- Biển số
- OF-547820
- Ngày cấp bằng
- 28/12/17
- Số km
- 26
- Động cơ
- 159,160 Mã lực
Vậy theo các cụ mình có nên mua Ford nữa không nhỉ???
ng chơi cờ thì biết cụ àEm cực ghét bọn sử dụng Hán Việt nho nhe tối nghĩa kiểu này, cứ tưởng khó hiểu là cao siêu, éo ai dùng bao giờ lại tưởng thế là hay.
Em ủng hộ cụ. Cụ có thể giải nghĩa câu Phế Xe Tranh Tiên nghĩa là gì không a?Tôi là người khởi kiện Ford Việt Nam,
Đây là link :
https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=2009663682632981&id=100007681067738
PHẾ XE TRANH TIÊN !
Tôi cần phân tích chút về vụ kiện này và tại sao Tôi muốn thua kiện ? Dù Tôi sẽ đi đến cùng vụ việc ? Đây cũng là lý do Tôi từng lên tiếng "Ford hãy cứ chuẩn bị tất cả các Luật sư nổi tiếng tại Việt Nam để bảo vệ Pháp lý, tại Toà, một mình Tôi sẽ đối đầu với tư cách người tiêu dùng !".
Thực sự thì lỗi của hộp số Powershift đã rành rành là không thể chối cãi được, Ford đã phải triệu hồi, sửa chữa, thay thế, bảo hành và thu mua lại hàng trăm ngàn chiếc trên Thế giới. Chỉ tại Việt Nam, một nước "không chịu phát triển" thì là chưa có động thái rõ ràng !
Vậy nên :
1. Nếu Tôi thắng, đó là sự hả hê cho Người tiêu dùng và hả hê cho dự luận, là Công lý được thực thi, là Ford buộc phải, dù muốn, dù không cũng phải theo phán quyết, theo lệnh của Toà mà thì hành, mà có trách nhiệm với sản phẩm của mình. Đây lại là cơ hội cho Ford lấy lại niềm tin đối với người tiêu dùng Việt Nam. Ford thua tạm thời, nhưng Ford có thể thắng tương lai : lấy lại niềm tin khách hàng, sản phẩm bán chạy hơn, sau này có thể sẽ "đẩy mức giá" lên thêm một chút... như một cuộc đầu tư, bỏ vốn trước, thu lợi nhuận sau. Ford cũng sẽ có bài học và dần hoàn thiện hệ thống của mình.
Còn, sự hả hê, sự thỏa mãn của dư luận thì, ta biết rằng, niềm vui qua nhanh hơn nổi đau, nổi buồn đọng lại lâu hơn. Và, khi khách hàng sướng nhất, thỏa mãn nhất là lúc dễ móc túi nhất !
2. Nếu Tôi thua, không sao, Tôi sẽ mất một ít và đã chấp nhận mất rồi. Tôi buồn, Tôi mất niềm tin vào Ford ! Tôi sẽ chọn hãng xe khác để mà sử dụng, mà mua bán, cạch mặt Ford... ấy vậy là Ford mất đi một khách hàng nối dài ! Ford sẽ giảm Doanh số trường kỳ kháng chiến. Ố la la !
Còn Người tiêu dùng : ấm ức bấy lâu nay sẽ nâng lên thành phẫn nộ, sẽ mất niềm tin, sẽ như bị nỗi đau tinh thần, không còn tin vào Công lý, không tin tưởng chất lượng Quản lý Nhà nước, cho rằng do Ford "mạnh vì gạo, bạo vì tiền" nên có thể phủi trách nhiệm, đổi trắng thay đen. Và chịu thiệt vẫn là người tiêu dùng, là khách hàng ! Xe ô tô là cả một gia tài chứ không phải ít.
Thế làm sao Ford có thể ngồi yên mà hưởng thắng lợi ? Ford sẽ bị tẩy chay, vì Người tiêu dùng, một khi đã phẫn nộ, đã đau, đã giận thì dai lắm. Niềm vui qua nhanh nhưng nỗi buồn luôn ở lại. Khi không còn tin ai, Người tiêu dùng có khuynh hướng bảo thủ và tự bảo vệ mình. Họ sẽ xa lánh Ford mà không dám dây vào, họ sẽ bán rẻ xe Ford làm Ford càng mất giá..., họ có nhiều lựa chọn khác có thể tạm thời an tâm hơn. Chưa kể là các đối thủ luôn muốn lôi kéo khách hành về phía mình, nên họ tìm mọi cách để làm vừa lòng khách hàng. Các anh lớn quen thuộc : Toyota, Hyundai, anh Trần Bá Dương, xa hơn là anh Phạm Nhật Vượng... sẽ xem đây là cơ hội chiếm thị phần ...
Nếu Ford thắng, Ford ngạo và tương lai Ford mịt mù lắm lắm luôn !
Tôi có thể thua một trận đấu nhưng thắng Cả một cuộc chiến.
Xem ra, tương lai của Ford, xán lạn hay tiền đồ đen tối của Ford hiện giờ phụ thuộc vào cách thua hay cách thắng trận đấu này.
Đây là cuộc chiến mà Ford không thể thắng !
Hãy nhanh lên còn kịp, kẻo Tôi đổi ý !!!
