[Thảo luận] Tôi chính thức khởi kiện Ford Viêtu Nam

Trạng thái
Thớt đang đóng

HoaKimCuong

Xe hơi
Biển số
OF-555919
Ngày cấp bằng
28/2/18
Số km
145
Động cơ
154,150 Mã lực
Tuổi
46
Cập nhật thông tin :

1. Ford đưa ra hình thức thương lượng mới nhưng Tôi không đồng ý. Tôi không có làm chơi ba cái tiền bạc cắt vớ vẫn hay chú ý làm quái gì đến cái đám ruồi bu vào Topic này để đả kích Cá nhân. Ford Việt Nam có quyền bảo lưu pháp lý để ra toà nếu không thương lượng được theo cách của Tôi. Ưu tiên là quyền lợi Người tiêu dùng đặt lên hàng đầu, sau đó đến phần Tôi. Tuy nhiên, Tôi vẫn phải ghi nhận là Ford đang nổ lực khắc phục lỗi hộp số PowerShift trên toàn quốc và có thông tin cho Tôi về các chương trình CSKH.

2. Tôi đã đề nghị chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án về Toà án tại TPHCM để thụ lý theo đúng quy định của Pháp Luật. Vì chứng cứ đã được chấp nhận và khả năng thắng cuộc nếu ra toà là rất cao, kể cả khả năng phải triệu hồi nếu tiếp tục trong vài ngày tới không thương lượng thành công. Như kế hoạch từ tháng trước : lượt đi Tôi đá sân khách, lượt về Tôi sẽ đá sân nhà nên sẽ có lợi thuế và đúng chiến thuật.

3. Theo thông tin Tôi biết là Ford đang thuê một công ty Pháp lý để lo toàn bộ việc từ thương lượng đến ra toà nếu diễn biến xấu và không có kết quả nào được thoả hiệp trong vài ngày tới. Tôi cũng đã chuẩn bị các luật sư của mình hỗ trợ phía sau đề sẵn sàng về vấn đề pháp lý và làm những việc Pháp luật không cấm, nếu có ra toà sẽ một mình Tôi đối đầu, và có nhiều sự bọc lót phía sau.

4. Việc Ford phải thuê công ty pháp lý ( nếu thông tin Tôi nhận là chính xác ) trong vụ này cho thấy Ford đang rất sợ : nếu thương lượng cao giá sẽ tạo tiền lệ cho Người tiêu dùng đòi hỏi quyềh lợi sau này, nên đang thà bỏ tiền ra để lo Pháp lý nhằm ngăn chặn khủng hoảng. Đây là nước đi sai lầm của Ford vì có lẽ dù dã nhận diện được Tôi, nhưng đây là ý của Ford Đông Nam Á ( LƯU Ý ), vốn bị tư vấn bởi những con buôn không xem trọng khách hàng và sẵn sàng chối bỏ trách nhiệm.

5. Tôi cũng đã liên hệ và đã có được các dữ liệu triệu hồi hộp số Powershitf bị lỗi hệ thống kỹ thuật đại trà tại các thị trường khác. Ưu tiên số 1 của Ford vẫn là thương lượng với Tôi trong một vài ngày tới, sau rất rất nhiều lần Tôi không đồng ý, bao gồm cả những tác động bên ngoài thuyết phục Tôi. Khả năng thương lượng hay ra toà vẫn là 50/50 dù Ford đã thực hiện một phần lời hứa và Tôi cũng hứa đổi lại sẽ im lặng trong 2 tuần qua, tuy nhiên, cái nút thắt vấn đề nằm ở chỗ khác vẫn chưa tìm tiếng nói chung.

Cuối cùng, Tôi đang tốn bạc tỷ và các mối quan hệ cao để lo chuyện bao đồng cho thiên hạ đấy mấy ông thánh chim lợn dở hơi à, bỏ bèn quái gì cái xe 500tr ! Nếu muốn Tôi đã nhận đền bù ngày từ đầu. Không có nhiều kiểu làm cá biệt và hiệu ứng mạnh như Tôi đâu nên đừng có mà khóc mướn. Rãnh xem Trump với Bắc Hàn đàm phán đi nha. Sau vụ này, Người tiêu dùng được lợi và các Doanh nghiệp phải nhìn lại mình thì các thánh muốn gì nữa ! Các thánh thấy gần đây các hãng xe thì nhau bóc phốt không hử ?

Nói thêm luôn để các vị khỏi đoán mò : Tôi có quen với anh Trần Bá Dương và một vài người lãnh đạo ở Toyota Việt Nam, nhưng là không Ai có thể tác động Tôi. Họ cũng chẳng ngu để tác động vào lúc này. Vấn đề họ ngư ông dắc lợi thì chắc chắn có.

Nguyên tắc : CHỨNG MINH CÁI ĐÚNG RẤT KHÓ, CHỨNG MINH CÁI SAI DỄ HƠN NHIỀU.

 
Chỉnh sửa cuối:

kiamorning3606

Xe hơi
Biển số
OF-79910
Ngày cấp bằng
12/12/10
Số km
173
Động cơ
417,622 Mã lực
Cập nhật thông tin :

1. Ford đưa ra hình thức thương lượng mới nhưng Tôi không đồng ý. Tôi không có làm chơi ba cái tiền bạc cắt vớ vẫn hay chú ý làm quái gì đến cái đám ruồi bu vào Topic này để đả kích Cá nhân. Ford Việt Nam có quyền bảo lưu pháp lý để ra toà nếu không thương lượng được theo cách của Tôi. Ưu tiên là quyền lợi Người tiêu dùng đặt lên hàng đầu, sau đó đến phần Tôi. Tuy nhiên, Tôi vẫn phải ghi nhận là Ford đang nổ lực khắc phục lỗi hộp số PowerShift trên toàn quốc và có thông tin cho Tôi về các chương trình CSKH.

