Không quen đường, không quen xe, đường cua gấp. Lái xe có vẻ hơi bốc đồng.
Em lái cả 2 bên. Đừng đổ tại không quen đường.Gia đình họ ở Chương Mỹ Hà Tây. Vào đó thuê xe tự lái, có lẽ là không quen đường.
K quen đường,lái chắc kém( đèo 10km) đổ đèo chắc rà phanh nên em.nghĩ mất phanh, chưa kể thêm yếu tố xe tàu nên em chủ quan nghĩ vậy.Gia đình họ ở Chương Mỹ Hà Tây. Vào đó thuê xe tự lái, có lẽ là không quen đường.
Khả năng đi hết phanh rồi...chứ nói thật là tỉnh táo,chở cả gia đình trên xe mà dám đổ đèo tốc độ đó thì có mà tự sát.Hazz. Vào cua với tốc độ như thế thì hết nói
K quen đường,lái chắc kém( đèo 10km) đổ đèo chắc rà phanh nên em.nghĩ mất phanh, chưa kể thêm yếu tố xe tàu nên em chủ quan nghĩ vậy.
Vâng! Em k có ý chỉ trích xe tàu đâu cụ. Nhưng thực tế thì xe xịn có thể giảm thiệt hại chút đỉnh so với xe tàu ạ.À, vâng! Tính cả khả năng mất phanh nữa. Đèo này dài thè lè, non kinh nghiệm có thể dẫn tới mất phanh. Vụ này xe nào cũng có thể dính không riêng xe Tàu.
Đi đường đèo mà thế thì trước sau gì cũng dính thôi. Tốc độ nào cũng phải đảm bảo xủ lý đc tình huống bất ngờ phía trước. Đừng ai mong chờ an toàn nhờ "quen đường".Em nghĩ có khi không quen đường, chỗ này có khi nghĩ là đi thẳng nên không giảm tốc độ, đến khi nhận ra là đường cua thì không kịp giảm tốc độ và đánh lái.
Lifan đấy của BT nhập và bán mãi lên Tây Nguyên mới hết. Lifan là thằng con buôn đi chợ rồi ghép hình nên không đáng bàn. Xe Tàu giờ cũng nghiêm túc phết rồi. Nhưng cơ bản thì vẫn thua vài chục năm so với thế giới, nhất là về độ an toàn.Vâng! Em k có ý chỉ trích xe tàu đâu cụ. Nhưng thực tế thì xe xịn có thể giảm thiệt hại chút đỉnh so với xe tàu ạ.
Em không biết xe tàu giờ thế nào,chứ em xưa từng chạy con lifan thấy so với con ma tịt còn thua đủ đường.
Em nghĩ có khi không quen đường, chỗ này có khi nghĩ là đi thẳng nên không giảm tốc độ, đến khi nhận ra là đường cua thì không kịp giảm tốc độ và đánh lái.
Đây là 1 trong 2 cua gắt nhất đèo BLoc. Nếu cứ quen tưởng như các cua khác thì sẽ bị như xe này ngay. Clip rõ ràng tài xế xuống nhanh và ko phản ứng dậm thắng giảm tốc độ.Gia đình họ ở Chương Mỹ Hà Tây. Vào đó thuê xe tự lái, có lẽ là không quen đường.
Bức tường này là chỗ lan can đường, phía dưới là dòng suối. Nếu e không nhầm thì chỗ này là điểm dừng chân có thờ cúng.Sau vụ này bức tường đó liệu có được sử lý không các cụ. Góc cua khó mà bước tường chắn thế nguy hiểm quá.
Đoạn này giữa đèo. Và hướng xe này di chuyển về SG là hoàn toàn xuống dốc. E nghiêng về khả năng tài xế ko quen dg và phi ẩu.Hình như đang xuống dốc phải ko các cụ?
Nếu đúng là xuống dốc thì chắc là lái mới ko có KN đi đèo bằng số của xe AT.
Có dạo taxi mỹ đình làm 1 dàn xe lifan, sau đúng 3 năm ko thấy cái nào nữa. Lúc xe đó đc 1 năm em có gọi dính xe đó thì thấy nó long xòng xọc, sợ quá. Nó cắt giảm nhiều yếu tố để giảm giá như chất lượng vỏ, khung gầm. Đúng là ham rẻ thành quá đắt. Khi mà mấy năm phải cho lên Thái NguyênVâng! Em k có ý chỉ trích xe tàu đâu cụ. Nhưng thực tế thì xe xịn có thể giảm thiệt hại chút đỉnh so với xe tàu ạ.
Em không biết xe tàu giờ thế nào,chứ em xưa từng chạy con lifan thấy so với con ma tịt còn thua đủ đường.