[Đã bán] Tomford Velvet Orchid và Orto Parisi Megamare

Trạng thái
Thớt đang đóng
Giá
2,000,000 VNĐ

j3an

Xe hơi
Biển số
OF-89367
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
111
Động cơ
407,645 Mã lực
Em cần thanh lý 2 chai nước hoa do hứng lên định mua tặng mà giờ lại không cần nữa. Tất cả đều nguyên seal, em bao check thoải mái ạ
639F8CF6-0C06-47DF-B5CF-15CDAC787265.jpeg

1. Tomford Velvet orchid 100ml edp. Giá 2tr8
Tom Ford Velvet Orchid – Bông hoa lan tím dịu dàng, đắm say:
Nếu như các loại nước hoa khác luôn mở dầu bằng sự ngọt ngào hay vị chua tuần túy để kích thích khứu giác. Thì Tom Ford Velvet Orchid mở đầu bằng hương thơm của trái cam bergamot, trái quýt hồng kết hợp với vị ngọt của mật ong và hương thơm của rượu Rum. Nếu như hương rượu rum làm cho ta cảm thấy rạo rực thì hương mật ong sẽ giúp xoa dịu bản tính hoang dại ấy.
Tầng hương thứ 2 mở ra một vườn hoa phương Đông thơm ngát với các loại hoa đặc trưng như hoa hồng, hoa nhài và hoa phong lan đen.
Tầng hương cuối cùng lưu lại trên da là mùi hương ấm áp của gỗ đàn hương được bao quanh bởi hương vani và nhựa thơm ấn tượng.
2. Orto Parisi Megamare 50ml. Giá 4tr. Riêng e này độ bám toả siêu khủng lên da e phải cỡ 20 tiếng
“ Chiến Thần Biển Cả “
•Megamare của Orto Parisi.Chai nước hoa có độ bám toả khủng khiếp nhất mình từng biết lại là 1 mùi có tông hương aquatic, bám mùi vĩnh viễn trên da nếu ko rửa sạch và toả hương khủng khiếp, quá 3 xịt sẽ khiến chính bản thân bạn và những người xung quanh ngạt thở nhưng là ngạt thở trong cái khoan khoái, mát lạnh😊
•ᴍᴇɢᴀᴍᴀʀᴇ mang vị mặn của biển cả, mùi hương của rong tảo và mùi của các nốt i-ốt quen thuộc. Đây là thứ 𝚟𝚒𝚝𝚊𝚖𝚒𝚗𝚜𝚎𝚊 🏖 mà ai cũng cần để tiếp thêm sức mạnh sau những chuỗi ngày dài bị đè nặng và bóp nghẹt.
💦 Nếu bạn yêu hương biển, chắc hẳn bạn sẽ yêu phong vị biển trong chai nước hoa này. ᴍᴇɢᴀᴍᴀʀᴇ gợi lên hình ảnh chuyến hành trình tới vùng đất mới, đưa bạn đi khám phá nhiều hơn qua những tầng biển mặn sâu lắng và hoang sơ.
•ᴍᴇɢᴀᴍᴀʀᴇ mang một màu sắc bí ẩn. Một sắc thái mát lạnh đến từ những tép 𝐶𝑎𝑚 𝐵𝑒𝑟𝑔𝑎𝑚𝑜𝑡 🍊&🍋 𝐶ℎ𝑎𝑛ℎ thơm ngon mọng nước, vị ngọt mặn của 𝑅𝑜𝑛𝑔 𝑏𝑖𝑒̂̉𝑛 và các tinh thể muối 💦, đắm mình trong sự nồng nàn gây nghiện của 𝐿𝑜𝑛𝑔 𝐷𝑖𝑒̂𝑛 𝐻𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔. Và rồi mùi hương chuyển mình, chưa từng nghĩ khi phức hợp trên hoà quyện cùng với 🪵 gỗ 𝑇𝑢𝑦𝑒̂́𝑡 𝑇𝑢̀𝑛𝑔 và 𝑋𝑎̣ 𝐻𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔 ấm áp nó lại trở nên độc đáo đến vậy. Khi mùi hương drydown, ᴍᴇɢᴀᴍᴀʀᴇ càng nổi bật và kéo dài trên da một cách tuyệt đẹp🌿
❌ Điểm nổi bật của lọ nước hoa này là chiếc nắp kim loại màu bạc bị ăn mòn bởi nước biển mặn cùng một lớp vỏ sò dát từ 𝙷𝚊𝚒𝚝𝚒 tạo nên. Những sáng tạo của 𝘈𝘭𝘦𝘴𝘴𝘢𝘯𝘥𝘳𝘰 𝘎𝘶𝘢𝘭𝘵𝘪𝘦𝘳𝘪 quả thực rất đặc biệt, khiến ta khi sở hữu mùi hương này sẽ có cảm giác đại dương đang rì rào sóng vỗ ngay bên cạnh mỗi khi cầm vào chai ᴍᴇɢᴀᴍᴀʀᴇ.
 

hoanganh1985

Xe tải
Biển số
OF-301326
Ngày cấp bằng
11/12/13
Số km
205
Động cơ
313,577 Mã lực
Orto nghe cụ quảng cáo ấn tượng nhỉ.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top