2. Tôi đã đề nghị chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án về Toà án tại TPHCM để thụ lý theo đúng quy định của Pháp Luật. Vì chứng cứ đã được chấp nhận và khả năng thắng cuộc nếu ra toà là rất cao, kể cả khả năng phải triệu hồi nếu tiếp tục trong vài ngày tới không thương lượng thành công. Như kế hoạch từ tháng trước : lượt đi Tôi đá sân khách, lượt về Tôi sẽ đá sân nhà nên sẽ có lợi thuế và đúng chiến thuật.

3. Theo thông tin Tôi biết là Ford đang thuê một công ty Pháp lý để lo toàn bộ việc từ thương lượng đến ra toà nếu diễn biến xấu và không có kết quả nào được thoả hiệp trong vài ngày tới. Tôi cũng đã chuẩn bị các luật sư của mình hỗ trợ phía sau đề sẵn sàng về vấn đề pháp lý và làm những việc Pháp luật không cấm, nếu có ra toà sẽ một mình Tôi đối đầu, và có nhiều sự bọc lót phía sau.

4. Việc Ford phải thuê công ty pháp lý ( nếu thông tin Tôi nhận là chính xác ) trong vụ này cho thấy Ford đang rất sợ : nếu thương lượng cao giá sẽ tạo tiền lệ cho Người tiêu dùng đòi hỏi quyềh lợi sau này, nên đang thà bỏ tiền ra để lo Pháp lý nhằm ngăn chặn khủng hoảng. Đây là nước đi sai lầm của Ford vì có lẽ dù dã nhận diện được Tôi, nhưng đây là ý của Ford Đông Nam Á ( LƯU Ý ), vốn bị tư vấn bởi những con buôn không xem trọng khách hàng và sẵn sàng chối bỏ trách nhiệm.

5. Tôi cũng đã liên hệ và đã có được các dữ liệu triệu hồi hộp số Powershitf bị lỗi hệ thống kỹ thuật đại trà tại các thị trường khác. Ưu tiên số 1 của Ford vẫn là thương lượng với Tôi trong một vài ngày tới, sau rất rất nhiều lần Tôi không đồng ý, bao gồm cả những tác động bên ngoài thuyết phục Tôi. Khả năng thương lượng hay ra toà vẫn là 50/50 dù Ford đã thực hiện một phần lời hứa và Tôi cũng hứa đổi lại sẽ im lặng trong 2 tuần qua, tuy nhiên, cái nút thắt vấn đề nằm ở chỗ khác vẫn chưa tìm tiếng nói chung.

Cuối cùng, Tôi đang tốn bạc tỷ và các mối quan hệ cao để lo chuyện bao đồng cho thiên hạ đấy mấy ông thánh chim lợn dở hơi à, bỏ bèn quái gì cái xe 500tr ! Nếu muốn Tôi đã nhận đền bù ngày từ đầu. Không có nhiều kiểu làm cá biệt và hiệu ứng mạnh như Tôi đâu nên đừng có mà khóc mướn. Rãnh xem Trump với Bắc Hàn đàm phán đi nha. Sau vụ này, Người tiêu dùng được lợi và các Doanh nghiệp phải nhìn lại mình thì các thánh muốn gì nữa ! Các thánh thấy gần đây các hãng xe thì nhau bóc phốt không hử ?

Nói thêm luôn để các vị khỏi đoán mò : Tôi có quen với anh Trần Bá Dương và một vài người lãnh đạo ở Toyota Việt Nam, nhưng là không Ai có thể tác động Tôi. Họ cũng chẳng ngu để tác động vào lúc này. Vấn đề họ ngư ông dắc lợi thì chắc chắn có.

Nguyên tắc : CHỨNG MINH CÁI ĐÚNG RẤT KHÓ, CHỨNG MINH CÁI SAI DỄ HƠN NHIỀU.

Ủng hộ cụ chủ!
 

Big Bang

Xe điện
Biển số
OF-52200
Ngày cấp bằng
5/12/09
Số km
4,902
Động cơ
480,211 Mã lực
Cập nhật thông tin :

1. Ford đưa ra hình thức thương lượng mới nhưng Tôi không đồng ý. Tôi không có làm chơi ba cái tiền bạc cắt vớ vẫn hay chú ý làm quái gì đến cái đám ruồi bu vào Topic này để đả kích Cá nhân. Ford Việt Nam có quyền bảo lưu pháp lý để ra toà nếu không thương lượng được theo cách của Tôi. Ưu tiên là quyền lợi Người tiêu dùng đặt lên hàng đầu, sau đó đến phần Tôi. Tuy nhiên, Tôi vẫn phải ghi nhận là Ford đang nổ lực khắc phục lỗi hộp số PowerShift trên toàn quốc và có thông tin cho Tôi về các chương trình CSKH.

2. Tôi đã đề nghị chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án về Toà án tại TPHCM để thụ lý theo đúng quy định của Pháp Luật. Vì chứng cứ đã được chấp nhận và khả năng thắng cuộc nếu ra toà là rất cao, kể cả khả năng phải triệu hồi nếu tiếp tục trong vài ngày tới không thương lượng thành công. Như kế hoạch từ tháng trước : lượt đi Tôi đá sân khách, lượt về Tôi sẽ đá sân nhà nên sẽ có lợi thuế và đúng chiến thuật.

3. Theo thông tin Tôi biết là Ford đang thuê một công ty Pháp lý để lo toàn bộ việc từ thương lượng đến ra toà nếu diễn biến xấu và không có kết quả nào được thoả hiệp trong vài ngày tới. Tôi cũng đã chuẩn bị các luật sư của mình hỗ trợ phía sau đề sẵn sàng về vấn đề pháp lý và làm những việc Pháp luật không cấm, nếu có ra toà sẽ một mình Tôi đối đầu, và có nhiều sự bọc lót phía sau.

