Công ty lâu đời, hàng ngìn kỹ sư và thợ động cơ, v..v.. mà chuyển vèo cái sang thì đuổi hết đám này đi à. Nên nhớ tốc độ chuyển đổi xe xăng sang điện ở Đức chậm hơn rất nhiều so với các nước Bắc Âu, vì công nghiệp ô tô vô cùng quan trọng ở Đức. Họ đã tính toán là nếu Đức sản xuất toàn xe điện thì sẽ thừa ra 800K việc làm trong ngành này, vì số lượng chi tiết của xe điện chỉ bằng 1/6 xe xăng. Chính vì vậy công ty càng to thì tốc độ chuyển đổi càng chậm chạp, hiểu chửa? Và cũng chính vì thế nên các startup xe điện mới có cơ hội cạnh tranh, và vì thế tại sao các công ty xe điện đều được định giá cao hơn nhiều các công ty truyền thống - hiểu chửa???
Đúng là chim sẻ mà đòi so tư duy với đại bàng là vậy. Ngồi trong cái giếng, ko hề biết thế giới nó đi đâu về đâu mà ngồi phán như đúng rồi. mệt!!