[Funland] Toàn cảnh cây cầu 7.300 tỷ giúp Hà Nội đi Hạ Long còn 90 phút

OmegaO9

Xe container
Biển số
OF-2121
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
5,996
Động cơ
614,766 Mã lực
Nơi ở
Toyota 0972 84 86 88
E thì từ lâu muốn đi QN, HP, Việt Trì đều từ Nhật Tân ra cho nhàn ạ:bz:bz:bz
Cụ có hay về Việt Trì không ạ, quê nội em :D
Cây cầu Bạch Đằng này nó mà thông thì cũng háo hức phết cụ nhỉ, về tiện hơn bao nhiêu, mà tạt té Hp chơi chút xong về cũng thoải mái thời gian :D
 

j23

Xe container
Biển số
OF-471375
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
6,547
Động cơ
4,658 Mã lực
Tuyến này mà hoàn thành, mật độ xe sẽ đông hơn hiện tại rất nhiều. Với lưu lượng xe ít như hiện tại mà chất lượng mặt đường từ Hà Nội đến Hải Dương không còn ngon như trước nữa, mấp mô rất nhiều. Nên em dự tốc độ trung bình trên toàn tuyến khoảng 70-80km/h cũng là ngon rồi.
Ngoài lề tí, 12h đêm hôm qua em phi từ Hải Dương lên Hà Nội, chưa từng gặp trận mưa nào to như vậy, cứ như có hàng ngàn thùng nước thi nhau dội vào kính lái. Em chạy làn giữa tốc độ 40km/h mà gần như không nhìn thấy đường, chỉ sợ lệch tay lái đâm vào lan can thôi. :D
Em cũng nghĩ 5B giống như CT HN-LC thôi, đc 2 năm đầu, sang năm thứ 3 là be bét hết, chất lượng xuống thấy rõ, chạy nhiều đoạn cực nguy hiểm.
Đường này đông thêm xe mà vẫn cho 120 thì thực sự căng và mất an toàn nếu các xe đua nhau vít hết tốc độ giới hạn 120.
Thường em đi toàn tuyến HN-HP mất tầm 55' cho 90 km. từ Cầu Giấy (chỗ em là giao Hoàng Quốc Việt - Phạm Văn Đồng) vào đầu 5B mất cũng tầm đó nếu hôm nào xóm vắng. Nói chung từ nhà đi vào tới cầu Đất chưa bao giờ nhanh hơn 2 tiếng 15' đc cả
 

ASUS2009

Xe tải
Biển số
OF-47763
Ngày cấp bằng
1/10/09
Số km
254
Động cơ
462,020 Mã lực
Ngon rồi! Từ HN ghé qua HP ăn ghẹ đến QN làm việc rồi về HN vẫn sớm chán :D
 

j23

Xe container
Biển số
OF-471375
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
6,547
Động cơ
4,658 Mã lực
Giá này đi vẫn sướng hơn đi QL 18 vừa đông vừa lắm xxx
QL18 tổng phí 2 trạm là 40K hay sao ấy bác nhể, e đi nhiều (ít khi tự lái mà đi đường này cùng xe tour) mà lại ko để ý, tổng chạy khoảng hơn 3 tiếng tẹo.
Khứ hồi đường kia mất 90 phút, cộng thêm 30 phút nội thành tức là 2 tiếng hơn, phí tổng 500K khứ hồi, chênh 400K cũng khá lớn đối với xe kinh doanh nên chắc các cụ ấy cũng ko đi đường 5B nếu hợp đồng giá ko bao gồm tính phí đường bộ (em tham khảo ý kiến 2 lái kinh doanh hồi tháng trước, tiền dầu tiết kiệm được nếu đi 5B các cụ ấy tính ra cũng chỉ đc 100K là cùng)
Xe nhà thì đi 5B cho lành đỡ mệt đầu vụ biển báo và xxx khắp tuyến QL 18 (Y)
 