4. Việc Ford phải thuê công ty pháp lý ( nếu thông tin Tôi nhận là chính xác ) trong vụ này cho thấy Ford đang rất sợ : nếu thương lượng cao giá sẽ tạo tiền lệ cho Người tiêu dùng đòi hỏi quyềh lợi sau này, nên đang thà bỏ tiền ra để lo Pháp lý nhằm ngăn chặn khủng hoảng. Đây là nước đi sai lầm của Ford vì có lẽ dù dã nhận diện được Tôi, nhưng đây là ý của Ford Đông Nam Á ( LƯU Ý ), vốn bị tư vấn bởi những con buôn không xem trọng khách hàng và sẵn sàng chối bỏ trách nhiệm.

5. Tôi cũng đã liên hệ và đã có được các dữ liệu triệu hồi hộp số Powershitf bị lỗi hệ thống kỹ thuật đại trà tại các thị trường khác. Ưu tiên số 1 của Ford vẫn là thương lượng với Tôi trong một vài ngày tới, sau rất rất nhiều lần Tôi không đồng ý, bao gồm cả những tác động bên ngoài thuyết phục Tôi. Khả năng thương lượng hay ra toà vẫn là 50/50 dù Ford đã thực hiện một phần lời hứa và Tôi cũng hứa đổi lại sẽ im lặng trong 2 tuần qua, tuy nhiên, cái nút thắt vấn đề nằm ở chỗ khác vẫn chưa tìm tiếng nói chung.

Cuối cùng, Tôi đang tốn bạc tỷ và các mối quan hệ cao để lo chuyện bao đồng cho thiên hạ đấy mấy ông thánh chim lợn dở hơi à, bỏ bèn quái gì cái xe 500tr ! Nếu muốn Tôi đã nhận đền bù ngày từ đầu. Không có nhiều kiểu làm cá biệt và hiệu ứng mạnh như Tôi đâu nên đừng có mà khóc mướn. Rãnh xem Trump với Bắc Hàn đàm phán đi nha. Sau vụ này, Người tiêu dùng được lợi và các Doanh nghiệp phải nhìn lại mình thì các thánh muốn gì nữa ! Các thánh thấy gần đây các hãng xe thì nhau bóc phốt không hử ?

Nói thêm luôn để các vị khỏi đoán mò : Tôi có quen với anh Trần Bá Dương và một vài người lãnh đạo ở Toyota Việt Nam, nhưng là không Ai có thể tác động Tôi. Họ cũng chẳng ngu để tác động vào lúc này. Vấn đề họ ngư ông dắc lợi thì chắc chắn có.

Nguyên tắc : CHỨNG MINH CÁI ĐÚNG RẤT KHÓ, CHỨNG MINH CÁI SAI DỄ HƠN NHIỀU.

Vụ này Ford Sai ngay từ đầu.
1. Theo luật nếu sản phẩm bị lỗi thì phải thông báo tới cơ quan quản lý. Ford chưa bao giờ làm điều này
2. Phải có kế hoạch triệu hồi, phải thông báo kế hoạch triệu hồi. Ford cũng chưa làm điều này.

Về mặt số liệu chắc cái ông đi kiện cũng chuẩn bị được kha khá rồi.
Giờ chỉ còn một trường hợp là cái ông "Cầm Cân" ông ý bảo không vấn đề!!!!
 

nam1992

Xe hơi
Biển số
OF-527184
Ngày cấp bằng
16/8/17
Số km
127
Động cơ
175,782 Mã lực
Ủng hộ bác chủ, chúc cụ nay mắn và thắng kiện.
 

mmtoi2015

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-385101
Ngày cấp bằng
1/10/15
Số km
146
Động cơ
242,302 Mã lực
Tuổi
42
Hy vọng vụ việc được giải quyết theo hướng có lợi cho người tiêu dùng. Ủng hộ bác chủ !
 

họa sỹ già

Xe buýt
Biển số
OF-505002
Ngày cấp bằng
15/4/17
Số km
947
Động cơ
194,216 Mã lực
Tuổi
48
Đúng như những j bác Bình nói. Ford nó chia theo vùng lãnh thổ. VN thuộc ĐNA. Nên sếp ford tại đây là một loại con buôn Á, toàn các nc nghèo, kd bất chấp, lấp liếm, gia đình trị...nói chung là ko có chuyện công bằng minh bạch. Tập đoàn nó bị bịt mắt. Các bác nào có thông tin liên hệ với tập đoàn của nó và lưu loát tiếng anh. Làm cái mail gửi đi ( thường cái này nó chỉ nội bộ gửi dc thôi) thì tôi nghĩ sự thể có lẽ khác.
Đám chim lơn ở topic này có vài con ko ăn thua đâu.
Bác Bình cố lên nhé. Tks và ủng hộ bác.
 

hung_mts

Xe buýt
Biển số
OF-128682
Ngày cấp bằng
29/1/12
Số km
655
Động cơ
384,045 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em thấy các hãng khác cũng đang phát triển về hộp số Powership. Và không biết là nó sẽ như nào. Nếu powership là không tốt thì sao các hãng lại phát triển. Hay chỉ riêng powership của Ford là đang bị lỗi. Powership mới đây nhất được trang bị trên hộp số 7 cấp của một số dòng Hyundai.
 
