[Funland] Tôi đến ạ các ông GTCC

Thích lái xe mới

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-816770
Ngày cấp bằng
30/7/22
Số km
872
Động cơ
11,078 Mã lực
Ơ thế từ Trường Chinh vẫn đc rẽ trái à??????????????

Trường Chinh đi Láng là phải đi thẳng và rẽ phải thôi chứ nhể?

Chủ tịch HN mà mạnh mẽ chuyển luôn cái chợ Ngã Tư Sở đi chỗ khác. Để cho ai đi Trường Chinh - Ng Trãi có chỗ rộng rãi quay đầu chỗ chợ này. Như vầy thì sẽ chắc chắn hết tắc đg.
Bịt kiểu nửa vời vẫn để đèn đỏ này càng tắc. Bịt hẳn cho xe chạy quay đầu 100% đảm bảo sẽ hết tắc. Nhà em gần ngã tư Lê Trọng Tấn - Tôn Thất Tùng, ngày nào cũng phải xếp hành dài trong khi đó hồi bịt ngã 4 cho quay vòng lại ko bao giờ tắc.
 

nowhereland

Xe điện
Biển số
OF-156093
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
4,895
Động cơ
418,995 Mã lực
Ơ thế từ Trường Chinh vẫn đc rẽ trái à??????????????

Trường Chinh đi Láng là phải đi thẳng và rẽ phải thôi chứ nhể?

Chủ tịch HN mà mạnh mẽ chuyển luôn cái chợ Ngã Tư Sở đi chỗ khác. Để cho ai đi Trường Chinh - Ng Trãi có chỗ rộng rãi quay đầu chỗ chợ này. Như vầy thì sẽ chắc chắn hết tắc đg.
Không rẽ trái thì ra Nguyễn Trãi kiểu gì?
 

Thích lái xe mới

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-816770
Ngày cấp bằng
30/7/22
Số km
872
Động cơ
11,078 Mã lực
Không rẽ trái thì ra Nguyễn Trãi kiểu gì?
Bỏ đèn, rào lại chạy đến qua nga tư quay đầu cụ. Chạy vòng tròn như thế đảm bảo sẽ ko bao giờ ùn tắc. Trước đang chạy ngon xong ko hiểu làm sao lại cho cái đèn vào.
 

Shadow381

Xe điện
Biển số
OF-425932
Ngày cấp bằng
30/5/16
Số km
3,047
Động cơ
285,185 Mã lực
Vãi nhất quả chuyển đường Quang Trung từ 1 chiều thành 2 chiều của các bố ấy: tuyến từ Đại Cồ Việt lên bờ hồ để lên khu Ba Đình, Hoàn Kiếm trước có 2 đường 1 chiều( Quang Trung và Phoos Hue Hang Bai) trong khi chiều ngược lại từ Ba Đình về Đại Cồ Việt có nhiều đường 1 chiều hơn như Bà Triệu, Lê Duẩn, Nguyễn Hữu Huân. Giờ nó để Quang Trung thành 2 chiều là còn mỗi đường 1 chiều Phố Huế, Hàng Bài để đi lên bờ hồ, lên khu Ba Đình… Hàng Bài thì cuối tuần họ chặn đoạn Hai Bà Trưng thành ra các xe muốn lên khu trên đó chỉ còn dồn về đường Quang Trung, mỗi lần phải đi đường Quang Trung giờ như cực hình, ùn tắc nhích từng m một trong khi chiều ngược lại vắng tanh; đoạn gần giao Tràng Thi nhiều xe đi làn bên trái cho nhanh thì góc Tràng Thi luôn có 1 đội xxx trực bắt xe, có vẻ chỗ này bắt được nhiều! Bất cập lại tạo điều kiện…
 

Ngô Tuấn Quỳnh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-820699
Ngày cấp bằng
11/10/22
Số km
95
Động cơ
761 Mã lực
Tuổi
44
tổ chức cuộc thi để đấy cho vui đã
 