taiadau

Xe điện
Biển số
OF-297494
Ngày cấp bằng
2/11/13
Số km
3,330
Động cơ
312,739 Mã lực
Em cũng nghĩ 5B giống như CT HN-LC thôi, đc 2 năm đầu, sang năm thứ 3 là be bét hết, chất lượng xuống thấy rõ, chạy nhiều đoạn cực nguy hiểm.
Đường này đông thêm xe mà vẫn cho 120 thì thực sự căng và mất an toàn nếu các xe đua nhau vít hết tốc độ giới hạn 120.
Thường em đi toàn tuyến HN-HP mất tầm 55' cho 90 km. từ Cầu Giấy (chỗ em là giao Hoàng Quốc Việt - Phạm Văn Đồng) vào đầu 5B mất cũng tầm đó nếu hôm nào xóm vắng. Nói chung từ nhà đi vào tới cầu Đất chưa bao giờ nhanh hơn 2 tiếng 15' đc cả
Cụ nói thế nào ấy chứ, 5B đi 120 em thấy vẫn còn chậm. Có thể chưa ngon như mong muốn, nhưng nó ngon nhất miền Bắc rồi, đi sướng, lại còn rộng thênh thang nữa chứ :D.
Em đi từ Vũ Trọng Phụng về tới chợ Đà Nẵng nhanh nhất là đúng 1h30 phút khi ko bị tắc trên đường vành đai, đi đúng tốc độ cho phép trên toàn tuyến
 

AlexHEO

Xe điện
Biển số
OF-350498
Ngày cấp bằng
13/1/15
Số km
2,127
Động cơ
282,678 Mã lực
Nơi ở
Tổ chim cúc cu.
QL18 tổng phí 2 trạm là 40K hay sao ấy bác nhể, e đi nhiều (ít khi tự lái mà đi đường này cùng xe tour) mà lại ko để ý, tổng chạy khoảng hơn 3 tiếng tẹo.
Khứ hồi đường kia mất 90 phút, cộng thêm 30 phút nội thành tức là 2 tiếng hơn, phí tổng 500K khứ hồi, chênh 400K cũng khá lớn đối với xe kinh doanh nên chắc các cụ ấy cũng ko đi đường 5B nếu hợp đồng giá ko bao gồm tính phí đường bộ (em tham khảo ý kiến 2 lái kinh doanh hồi tháng trước, tiền dầu tiết kiệm được nếu đi 5B các cụ ấy tính ra cũng chỉ đc 100K là cùng)
Xe nhà thì đi 5B cho lành đỡ mệt đầu vụ biển báo và xxx khắp tuyến QL 18 (Y)
QN đi HN mà đi ql 18 vào HN qua cầu Vĩnh Tuy thì mất 30k/ lượt vé Đại Yên- 35k/ lượt Phù Đổng. Chưa kể thằng Phả Lại sắp thu nữa cụ ạ.
Bài toán kte cho xe kdoanh như cụ nói đúng đấy ạ. Từ Hạ Long nhà em đi sb Nội bài nhiều bố chả đi sân bay bao giờ đòi đi 5B cho nhanh thì chịu rồi.
Hạ long đi HN hiện nay nếu đi ql18 đông nhưng đúng tốc độ mất hơn 3h. Đi đường 5b thì cũng suý soát 3h rồi. Lệch nhau khoảng 3/40" thôi.
 

Traubotube

Xe container
Biển số
OF-546995
Ngày cấp bằng
22/12/17
Số km
5,240
Động cơ
201,771 Mã lực
HL mà thiếu thì đúng là kém thâtnlj
Thiếu thì k thiếu nhưng k đại trà như ở ĐS. Mà phàm cái gì k đại trà thì giá sẽ cao so với mặt bằng chung. Ghẹ bằng mặt bằng chung thì lại nát ợ. Khộ lắm ý
 

7663A18

Xe điện
Biển số
OF-17175
Ngày cấp bằng
9/6/08
Số km
2,045
Động cơ
526,436 Mã lực
Kế hoạch là 30.6 cụ nhé.
Nhưng giờ bị trôi tiến độ rồi
Em cũng hay theo dõi tiến độ tuyến này và tuyến HL-VĐ
Thấy cũng lùi tiến độ khá nhiều lần rồi.
Có khi nói 2/9 thông xe khéo thành lạc quan quá ấy chứ cụ nhỉ?
 