Biển số
OF-415205
Ngày cấp bằng
7/4/16
Số km
118
Động cơ
223,080 Mã lực
Tuổi
47
Em thấy các hãng khác cũng đang phát triển về hộp số Powership. Và không biết là nó sẽ như nào. Nếu powership là không tốt thì sao các hãng lại phát triển. Hay chỉ riêng powership của Ford là đang bị lỗi. Powership mới đây nhất được trang bị trên hộp số 7 cấp của một số dòng Hyundai.
ha.. ha... Biết đâu sau vụ này xe Ford trang bị hộp số Powership lại lên giá
thiên hạ đổ xô đi trải nghiệm Powership thần thánh b-)
 
Biển số
OF-415205
Ngày cấp bằng
7/4/16
Số km
118
Động cơ
223,080 Mã lực
Tuổi
47
DỊCH VỤ TRẢI NGHIỆM HỘP SỐ Powership TRÊN FOCUS, ECOSPORT, FIESTA THEO GIỜ ĐÂY
MẠI ZÔ, MẠI ZÔ.....
 

HoaKimCuong

Xe hơi
Biển số
OF-555919
Ngày cấp bằng
28/2/18
Số km
145
Động cơ
154,150 Mã lực
Tuổi
46
Kính gửi :
- Tổng Giám Đốc Ford Toàn Cầu,
- Tổng Giám Đốc Ford khu vực Đông Nam Á,

Tôi - Võ Quốc Bình, là một người Việt Nam, một khách hàng Việt Nam của Ford...

Không những thế, Tôi là Khách hàng VIP của Ford và thường xuyên sử dụng sản phẩm xe ô tô của Ford, từ Ford Ranger, Ford Everest, Transit, Mondeo... cho đến Ford Fiesta, Ford Focus !

Hơn nữa, Tôi còn là "cánh tay nối dài" của Ford khi sử dụng các loại xe ô tô Ford kể cả Xe mới hoặc đã qua sử dụng và bán lại cho Khách hàng của Tôi, những khách hàng Việt Nam, một thị trường lớn nuôi sống Ford tại Đông Nam Á.

Tôi đã từng tin tưởng Ford với tiêu chí chất lượng mà Ford hướng đến là One Ford !

Nhưng, Tôi thất vọng, và cực kỳ thất vọng !

Tôi không còn tin tưởng ở các sản phẩm của Ford tại Việt Nam nữa.

Không phải chỉ có Tôi, mà hầu hết tất cả Khách hàng Việt Nam đang sử dụng xe Ô tô Ford sẽ không còn tin tưởng Ford nữa.

Chúng tôi không thể nào chấp nhận các sản phẩm vốn là lỗi kỹ thuật đại trà của Ford, hoặc giả như Ford cho rằng không phải lỗi mà là không phù hợp với thị trường Việt Nam !?

Đó là về lỗi hộp số Powershitf trên các dòng xe Ford : Fiseta, Focus, EcoSport...

Các lỗi này đã được chứng minh và Ford đã phải triệu hồi tại rất nhiều thị trường mà Ford buộc phải thay thế, sửa chữa, thu hồi xe và đền bù lên đến hàng trăm ngàn chiếc, bao gồm : Lỗi trượt ly hợp, tuột côn, mất số, nóng hệ thống truyền động... và cả lỗi hộp điều khiển điện tử cho việc sang số "transmission hot" "transmission overheating stop safely"...

Các lỗi này rất nguy hiểm, nhất là vận hành xe trên các cung đường đèo, dốc, hay vượt xe khác, có thể gây ảnh hưởng đến An toàn tính mạng Người sử dụng và An toàn giao thông.

Tại Úc, Mỹ, Thái Lan... Tôi cũng có số liệu rất nhiều về các lỗi này. Hơn thế, chính Tổng Giám Đốc Ford Úc đã thừa nhận các lỗi trên không thể khắc phục triệt để vì : vật liệu, vật tư hộp số kém chất lượng, khả năng lặp lại các lỗi trên sau một thời gian sử dụng là rất cao. Ford đã phải đền bù thiệt hại cho Khách hàng.

Thế nhưng, tại Việt Nam, Ford mập mờ, Ford gian lận, Ford tìm mọi cách giảm thiểu thiệt hại về tài chính mà không thể hiện trách nhiệm đúng đắn với Khách hàng Việt Nam ?

Ford xem thường Khách hàng Việt Nam ? Hay Ford cho rằng Khách hàng Việt Nam không xứng đáng được hưởng các sản phẩm và các dịch vụ theo tiêu chuẩn One Ford ?

Khách hàng Việt Nam chúng tôi đang nuôi sống Ford từng ngày. Khi Người tiêu dùng Việt Nam phát hiện các lỗi, thì Ford Việt Nam cố tình đùn đẩy, chối bỏ trách nhiệm bằng cách đổ lỗi cho Chúng tôi !? Và Chúng tôi lại phải bỏ chi phí ra quá lớn để sửa chữa cho cái mà trách nhiệm thuộc về Ford !

Khách hàng Việt Nam đã bỏ ra các khoản chi phí tài chính lớn hơn gấp 2 đến 3 lần các nước khác để sở hữu xe Ford, lẽ ra, phải được đối xử như thượng đế, thì Ford lại hạ nhục và đối xử kiểu thứ cấp !

Bán sản phẩm lỗi và từ chối trách nhiệm của Nhà sản xuất chưa đủ, phải chăng Ford còn có động thái, hành vi "móc túi" sau bán hàng đối với Người tiêu dùng Việt Nam !?!?!?! Chưa kể là các sản phẩm còn Bảo hành cũng bị Ford Việt Nam hành hạ và tính tiền cho Người tiêu dùng.

Chúng tôi có quyền nghi ngờ điều đó, thậm chí, nếu Ford cho rằng hộp số Powershitf chỉ là không phù hợp tại thị trường Viẹt Nam ? Không phù hợp tại sao Ford bán đã gần 7 năm qua ? Đây là một sự gian thương ? Đẩy tất cả sản phẩm lỗi sang thị trường dễ tính vì Nhận thức quyền lợi Người tiêu dùng chưa cao ! Và sau đó, bảo hành lấy lệ, để khi hết bảo hành thì tiếp tục móc túi Khách hàng ?

