Đấy, em cũng giống cụ, tháng 3 em có hủy vé mà h vẫn chưa nhận được tiền, chắc phải chờ qua 100 ngày mới mail được.Thà thu 5k 1p mà alo phát cso nngnnghe ngay còn đỡ ức, đận 2020 em đến khổ khi alo đòi hoàn tiền vé, tốn bao tiền
Đấy, em cũng giống cụ, tháng 3 em có hủy vé mà h vẫn chưa nhận được tiền, chắc phải chờ qua 100 ngày mới mail được.Thà thu 5k 1p mà alo phát cso nngnnghe ngay còn đỡ ức, đận 2020 em đến khổ khi alo đòi hoàn tiền vé, tốn bao tiền
Cụ cộng thêm 365 ngày nữa may ra mới nhận được.Đấy, em cũng giống cụ, tháng 3 em có hủy vé mà h vẫn chưa nhận được tiền, chắc phải chờ qua 100 ngày mới mail được.
Oạch, viết email xong và gọi điện cumgx ko an thua hả cụ? Để chờ tròn 3 tháng em làm thử rồi báo cáo kết quả, em cũng có kinh nghiệm claim lắmCụ cộng thêm 365 ngày nữa may ra mới nhận được.
[Funland] - Huỷ chỗ - hoàn vé Vietnam airline quá lằng nhằng và mất thời gian
Có Cụ/Mợ nào hoàn vé VNA đợt rồi không. Em thấy thủ tục hoàn vé quá lằng nhằng phức tạp và không hiểu bên VNA muốn và làm gì. Em tóm tắt như sau: Em đặt 02 vé HN-SG khởi hành từ HN ngày 28/5/2021, đặt chỗ và thanh toán trên web và tài khoản. Do dịch bệnh...www.otofun.net
Mời cụ sang thớt em, em bầu cụ làm tổ trưởng đội đi đòi tiền véOạch, viết email xong và gọi điện cumgx ko an thua hả cụ? Để chờ tròn 3 tháng em làm thử rồi báo cáo kết quả, em cũng có kinh nghiệm claim lắm
Vietjet lần trước em mua không hoàn được vé nó chỉ cho đổi lịch.Em đận 2020 có 2 chuyến KH của VJ mua cho cả nhà, đâu gần 40tr, ơn giời đúng dịch nên phải hoàn vé 100%, đâu 6 tháng sau thì tingting các cụ ạ
Đúng rồi cụ, đận em mới ghê răng, ko đi là hủy bỏ vé, nên đđành liềuVietjet lần trước em mua không hoàn được vé nó chỉ cho đổi lịch.
Công nhận nhiều lúc em gọi cho 1 vài bên, nghe nó thông báo 3k-5k 1 phút mà giật cả mình, hút máu kinh khủng. Mà thường thì gọi xong toàn nghe mấy câu xin chào, rồi giới thiệu các dịch vụ... loằng ngoằng mất mẹ nó hơn 1 phút rồi, sau đấy lại nghe nhạc chờ để đợi người thật vào trả lời, nhưng thường thì cũng là chờ thêm 30s đến gần 1 phút thì "xin lỗi, hiện tại tất cả các hỗ trợ viên đều bận, xin vui lòng gọi lại sau". Tức ói máu mà ko làm gì đc.Tổng đài 1900 này có nhiều đầu số nó thu 3k,5k 10k ,15k/1p nhưng chất lượng chẳng khá hơn được ạ
Traveloka 1,5k/1p nhưng cũng chẳng khá hơn là mấy.
Nhiều khi gọi lên mất 100 -200k không giải quyết được việc gì.
Xong lại chờ nó kiểm tra thông tin nữa thì ôi thôi rồi.Công nhận nhiều lúc em gọi cho 1 vài bên, nghe nó thông báo 3k-5k 1 phút mà giật cả mình, hút máu kinh khủng. Mà thường thì gọi xong toàn nghe mấy câu xin chào, rồi giới thiệu các dịch vụ... loằng ngoằng mất mẹ nó hơn 1 phút rồi, sau đấy lại nghe nhạc chờ để đợi người thật vào trả lời, nhưng thường thì cũng là chờ thêm 30s đến gần 1 phút thì "xin lỗi, hiện tại tất cả các hỗ trợ viên đều bận, xin vui lòng gọi lại sau". Tức ói máu mà ko làm gì đc.
Hihihi. Em rất vinh hạnh. Để em đòi thành công sẽ chia sẻ kinh nghiệm với các cụMời cụ sang thớt em, em bầu cụ làm tổ trưởng đội đi đòi tiền vé
Ních ai không quan trọng, quan trọng nó là sự thậtNick của Chính Khí Đường à
100% có ăn chia cụ à, em vừa gọi thử bên nhà mạng hỏi thì nó bảo :Em đồng ý là gọi mấy cái tổng đài này rất sốt ruột mấy cái giới thiệu lằng nhằng ban đầu. Giọng đọc thì lề mề chậm chạm như câu giờ. Em cũng nghi ngờ có sự ăn chia với các nhà mạng