- Biển số
- OF-29871
- Ngày cấp bằng
- 24/2/09
- Số km
- 8,121
- Động cơ
- 1,330,483 Mã lực
Hệ lụy của mức phạt cao này đối v ngành vận tải giờ chưa thể hiện, chắc ngoài tết là biết nhau ngay.
Thể hiện rồi ! em đang đau đầu vì nhiều tài xế giờ xin xuống xưởng làm , không chịu lái nữaHệ lụy của mức phạt cao này đối v ngành vận tải giờ chưa thể hiện, chắc ngoài tết là biết nhau ngay.
Em không hiểu ý cụ. Cứ đi đúng Luật ai dám phạt?Hệ lụy của mức phạt cao này đối v ngành vận tải giờ chưa thể hiện, chắc ngoài tết là biết nhau ngay.
Lỗi vô tình ko sao, nên bỏ qua.Biết là k sai k sợ. Nhưng sao em thấy nó giống những năm hồi ấy thế nhở. Cá nhân em thì k bao giờ làm chó săn kiểu này.
Rất nhiều con xe đỗ láo, e cũng định tố đây, cc chỉ e.
Ví như chỗ rẽ phải từ Vạn Bảo vào Liễu Giai chỗ ub nd quận BĐ thường bị 1-2 con xe đỗ chắn hẳn làn rẽ phải là làn ko dừng.
Biết là k sai k sợ. Nhưng sao em thấy nó giống những năm hồi ấy thế nhở. Cá nhân em thì k bao giờ làm chó săn kiểu này.
Cam ở xe của em có nhiều, từ đi vào làn khẩn cấp trên đường vành đai, ngược chiều...
Em lại không chọn cách tố giác, em thấy mấy cái trò này nó cứ hèn hèn thế quái nào ấy.
Văn minh giao thông tăng lên thì gia đình, người thân của chúng ta cũng ít gặp rủi ro hơn khi ra đường.Bản chất nó là chi phí mua tin nhưng giờ được ghi là “hỗ trợ” thôi mà. Giờ đây, loài chim “đầu lợn mình chim” sẽ có cơ hội phát triển lòi giống
Nhiều chỗ đỗ láo lắm.Đỗ xe thế này có vi phạm không các cụ?
Nếu em đấu tố người khác tối em ngủ k ngon cụ ạ. Đối vs em việc tăng mức phạt chỉ là xử lý phần ngọn, k có lợi ích gì đối vs dân. Gốc rễ nó là vấn đề khác. Nếu 1 ng có thói quen vượt đèn đỏ thì trc sau họ cũng học đc bài học.Lỗi vô tình ko sao, nên bỏ qua.
Còn cố ý, bất chấp thì tại sao ko?
Ý kiến của người thông minh mà thông minh thìNên làm thêm vụ tố tham nhũng nữa, tiền thưởng bằng 10% số tiền tham nhũng
Đất nước bước vào trang sử mới ngay
Em thường quay cả video có gắn định vị gửi iHanoi rồi.Nhiều chỗ đỗ láo lắm.
Đội phường nể nang hay đã có xèng từ đó nên ngó lơ.
Tói đây qua tố giác thì cứ để cho dân quay chụp, đưa lên phạt nguội cũng tốt.
Vâng cụ. Đúng là ý thức có được nâng lên rất nhiều vì nỗi sợ hãi và nhìn qua thì có thể ai cũng thấy tốt đẹp;Văn minh giao thông tăng lên thì gia đình, người thân của chúng ta cũng ít gặp rủi ro hơn khi ra đường.
họ ‘rep’ đã xử lý nhưng chẳng thấy xíu xử hoặc lý nào, vẫn vậy.Cụ post lên iHanoi cũng được mà, nhưng em thấy dạo này xử lý chậm rồi tái diễn lại suốt, không hiểu kiểu gì
Răn đe thì có nhưng nặng về phạt quáVâng cụ. Đúng là ý thức có được nâng lên rất nhiều vì nỗi sợ hãi và nhìn qua thì có thể ai cũng thấy tốt đẹp;
Tuy nhiên, để nâng được ý thức và người sai phạm thực hiện được, không gây xáo trộn bởi khoản phạt thì cũng không thiếu gì cách ví dụ đối với vượt đèn đỏ:
- Tăng 2-3 lần mức phạt nhưng tăng cường thiết bị giám sát để bắt triệt để các trường hợp vi phạm: Việc này cũng tăng ý thức và khi sai phạm thì người sai phạm có khả năng nộp phạt, không gây xáo trộn kinh tế bản thân và gia đình; vẫn đảm bảo tính răn đe.
- Đối với mức phạt đang áp dụng (tiền + trừ đống điểm): Người vi phạm sẽ bị ảnh hướng rất lớn, mất tết như chơi; điểm bị trừ kèm theo mất cơm đổ vào mồm. Hệ lụy sẽ xảy ra ví dụ như 1 bạn vay tiền mua xe, ngoài mất 1 đống tiền nộp phạt; điểm bị trừ sạch (nếu đã sắp hết điểm) ---> không được lái xe để tiếp tục làm ăn, trả nợ ---> bán xe ---> thất nghiệp ----> gia đình, vợ con sống bằng không khí ---> bản thân bị vào cảnh khốn cùng ---> dễ phạm tội khác nguy hiểm hơn như cướp bóc, hại người.
Ở đất nước này, người dùng phương tiện giao thông làm nguồn kiếm sống là vô cùng nhiều. Vi phạm do vô ý, do không để ý, do cố tình thì mức phạt cũng chẳng khác nhau còn chưa nói đến việc vượt đèn ở mức độ nào, đã đến mức nguy hiểm hay chưa.,,,;
Mỗi một chính sách ra đời phải nghiên cứu để có thể áp dụng 1 chính sách khác ít ảnh hưởng hợn và có chung hiệu quả thì sẽ tốt hơn cho dân ạ;
Ra đường bây giờ em thấy THẦN ĐÈN có quyền lực hơi bị cao ạ kể thay xừ bằng Barie có khi lại tốt hơn mà chả lo phạt phèo nhiều.
họ ‘rep’ đã xử lý nhưng chẳng thấy xíu xử hoặc lý nào, vẫn vậy.
Kiểu làm theo phong trào, chạy KPI để báo cáo chuyển đổi số