- Biển số
- OF-555919
- Ngày cấp bằng
- 28/2/18
- Số km
- 145
- Động cơ
- 154,150 Mã lực
- Tuổi
- 46
Cập nhật thông tin :
1. Ford đưa ra hình thức thương lượng mới nhưng Tôi không đồng ý. Tôi không có làm chơi ba cái tiền bạc cắt vớ vẫn hay chú ý làm quái gì đến cái đám ruồi bu vào Topic này để đả kích Cá nhân. Ford Việt Nam có quyền bảo lưu pháp lý để ra toà nếu không thương lượng được theo cách của Tôi. Ưu tiên là quyền lợi Người tiêu dùng đặt lên hàng đầu, sau đó đến phần Tôi. Tuy nhiên, Tôi vẫn phải ghi nhận là Ford đang nổ lực khắc phục lỗi hộp số PowerShift trên toàn quốc và có thông tin cho Tôi về các chương trình CSKH.
2. Tôi đã đề nghị chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án về Toà án tại TPHCM để thụ lý theo đúng quy định của Pháp Luật. Vì chứng cứ đã được chấp nhận và khả năng thắng cuộc nếu ra toà là rất cao, kể cả khả năng phải triệu hồi nếu tiếp tục trong vài ngày tới không thương lượng thành công. Như kế hoạch từ tháng trước : lượt đi Tôi đá sân khách, lượt về Tôi sẽ đá sân nhà nên sẽ có lợi thuế và đúng chiến thuật.
3. Theo thông tin Tôi biết là Ford đang thuê một công ty Pháp lý để lo toàn bộ việc từ thương lượng đến ra toà nếu diễn biến xấu và không có kết quả nào được thoả hiệp trong vài ngày tới. Tôi cũng đã chuẩn bị các luật sư của mình hỗ trợ phía sau đề sẵn sàng về vấn đề pháp lý và làm những việc Pháp luật không cấm, nếu có ra toà sẽ một mình Tôi đối đầu, và có nhiều sự bọc lót phía sau.
4. Việc Ford phải thuê công ty pháp lý ( nếu thông tin Tôi nhận là chính xác ) trong vụ này cho thấy Ford đang rất sợ : nếu thương lượng cao giá sẽ tạo tiền lệ cho Người tiêu dùng đòi hỏi quyềh lợi sau này, nên đang thà bỏ tiền ra để lo Pháp lý nhằm ngăn chặn khủng hoảng. Đây là nước đi sai lầm của Ford vì có lẽ dù dã nhận diện được Tôi, nhưng đây là ý của Ford Đông Nam Á ( LƯU Ý ), vốn bị tư vấn bởi những con buôn không xem trọng khách hàng và sẵn sàng chối bỏ trách nhiệm.
5. Tôi cũng đã liên hệ và đã có được các dữ liệu triệu hồi hộp số Powershitf bị lỗi hệ thống kỹ thuật đại trà tại các thị trường khác. Ưu tiên số 1 của Ford vẫn là thương lượng với Tôi trong một vài ngày tới, sau rất rất nhiều lần Tôi không đồng ý, bao gồm cả những tác động bên ngoài thuyết phục Tôi. Khả năng thương lượng hay ra toà vẫn là 50/50 dù Ford đã thực hiện một phần lời hứa và Tôi cũng hứa đổi lại sẽ im lặng trong 2 tuần qua, tuy nhiên, cái nút thắt vấn đề nằm ở chỗ khác vẫn chưa tìm tiếng nói chung.
Cuối cùng, Tôi đang tốn bạc tỷ và các mối quan hệ cao để lo chuyện bao đồng cho thiên hạ đấy mấy ông thánh chim lợn dở hơi à, bỏ bèn quái gì cái xe 500tr ! Nếu muốn Tôi đã nhận đền bù ngày từ đầu. Không có nhiều kiểu làm cá biệt và hiệu ứng mạnh như Tôi đâu nên đừng có mà khóc mướn. Rãnh xem Trump với Bắc Hàn đàm phán đi nha. Sau vụ này, Người tiêu dùng được lợi và các Doanh nghiệp phải nhìn lại mình thì các thánh muốn gì nữa ! Các thánh thấy gần đây các hãng xe thì nhau bóc phốt không hử ?
Nói thêm luôn để các vị khỏi đoán mò : Tôi có quen với anh Trần Bá Dương và một vài người lãnh đạo ở Toyota Việt Nam, nhưng là không Ai có thể tác động Tôi. Họ cũng chẳng ngu để tác động vào lúc này. Vấn đề họ ngư ông dắc lợi thì chắc chắn có.