OmegaO9

Xe container
Biển số
OF-2121
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
5,996
Động cơ
614,766 Mã lực
Nơi ở
Toyota 0972 84 86 88
Thiếu thì k thiếu nhưng k đại trà như ở ĐS. Mà phàm cái gì k đại trà thì giá sẽ cao so với mặt bằng chung. Ghẹ bằng mặt bằng chung thì lại nát ợ. Khộ lắm ý
Hạ Long kiếm khó thật mà cụ, khách gì vào Quy Nhơn kiếm trà đá thuốc lào đâu hehe.
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
19,893
Động cơ
605,842 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
QL18 tổng phí 2 trạm là 40K hay sao ấy bác nhể, e đi nhiều (ít khi tự lái mà đi đường này cùng xe tour) mà lại ko để ý, tổng chạy khoảng hơn 3 tiếng tẹo.
Khứ hồi đường kia mất 90 phút, cộng thêm 30 phút nội thành tức là 2 tiếng hơn, phí tổng 500K khứ hồi, chênh 400K cũng khá lớn đối với xe kinh doanh nên chắc các cụ ấy cũng ko đi đường 5B nếu hợp đồng giá ko bao gồm tính phí đường bộ (em tham khảo ý kiến 2 lái kinh doanh hồi tháng trước, tiền dầu tiết kiệm được nếu đi 5B các cụ ấy tính ra cũng chỉ đc 100K là cùng)
Xe nhà thì đi 5B cho lành đỡ mệt đầu vụ biển báo và xxx khắp tuyến QL 18 (Y)
Chạy 18 thì tiết kiệm phí BOT, xăng cũng đỡ tốn hơn 5B nhưng thôi kệ, chạy 5B cho sướng.
 

i like chopin

Xe tải
Biển số
OF-560604
Ngày cấp bằng
24/3/18
Số km
362
Động cơ
152,975 Mã lực
Tuổi
42
QL18 tổng phí 2 trạm là 40K hay sao ấy bác nhể, e đi nhiều (ít khi tự lái mà đi đường này cùng xe tour) mà lại ko để ý, tổng chạy khoảng hơn 3 tiếng tẹo.
Khứ hồi đường kia mất 90 phút, cộng thêm 30 phút nội thành tức là 2 tiếng hơn, phí tổng 500K khứ hồi, chênh 400K cũng khá lớn đối với xe kinh doanh nên chắc các cụ ấy cũng ko đi đường 5B nếu hợp đồng giá ko bao gồm tính phí đường bộ (em tham khảo ý kiến 2 lái kinh doanh hồi tháng trước, tiền dầu tiết kiệm được nếu đi 5B các cụ ấy tính ra cũng chỉ đc 100K là cùng)
Xe nhà thì đi 5B cho lành đỡ mệt đầu vụ biển báo và xxx khắp tuyến QL 18 (Y)
Thường xe nhà các cụ sẽ lựa chọn cao tốc đi cho sướng còn xe kinh doanh sẽ đi đường cũ đỡ tốn tiền vé hơn khá nhiều ạ:bz
Thiếu thì k thiếu nhưng k đại trà như ở ĐS. Mà phàm cái gì k đại trà thì giá sẽ cao so với mặt bằng chung. Ghẹ bằng mặt bằng chung thì lại nát ợ. Khộ lắm ý
Vào Nhất Thống là hết khổ cụ êi:P:P
 

i like chopin

Xe tải
Biển số
OF-560604
Ngày cấp bằng
24/3/18
Số km
362
Động cơ
152,975 Mã lực
Tuổi
42
Em cũng hay theo dõi tiến độ tuyến này và tuyến HL-VĐ
Thấy cũng lùi tiến độ khá nhiều lần rồi.
Có khi nói 2/9 thông xe khéo thành lạc quan quá ấy chứ cụ nhỉ?
Gắn biển công trình chào mừng lò tôn thế kỷ là nhanh ngay í mà=))=P~
 

Anddy

Xe tải
Biển số
OF-437379
Ngày cấp bằng
15/7/16
Số km
476
Động cơ
215,280 Mã lực
Không biết bgio thì đi được, háo hứng chạy thử phát xem nó phê như nào.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top