- Biển số
- OF-13527
- Ngày cấp bằng
- 27/2/08
- Số km
- 855
- Động cơ
- 526,750 Mã lực
Cụ đi xe gì thía ạ? Máy dầu hả cụ?Tiết kiệm xăng nhất khi tốc độ 70-80km/h. Vòng tua máy 1300-1500 vòng/phút. Điều hòa 25 - 26 độ.
Cụ đi xe gì thía ạ? Máy dầu hả cụ?Tiết kiệm xăng nhất khi tốc độ 70-80km/h. Vòng tua máy 1300-1500 vòng/phút. Điều hòa 25 - 26 độ.
Em đồng ý với bác là tốc độ từ 60 - 80 km/h là tiết kiệm xăng nhất. Em đã kiểm nghiệm rồi .Hôm nay tôi lại đi xe Corolla 1.8 nhập 2008 trên đường 1A mới Gia Lâm - Bắc Ninh - Bgiang. Ngồi 3 người lớn + điều hòa số 1 (sáng sớm).
1. Giữ đều tốc độ 80km => đồng hồ nhiên liệu báo TRUNG BÌNH 5,1-5,3 l/100 km.
2. Tăng tốc độ lên 90-100 (có khi lên 110 km/h) (tôi đi về quê sớm, lúc 5h sáng nên ko có xxx, đường vắng): Đồng hồ báo nhiên liệu tiêu thụ: 6,0l/100km
Mỗi phần trên, tôi đo trong khoảng 10km. Như vậy, đúng như các bác đã nói, tốc độ cao quá cũng tốn xăng. Hay là cứ đi 80 km các bác nhể???:^):^):^)
tiết kiệm nhất là trong khoảng 80-90km/h :6:Em thấy các chú lái xe cơ quan em nói tốc độ tiết kiệm xăng nhất trong khoảng 60 - 80km/h
Xe em cũng giống xe bác mà đi trong thành phố toàn 14-15L. Em đi Thái Hà, Tây Sơn, Khâm Thiên, Trần Hưng Đạo, Bờ HồBác Lychau àh, em chẳng biết bác thế nào chứ Vit nhà em 1.8AT chạy trong phố toàn 12l/100km đường trường tốc độ như bác nói cũng 9l/100k roài, xe bác thế nào??
Chuẩn đấy cụ ợ!em ko biết vote là cái gì và phải làm như thế nào..:21::21:Xin phép các cụ, tui tủng quét sơ bụ thế lày::6:
1, dòng sedan (dạng khí động học) TK nhất ở V = 70 - 80
2, dòng đít cộc: 7 chỗ hoặc hatch bach V = 60-70
3, dòng xe ca, xe tải ( không tính chở quá tải ) TK nhất V= 50-60
4, xe máy các loại V = 30 - 50
Các cụ xem xét và cho ý kiến thêm nhé :^),nếu tạm được thì vote em một phát.:41:
Như dậy là biển hạn chế Vt trên đường nhằm giúp các cụ TK là chính.(l)
Nên các cụ phải thanh củi xxxx nhé.
Chuẩn không cần chỉnh !:41:Tốc độ 0km/h, chìa khóa rút ra khỏi ổ là tiết kiệm nhất các bác ạ. :41:
Cụ nói rất đầy đủ và chính xác. Tùy từng loại xe, xe mà dung tích xi lanh lớn thì tốc độ lớn hơn sẽ tiết kiệm xăng. Xe nhỏ thì chạy chậm sẽ tiết kiệm xăng hơn. Túm lại là xe tiết kiệm xăng khi máy không phải làm việc ở công suất lớn, thực hành thì đi số to nhất, và vòng tua máy từ 1500 đến dưới 2000v/pXin phép các cụ, tui tủng quét sơ bụ thế lày::6:
1, dòng sedan (dạng khí động học) TK nhất ở V = 70 - 80
2, dòng đít cộc: 7 chỗ hoặc hatch bach V = 60-70
3, dòng xe ca, xe tải ( không tính chở quá tải ) TK nhất V= 50-60
4, xe máy các loại V = 30 - 50
Các cụ xem xét và cho ý kiến thêm nhé :^),nếu tạm được thì vote em một phát.:41:
Như dậy là biển hạn chế Vt trên đường nhằm giúp các cụ TK là chính.(l)
Nên các cụ phải thanh củi xxxx nhé.
em nghĩ là 40mile/h. Chú ấy còn tháo hết ghế, ngồi xổm đạp ga, vặt cả gương, tháo cả ốp lazang, lốp bơm căng hết cỡ, nhịn ăn cả tuần, xăng cũng chỉ đổ vài lítEm nhớ (nếu ko nhầm), lần trước có đoàn Hilander test rồi. chú được giải nhất nói chú đi tốc độ ~40km/h, đóng kính, ko bật đièu hòa.
Kẹt xe chứ gì nữa,kẹt xe cụ không muốn hít khói nên đóng cửa bật điều hòa:21:Hôm nay iem đi có ~12km mà mất đến chục lít A92:77: đố các cụ biết iem đi kiểu gì(c)(c)