- Biển số
- OF-79106
- Ngày cấp bằng
- 29/11/10
- Số km
- 5,818
- Động cơ
- 238,169 Mã lực
Nỗi lo lớn nhất khi sử dụng sp của VIN là một ngày đẹp trời nào đó, họ dẹp luôn.
nguồn lực tập trung vào 1 thứ thôi, dải thêm ra thì lấy đâu hả mợ, heheSao bỏ sớm thế các cụ nhỉ? E tưởng song song hay hơn chứ
cũng là ý hay, sau ai muốn bán fadil hay lux thì cứ rao thêm là phiên bản giới hạnLo j cụ ei.
Người mua xe Vin đa phần toàn mua sưu tầm với ủng hộ. Ko sản xuất nữa thành hàng hiếm thì càng có giá trị
fadil của em sống dựa vào đội nhập phụ tùng hàn quốc cho xe spark. Quan ngại xe lux thôiNgười ta bảo là ngưng sản xuất chứ có phải là ngưng bảo hành đâu cụ. Vấn đề là đến 2027, hết BH các dòng LUX A, SA. 2025 với Fadil thì sống thế nào thôi.
Hãng công bố tại triển lãm LA Auto Show mà cụ, với tôi suy luận 2 động cơ lắp cầu trước cầu sau thì dùng dẫn động 4 bánh AWD-All Wheel Drive là phù hợp cụ nhé.Thông tin dẫn động 4 bánh AWD lấy ở đâu vậy bác?
Đã dừng thì dịch vụ sớm muộn cũng mai một thôi cụ.Mãnh liệt quá giờ thành bại liệt luôn. Hi vọng ae xe xăng của vin không bị đem con bỏ chợ
Đúng rồi em Spark thì yên tâm, 10 năm nữa vẫn full đồfadil của em sống dựa vào đội nhập phụ tùng hàn quốc cho xe spark. Quan ngại xe lux thôi
Đúng là Fadil mua đồ nó nhiều và dễ hơn nên không lo, chỉ ngại con Lux với Lux SA thì quan ngại thật.fadil của em sống dựa vào đội nhập phụ tùng hàn quốc cho xe spark. Quan ngại xe lux thôi
Nó vẫn BH bình thường, cụ yên tâm mà đi mười băm nữa.Bà Thủy TGĐ Vinfast vừa thông báo trong buổi giới thiệu 5 mẫu xe điện mới tại Mỹ là Vinfast sẽ chuyển sang sản xuất xe điện 100% trong năm 2022. Em vừa mua SA được 4 tháng, không biết chính sách của hãng như thế nào, xe được bảo hành 5 năm ???
Book được chưa cụVF e36 công suất 402HP, mô men xoắn 620Nm, dẫn động bốn bánh AWD, an toàn 5* EURO NCAP và 5* NHTSA (mục tiêu), 11 túi khí quanh xe, 1 lần sạc đầy tốn khoảng 100kwh (giá 300K đồng) chạy 680km (tương đương 441đ/km) + 1.035đ/km thuê pin (hãng công bố 1.450K/tháng cho 1400km) = 1.476đ/km (chi phí này rẻ hơn xe xăng 2.4 tôi đang đi khoảng 1000đ/km), tự đỗ xe, bảo hành 10 năm, không phải lo thay cục pin tốn kém, lặn 1m trong 30 phút theo chuẩn IP67... Từ nay không còn phải lo thay dầu, thăm nước làm mát, không còn lo lột biên, lột máy. Cùng tầm tiền SUV 7 chỗ 2.0 Turbo và 2.5 hút khí tự nhiên mà công suất và mô men xoắn cao gần gấp đôi so với xe xăng, tại sao không?