Bài viết hay, nhưng nhờ Chánh hay mod mang ra quá thì chuẩn hơn, trong này không có người chém mấyTôi là người khởi kiện Ford Việt Nam,
Đây là link :
https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=2009663682632981&id=100007681067738
PHẾ XE TRANH TIÊN !
Tôi cần phân tích chút về vụ kiện này và tại sao Tôi muốn thua kiện ? Dù Tôi sẽ đi đến cùng vụ việc ? Đây cũng là lý do Tôi từng lên tiếng "Ford hãy cứ chuẩn bị tất cả các Luật sư nổi tiếng tại Việt Nam để bảo vệ Pháp lý, tại Toà, một mình Tôi sẽ đối đầu với tư cách người tiêu dùng !".
Thực sự thì lỗi của hộp số Powershift đã rành rành là không thể chối cãi được, Ford đã phải triệu hồi, sửa chữa, thay thế, bảo hành và thu mua lại hàng trăm ngàn chiếc trên Thế giới. Chỉ tại Việt Nam, một nước "không chịu phát triển" thì là chưa có động thái rõ ràng !
Vậy nên :
1. Nếu Tôi thắng, đó là sự hả hê cho Người tiêu dùng và hả hê cho dự luận, là Công lý được thực thi, là Ford buộc phải, dù muốn, dù không cũng phải theo phán quyết, theo lệnh của Toà mà thì hành, mà có trách nhiệm với sản phẩm của mình. Đây lại là cơ hội cho Ford lấy lại niềm tin đối với người tiêu dùng Việt Nam. Ford thua tạm thời, nhưng Ford có thể thắng tương lai : lấy lại niềm tin khách hàng, sản phẩm bán chạy hơn, sau này có thể sẽ "đẩy mức giá" lên thêm một chút... như một cuộc đầu tư, bỏ vốn trước, thu lợi nhuận sau. Ford cũng sẽ có bài học và dần hoàn thiện hệ thống của mình.
Còn, sự hả hê, sự thỏa mãn của dư luận thì, ta biết rằng, niềm vui qua nhanh hơn nổi đau, nổi buồn đọng lại lâu hơn. Và, khi khách hàng sướng nhất, thỏa mãn nhất là lúc dễ móc túi nhất !
2. Nếu Tôi thua, không sao, Tôi sẽ mất một ít và đã chấp nhận mất rồi. Tôi buồn, Tôi mất niềm tin vào Ford ! Tôi sẽ chọn hãng xe khác để mà sử dụng, mà mua bán, cạch mặt Ford... ấy vậy là Ford mất đi một khách hàng nối dài ! Ford sẽ giảm Doanh số trường kỳ kháng chiến. Ố la la !
Còn Người tiêu dùng : ấm ức bấy lâu nay sẽ nâng lên thành phẫn nộ, sẽ mất niềm tin, sẽ như bị nỗi đau tinh thần, không còn tin vào Công lý, không tin tưởng chất lượng Quản lý Nhà nước, cho rằng do Ford "mạnh vì gạo, bạo vì tiền" nên có thể phủi trách nhiệm, đổi trắng thay đen. Và chịu thiệt vẫn là người tiêu dùng, là khách hàng ! Xe ô tô là cả một gia tài chứ không phải ít.
Thế làm sao Ford có thể ngồi yên mà hưởng thắng lợi ? Ford sẽ bị tẩy chay, vì Người tiêu dùng, một khi đã phẫn nộ, đã đau, đã giận thì dai lắm. Niềm vui qua nhanh nhưng nỗi buồn luôn ở lại. Khi không còn tin ai, Người tiêu dùng có khuynh hướng bảo thủ và tự bảo vệ mình. Họ sẽ xa lánh Ford mà không dám dây vào, họ sẽ bán rẻ xe Ford làm Ford càng mất giá..., họ có nhiều lựa chọn khác có thể tạm thời an tâm hơn. Chưa kể là các đối thủ luôn muốn lôi kéo khách hành về phía mình, nên họ tìm mọi cách để làm vừa lòng khách hàng. Các anh lớn quen thuộc : Toyota, Hyundai, anh Trần Bá Dương, xa hơn là anh Phạm Nhật Vượng... sẽ xem đây là cơ hội chiếm thị phần ...
Nếu Ford thắng, Ford ngạo và tương lai Ford mịt mù lắm lắm luôn !
Tôi có thể thua một trận đấu nhưng thắng Cả một cuộc chiến.
Xem ra, tương lai của Ford, xán lạn hay tiền đồ đen tối của Ford hiện giờ phụ thuộc vào cách thua hay cách thắng trận đấu này.
Đây là cuộc chiến mà Ford không thể thắng !
Hãy nhanh lên còn kịp, kẻo Tôi đổi ý !!!
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/thi-truong/khach-hang-kien-ford-viet-nam-vi-xe-loi-hop-so-3721323.htmlĐể lên được trang báo mạng, giấy phải quen biết, quà cáp vài triệu cho phóng viên. Mấy ngày qua hơn 10trang lên tin, xem ra bác chủ chơi khá khủng
Đây không phải là vụ Cá Nhân như Ford đang cố chuyển từ Trách nhiệm với toàn thể Người tiêu dùng Việt Namsang chỉ là Trách nhiệm với riêng một chiếc Xe của Tôi trong lỗi hệ thống kỹ thuật đại trà này.Ôi tôi đg định mua Focus 2018 k biết hộp số ntn nhỉ các cụ. Ths các cụ