Có lẽ từ lúc lập thớt tới giờ chủ thớt cũng vào ngó 1 tý rồi lượn luôn vì nhiều gạch đá quá!
Xe tải thì bác đi vào làn trong, bon chen ra làn 100 làm j?Em chỉ muốn thông báo để các bác cẩn thận thôi.Các bác toàn đi xe con phân khối nhớn có khác,cứ thử ngồi lái xe tải cõng hàng mà đi xem sao.
Chuẩn ko cần chỉnhcông nhận. Ức chế nhất là những người đã đi chậm lại còn đi vào làn chạy tốc độ cao, ko cho xe khác vượt. Theo em cái này là thuộc về đạo đức, chứ cũng chả phải luật j cả. Nếu xe container nó ít khi chuyển làn cho vượt thì mình còn hiểu đc (vì xe nó to, ngại tránh xe máy, đường 5 thì xe container đi cùng làn với xe máy mà). Đây có những bác đi xe con cũng ko chịu cho người khác vượt. Mà có mất thời gian j đâu cơ chứ. Em nghĩ phải có lớp học đạo đức khi tham gia giao thông mới đúng.
Cháu dự là cụ gặp phải c him nhợn hoặc lái mới ạHôm trước chạy cũng bị một vụ cứ ì ra ở làn 80 - 100km/h. Mình đang chạy 90 mà cứ phải bò 60km/h chắc chết đành phải chuyển sang làn 80. Cứ mặc cho mình và vài xe nữa còi, đèn cũng không chịu chuyển làn nhường đường. Ức chế vãi. Có chai nước uống dở thể nào cũng ném.
Gặp xxx vịn thế này chứ bảo cho xin cái biên bản ghi rõ lỗi, căn cứ vào điều nào, .... nhà cháu chưa thấy quy định phạt mức bao nhiêu nếu đi chậm hơn tốc độ quy định.Các cụ chỉ ra cho em chế tài chạy dưới tốc độ quy định với, em tìm mãi mà chưa thấy chỗ nào quy định, vậy chạy thấp hơn bao nhiêu km thì phạt và phạt bao nhiêu, áp dụng điều nào, nghị định nào, thấp hơn bao nhiêu km thì bị giữ xe, tước bằng như khi vượt quá tốc độ.
Bác có cái chữ ký hay nhỉCụ chủ chắc bỏ nick
Cụ tuyetkjem ơi, em nhà nghèo làm gì có Vodka đãi tuyetkjem :42:
Chỉ đi ăn ké và vỗ tay hò reo thôi. :41: :41: :41:
cụ làm cái giàn thun (chạc cao su) và túi sỏi sẵn trên xe, gặp trường hợp trên thực hiện đúng quy trình là có bắn cảnh cảo chỉ thiên 2 phát, nếu ko "giác ngộ" thì ốt vỡ *** nó kính đêcông nhận. Ức chế nhất là những người đã đi chậm lại còn đi vào làn chạy tốc độ cao, ko cho xe khác vượt. Theo em cái này là thuộc về đạo đức, chứ cũng chả phải luật j cả. Nếu xe container nó ít khi chuyển làn cho vượt thì mình còn hiểu đc (vì xe nó to, ngại tránh xe máy, đường 5 thì xe container đi cùng làn với xe máy mà). Đây có những bác đi xe con cũng ko chịu cho người khác vượt. Mà có mất thời gian j đâu cơ chứ. Em nghĩ phải có lớp học đạo đức khi tham gia giao thông mới đúng.
Mình hay đi đường cao tốc Bắc Ninh - Hà Nội:
+ Làn 1: 60-80Km/h
+ Làn 2: <60Km/h
Mình đi làn 1 ở tốc độ 78Km/h mà nhiều bác cứ đòi vượt, bấm còi inh ỏi, nháy xi nhan loạn lên.
Nếu chuyển làn để nhường đường thì chắc chắn bị vi phạm tốc độ.
Tưởng hay, cứ ném đi rồi có ngày nhận lại...Hôm trước chạy cũng bị một vụ cứ ì ra ở làn 80 - 100km/h. Mình đang chạy 90 mà cứ phải bò 60km/h chắc chết đành phải chuyển sang làn 80. Cứ mặc cho mình và vài xe nữa còi, đèn cũng không chịu chuyển làn nhường đường. Ức chế vãi. Có chai nước uống dở thể nào cũng ném.
Nhận cái gì ?? Đi cao tốc mà cứ bò ra đường ,nhắm mắt ,bịt tai ,ko cho ai vượt ....có ngày vỡ alo đấy .Tưởng hay, cứ ném đi rồi có ngày nhận lại...