isak

Xe tăng
Biển số
OF-350749
Ngày cấp bằng
14/1/15
Số km
1,924
Động cơ
297,711 Mã lực
Vãi nhất quả chuyển đường Quang Trung từ 1 chiều thành 2 chiều của các bố ấy: tuyến từ Đại Cồ Việt lên bờ hồ để lên khu Ba Đình, Hoàn Kiếm trước có 2 đường 1 chiều( Quang Trung và Phoos Hue Hang Bai) trong khi chiều ngược lại từ Ba Đình về Đại Cồ Việt có nhiều đường 1 chiều hơn như Bà Triệu, Lê Duẩn, Nguyễn Hữu Huân. Giờ nó để Quang Trung thành 2 chiều là còn mỗi đường 1 chiều Phố Huế, Hàng Bài để đi lên bờ hồ, lên khu Ba Đình… Hàng Bài thì cuối tuần họ chặn đoạn Hai Bà Trưng thành ra các xe muốn lên khu trên đó chỉ còn dồn về đường Quang Trung, mỗi lần phải đi đường Quang Trung giờ như cực hình, ùn tắc nhích từng m một trong khi chiều ngược lại vắng tanh; đoạn gần giao Tràng Thi nhiều xe đi làn bên trái cho nhanh thì góc Tràng Thi luôn có 1 đội xxx trực bắt xe, có vẻ chỗ này bắt được nhiều! Bất cập lại tạo điều kiện…
Nguyên nhân ban đầu là để 1 chiều thì người dân quay mông vào tượng đài XXX cuối phố Quang Trung, nên các anh ý tính phương án chuyển thành đường 2 chiều đó. Thành ra chiều Quang Trung từ Hoàn Kiếm về công viên Thống Nhất là một con đường cụt cả 2 đầu.
 

Phonglantrang

Xe buýt
Biển số
OF-190032
Ngày cấp bằng
16/4/13
Số km
718
Động cơ
26,395 Mã lực
Nơi ở
Trăng và sao
Tất cả là do quá tải hệ thống giao thông công cộng nói riêng và hệ thống cơ sở hạ tầng của HN nói chung.
Mật độ dân số nội đô đã cao quá mức rồi, ko thế có phương án khắc phục nào triệt để đc. Chỉ có lâu dần dân chán tự bỏ đi thôi (giãn dân )
 

nowhereland

Xe điện
Biển số
OF-156093
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
4,895
Động cơ
418,995 Mã lực
Bịt kiểu nửa vời vẫn để đèn đỏ này càng tắc. Bịt hẳn cho xe chạy quay đầu 100% đảm bảo sẽ hết tắc. Nhà em gần ngã tư Lê Trọng Tấn - Tôn Thất Tùng, ngày nào cũng phải xếp hành dài trong khi đó hồi bịt ngã 4 cho quay vòng lại ko bao giờ tắc.
Hồi đang thi công đường trên cao bịt hẳn ngã 4 cho quay đầu hai phía không bao giờ ùn một đống ở LTT và TTT như bây giờ.
 

New car 2023

Xe container
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
6,700
Động cơ
115,556 Mã lực
Hồi đang thi công đường trên cao bịt hẳn ngã 4 cho quay đầu hai phía không bao giờ ùn một đống ở LTT và TTT như bây giờ.
Di chuyển là quan trọng nhất mà bác, dù là chậm.
Còn đứng chờ, với speed = 0.00, là tối kỵ với giao thông nội đô.
 

nowhereland

Xe điện
Biển số
OF-156093
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
4,895
Động cơ
418,995 Mã lực
Di chuyển là quan trọng nhất mà bác, dù là chậm.
Còn đứng chờ, với speed = 0.00, là tối kỵ với giao thông nội đô.
Thế nhưng chúng nó vẫn nghĩ ra được đến 100s chờ đèn đỏ cho các luồng chính được, chịu chúng nó luôn.
 

hoasuu88

Xe tăng
Biển số
OF-35083
Ngày cấp bằng
11/5/09
Số km
1,316
Động cơ
480,705 Mã lực
Em xem thời sự mấy lần về giao thông thấy trung tâm màn hình các ngã đèn toàn các anh csgt ngồi điều khiển, do vậy em nghĩ là bên đó quản lý. Còn thực tế thì em ko chắc chắn.
ở thành phố thì bên quản lý đô thị cụ nhé, csgt chỉ kiểm tra và xử phạt thôi, cái cụ xem là check cam phạt nguội chứ chả liên quan gì đến quản lý đèn cả! cụ chủ thử đưa ra giải pháp hay ho nào xem hay chỉ quỳ lạy bên gt bọn e haizz
 

