- Biển số
- OF-374214
- Ngày cấp bằng
- 18/7/15
- Số km
- 3,534
- Động cơ
- 348,314 Mã lực
Nick mới đăng ký ngày 25/3/2018, cụ tự hiểu ạ.Những phát ngôn như này nên loại bỏ khỏi diễn đàn, cụ và cụ chủ có chung một thứ ngôn ngữ.
Nick mới đăng ký ngày 25/3/2018, cụ tự hiểu ạ.Những phát ngôn như này nên loại bỏ khỏi diễn đàn, cụ và cụ chủ có chung một thứ ngôn ngữ.
Em phân vân quá, định mua một em 2012 bản 2.0 sedan mà chưa thấy chốt vụ này
Các bác cho em ý kiến với, vì em mua xe lần đầu, không rành về xe lắm
Cụ thì phải được liệt vào loại 4: Dốt mà hay bi bô.Theo cụ tự đánh giá. Thì cụ là loại người nào trong 3 loại trên. Tôi thì tôi dự cụ ko phải loại 1 và 2
Hình như ko liên quan đến cụ. À mà e dốt nắm. Thế cụ giỏi cụ học hết nớp mấy.Cụ thì phải được liệt vào loại 4: Dốt mà hay bi bô.
Ở topic này có 3 dạng thành phần:
1. Người tiêu dùng đòi hỏi quyền lợi rõ ràng.
2. Người tiêu dùng nghe ngóng ( có thể xe chưa bị nặng, hoặc ko để ý) có khi ko cmt vì sợ thị trường đồn đại hạ giá xe mình.
3. Chim LỢN, hoặc thể loại ngứa mồm.
Tự đánh giá xem mình thuộc thể loại nào???
Tôi đánh giá tôi thuộc loại 2. Nhưng ko quan trọng xe mình đi bị dìm giá. Đ.. thích nữa thì cho hoặc tặng...nhưng sẽ rêu rao xe PHÒ và khuyên mọi người ko nên mua Ford nữa ( Nếu ford ko thay đổi).
Làm thế nào để nó có lỗi giống như thế ? cụ chỉ em vớicác bác đi Ford bị lỗi giong thế cùng làm với bác Bình đê
nick mình từ 2007 lận, vãiNick mới đăng ký ngày 25/3/2018, cụ tự hiểu ạ.
Nhà cháu chả quan tâm cái 1,2,3 của cụ, nhà cháu chỉ nói quan điểm cá nhân, vậy thôi ạ. Nhà cháu thấy vớ vẩn, kể cả những còm vớ vẩn na ná theo kiểu của cụ luôn.Theo cụ tự đánh giá. Thì cụ là loại người nào trong 3 loại trên. Tôi thì tôi dự cụ ko phải loại 1 và 2
Dạ bẩm cụ. Đó ko phải là còm mà là cái " khảo sát" vui. Ai biểu cụ quan tâm nếu ko thích.Nhà cháu chả quan tâm cái 1,2,3 của cụ, nhà cháu chỉ nói quan điểm cá nhân, vậy thôi ạ. Nhà cháu thấy vớ vẩn, kể cả những còm vớ vẩn na ná theo kiểu của cụ luôn.
Vui mà cụ ôi!!hic
e thuộc loại 3 rồi
Tôi cũng hóng, chủ yếu để xem trình khởi kiện của các cụ đến đâuKhi nào thì đưa ra xét xử cccm ? Em vẫn hóng thông tin.
em thuộc loại khác , đi xe phò, xe chưa bị làm sao, cào bàn phím ủng hộ người tiêu dùng co thế lực có tiền kiện bỏ mịa bọn làm ăn bô nháo đi,,,, còn mấy cụ bưng bê bô cho bọn phò đó nói gì méo quan tâmỞ topic này có 3 dạng thành phần:
1. Người tiêu dùng đòi hỏi quyền lợi rõ ràng.
2. Người tiêu dùng nghe ngóng ( có thể xe chưa bị nặng, hoặc ko để ý) có khi ko cmt vì sợ thị trường đồn đại hạ giá xe mình.
3. Chim LỢN, hoặc thể loại ngứa mồm.
Tự đánh giá xem mình thuộc thể loại nào???
Tôi đánh giá tôi thuộc loại 2. Nhưng ko quan trọng xe mình đi bị dìm giá. Đ.. thích nữa thì cho hoặc tặng...nhưng sẽ rêu rao xe PHÒ và khuyên mọi người ko nên mua Ford nữa ( Nếu ford ko thay đổi).
Thế cụ cùng loại với tôi còn j.em thuộc loại khác , đi xe phò, xe chưa bị làm sao, cào bàn phím ủng hộ người tiêu dùng co thế lực có tiền kiện bỏ mịa bọn làm ăn bô nháo đi,,,, còn mấy cụ bưng bê bô cho bọn phò đó nói gì méo quan tâm
Tôi không nói cụ mà là nói đến nick khác. Hình như bị Mod xóa bài của nick đó rồi.nick mình từ 2007 lận, vãi
Số liệu ở Úc đây Cụ :Thích thì nhích thôi. Nếu xét tỷ lệ giữa giá mua và chi phí hãng đầu tư vào sản phẩm thì focus là rất rẻ so với hãng khác. Nói hộp số powershift lỗi mà nó bán hàng triệu xe trên toàn cầu. Nghe nói đời mới nhất mk4 vẫn cứ powershift https://news.otofun.net/ford-focus-hoan-toan-moi-se-ra-mat-toan-cau-vao-ngay-mai-13916.html. Tôi đi anf từ đầu năm 2014, thấy vẫn ổn ( thay nhõn con ắc quy). Chỉ thấy 2 điều hơi lo lắng:
1. Tay nghề chuyên môn của thợ ford?
2. Xe toàn điều khiển vi sử lý, phần mềm nếu sau này bị lỗi, ra thợ ngoài có sửa được không? Nếu vào ford liệu có bị chặt chém hay không?
Số liệu ở Úc đây Cụ :
"- Úc có 70.000 xe có hộp số ly hợp kép được bán ra, 35.000 chiếc đã quay trở lại để sửa lỗi ly hợp và 5.000 trong số đó đã thay thế ly hợp mới. (tỷ lệ quá cao)
- Các hộp số có ly hợp kép đã được sử dụng từ nằm 2011 và được trang bị cho Fiesta, Focus và EcoSport.
- Lỗi trượt ly hợp là một trong những nguyên nhân gây rung giật khi tăng tốc
Lãnh đạo Ford Úc là Graeme Whickman thừa nhận như sau:
- Năm 2015 báo cáo về rung giật phản hồi về nhiều và hãng phát hiện do vấn đề truyền nhiệt của ly hợp. Năm ngoái (2016) họ đã bắt đầu sản xuất ly hợp bằng vật liệu mới.
- Một nguyên nhân khác là do chất lượng mạch điện của bộ điều khiển hộp số TCM, tạo ra các tín hiệu điều khiển không chuẩn xác."
Link bài viết ở Oto Saigin:
https://www.otosaigon.com/threads/loi-truot-ly-hop-tren-xe-ford-dung-hop-so-powershift-bao-gom-fiesta-ecosport-all-new-focus.8815509/
Link dữ liệu nguồn của Úc
http://www.caradvice.com.au/570740/ford-powershift-transmission-issues-explained-australian-boss-talks-on-troubles-and-remedies/?utm_source=toughcars&utm_medium=fbpost&utm_campaign=forum_affiliate_program