- Biển số
- OF-174342
- Ngày cấp bằng
- 30/12/12
- Số km
- 426
- Động cơ
- 344,408 Mã lực
- Tuổi
- 40
E thấy 100 là hợp lý, nếu chạy cao hơn dễ căng thẳng ko làm chủ được lắm.
http://www.otofun.net/threads/628869-quy-tac-khong-nhuong-duongKhông phải chỉ mỗi con đường này mà hầu như ở các nước khác trên mọi con đường 1 chiều có từ 2 làn trở lên nếu phía trước không có xe khác chạy mà chiếm làn ngoài cùng thì bất cứ cái xe chạy sau nào cũng có thể gọi trạm xxx phía trước và chính người gọi sẽ dừng lại làm chứng!!!
Thực sự là nguy hiểm vì: nếu có biến, chỉ có đánh lái sang phải. Nếu đi làn phải thì còn có thể đánh lái sang phải (làn phụ) hoặc làn trái. Chưa kể 1 con chó hoặc một con gì đó chui ra từ dải phân cách, sự xử lý luôn bị bất ngờ hơn nếu đang đi làn sát dải phân cách.Em đánh dấu để mai bốt cái clip chạy xe làn sát với dải phân cách nguy hiểm dư lào
thế kiểu gì trong dòng xe xếp hàng mà cụ chủ chộp ở trên chả có cái của cụ. nếu không có thì một ngày gần nhất thì nhất định sẽ cóEm chạy vận tốc trung bình toàn tuyến NB-LC là 120km/h
Đấy là việc của em, có phạt thì là việc của Csgt. Chứ ko phải việc của mấy ông chạy chậm ôm làn thích thế thiên hành đạo.thế kiểu gì trong dòng xe xếp hàng mà cụ chủ chộp ở trên chả có cái của cụ. nếu không có thì một ngày gần nhất thì nhất định sẽ có
em cũng đồng ý với cụ # 100km/h là khá hợp lý đấy chứE thấy 100 là hợp lý, nếu chạy cao hơn dễ căng thẳng ko làm chủ được lắm.
Cụ nhìn đồng hồ taplo xem tốc độ tối đa bao nhiêu? nếu là 240 -260 km/h thì mới khai thác chưa đến 50% công suấttheo các cụ thì xe mấy chấm thì nên chạy trên trăm, matiz với morning mà chạy trên trăm cũng bâng khuâng và hoang mang lắm ạ