Vậy, One Ford ở đâu ? Khách hàng là trên hết của Ford ở đâu ? Hay chỉ tại thị trường Việt Nam là Ford không quan tâm đến Khách hàng ? Hay do hệ thống chiến lược phát triển kinh doanh tại Việt Nam có vấn đề ? Nếu vậy, Ford Toàn cầu và Ford Đông Nam Á nên thay thế ngay người đứng đầu là Tổng Giám Đốc của Ford Việt Nam !

Giá trị thương hiệu của Ford bị giảm sút nghiêm trọng ! Và khi không thể chấp nhận được kiểu cách kinh doanh như những gian thương, kiểu con buôn không có trách nhiệm. Tôi - Võ Quốc Bình, một khách hàng VIP của Ford, đã phải kiện Ford ra toà án tại Việt Nam, theo Pháp luật Việt Nam.

Trước Tôi, không ai làm, sau khi Tôi làm, sẽ nhiều người cùng làm, cùng khởi kiện.

Chúng tôi, những Khách hàng Việt Nam, yêu cầu Ford Toàn Cầu, Ford Đông Nam Á, Ford Việt Nam phải có trách nhiệm với các sản phẩm lỗi của mình, Chúng tôi yêu cầu được tôn trọng ! Chúng tôi sẽ hành động vì lợi ích của Người tiêu dùng Việt Nam nói chung. Cụ thể :

1. Yêu cầu Ford triệu hồi, sửa chữa, bảo hành hoặc thay thế miễn phí toàn bộ những sản phẩm lỗi của hộp số Powershift. trên các dòng xe Fiesta, Focus, EcoSport tại Việt Nam đang sử dụng hộp số này. Thậm chí, yêu cầu Ford thu hồi xe nếu không khắc phục được.

2. Đền bù thiệt hại thỏa đáng về tinh thần lẫn vật chất cho tất cả những Người đang sử dụng xe Ford Fiesta, Focus, EcoSport như trên đang sử dụng hộp số Powershift. Bao gồm cả những thiệt hại vô hình và hữu hình của Người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian qua, theo đúng Pháp luật Việt Nam.

3. Tất cả những khách hàng đã phải bỏ chi phí tài chính ra sửa chữa những lỗi liên quan đến hộp số Powershift và hệ thống của Ford Việt Nam đã tính tiền, thu tiền khách hàng... buộc Ford phải trả lại các khoản chi phí này và đền bù thỏa đáng.

Người tiêu dùng Việt Nam đã quá dễ dãi, nhưng vấn đề nào cũng có giới hạn. Chúng tôi yêu cầu Ford nghiêm túc thực hiện trách nhiệm bắt buộc của mình với các sản phẩm lỗi do Ford sản xuất và điều trần trước các Cơ quan pháp luật Việt Nam.

Chúng tôi mong chờ câu trả lời chính thức của Ford một cách thỏa đáng.

Khách hàng của Ford Việt Nam đồng ký tên.

Trân trọng !
 

HoaKimCuong

Xe hơi
Biển số
OF-555919
Ngày cấp bằng
28/2/18
Số km
145
Động cơ
154,150 Mã lực
Tuổi
46
( BẢN DỊCH )

Dear :

- Global Director, Ford Worldwide,

- General Manager of Ford Southeast Asia,

I - Vo Quoc Binh, a Vietnamese customer of Ford ...

Not only that, I am a Ford VIP customer and regularly use Ford's car products, from Ford Ranger, Ford Everest, Transit, Mondeo ... to Ford Fiesta, Ford Focus!

In addition, I am the "extended arm" of Ford when using Ford vehicles including new or used vehicles and resell to My clients, Vietnamese customers, a market Great feed Ford in Southeast Asia.

I have trusted Ford with the quality criteria Ford is aiming at One Ford!

But, I'm disappointed, and extremely frustrated!

I no longer trust Ford products in Vietnam.
Not only me, but almost all Vietnamese customers using Ford cars will no longer trust Ford.

We can not accept products that are technically Ford's fault, or if Ford thinks it is not a fault but it is not suitable for the Vietnamese market !?

It's about Powershitf gearboxes on Ford models: Fiseta, Focus, EcoSport.

These errors have been proven and Ford has recalled in many markets where Ford has been forced to replace, repair, recover and compensate hundreds of thousands of vehicles, including: gear overheating, stop loss, etc., and also electronic control box error for "transmission hot" transmission overheating stop safely.

These faults are very dangerous, especially when running on overpass, sloping, or overtaking vehicles, which can affect Life Safety and Road Safety.

In Australia, America, Thailand ... I also have a lot of data on these errors. Moreover, Ford Australia's General Manager acknowledged that the above faults can not be overcome due to: poor quality gear and gear, the ability to repeat the error after a period of use is very high . Ford had to compensate the customer.

But in Vietnam, Ford is obscure, Ford fraud, Ford seeks to minimize the financial losses without showing Vietnamese customer any right!

Ford despises Vietnamese customers? Or Ford think that Vietnamese customers do not deserve the products and services of One Ford standard?

Our Vietnamese customers are feeding Ford every single day. When Vietnamese consumers find fault, Ford Vietnam deliberately push aside and deny responsibility by blaming us !? And we have to spend too much to fix what should be responsible by Ford!

Vietnamese customers spend two to three times as much on financial expenses as other countries to own Ford vehicles, should have been treated equal if not better,instead Ford Vietnam would humiliated and treated us as low life

Selling defective products and disclaimer of the manufacturer is not enough, Ford has the action, the behavior of "pickpocket" after the sale to consumers in Vietnam!?!?! Not to mention that the products are also Warranty is also abusive by Ford Vietnam and charged go to consumers.

