Đầu tiên cho em vô cùng cảm ơn cụ vì những chỉ dẫn quý báu của cụ. Đây đúng là cái em đang tìm mà chưa tìm thấy. Em là đang cực kỳ bức xúc vụ xe thì mới mua mà máy gằn kinh người. Ở đây chỉ cho mời 1 ly chứ em là em cứ phải kính cụ nguyên 1 chai.Sau khi qua 2 đời SH nhập và vừa độ xong 1 con SH Việt 150i, em kính các cụ kinh nghiệm ngon bổ rẻ cân chỉnh để xe đi tốt hơn.
- Thay nồi SH trước ý tiện CNC góc đứng hơn (theo nồi polini, Dr) hoặc tiết kiệm thì dùng nồi nguyên bản.
- Thay bi nồi 12,5g cho hợp với bộ nồi trước ở trên.
- Cánh quạt nồi tiện CNC theo góc trùng với nồi trước
- Thay 3 cái kẹp trượt loại tốt để hạn chế độ lắc của nồi trước
- Thay 3 càng dán loại mitsu + khoan chuông.
- Thay nhớt lap Liqui Moly để giảm hú láp.
-> Tổng thiệt hại quanh 1 triệu, xe êm ái + bốc + tiết kiệm xăng.
Cụ làm ơn cho em hỏi là 1 loạt cái gạch đầu dòng kia là phải làm tất hay là chọn 1 trong các options ý để làm hở cụ (em hỏi dốt vậy là do cụ gạch nhiều cái đầu dòng quá mà tính ra là chắc cũng mớ xiền thế mà ở dưới tính có tầm quanh 1 củ nên em có tý ngỡ ). Sr cụ vì em rất gà về mấy vụ này nên cứ phải hỏi kỹ càng chút cho nó dễ triển khai ạ
Chỉnh sửa cuối: