Em vá cạnh cổng Metro Hoàng Mai: 20k/lốp ( phải vá 2 miếng).:69:
Bác nỡ lòng lào lại đi cạnh tranh với mấy chú vá xe thế? Nhwng bác mất giờ vạng ngọc để vá xe mà tính cả vàoc ông thì bác làm đắt hơn nhiều đấy ạ.Hôm nọ em vào Metro mua dụng cụ vá lốp gồm 1 cái kìm gắp đinh, một cái tovit xiên, một kẹp cao su non và 5 miếng cao su non mất tất cả hơn 100 khìn. Sau đó em mua thêm một cái bơm chân loại 2 bít tông 170 khìn nữa. Định bụng hôm nào chẳng may vợ hai bị dính đinh đem ra hành sử.( Làm như em khéo nhiều chú vá xe méo mồm vì đói)
Công nghệ dek j, tháo lốp ra dán miếng dính vào trong thì là vá từ phía trong chứ j bác!Nghe nói bên Dân Chủ này có công nghệ gì đó vá từ phía trong, tốt hơn BT phải ko ạ?
Công nghệ j đâu, em vá ở đáy mấy lần, tuyền tháo lốp rùi xì hết hơi, lột tuốt tuồn tuột cả ra, đem miếng dán xe dán lại, xong bơm lên, lắp vô: 20K :21:Nghe nói bên Dân Chủ này có công nghệ gì đó vá từ phía trong, tốt hơn BT phải ko ạ?
Cháu đồ là nó lắp lốp vào như cũ thôi chứ không có vụ cân lốp ạ, tức là trứoc khi tháo lốp ra, nó vạch 1 vết phấn đánh dấu lốp với la dăng, sau khi vá xong nó lắp lại lốp đúng cái vết đánh dấu đấy, cũng chuẩn được 95%.Vá ngoài là bác ko cần tháo lop ra khỏi xe, chọc cái dụng cụ vào chỗ thủng, sao đó đưa miếng cao su non vào nó sẽ bịt lỗ thủng lại, tuy nhiên cách và này ko bền, chỉ dùng trong trường hợp khẩn cấp như đi đường xa mà ko có hàng vá lốp. Vá trong là nó tháo hẳn lốp ra khỏi larang, vệ sinh sạch sẽ luôn phía trong, nạo và vá xong mới cân lốp vào, em làm ở Hai Ba Trưng cũng chỉ 20k.
Hôm nọ em vào Metro mua dụng cụ vá lốp gồm 1 cái kìm gắp đinh, một cái tovit xiên, một kẹp cao su non và 5 miếng cao su non mất tất cả hơn 100 khìn. Sau đó em mua thêm một cái bơm chân loại 2 bít tông 170 khìn nữa. Định bụng hôm nào chẳng may vợ hai bị dính đinh đem ra hành sử.( Làm như em khéo nhiều chú vá xe méo mồm vì đói)
đúng đấy ạ,cái vá ngoài gọi là vá rút,không được bền và an toàn đâu,cái này chỉ giải quyết tình thế thôi ạ.còn vá trong mới chuẩn và an toàn.Chả méo đâu ạ,
Cái vá đó chỉ để chống cháy, tạm thời thôi ạ, không nên để đi lâu, cách vá đó là "vá ngoài", nói chung độ bền có hạn.
Các cụ ra hàng vá lốp nhớ yêu cầu nó "vá trong".
Cụ bị Metro nó chăn rồi, cháu mua của mợ Minh0406 - 352 trần KHÁT cHÂN có 80k/1 bộ váHôm nọ em vào Metro mua dụng cụ vá lốp gồm 1 cái kìm gắp đinh, một cái tovit xiên, một kẹp cao su non và 5 miếng cao su non mất tất cả hơn 100 khìn. Sau đó em mua thêm một cái bơm chân loại 2 bít tông 170 khìn nữa. Định bụng hôm nào chẳng may vợ hai bị dính đinh đem ra hành sử.( Làm như em khéo nhiều chú vá xe méo mồm vì đói)
giá cả trung bình, thời gian trung bình, và hình như theo bác là tinh thần phục vụ trung bình khá... chúc mừng bác.Sáng nay, sờ đến xe,thì thấy lốp sau ( bên phụ ) bi non. Đánh xe, lòng vòng đến ( Bùng binh ) Cầu Giấy, thì thấy hiệu làm lốp .Xe chưa dừng hẳn thì đã thấy mấy chú chạy ra, hỏi han rất nhiệt tình . Tháo lốp, kiểm tra thì thấy bị dính đinh . Trong chốc lát, mọi viêc ... đã hoàn tất ( 30' )
Tổng thiệt hại :
- 30ng vá lốp
- 30ng cânlốp
- 10ng bơm nitơ
7o.ooo vnđ
...... Tinh thần phục vụ nói túm lại là được !!!
Có vậy mà cũng ko hiểu.:77:Em cũng ko hiểu nốt.Nhưng tính ra ban ngày vá 1 lốp tầm 15k-40k tùy lỗ vá to hay nhỏ.Cân lốp 30k hơi đắt.10k N2 thì cũng ổn rồi.Có điều 30p hơi lâu.(c)+(c)+(c)Ý cụ chủ thớt là thế nào nhỉ ? E ko hiểu :^):^):^)
Bác cho em hỏi ở HBT nó cân lốp như thế nào ạ? Em hay vá ở đó thấy nó lôi ra vá rồi lại lắp vào như bình thường, em không hiểu cân lốp là sao ạ, phải có máy móc đo đạc chứ đúng không bác?Vá ngoài là bác ko cần tháo lop ra khỏi xe, chọc cái dụng cụ vào chỗ thủng, sao đó đưa miếng cao su non vào nó sẽ bịt lỗ thủng lại, tuy nhiên cách và này ko bền, chỉ dùng trong trường hợp khẩn cấp như đi đường xa mà ko có hàng vá lốp. Vá trong là nó tháo hẳn lốp ra khỏi larang, vệ sinh sạch sẽ luôn phía trong, nạo và vá xong mới cân lốp vào, em làm ở Hai Ba Trưng cũng chỉ 20k.
Tôi , cũng không biết thế nào ? chỉ thấy họ vá và bơm xong , đặt lên một cái " mâm " đậy nắp lại ( và bảo đó là cân lốp ) . Nó chẳng khác gì , thợ vá lốp xe máy- vá xong , vặn vặn mấy cái gọi là cho cân lốp . ( Thế mà cũng phải mất 30.000 vnđ ! Đấy Bác ạ . )Bác cho em hỏi ở HBT nó cân lốp như thế nào ạ? Em hay vá ở đó thấy nó lôi ra vá rồi lại lắp vào như bình thường, em không hiểu cân lốp là sao ạ, phải có máy móc đo đạc chứ đúng không bác?