We have the right to doubt that, even if Ford thinks the Powershift is just unsuitable in the Vietnamese market? Not fitting why Ford has sold nearly 7 years? Is this a craving? Push all defective products into the easy-to-market because Consumers' Perceptions are not high! And then, warranty fee, so when the warranty continues to pick up customers?

So, where is One Ford? Where is One Ford customers services? Or just in the Vietnamese market is Ford not interested in customers? Is there a problem in the business development strategy in Vietnam? If so, Ford Worldwide and Ford Southeast Asia should replace the head of Ford Vietnam.

Ford's brand value is severely reduced!. I - Vo Quoc Binh, a Ford VIP, has filed a lawsuit against Ford in Vietnam, according to Vietnamese law.

Before me, no one does, after I do, many people will work together, litigation.

We, the Vietnamese customers, ask Ford Global, Ford Southeast Asia, Ford Vietnam to be responsible for its defective products, We ask to be respected! We will act for the benefit of Vietnamese consumers in general. Specifically :

1. Demand Ford to recall, repair, warranty or replace all defective products of the Powershift. Fiesta, Focus, EcoSport in Vietnam are using this gear. Even, ask Ford to recover the car if can not overcome this problem.

2. Compensation for mental and physical harm to all Ford Fiesta, Focus, EcoSport users using the Powershift transmission. Including intangible and tangible damages of Vietnamese consumers in the past, in accordance with Vietnamese law.

3. All customers have to spend money to repair errors related to gearbox Powershift and Ford Vietnam system has charged, collected customers ... forced Ford to repay the money This cost and satisfactory compensation.

Vietnamese consumers are too easy, but the every situation has a limited. We ask Ford to seriously fulfill its mandated obligations with defective products manufactured by Ford and testify before the Vietnamese Law Offices.

We look forward to Ford's satisfactory answer.

Ford Vietnam customers sign.

Best regards !
 

Thang N.

Xe tăng
Biển số
OF-51172
Ngày cấp bằng
19/11/09
Số km
1,863
Động cơ
420,737 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bằng thật em đọc email bằng tiếng Anh em mệt quá. Cụ nên nhờ những người viết tiếng Anh gần với cách đọc và hiểu tiếng Anh của bọn nói tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ để thư của cụ có hiệu quả tốt hơn.

Để tránh hiểu nhầm, em không ném đá hay phản đối cụ kiện ford. Em chỉ góp ý về ngôn ngữ thôi.
 

Krampus

Xe tải
Biển số
OF-401557
Ngày cấp bằng
18/1/16
Số km
315
Động cơ
242,427 Mã lực
Con đường đi chưa tới dích
Chúc cụ chủ chân cứng đá mềm
Cụ nhớ cập nhật đủ để ae còn nắm thông tin
 

HoaKimCuong

Xe hơi
Biển số
OF-555919
Ngày cấp bằng
28/2/18
Số km
145
Động cơ
154,150 Mã lực
Tuổi
46
Bằng thật em đọc email bằng tiếng Anh em mệt quá. Cụ nên nhờ những người viết tiếng Anh gần với cách đọc và hiểu tiếng Anh của bọn nói tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ để thư của cụ có hiệu quả tốt hơn.

Để tránh hiểu nhầm, em không ném đá hay phản đối cụ kiện ford. Em chỉ góp ý về ngôn ngữ thôi.
Thanks cụ.
 

Tyni

Đi bộ
Biển số
OF-547932
Ngày cấp bằng
29/12/17
Số km
3
Động cơ
158,930 Mã lực
Tuổi
48
Việc Ford âm thầm mở chiến dịch chăm sóc khách hàng gần đây mình chỉ đọc được trên báo chứ không được liên hệ để kiểm tra, chắc lại loa loa cho có thôi hà.
 

họa sỹ già

Xe buýt
Biển số
OF-505002
Ngày cấp bằng
15/4/17
Số km
947
Động cơ
194,216 Mã lực
Tuổi
48
Kính gửi :
- Tổng Giám Đốc Ford Toàn Cầu,
- Tổng Giám Đốc Ford khu vực Đông Nam Á,


Tôi - Võ Quốc Bình, là một người Việt Nam, một khách hàng Việt Nam của Ford...

Không những thế, Tôi là Khách hàng VIP của Ford và thường xuyên sử dụng sản phẩm xe ô tô của Ford, từ Ford Ranger, Ford Everest, Transit, Mondeo... cho đến Ford Fiesta, Ford Focus !

Hơn nữa, Tôi còn là "cánh tay nối dài" của Ford khi sử dụng các loại xe ô tô Ford kể cả Xe mới hoặc đã qua sử dụng và bán lại cho Khách hàng của Tôi, những khách hàng Việt Nam, một thị trường lớn nuôi sống Ford tại Đông Nam Á.

Tôi đã từng tin tưởng Ford với tiêu chí chất lượng mà Ford hướng đến là One Ford !

Nhưng, Tôi thất vọng, và cực kỳ thất vọng !

Tôi không còn tin tưởng ở các sản phẩm của Ford tại Việt Nam nữa.

Không phải chỉ có Tôi, mà hầu hết tất cả Khách hàng Việt Nam đang sử dụng xe Ô tô Ford sẽ không còn tin tưởng Ford nữa.

Chúng tôi không thể nào chấp nhận các sản phẩm vốn là lỗi kỹ thuật đại trà của Ford, hoặc giả như Ford cho rằng không phải lỗi mà là không phù hợp với thị trường Việt Nam !?

Đó là về lỗi hộp số Powershitf trên các dòng xe Ford : Fiseta, Focus, EcoSport...

Các lỗi này đã được chứng minh và Ford đã phải triệu hồi tại rất nhiều thị trường mà Ford buộc phải thay thế, sửa chữa, thu hồi xe và đền bù lên đến hàng trăm ngàn chiếc, bao gồm : Lỗi trượt ly hợp, tuột côn, mất số, nóng hệ thống truyền động... và cả lỗi hộp điều khiển điện tử cho việc sang số "transmission hot" "transmission overheating stop safely"...