Nguyên tắc : CHỨNG MINH CÁI ĐÚNG RẤT KHÓ, CHỨNG MINH CÁI SAI DỄ HƠN NHIỀU.
1. Ford đưa ra hình thức thương lượng mới nhưng Tôi không đồng ý. Tôi không có làm chơi ba cái tiền bạc cắt vớ vẫn hay chú ý làm quái gì đến cái đám ruồi bu vào Topic này để đả kích Cá nhân. Ford Việt Nam có quyền bảo lưu pháp lý để ra toà nếu không thương lượng được theo cách của Tôi. Ưu tiên là quyền lợi Người tiêu dùng đặt lên hàng đầu, sau đó đến phần Tôi. Tuy nhiên, Tôi vẫn phải ghi nhận là Ford đang nổ lực khắc phục lỗi hộp số PowerShift trên toàn quốc và có thông tin cho Tôi về các chương trình CSKH.
2. Tôi đã đề nghị chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án về Toà án tại TPHCM để thụ lý theo đúng quy định của Pháp Luật. Vì chứng cứ đã được chấp nhận và khả năng thắng cuộc nếu ra toà là rất cao, kể cả khả năng phải triệu hồi nếu tiếp tục trong vài ngày tới không thương lượng thành công. Như kế hoạch từ tháng trước : lượt đi Tôi đá sân khách, lượt về Tôi sẽ đá sân nhà nên sẽ có lợi thuế và đúng chiến thuật.
3. Theo thông tin Tôi biết là Ford đang thuê một công ty Pháp lý để lo toàn bộ việc từ thương lượng đến ra toà nếu diễn biến xấu và không có kết quả nào được thoả hiệp trong vài ngày tới. Tôi cũng đã chuẩn bị các luật sư của mình hỗ trợ phía sau đề sẵn sàng về vấn đề pháp lý và làm những việc Pháp luật không cấm, nếu có ra toà sẽ một mình Tôi đối đầu, và có nhiều sự bọc lót phía sau.
4. Việc Ford phải thuê công ty pháp lý ( nếu thông tin Tôi nhận là chính xác ) trong vụ này cho thấy Ford đang rất sợ : nếu thương lượng cao giá sẽ tạo tiền lệ cho Người tiêu dùng đòi hỏi quyềh lợi sau này, nên đang thà bỏ tiền ra để lo Pháp lý nhằm ngăn chặn khủng hoảng. Đây là nước đi sai lầm của Ford vì có lẽ dù dã nhận diện được Tôi, nhưng đây là ý của Ford Đông Nam Á ( LƯU Ý ), vốn bị tư vấn bởi những con buôn không xem trọng khách hàng và sẵn sàng chối bỏ trách nhiệm.
5. Tôi cũng đã liên hệ và đã có được các dữ liệu triệu hồi hộp số Powershitf bị lỗi hệ thống kỹ thuật đại trà tại các thị trường khác. Ưu tiên số 1 của Ford vẫn là thương lượng với Tôi trong một vài ngày tới, sau rất rất nhiều lần Tôi không đồng ý, bao gồm cả những tác động bên ngoài thuyết phục Tôi. Khả năng thương lượng hay ra toà vẫn là 50/50 dù Ford đã thực hiện một phần lời hứa và Tôi cũng hứa đổi lại sẽ im lặng trong 2 tuần qua, tuy nhiên, cái nút thắt vấn đề nằm ở chỗ khác vẫn chưa tìm tiếng nói chung.
Cuối cùng, Tôi đang tốn bạc tỷ và các mối quan hệ cao để lo chuyện bao đồng cho thiên hạ đấy mấy ông thánh chim lợn dở hơi à, bỏ bèn quái gì cái xe 500tr ! Nếu muốn Tôi đã nhận đền bù ngày từ đầu. Không có nhiều kiểu làm cá biệt và hiệu ứng mạnh như Tôi đâu nên đừng có mà khóc mướn. Rãnh xem Trump với Bắc Hàn đàm phán đi nha. Sau vụ này, Người tiêu dùng được lợi và các Doanh nghiệp phải nhìn lại mình thì các thánh muốn gì nữa ! Các thánh thấy gần đây các hãng xe thì nhau bóc phốt không hử ?
Nói thêm luôn để các vị khỏi đoán mò : Tôi có quen với anh Trần Bá Dương và một vài người lãnh đạo ở Toyota Việt Nam, nhưng là không Ai có thể tác động Tôi. Họ cũng chẳng ngu để tác động vào lúc này. Vấn đề họ ngư ông dắc lợi thì chắc chắn có.
Nguyên tắc : CHỨNG MINH CÁI ĐÚNG RẤT KHÓ, CHỨNG MINH CÁI SAI DỄ HƠN NHIỀU.
Chỉnh sửa cuối: