Không tự nhiên xe xịn vỏ dày, xe rẻ tiền vỏ mỏng tang đâu cụ. Tiền tôn không đáng là bao nhưng dây chuyền, khuôn cho vỏ xe nó mới là cái đáng kể. Giả sử như chi tiết vỏ 0,8mm chỉ cần gia công trên máy 50 tấn thì máy cho tôn 1,2-1,5mm nó phải cỡ 2-300 tấn chẳng hạn.Có vài lần tôi thấy các bậc cha chú hay gõ vào xe hoặc tìm cách kiểm tra vỏ xe và phán: xe này vỏ mỏng, vỏ dày...
Trên mạng cũng thấy hay bảo xe này vỏ mỏng, tôn đểu abc...
Thực tế thì là như nào? Tôi nghĩ cái tôn dày mỏng thì đâu ảnh hưởng gì? và chả nói lên điều gì cái xe tốt hơn khi tôn dày hơn?
Chả có nhẽ nhà XS họ ăn bớt chút tôn, thấy nó hài sao ấy