tunglam2806

Xe tăng
Biển số
OF-823804
Ngày cấp bằng
12/12/22
Số km
1,837
Động cơ
34,469 Mã lực
Vãi nhất quả chuyển đường Quang Trung từ 1 chiều thành 2 chiều của các bố ấy: tuyến từ Đại Cồ Việt lên bờ hồ để lên khu Ba Đình, Hoàn Kiếm trước có 2 đường 1 chiều( Quang Trung và Phoos Hue Hang Bai) trong khi chiều ngược lại từ Ba Đình về Đại Cồ Việt có nhiều đường 1 chiều hơn như Bà Triệu, Lê Duẩn, Nguyễn Hữu Huân. Giờ nó để Quang Trung thành 2 chiều là còn mỗi đường 1 chiều Phố Huế, Hàng Bài để đi lên bờ hồ, lên khu Ba Đình… Hàng Bài thì cuối tuần họ chặn đoạn Hai Bà Trưng thành ra các xe muốn lên khu trên đó chỉ còn dồn về đường Quang Trung, mỗi lần phải đi đường Quang Trung giờ như cực hình, ùn tắc nhích từng m một trong khi chiều ngược lại vắng tanh; đoạn gần giao Tràng Thi nhiều xe đi làn bên trái cho nhanh thì góc Tràng Thi luôn có 1 đội xxx trực bắt xe, có vẻ chỗ này bắt được nhiều! Bất cập lại tạo điều kiện…
Nguyên nhân ban đầu là để 1 chiều thì người dân quay mông vào tượng đài XXX cuối phố Quang Trung, nên các anh ý tính phương án chuyển thành đường 2 chiều đó. Thành ra chiều Quang Trung từ Hoàn Kiếm về công viên Thống Nhất là một con đường cụt cả 2 đầu.
Từ lúc cho thành 2 chiều đường qt đi lại cực lộn xộn. Nhiều lúc tắc hết cả đường ảnh hưởng luôn đến các đường quanh đó. Ko hiểu ông nào nghĩ ra cái phương án này nữa
 

ung_sung_tu_tai

Xì hơi lốp
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,012
Động cơ
203,324 Mã lực
Tuổi
44
Vầng

Cứ đông người, quá tải hạ tầng thì chả phải mỗi VN mà đâu cũng tắc lòi. Phân luồng phân tuyến giời mà đông thì cũng tắc lòi không chỗ này thì chỗ khác

Đơn cử như các sân bay, mà cứ cho là sân bay tây nhé, tổ chức giao thông hợp lý, nhưng mỗi mùa cao điểm/thời điểm cao điểm khách về đông thì cũng lộn xộn chen chúc nhau. Hết lúc cao điểm thì thoáng thôi.

Còn dân, nói thật là kêu thì ngoạc mồm kêu nhưng đi như bòi.
Ví dụ người ta phân làn đi thằng/rẽ thì mấy người chịu đi đúng làn, hay là lúc đèn xanh phát thằng làn rẽ thì đi thằng, thằng đứng giữa thì rẽ rồi cắt mặt nhau.

Tình hình sẽ ngày càng tệ hơn thôi.
Ông nào cũng 1 con ô tô riêng thì sao mà ko tắc được
Gtcc liên quan gì đèn đâu cụ. Đèn là bên csgt điều chỉnh chứ. Đèn nhiều ngã 4 quan trọng hay hỏng chứ đèn mấy chỗ hiêm hiểm thì zin xịn lắm, chả hỏng bao giờ.
Với tắc đg là đặc sản rồi giờ vắng như năm 2021 thì nhân dân lại thèm được đông như bây giờ. Thật mâu thuẫn :D
Phát triển kinh tế vũ bão luôn đi kèm theo hệ quả, phải đánh đổi thôi các cụ.
Không có cách nào để hết tắc đường đâu cụ ơi... mật độ xe thì dầy đặc... tốc độ xe chạy trên đường trên cao cho phép chạy 80km/h thì các điểm xe xuống như Ngã tư Sở hay các điểm xe đi xuống xe nó xuống ào ào kiểu gì chẳng ùn ứ cả đống xe tại đấy
Ồ, để hiểu sự khó khăn và phức tạp của giao thông như nào thì tôi gợi ý bác làm như này để hiểu vấn đề ngay bác ạ. Tết bác về quê bác xem nhà hàng xóm có chuồng gà nào nhiều con ko thì bác vào bác mở cho nó chạy toán loạn rồi bác lại đi lùa nó trở lại chuồng, bác sẽ hiểu vấn đề ngay thôi.
Khi ý thức giao thông của đa số bộ phận người dân và thậm chí của nhiều bác trên này còn thấp + trình lái xe kém thì việc hỗn loạn hay rối loạn giao thông sẽ thường xuyên diễn ra thôi và dù chính quyền có cố gắng đến mấy thì sự thau đổi gần như ko nhiều.
Nên việc đầu tiên để góp phần nhỏ bé vào sự điều tiết giao thông cũng như sự tham gia giao thông thì mỗi bác trên này về nhà một lần nữa đọc kỹ lại luật giao thông đường bộ và rèn luyện kỹ năng lái xe khi có cơ hội. Đặc biệt là khả năng tư duy và tốc độ tư duy, nhiều nghiên cứu gần đây cho thấy những người lái xe kém và ẩu phần lớn là những người có trình tư duy thấp. Tôi thì ko tin lắm nhưng nhiều khi thấy có vẻ đúng như vậy.

