120 cũng không an toàn với con đường này, trừ phi cụ chạy một mình một đường.ah, đúng rồi, cám ơn cụ. em quên mất cái vụ bị phạt. em chỉ mới nghĩ đến cái vụ an toàn giao thông. cám ơn cụ nhắc nhở.
120 cũng không an toàn với con đường này, trừ phi cụ chạy một mình một đường.ah, đúng rồi, cám ơn cụ. em quên mất cái vụ bị phạt. em chỉ mới nghĩ đến cái vụ an toàn giao thông. cám ơn cụ nhắc nhở.
Vnexpress em thấy dạo này cũng lá cải dần các cụ ạ. Giờ em chỉ đọc dantri kienthuc vietnamnet.
E cập nhật lại là xe tucson nhé các cụ, đúng là lều báo vnexpress! Đưa tin câu view ko tìm hiểu gì
Em ứ dám chạy hơn 100 bao giờ.
Hai cụ giống em thế, dát chết . Em chạy trên đại lộ thăng long cũng chỉ loanh quanh 90, mà chỉ làn giữa, ứ dám sát làn trái hay phải gì cả .Em chưa bao giờ quá 90 các cụ ạ.
em giống các bác. dập ròm 85-90 thôi ợ tại xe cỏ nữaHai cụ giống em thế, dát chết . Em chạy trên đại lộ thăng long cũng chỉ loanh quanh 90, mà chỉ làn giữa, ứ dám sát làn trái hay phải gì cả .
Em có hình ảnh thiết bị giảm chấn hầu bác ợ:Cụ thử tầm ảnh lên xem nó dư lào, còn ảnh trên mạng thì em thấy nó vẫn vậy (xem ảnh minh họa). Thú thực là em vẫn chưa tưởng tượng ra cái giảm chấn nó kiểu gì. Cái xe với tốc độ trên trăm lao vào thì cái gì cũng nguy hiểm hết......
Nhẹ nhàng thía thui cụ ui, cho nó thanh thản.Hai cụ giống em thế, dát chết . Em chạy trên đại lộ thăng long cũng chỉ loanh quanh 90, mà chỉ làn giữa, ứ dám sát làn trái hay phải gì cả .
Ở các chân cầu, nếu xe va vào lan can thì có thể sẽ lao thẳng vào betong cứng nên họ cần làm thêm giảm chấn này nọ. Còn trên đường cao tốc thông thường em thấy ở tây cũng chỉ như ta thôi: chủ yếu là tôn sóng. Hôm trước em vừa đi cao tốc NB-LC về, tôn sóng họ xếp cái nọ đè lên cái kia như lợp nhà. Làm như vậy để nhỡ có đập trượt trên tôn sóng sẽ trượt luôn sang thanh tiếp theo. Tuy nhiên nếu lực đâm mạnh quá và góc tiếp xúc hơi lớn sẽ làm bung hết cả dinh tán hay ốc ếch ra thì xác suất một thanh bị bung ra và chọc vào kính xe là hoàn toàn có thể.Em có hình ảnh thiết bị giảm chấn hầu bác ợ: