[Thảo luận] Tốc độ trên đường Bắc Thăng Long - Nội Bài?

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Về thực tiễn: đường Bắc TL -NB em vẫn chạy 80, có khi hơn. Nhưng về lý thuyết, nếu các cụ chạy từ trong nội thành ra, sẽ không nhìn thấy 1 cái biển hết khu đông dân cư nào, như vậy về lý thuyết, đọan đường đó vẫn là khu đông dân cư. Vậy theo luật gt, các cụ chỉ được chạy 60km/h.
Cần phải có biển giới hạn tốc độ rõ ràng như đường Võ Nguyên Giáp.
 

Bgone

Xe hơi
Biển số
OF-421447
Ngày cấp bằng
9/5/16
Số km
125
Động cơ
219,950 Mã lực
Nơi ở
Ở nơi tôi vẫn ở
Về thực tiễn: đường Bắc TL -NB em vẫn chạy 80, có khi hơn. Nhưng về lý thuyết, nếu các cụ chạy từ trong nội thành ra, sẽ không nhìn thấy 1 cái biển hết khu đông dân cư nào, như vậy về lý thuyết, đọan đường đó vẫn là khu đông dân cư. Vậy theo luật gt, các cụ chỉ được chạy 60km/h.
Cần phải có biển giới hạn tốc độ rõ ràng như đường Võ Nguyên Giáp.
Cụ anhtho nói chuẩn, không có biển báo em cũng chỉ dám 50-60 thôi ợ, tranh luận vừa mệt vừa mất thời gian
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,832
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Các cụ cho em hỏi tốc độ trên đoạn này ạ? Hôm nay em chạy, qua cầu Thăng Long rồi mà không thấy biển hết khu đông dân cư hoặc bắt đầu cao tốc nên toàn chạy 50kmh. Đường đẹp mà không có biển. Các cụ ới các chú em bên GTCC cắm lại biển xem sao???
qua cầu 50m . bên phải có biển hết hạn chế 50 cụ nhé
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
qua cầu 50m . bên phải có biển hết hạn chế 50 cụ nhé
Cụ ko trả lời đúng câu hỏi của chủ thớt. Có biển hết hạn chế 50 không có nghĩa là cụ biết đích xác được đi bao nhiêu km/h. Đó cũng không phải là biển báo hết khu đông dân cư. Trước khi qua cầu và trên cầu cụ được đi bao nhiêu ? 90 km/h sao ?.
Nói chung biển báo ngu như nhợn.
 

QuietmanQ

Xe điện
Biển số
OF-193774
Ngày cấp bằng
13/5/13
Số km
3,012
Động cơ
360,585 Mã lực
Về thực tiễn: đường Bắc TL -NB em vẫn chạy 80, có khi hơn. Nhưng về lý thuyết, nếu các cụ chạy từ trong nội thành ra, sẽ không nhìn thấy 1 cái biển hết khu đông dân cư nào, như vậy về lý thuyết, đọan đường đó vẫn là khu đông dân cư. Vậy theo luật gt, các cụ chỉ được chạy 60km/h.
Cần phải có biển giới hạn tốc độ rõ ràng như đường Võ Nguyên Giáp.
Trước đây quy định 50-80 thì hết 50 sẽ tự hiểu là được phép 80.
Giờ theo quy định mới cho chạy 60-90 thì chuối thật, hết 50 thì có thể là 60 hoặc 90 (với đoạn đường này).
Thực tế trước đây em vẫn chạy 80 và bây giờ chạy 90 mà chưa bị vịn bao giờ.
Đường 5 kéo dài từ TL-NB đến cầu chui biển báo cũng không rõ ràng, cứ tạm thời vừa chạy 90 vừa sẵn sàng chiến nếu bị vịn.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Trước đây quy định 50-80 thì hết 50 sẽ tự hiểu là được phép 80.
Giờ theo quy định mới cho chạy 60-90 thì chuối thật, hết 50 thì có thể là 60 hoặc 90 (với đoạn đường này).
Thực tế trước đây em vẫn chạy 80 và bây giờ chạy 90 mà chưa bị vịn bao giờ.
Đường 5 kéo dài từ TL-NB đến cầu chui biển báo cũng không rõ ràng, cứ tạm thời vừa chạy 90 vừa sẵn sàng chiến nếu bị vịn.
Trước đây thế nào thì có liên quan gì tới hiện tại ?
Không lẽ một lái xe mới có GPLX phải về hỏi bố là đường đó trước kia đi dư lào ?
Mọi cái dựa trên biển báo. Đường PVĐ vẫn thuộc khu đông dân cư, các cụ được chạy 60. Cầu TL có biển hạn chế 50, các cụ chạy 50, hết hạn chế 50 thì theo lẽ thường, các cụ phải chạy max 60 mới phải.
 

