- Biển số
- OF-666
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 11,881
- Động cơ
- 813,280 Mã lực
- Nơi ở
- Đoàn Thị Điểm
- Website
- www.myphamxachtay.com
Còn khả năng nữa là "chơi đồ" nữa các kụ à. Ngáo đồ mà lái xe còn kinh gấp mấy bia rượu.
Toàn tạo cơ chế cho một bọn kiếm tiền.Luật có rồi, cơ bản thực thi luật pháp như thế nào thôi ạ.
Em tuyền vừa bú diệu, bú bia vừa nái se online trên ofE cũng thấy như cụ, chả hiểu sao cụ chủ lại nhận định thế
Nài xề on nai thì vô tư lão nháEm tuyền vừa bú diệu, bú bia vừa nái se online trên of
Bọn tàu nó toàn uống Dr thanh, ăn thì ăn mặn với mỡ, chán kinh.Xin trích quan điểm của nhà báo Phạm Ngọc Dương trên FB
Phạm Dương Ngọc
2 giờ ·
Chưa rõ vụ tai nạn do lái xe điên gây ra lúc nửa đêm hôm qua, kéo dài từ Vân Hồ đến đường Láng do bị ngáo hay say rượu, nhưng nhiều khả năng là say rượu. Lái xe say đến mức giờ còn chưa tỉnh.
Mỗi lần xảy ra vụ tai nạn do rượu lại thấy ghê, vì bản thân cũng không ít lần lái xe khi có tí men trong người. Tất nhiên là phải tỉnh táo hoàn toàn mới dám lái.
Nhưng, nghĩ đi nghĩ lại, thấy luật giao thông Việt Nam không coi tính mạng con người ra cái gì. Chính vì không nghiêm, nên mới góp phần tạo ra sự vô ý thức của người tham gia giao thông.
Cái này phải học Trung Quốc, không cần học đâu xa. Tiếc rằng, chúng ta chỉ chửi Tàu chứ cấm có học được cái gì hay từ nó.
Sang Tàu nhiều, đi khắp nơi, tiệc tùng suốt và nhận thấy một điều rất đặc biệt, là bọn Tàu ko bao giờ uống rượu khi lái xe cả.
Buổi trưa, không quán xá nào dám bán rượu. Ngặt nghèo đến nỗi, quán Nhật ở phố đi bộ cũng ko có rượu nhạt Sake để uống.
Buổi tối thì các quán xá cho uống rượu tẹt ga, thả phanh. Nhưng, điều thú vị, là tất cả đều gọi taxi đi nhậu. Ông nào vội vàng lái xe đến quán, trót uống rượu rồi, thì vứt xe ở quán gọi taxi chở về, hoặc gọi lái xe thuê đến lái xe chở mình về. TQ rất phát triển dịch vụ đó.
Ấn tượng nhất là bữa nhậu ở TP Bạc Châu (An Huy), với một nhóm giang hồ tiếng tăm lớn, cùng quan chức kha khá to. Tất cả đều lái xe về nhà cất, rồi gọi taxi đi nhậu. Rượu Mao Đài uống như thuồng luồng, say ngất ngư, rồi lên taxi đi về.
Ở Tàu, ko phân biệt dân thường, xã hội đen, hay quan chức. Nếu uống rượu mà cầm vô lăng thì đi tù chứ ko phải phạt vài triệu hoặc tước bằng lái xe vài tháng.
Đi khắp sân bay, phố phường, tàu điện thấy nó quảng cáo rượu thoải mái. Nhưng đố quán nào dám bán rượu buổi trưa và nhấp chém rượu rồi còn nhảy lên lái xe.
Các nhà làm luật VN cũng nên có quy định cứng rắn với hành vi uống rượu bia xong rồi lái xe
Chuẩn, TQ quảng cáo rượu thoải mái, cả trên TV, báo chí vô tư, người TQ uống rượu thì kinh hồn, toàn rượu nặng nhưng uống rượu lx thì ko thấy ai dám làm cả. Nghe nói xưa cũng phạt tiền chả ăn thua, chuyển sang phạt tù thì thôi hẳn.Xin trích quan điểm của nhà báo Phạm Ngọc Dương trên FB
Phạm Dương Ngọc
2 giờ ·
Chưa rõ vụ tai nạn do lái xe điên gây ra lúc nửa đêm hôm qua, kéo dài từ Vân Hồ đến đường Láng do bị ngáo hay say rượu, nhưng nhiều khả năng là say rượu. Lái xe say đến mức giờ còn chưa tỉnh.
Mỗi lần xảy ra vụ tai nạn do rượu lại thấy ghê, vì bản thân cũng không ít lần lái xe khi có tí men trong người. Tất nhiên là phải tỉnh táo hoàn toàn mới dám lái.
Nhưng, nghĩ đi nghĩ lại, thấy luật giao thông Việt Nam không coi tính mạng con người ra cái gì. Chính vì không nghiêm, nên mới góp phần tạo ra sự vô ý thức của người tham gia giao thông.
Cái này phải học Trung Quốc, không cần học đâu xa. Tiếc rằng, chúng ta chỉ chửi Tàu chứ cấm có học được cái gì hay từ nó.
Sang Tàu nhiều, đi khắp nơi, tiệc tùng suốt và nhận thấy một điều rất đặc biệt, là bọn Tàu ko bao giờ uống rượu khi lái xe cả.
Buổi trưa, không quán xá nào dám bán rượu. Ngặt nghèo đến nỗi, quán Nhật ở phố đi bộ cũng ko có rượu nhạt Sake để uống.
