- Biển số
- OF-54753
- Ngày cấp bằng
- 11/1/10
- Số km
- 489
- Động cơ
- 454,380 Mã lực
Cháu hóng để rút kinh nghiệm.
Theo em hiểu thì khi không có vạch dừng xe, các phương tiện không cần tuân thủ tín hiệu đèn. Tất cả những chỗ nào cho phép rẽ phải/rẽ trái khi đèn đỏ đều không có vạch dừng xe. Chính vì vậy em cũng hơi e ngại việc rẽ trái ở làn 1 khi đèn đi thẳng đỏ và đèn rẽ trái xanh có thể là sai luật (tất nhiên khi cả 2 đèn cùng xanh thì được rẽ vì không cấm rẽ trái ở làn này).Sao ko có cái vạch ngang buộc phải dừng ở làn 2 nhỉ. Theo em thì bọn nó phải kẻ kéo dài vạch ngang từ làn 1 đến hết làn 2 thì lúc đấy làn 2 mới đi đúng chứ???
Bác thử nói cho em chữa dốt cho họ bằng cách nào, bây giờ lên OF phản ánh là chữa dốt cho họ đây.Nếu đúng là CSGT và GTCC bắt tay nhau để tạo ra những "bẫy" này thì các bác coi đó là "bẫy" là đúng. Nhưng nếu chỉ vì cái "dốt" của GTCC và CSGT thì lỗi là sự thiếu hiểu biết. Cá nhân tôi thấy tình trạng quy hoạch giao thông đường bộ Việt Nam và các giải pháp phân làn giao thông của ta phản ánh sự "DỐT" nhiều hơn là sự "cố tình tạo ra bẫy".
Tôi thấy ngành giao thông ơ cấp cao thì cứ loay hoay tìm giải pháp, ở cấp thấp thì yếu kém dẫn đến tạo ra nhiều sự bất cập của quản lý giao thông. Nếu ta có được bộ phận dân trí cao và hiểu biết như cộng đồng OF đưa ra tiếng nói giúp cải thiện tình hình này thì sẽ tốt hơn là cứ luôn luôn kêu ca phàn nàn.
Chúng ta chẳng phải đang "chung tay xây dựng văn hóa giao thông" đó sao? Tại sao lại không góp thêm tiếng nói giúp cho ngành giao thông tốt hơn bằng cách sửa chữa những chỗ "dốt" của họ?
Điều 21 Vị trí đặt biển báo theo chiều ngang đường.Một kiểu bẫy kinh dị - Sử dụng biển báo hiệu bé tí ti, không có trong sách luật giao thông đường bộ (một hình thức hợp pháp hóa việc vi phạm luật của xxx): Cho xe máy rẽ phải, nhưng không cho oto rẽ phải