Táp lô bọc da hả cụ Phan3H. Ford chơi xin ghớm.
Taplo trên bản 3.2 được bọc giả da, bản 2.2 thì nhựa bình thường. Chữ EVEREST trên bản 2.2 cũng bị cắt bỏTáp lô bọc da hả cụ Phan3H. Ford chơi xin ghớm.
Có một điểm, theo em nghĩ là điểm trừ, đó là chìa khóa của xe vẫn phải chọc ngoáy, chưa thể sờ mó được các cụ ạ. Trên chiếc Everest này, được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại (trước đây chỉ trên loại xe hạng sang mới có) mà ko hiểu sao chìa khóa thì vẫn là chìa cơ. Em cũng chưa giải thích được!
Quen xe SS rồi. K có SS là điểm trừ cực lớn.Đúng là điểm trừ cho cái tội không có SS ạ
Có 7 túi khí được trang bị trên các phiên bản cụ nhé!Nội thất đẹp quá, taplo rất nổi. em thấy túi khi khắp nơi thế cụ chủ? đây là phiên bản vn đấy chứ??
Em cũng tiếc nhất ở chi tiết này. Không hiểu Ford nghĩ sao mà lại làm chìa cơQuen xe SS rồi. K có SS là điểm trừ cực lớn.
Giờ đút túi chìa khóa cơ ngại lắm. Ngán luôn
Ford thì nhiều túi khí an toàn trong dòng bình dân rồiCó 7 túi khí được trang bị trên các phiên bản cụ nhé!
Em cũng tiếc nhất ở chi tiết này. Không hiểu Ford nghĩ sao mà lại làm chìa cơ
Cụ yên tâm, em đã hỏi rất kỹ chi tiết này và đây cũng là chiến lược của Ford. Bản về mình chỉ có thể này trở lên chứ không thể kém hơn được.Về ta không biết có cắt hết hết option hay không. Riêng cái đĩa as mà cắt thì mất tình cảm như chơi