Buổi tối thì các quán xá cho uống rượu tẹt ga, thả phanh. Nhưng, điều thú vị, là tất cả đều gọi taxi đi nhậu. Ông nào vội vàng lái xe đến quán, trót uống rượu rồi, thì vứt xe ở quán gọi taxi chở về, hoặc gọi lái xe thuê đến lái xe chở mình về. TQ rất phát triển dịch vụ đó.
Ấn tượng nhất là bữa nhậu ở TP Bạc Châu (An Huy), với một nhóm giang hồ tiếng tăm lớn, cùng quan chức kha khá to. Tất cả đều lái xe về nhà cất, rồi gọi taxi đi nhậu. Rượu Mao Đài uống như thuồng luồng, say ngất ngư, rồi lên taxi đi về.
Ở Tàu, ko phân biệt dân thường, xã hội đen, hay quan chức. Nếu uống rượu mà cầm vô lăng thì đi tù chứ ko phải phạt vài triệu hoặc tước bằng lái xe vài tháng.
Đi khắp sân bay, phố phường, tàu điện thấy nó quảng cáo rượu thoải mái. Nhưng đố quán nào dám bán rượu buổi trưa và nhấp chém rượu rồi còn nhảy lên lái xe.
Các nhà làm luật VN cũng nên có quy định cứng rắn với hành vi uống rượu bia xong rồi lái xe
Cái này hay, em ủng hộ mình cũng nên như thế mới hạn chế được những thằng điên uống rượu còn lái xe.Xin trích quan điểm của nhà báo Phạm Ngọc Dương trên FB
Phạm Dương Ngọc
2 giờ ·
Chưa rõ vụ tai nạn do lái xe điên gây ra lúc nửa đêm hôm qua, kéo dài từ Vân Hồ đến đường Láng do bị ngáo hay say rượu, nhưng nhiều khả năng là say rượu. Lái xe say đến mức giờ còn chưa tỉnh.
Mỗi lần xảy ra vụ tai nạn do rượu lại thấy ghê, vì bản thân cũng không ít lần lái xe khi có tí men trong người. Tất nhiên là phải tỉnh táo hoàn toàn mới dám lái.
Nhưng, nghĩ đi nghĩ lại, thấy luật giao thông Việt Nam không coi tính mạng con người ra cái gì. Chính vì không nghiêm, nên mới góp phần tạo ra sự vô ý thức của người tham gia giao thông.
Cái này phải học Trung Quốc, không cần học đâu xa. Tiếc rằng, chúng ta chỉ chửi Tàu chứ cấm có học được cái gì hay từ nó.
Sang Tàu nhiều, đi khắp nơi, tiệc tùng suốt và nhận thấy một điều rất đặc biệt, là bọn Tàu ko bao giờ uống rượu khi lái xe cả.
Buổi trưa, không quán xá nào dám bán rượu. Ngặt nghèo đến nỗi, quán Nhật ở phố đi bộ cũng ko có rượu nhạt Sake để uống.
Buổi tối thì các quán xá cho uống rượu tẹt ga, thả phanh. Nhưng, điều thú vị, là tất cả đều gọi taxi đi nhậu. Ông nào vội vàng lái xe đến quán, trót uống rượu rồi, thì vứt xe ở quán gọi taxi chở về, hoặc gọi lái xe thuê đến lái xe chở mình về. TQ rất phát triển dịch vụ đó.
Ấn tượng nhất là bữa nhậu ở TP Bạc Châu (An Huy), với một nhóm giang hồ tiếng tăm lớn, cùng quan chức kha khá to. Tất cả đều lái xe về nhà cất, rồi gọi taxi đi nhậu. Rượu Mao Đài uống như thuồng luồng, say ngất ngư, rồi lên taxi đi về.
Ở Tàu, ko phân biệt dân thường, xã hội đen, hay quan chức. Nếu uống rượu mà cầm vô lăng thì đi tù chứ ko phải phạt vài triệu hoặc tước bằng lái xe vài tháng.
Đi khắp sân bay, phố phường, tàu điện thấy nó quảng cáo rượu thoải mái. Nhưng đố quán nào dám bán rượu buổi trưa và nhấp chém rượu rồi còn nhảy lên lái xe.
Các nhà làm luật VN cũng nên có quy định cứng rắn với hành vi uống rượu bia xong rồi lái xe
Vi phạm pháp luật người ta gọi là phạm pháp. Người phạm tội thì người ta gọi là tội phạm. Còn cụ thích gọi thế nào thì gọi, có sao đâu? Giống như con tôm thì có nơi gọi là con tép vậy thôi. Mục tiêu cũng chỉ là lên án hành vi uống rượu khi lái xe và kêu gọi xử lý nghiêm minh hành vi này. Bên cạnh đó có thể kêu gọi sửa luật để tăng nặng mức xử phạt.Vi phạm pháp luật là tội phạm, cho chúng nhục nhã đã Cụ ạ, còn tên luật gì tinh sau.
Ofer à cụ?https://m.baomoi.com/lai-xe-hyundai-gay-tai-nan-lien-hoan-tren-duong-lang-khai-gi-tai-co-quan-cong-an/c/30456776.epi em dùng dt nên ko copy chi tiết được được. Nội dùng và lời nói chuyện của anh tài tối 22-4 tông chết người. Trong clip có nói đến otofun. Có khẳng định việc nhiều người ko đồng tình lái xe khi beer rượu
Nhìn như oferOfer à cụ?