Tất nhiên rồi, có vẻ hay ra vẻ là quan điểm của mỗi người và quan điểm trên chỉ là quan điểm của cá nhân tôi nhưng rất có thể sẽ chính là quan điểm của các bác trên này.

Như mọi khi, do kiến thức của tôi khá hạn hẹp về các vấn đề tư duy nên các bác ko nhất thiết phải tin tôi còn tôi vẫn luôn tôn trọng các bác như thường. Chắc chắn rồi phải ko nào.
Cốt lõi của vấn đề vẫn là nhồi quá nhiều dân vào lõi, chả có gi ảipháp nào là khả thi được. Trừ khi, tất cả đi bộ hoặc tất cả ở nhà!
có cầu vượt, có cả đên tín hịu gt mả còn tắc lòi ra nữa là cụ đòi bỏ =))
Đường Nguyễn Trãi 6 làn xe, lên cầu vượt thu nhỏ có 2 làn xe, tranh dành nhau có mã vỡ đầu giờ cao điểm, xếp hàng dài có lẽ cả km.
Cầu vượt phải cỡ quy mô 3.5 làn xe thì đóng đi thẳng bên dưới và rẽ trái sang Láng từ Nguyễn Trãi mới có hiệu quả cao.
Ông nói thật với các cụ chứ, khi chưa có hệ thống tàu điện ngầm, thì giao thông HN mãi vẫn là (rối) như nồi canh hẹ thôi. Không khá hơn được đâu, nếu vẫn cứ cho phương tiện cá nhân phát triển tự do và tự phát như này.
Tất cả là do quá tải hệ thống giao thông công cộng nói riêng và hệ thống cơ sở hạ tầng của HN nói chung.
Mật độ dân số nội đô đã cao quá mức rồi, ko thế có phương án khắc phục nào triệt để đc. Chỉ có lâu dần dân chán tự bỏ đi thôi (giãn dân )
 

nowhereland

Xe điện
Biển số
OF-156093
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
4,895
Động cơ
418,995 Mã lực
ở thành phố thì bên quản lý đô thị cụ nhé, csgt chỉ kiểm tra và xử phạt thôi, cái cụ xem là check cam phạt nguội chứ chả liên quan gì đến quản lý đèn cả! cụ chủ thử đưa ra giải pháp hay ho nào xem hay chỉ quỳ lạy bên gt bọn e haizz
Có giải pháp đây, duyệt trao thưởng hẳn hoi xong để đấy mới phải quỳ chứ: https://www.google.com/amp/s/vovgiaothong.vn/news/de-xuat-bo-den-do-va-to-chuc-lai-giao-thong-de-khong-un-tac-d26584.amp
 

Shadow381

Xe điện
Biển số
OF-425932
Ngày cấp bằng
30/5/16
Số km
3,047
Động cơ
285,185 Mã lực
Từ lúc cho thành 2 chiều đường qt đi lại cực lộn xộn. Nhiều lúc tắc hết cả đường ảnh hưởng luôn đến các đường quanh đó. Ko hiểu ông nào nghĩ ra cái phương án này nữa
Lần nào cuối tuần đi từ Đại Cồ Việt muốn lên khu Hoàn Kiếm buộc phải đi đường Quang Trung em đều chửi thầm ai nghĩ ra phương án này, tắc phải nhích từng m một trong khi chiều ngược lại chả có xe! Từ 1 con đường đang thông thoáng nó biến thành con đường chuyên ùn tắc!
 

hoasuu88

Xe tăng
Biển số
OF-35083
Ngày cấp bằng
11/5/09
Số km
1,316
Động cơ
480,705 Mã lực
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top