Giảm giá khách hàng được nhờ cụ ạ
cụ làm quả tít khá quáAnh V không làm thì thôi, đã làm là làm lớn, ngưỡng mộ thật.
Thị trường VN anh đang xếp thứ 4, hy vọng đến năm 2025 anh vươn lên số 1 và bắt đầu xuất khẩu sang các nước trong khu vực.
11 thiết kế ô tô mới được VinFast đăng ký bảo hộ
VinFast vừa đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp cùng lúc cho 11 mẫu ô tô, xe máy mới thuộc nhiều phân khúc khác nhau như SUV-Coupe, Hatchback 2 cửa, bán tải, MPV, Minivan...m.thanhnien.vn
Không biết là Anh ý nói bán xe lỗ vốn là điêu hay nói thật. Nếu nói thật thì bán nhiều càng nhanh sập tiệm. Mà tăng giá thì lại chẳng có người mua !!!Bán đc khoảng 70.000-100.000 xe/năm là hết lỗ thôi, năm nay anh ý đạt tầm 30.000. Trong đấy 20.000 là xe fadil. Sang năm con fadil này sẽ cán mốc > 30.000 là gần như chắc chắn.
Nếu có thêm các phân khúc khác thì con số 70.000 xe em nghĩ anh ý sẽ sớm đạt đc.
Vin chết thì anh Vượng cùng lắm về làm dân thường, nhưng dịch bệnh như cụ mong muốn thì cả triệu dân nghèo đói.Convid19 mà kéo dài thêm 1 năm nữa, hay có thêm dịch khác kiểu : convid19 + ebola. Thì Vin sập đầu tiên....
Em cứ Vios chơi với phân khúc anh này!
Chưa lãi được đâu, còn phải đổ tiền vào các mẫu mới, mở rộng thị trường, tăng sản lượng cái nào cũng ngốn tiền cả .... chưa mỡ nó rán nó được.Bao giờ mới thoát lỗ mảng ô tô để bắt đầu có lãi nhỉ ?
Lux SA với Lux A bán không chạy bằng Fadil thôi, chứ ế lòi kèn cũng chưa đến nỗi. Dạo này thấy Lux SA với A chạy khá nhiều trên đường. Giới trung lưu cũng bắt đầu để ý mỗi khi mua xe. Tiếp thị cứ phải kiên trì, không thể hy vọng đẻ thánh gióng, vừa ra đã trở thành vua ngay được.Lũx . Lux sa tên nghe rất kêu nhưng lại ế lòi kèn
Mấy hôm nữa chắc giàm thêm mấy trăm triệu nữa mỗi loại xe
Em nghĩ là thật ạ, vì bản chất anh ý ko thể làm hết tất cả mọi thứ, khi mua của các vender thì càng nhiều càng rẻ, tự sản xuất cũng vậy, chư kể với nhà máy công xuất 250n xe/ năm. Mà sx tầm 30n xe thì lõm hàng loạt các chi phí cố địnhKhông biết là Anh ý nói bán xe lỗ vốn là điêu hay nói thật. Nếu nói thật thì bán nhiều càng nhanh sập tiệm. Mà tăng giá thì lại chẳng có người mua !!!
Cụ có vẻ hả hê khi thấy 1 hãng xe nào thất bại nhỉ, hay cụ hả hê khi thấy việt nam càng nghèo càng tốt.Các hãng xe tên tuổi và có chiến lược kinh doanh tốt thường không bao giờ để lộ sản phẩm của mình
Còn Vinfast làm rầm rộ , nổ vang lên như bom hạt nhân thế này thì các cụ tự hiểu , thường thì thằng nghèo lúc nào cũng bô bô là mình nhiều tiền , còn thằng giàu thực sự , con nhà quan lại co mình vào vỏ bọc nghèo khó
Huống hồ nhìn kỹ chỉ là vài nét bút chì , mà theo em tìm hiểu lại từ 2018
Cà cuống bao giờ cũng cay đến lúc chết hẳn !
Đăng kí chỗ này chắc chưa hết chục triệu đồng, nhưng để có 11 cái hình vẽ nguệc ngoạc như mèo cào này để đăng kí thì cũng tốn tầm chục triệu đô la mẽoĐk chỗ này có hết chục triệu ko các cụ?
“Cà cuống bao giờ cũng cay đến lúc chết hẳn !”Cụ có vẻ hả hê khi thấy 1 hãng xe nào thất bại nhỉ, hay cụ hả hê khi thấy việt nam càng nghèo càng tốt.
Em ủng hộ các doanh nghiệp Việt càng mạnh càng tốt, khi đủ tiềm lực mới bứt phá đc. Nhất là khối sản xuất kỹ thuật, càng nhiều doanh nghiệp đứng lên và phát triển khối sản xuất mới hình thành chuỗi cung ứng giá rẻ đc.
Bổ sung cho cụ là Nhà nước đang hướng thúc đẩy nền kinh tế tư nhân, và Vin là 1 trong nhiều doanh nghiệp ưu tiên chủ lực. Trong vòng 5-10 năm nữa mảng oto điện gần như chắc suất ưu tiên Vin rồi cụ thể là : Xe máy điện, xe bus Điện công cộng, oto điện...Và để Vin vì lỗ mà phá sản thì khó như mong muốn của cụ lắm.
Tiếc rằng cụ còn hằn học mất ngủ nhiều.
chỉ sợ người phán cay đến chết ấy ạ thôi thì các cụ cứ đợi đi, chứ nó làm sao chẳng liên quan gì đến em.“Cà cuống bao giờ cũng cay đến lúc chết hẳn !”
Cụ thấy câu chốt của cụ ấy chưa?
Cạn ly! 100%Cụ có vẻ hả hê khi thấy 1 hãng xe nào thất bại nhỉ, hay cụ hả hê khi thấy việt nam càng nghèo càng tốt.
Em ủng hộ các doanh nghiệp Việt càng mạnh càng tốt, khi đủ tiềm lực mới bứt phá đc. Nhất là khối sản xuất kỹ thuật, càng nhiều doanh nghiệp đứng lên và phát triển khối sản xuất mới hình thành chuỗi cung ứng giá rẻ đc.
Bổ sung cho cụ là Nhà nước đang hướng thúc đẩy nền kinh tế tư nhân, và Vin là 1 trong nhiều doanh nghiệp ưu tiên chủ lực. Trong vòng 5-10 năm nữa mảng oto điện gần như chắc suất ưu tiên Vin rồi cụ thể là : Xe máy điện, xe bus Điện công cộng, oto điện...Và để Vin vì lỗ mà phá sản thì khó như mong muốn của cụ lắm.
Tiếc rằng cụ còn hằn học mất ngủ nhiều.