vài triệu ko thành vấn đề nếu nhu cầu cần. Thực tế thì giá Si chắc sẽ giảm nhưng em quan tâm nhiều hơn về dòng xe nhập. Hiện giờ xe nhập giá lớn hơn xe việt nhiều.Nếu như xe nhập giảm giá đáng kể mà xe việt giảm giá ít thì khi đó chênh lệch 2 loại ko lớn và chắc e sẽ chọn xe nhập vì chất lựong so với xe việt chênh lệch khá lớn. Cụ cho em hỏi các đại lý kia có phân phối cả xe nhập nguyên chiếc ko cụ?Em nói gì thì chắc cụ cũng phân vân bởi em làm bên KIA. Thuế giảm xong thì mấy em morning của cụ cũng đầy ngoài thị truờng. Thị hiếu tiêu dùng của Morning luôn ở mức cao tất nhiên giá sẽ luôn giữ ở mức ổn định dù giá thuế biến động chút. Nếu VN áp theo giá nước ngoài chắc cụ được mua RiO Chưa đến 300 triệu như ở Hàn Quốc. Còn phân tích theo lợi ích cơ bản mà chiếc xe đem lại. Nếu đây là chiếc thay thế cho 1 sản phẩm cùng cấp của cụ thì cụ có thể thoải mái đợi đến tháng 7, có khi đợi thêm. Sang khoảng 2 năm thì chắc chắn sẽ giảm nhiều nếu cụ vẫn mua bản này. Tuy nhiên nếu cụ sử dụng thường xuyên vào mục đích thương mại, hoặc đang có kế hoạch cho 2 tháng gần đây thì giá trị cụ bỏ thêm có thể 1 vài triệu chắc không vấn đề để cụ suy nghĩ. Còn các cụ khác ý kiến thế nào em cũng mong học hỏi.