Các lỗi này rất nguy hiểm, nhất là vận hành xe trên các cung đường đèo, dốc, hay vượt xe khác, có thể gây ảnh hưởng đến An toàn tính mạng Người sử dụng và An toàn giao thông.

Tại Úc, Mỹ, Thái Lan... Tôi cũng có số liệu rất nhiều về các lỗi này. Hơn thế, chính Tổng Giám Đốc Ford Úc đã thừa nhận các lỗi trên không thể khắc phục triệt để vì : vật liệu, vật tư hộp số kém chất lượng, khả năng lặp lại các lỗi trên sau một thời gian sử dụng là rất cao. Ford đã phải đền bù thiệt hại cho Khách hàng.

Thế nhưng, tại Việt Nam, Ford mập mờ, Ford gian lận, Ford tìm mọi cách giảm thiểu thiệt hại về tài chính mà không thể hiện trách nhiệm đúng đắn với Khách hàng Việt Nam ?

Ford xem thường Khách hàng Việt Nam ? Hay Ford cho rằng Khách hàng Việt Nam không xứng đáng được hưởng các sản phẩm và các dịch vụ theo tiêu chuẩn One Ford ?

Khách hàng Việt Nam chúng tôi đang nuôi sống Ford từng ngày. Khi Người tiêu dùng Việt Nam phát hiện các lỗi, thì Ford Việt Nam cố tình đùn đẩy, chối bỏ trách nhiệm bằng cách đổ lỗi cho Chúng tôi !? Và Chúng tôi lại phải bỏ chi phí ra quá lớn để sửa chữa cho cái mà trách nhiệm thuộc về Ford !

Khách hàng Việt Nam đã bỏ ra các khoản chi phí tài chính lớn hơn gấp 2 đến 3 lần các nước khác để sở hữu xe Ford, lẽ ra, phải được đối xử như thượng đế, thì Ford lại hạ nhục và đối xử kiểu thứ cấp !

Bán sản phẩm lỗi và từ chối trách nhiệm của Nhà sản xuất chưa đủ, phải chăng Ford còn có động thái, hành vi "móc túi" sau bán hàng đối với Người tiêu dùng Việt Nam !?!?!?! Chưa kể là các sản phẩm còn Bảo hành cũng bị Ford Việt Nam hành hạ và tính tiền cho Người tiêu dùng.

Chúng tôi có quyền nghi ngờ điều đó, thậm chí, nếu Ford cho rằng hộp số Powershitf chỉ là không phù hợp tại thị trường Viẹt Nam ? Không phù hợp tại sao Ford bán đã gần 7 năm qua ? Đây là một sự gian thương ? Đẩy tất cả sản phẩm lỗi sang thị trường dễ tính vì Nhận thức quyền lợi Người tiêu dùng chưa cao ! Và sau đó, bảo hành lấy lệ, để khi hết bảo hành thì tiếp tục móc túi Khách hàng ?

Vậy, One Ford ở đâu ? Khách hàng là trên hết của Ford ở đâu ? Hay chỉ tại thị trường Việt Nam là Ford không quan tâm đến Khách hàng ? Hay do hệ thống chiến lược phát triển kinh doanh tại Việt Nam có vấn đề ? Nếu vậy, Ford Toàn cầu và Ford Đông Nam Á nên thay thế ngay người đứng đầu là Tổng Giám Đốc của Ford Việt Nam !

Giá trị thương hiệu của Ford bị giảm sút nghiêm trọng ! Và khi không thể chấp nhận được kiểu cách kinh doanh như những gian thương, kiểu con buôn không có trách nhiệm. Tôi - Võ Quốc Bình, một khách hàng VIP của Ford, đã phải kiện Ford ra toà án tại Việt Nam, theo Pháp luật Việt Nam.

Trước Tôi, không ai làm, sau khi Tôi làm, sẽ nhiều người cùng làm, cùng khởi kiện.

Chúng tôi, những Khách hàng Việt Nam, yêu cầu Ford Toàn Cầu, Ford Đông Nam Á, Ford Việt Nam phải có trách nhiệm với các sản phẩm lỗi của mình, Chúng tôi yêu cầu được tôn trọng ! Chúng tôi sẽ hành động vì lợi ích của Người tiêu dùng Việt Nam nói chung. Cụ thể :

1. Yêu cầu Ford triệu hồi, sửa chữa, bảo hành hoặc thay thế miễn phí toàn bộ những sản phẩm lỗi của hộp số Powershift. trên các dòng xe Fiesta, Focus, EcoSport tại Việt Nam đang sử dụng hộp số này. Thậm chí, yêu cầu Ford thu hồi xe nếu không khắc phục được.

2. Đền bù thiệt hại thỏa đáng về tinh thần lẫn vật chất cho tất cả những Người đang sử dụng xe Ford Fiesta, Focus, EcoSport như trên đang sử dụng hộp số Powershift. Bao gồm cả những thiệt hại vô hình và hữu hình của Người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian qua, theo đúng Pháp luật Việt Nam.

3. Tất cả những khách hàng đã phải bỏ chi phí tài chính ra sửa chữa những lỗi liên quan đến hộp số Powershift và hệ thống của Ford Việt Nam đã tính tiền, thu tiền khách hàng... buộc Ford phải trả lại các khoản chi phí này và đền bù thỏa đáng.

Người tiêu dùng Việt Nam đã quá dễ dãi, nhưng vấn đề nào cũng có giới hạn. Chúng tôi yêu cầu Ford nghiêm túc thực hiện trách nhiệm bắt buộc của mình với các sản phẩm lỗi do Ford sản xuất và điều trần trước các Cơ quan pháp luật Việt Nam.

