- Biển số
- OF-58229
- Ngày cấp bằng
- 3/3/10
- Số km
- 1,061
- Động cơ
- 455,221 Mã lực
- Nơi ở
- Sapa - Lao Cai
- Website
- vecaptreosapa.com
Không biết như thế này thì đã đương đầu được với Tàu khựa chưa nhỉ. Chiến lược của ta là gì
Ta vừa bé vừa nghèo thì chiến lược hay nhất chỉ là kiềm chế đến mức tối đa thôiKhông biết như thế này thì đã đương đầu được với Tàu khựa chưa nhỉ. Chiến lược của ta là gì
Trình độ mông má của nhà mình cũng chỉ còn cách thượng thừa dăm bậc nữa thôi lão.Sơn mới lại, độ hàng lên nhìn bén nhỉ
Lâu lâu bỗng nhớ mấy con sắt vụn này về ngó lại tý.Con 8002 - Con này Tổng công ty Sông Thu đóng.
bàn giao cùng đọt với con đầu kéo 9004
Anh cần rút thẻ ông nào ở đây để em đi mách Mod rút hộ choa.Chú í bị khóa account ngay lập tức và...thì em chịu. Nhưng chốt lại là ngâu thì die chứ chả bệnh tật giề.
Nói đơn giản cho cụ hiểu: ra đường có va chạm, nếu to khỏe và có võ, bố làm to thì sợ gì, cần động thủ là động được ngay. Nhưng nếu sức có hạn, bố dân thường thì tốt nhất là...mềm dẻo chứ ko nên cà khịa và gọi chú CAP đến xử lý nếu căng quá...Lẽ phải thường thuộc về kẻ mạnh, đại loại thế, mà Nga-Ucr đang là ví dụ!Đúng luật thì 0 được vác pháo to thì tàu hải quân cũng 0 được làm tàu CSB nhé gà, đó là còn chưa kể nó tháo pháo ra có khi nó còn giữ lại tên lửa đối hạm với sonar ngư lôi chống ngầm thì mình hóa ra ngọng ngịu đứng làm thơ à rồi thằng Hàn xẻng với Mỹ nó chả sợ leo thang với leo lầu à mà sao nó lắp pháo to ì xèo đó thây
Giờ gọi công an phường có đến ngay không nhỉ. Em thì nghĩ khó. Thế giới giờ nó phẳng. Ông U cà bị đấm tới tấp mà có gọi ngay được đâuNói đơn giản cho cụ hiểu: ra đường có va chạm, nếu to khỏe và có võ, bố làm to thì sợ gì, cần động thủ là động được ngay. Nhưng nếu sức có hạn, bố dân thường thì tốt nhất là...mềm dẻo chứ ko nên cà khịa và gọi chú CAP đến xử lý nếu căng quá...Lẽ phải thường thuộc về kẻ mạnh, đại loại thế, mà Nga-Ucr đang là ví dụ!