Matizcoi

Xe cút kít
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
19,497
Động cơ
-164,486 Mã lực
em cứ đường có rào phân cách cứng là 60 em phang. kể cả đông dân cư hay lác đác dân cư
Cụ ẩu dồi, nó mà chỉ có 1 làn đường thì ăn cái bb lỗi vi phạm tốc độ nhế.
 

QuietmanQ

Xe điện
Biển số
OF-193774
Ngày cấp bằng
13/5/13
Số km
3,012
Động cơ
360,585 Mã lực
Trước đây thế nào thì có liên quan gì tới hiện tại ?
Không lẽ một lái xe mới có GPLX phải về hỏi bố là đường đó trước kia đi dư lào ?
Mọi cái dựa trên biển báo. Đường PVĐ vẫn thuộc khu đông dân cư, các cụ được chạy 60. Cầu TL có biển hạn chế 50, các cụ chạy 50, hết hạn chế 50 thì theo lẽ thường, các cụ phải chạy max 60 mới phải.
Vầng, ý em cũng là biển báo như mứt.
Còn em vẫn chạy 90 và vẫn chiến nếu cần.
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,832
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Cụ ko trả lời đúng câu hỏi của chủ thớt. Có biển hết hạn chế 50 không có nghĩa là cụ biết đích xác được đi bao nhiêu km/h. Đó cũng không phải là biển báo hết khu đông dân cư. Trước khi qua cầu và trên cầu cụ được đi bao nhiêu ? 90 km/h sao ?.
Nói chung biển báo ngu như nhợn.
E đã trả lời đúng ý chủ thớt hỏi mà cụ . qua cầu này là thuộc ngoại thành rồi , có giả phân cách giữa theo luật mới ta được đi 90 mà cụ . Còn trước khi lên cầu là có biển 50 mà , trước khi có biển 50 thì vẫn trực thuộc đường PVĐ là nội thành đi được 60 mà cụ .
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,832
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Cụ ẩu dồi, nó mà chỉ có 1 làn đường thì ăn cái bb lỗi vi phạm tốc độ nhế.
cụ sai to rồi , Cụ có thấy đường nào có giải phân cách giữa mà chỉ có 1 làn đường chưa ? Về nguyên tắc khi xây dựng cơ sở hạ tầng và đặt giải phân cách giữa , Thì chỉ có những cung đường có tối thiểu 2 làn đường trở lên mới được đặt giải phân cách giữa cụ nhé
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
E đã trả lời đúng ý chủ thớt hỏi mà cụ . qua cầu này là thuộc ngoại thành rồi , có giả phân cách giữa theo luật mới ta được đi 90 mà cụ . Còn trước khi lên cầu là có biển 50 mà , trước khi có biển 50 thì vẫn trực thuộc đường PVĐ là nội thành đi được 60 mà cụ .
Ngoại thành đâu có nghĩa không phải khu đông dân cư hả cụ. Nhiều chỗ chỉ là thị trấn, thị tứ mà dân vẫn đông và quan trọng là người ta vẫn cắm biển khu đông dân cư. Chả lẽ cứ ra khỏi nội thành là cụ có quyền đi 80, 90km/h sao ?
 
Chỉnh sửa cuối:

Bopbi_hsgs

Xe container
Biển số
OF-388238
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
6,383
Động cơ
413,814 Mã lực
cụ sai to rồi , Cụ có thấy đường nào có giải phân cách giữa mà chỉ có 1 làn đường chưa ? Về nguyên tắc khi xây dựng cơ sở hạ tầng và đặt giải phân cách giữa , Thì chỉ có những cung đường có tối thiểu 2 làn đường trở lên mới được đặt giải phân cách giữa cụ nhé
Bổ sung thêm hộ cụ, đã là đường đôi (có dải phân cách giữa) thì kể cả có 1 làn đường, tốc độ tối đa trong khu dân cư vẫn là 60km/h. Chỉ có đường một chiều, thì mới phân biệt đường có 1 làn đường hay nhiều làn đường. Theo đó, đường một chiều có hai làn đường trở lên tốc độ tối đa trong khu dân cư là 60km/h.
 