Chúng tôi mong chờ câu trả lời chính thức của Ford một cách thỏa đáng.

Khách hàng của Ford Việt Nam đồng ký tên.

Trân trọng !
Hi bác Bình,
Rất rành mạch, chính xác, xúc tích và đúng mục đích cũng như đúng ý với những quan ngại trên thực tế mà người tiêu dùng ford đang suy nghĩ. Rất hay !
Tập đoàn họ nhận dc chưa bác? Họ có hồi âm gì không ạ?
Tôi xin 1 chỗ cho chữ ký của mình ở dòng cuối cùng của bác.
Tks bác
 

caudan78

Xe máy
Biển số
OF-316776
Ngày cấp bằng
21/4/14
Số km
97
Động cơ
294,480 Mã lực
( BẢN DỊCH )

Dear :

- Global Director, Ford Worldwide,

- General Manager of Ford Southeast Asia,

I - Vo Quoc Binh, a Vietnamese customer of Ford ...

Not only that, I am a Ford VIP customer and regularly use Ford's car products, from Ford Ranger, Ford Everest, Transit, Mondeo ... to Ford Fiesta, Ford Focus!

In addition, I am the "extended arm" of Ford when using Ford vehicles including new or used vehicles and resell to My clients, Vietnamese customers, a market Great feed Ford in Southeast Asia.

I have trusted Ford with the quality criteria Ford is aiming at One Ford!

But, I'm disappointed, and extremely frustrated!

I no longer trust Ford products in Vietnam.
Not only me, but almost all Vietnamese customers using Ford cars will no longer trust Ford.

We can not accept products that are technically Ford's fault, or if Ford thinks it is not a fault but it is not suitable for the Vietnamese market !?

It's about Powershitf gearboxes on Ford models: Fiseta, Focus, EcoSport.

These errors have been proven and Ford has recalled in many markets where Ford has been forced to replace, repair, recover and compensate hundreds of thousands of vehicles, including: gear overheating, stop loss, etc., and also electronic control box error for "transmission hot" transmission overheating stop safely.

These faults are very dangerous, especially when running on overpass, sloping, or overtaking vehicles, which can affect Life Safety and Road Safety.

In Australia, America, Thailand ... I also have a lot of data on these errors. Moreover, Ford Australia's General Manager acknowledged that the above faults can not be overcome due to: poor quality gear and gear, the ability to repeat the error after a period of use is very high . Ford had to compensate the customer.

But in Vietnam, Ford is obscure, Ford fraud, Ford seeks to minimize the financial losses without showing Vietnamese customer any right!

Ford despises Vietnamese customers? Or Ford think that Vietnamese customers do not deserve the products and services of One Ford standard?

Our Vietnamese customers are feeding Ford every single day. When Vietnamese consumers find fault, Ford Vietnam deliberately push aside and deny responsibility by blaming us !? And we have to spend too much to fix what should be responsible by Ford!

Vietnamese customers spend two to three times as much on financial expenses as other countries to own Ford vehicles, should have been treated equal if not better,instead Ford Vietnam would humiliated and treated us as low life

Selling defective products and disclaimer of the manufacturer is not enough, Ford has the action, the behavior of "pickpocket" after the sale to consumers in Vietnam!?!?! Not to mention that the products are also Warranty is also abusive by Ford Vietnam and charged go to consumers.

We have the right to doubt that, even if Ford thinks the Powershift is just unsuitable in the Vietnamese market? Not fitting why Ford has sold nearly 7 years? Is this a craving? Push all defective products into the easy-to-market because Consumers' Perceptions are not high! And then, warranty fee, so when the warranty continues to pick up customers?

So, where is One Ford? Where is One Ford customers services? Or just in the Vietnamese market is Ford not interested in customers? Is there a problem in the business development strategy in Vietnam? If so, Ford Worldwide and Ford Southeast Asia should replace the head of Ford Vietnam.

Ford's brand value is severely reduced!. I - Vo Quoc Binh, a Ford VIP, has filed a lawsuit against Ford in Vietnam, according to Vietnamese law.

Before me, no one does, after I do, many people will work together, litigation.

We, the Vietnamese customers, ask Ford Global, Ford Southeast Asia, Ford Vietnam to be responsible for its defective products, We ask to be respected! We will act for the benefit of Vietnamese consumers in general. Specifically :

1. Demand Ford to recall, repair, warranty or replace all defective products of the Powershift. Fiesta, Focus, EcoSport in Vietnam are using this gear. Even, ask Ford to recover the car if can not overcome this problem.

2. Compensation for mental and physical harm to all Ford Fiesta, Focus, EcoSport users using the Powershift transmission. Including intangible and tangible damages of Vietnamese consumers in the past, in accordance with Vietnamese law.

3. All customers have to spend money to repair errors related to gearbox Powershift and Ford Vietnam system has charged, collected customers ... forced Ford to repay the money This cost and satisfactory compensation.

Vietnamese consumers are too easy, but the every situation has a limited. We ask Ford to seriously fulfill its mandated obligations with defective products manufactured by Ford and testify before the Vietnamese Law Offices.

We look forward to Ford's satisfactory answer.

Ford Vietnam customers sign.

Best regards !
Bỏ ít tiền thuê công ty dịch thuật nó dịch cho đúng ngữ nghĩa, chứ đọc cái này tôi thấy nhục cho người VN quá, ngữ pháp tệ hơn học sinh lớp 2.
 

razypapara

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-548733
Ngày cấp bằng
3/1/18
Số km
326
Động cơ
160,830 Mã lực
Tuổi
37
E hóng mãi ko thấy update gì cả, tưởng vụ này lại sập rồi...giờ lại thấy nổi, vui quá...
Chúc cụ chủ chân cứng đá mềm
Cụ nhớ cập nhật đủ để ae còn nắm thông tin
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top