Matizcoi

Xe cút kít
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
19,497
Động cơ
-164,486 Mã lực
cụ sai to rồi , Cụ có thấy đường nào có giải phân cách giữa mà chỉ có 1 làn đường chưa ? Về nguyên tắc khi xây dựng cơ sở hạ tầng và đặt giải phân cách giữa , Thì chỉ có những cung đường có tối thiểu 2 làn đường trở lên mới được đặt giải phân cách giữa cụ nhé
Cụ chưa gặp nhỉ, em đã gặp những đường kiểu í, rất tiếc là ko chụp ảnh vì chẳng để làm gì, ở VN nguyên tắc là chẳng có cái nguyên tắc nào nhé.
 

cerato7749

Xe tăng
Biển số
OF-409594
Ngày cấp bằng
10/3/16
Số km
1,241
Động cơ
237,095 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
Ngân hàng LOCOMBANK
Giới hạn tốc độ 50km/h chỉ quy định khi các cụ qua cầu Thăng Long thôi, khi đi qua cầu rồi thì các cụ được phép chạy tốc độ tối đa 80km/h
 

sơnetu

Xe đạp
Biển số
OF-454284
Ngày cấp bằng
19/9/16
Số km
11
Động cơ
205,510 Mã lực
Tuổi
35
Các cụ cho em hỏi tốc độ trên đoạn này ạ? Hôm nay em chạy, qua cầu Thăng Long rồi mà không thấy biển hết khu đông dân cư hoặc bắt đầu cao tốc nên toàn chạy 50kmh. Đường đẹp mà không có biển. Các cụ ới các chú em bên GTCC cắm lại biển xem sao???
theo em là 90km.đường ngoài khu dân cư.có giải phân cách cứng là đk 90 km.ko có giải phân cách cứng là 80 km
 

anhvedi54321

Xe máy
Biển số
OF-364216
Ngày cấp bằng
23/4/15
Số km
71
Động cơ
257,610 Mã lực
Có biển đi theo biển báo - không biển tôi đi theo luật - Luật rõ rảng rồi làn đường có 2 làn trở lên có dải phân cách giữa thì cụ cứ chạy 94km là ok
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,832
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Cụ chưa gặp nhỉ, em đã gặp những đường kiểu í, rất tiếc là ko chụp ảnh vì chẳng để làm gì, ở VN nguyên tắc là chẳng có cái nguyên tắc nào nhé.
thực té là e cũng đã gặp những đoạn đường như thế cụ ạ . Nhưng đấy là những đường đang sửa thôi cụ ah , còn về nhuyên tắc đường có giải phân cách giữa là phải có 2 làn đường tối thiểu cho mỗi chiều đường luuw thông cụ ah .
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,832
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Bổ sung thêm hộ cụ, đã là đường đôi (có dải phân cách giữa) thì kể cả có 1 làn đường, tốc độ tối đa trong khu dân cư vẫn là 60km/h. Chỉ có đường một chiều, thì mới phân biệt đường có 1 làn đường hay nhiều làn đường. Theo đó, đường một chiều có hai làn đường trở lên tốc độ tối đa trong khu dân cư là 60km/h.
Vâng chuẩn luôn ah . Nhưng trong trường hợp của chủ thớt này thì sau khi qua cầu thì thuọc địa phận đông anh rồi , ngoài nội thành rồi cụ ah
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vâng chuẩn luôn ah . Nhưng trong trường hợp của chủ thớt này thì sau khi qua cầu thì thuọc địa phận đông anh rồi , ngoài nội thành rồi cụ ah
Đường đi là phải dựa vào biển báo chứ người bình thường sao biết được nội hay ngoại thành, mà ngoại thành vẫn có thể là khu đông dân cư cơ mà ?
Giống như cụ đi Đồ sơn, qua cầu Rào, nếu ko có biển báo gì thì các cụ có dám phóng 70 hay 80 không ?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top