- Biển số
- OF-146402
- Ngày cấp bằng
- 20/6/12
- Số km
- 122
- Động cơ
- 361,920 Mã lực
Em lập topic này chắc là nhiều bác nghĩ e spam lắm nhưng mà e cũng cắn răng mà nghe chửi thôi.
Câu hỏi của em là : Khi xe về head thì bọn head có làm giá lên không? Nhiều bác bảo xe của honda khi mới ra thì bọn head toàn làm giá lên vài tr có khi lên 10 tr 1 xe. Nếu mà như vậy thì bức xúc quá, bên piago họ chả bjo làm giá cả bán với giá công ty luôn ví dụ lx 125ie đúng 66700000 có khi còn dc giảm giá ý
Cảm nhận: Xe Việt chưa chắc đã dỏm các bác nhé. Để sản xuất hàng loạt 1 mẫu xe, có bao nhiêu kỹ sư người ta nghiên cứu rồi. Làm sao để phù hợp thị trường, khí hậu và điều kiện sử dụng của nước đó. Bọn nó đâu khùng sản xuất 1 chiếc xe DÕM? Mình không nói xe Việt ngon hơn xe ITALY. Nhưng ít ra nó PHÙ HỢP với điều kiện sử dụng ở Việt Nam. Có bao nhiêu bác phải thay sạc, thay bình Psi, Shi ITALY liên tục? Bệnh két nước?Quan trọng là Sh bên Ý giá khoảng 3k USD ~ 90tr VND, mang về đây thì lên 8k ~ 170tr. Toàn phải trả tiền thuế là chính chứ giá trị xe tương đương nhau.
Xe mình mới chạy ~50km. Độ vọt theo mình là ổn rồi. Tay ga thì nó có mức của nó thôi, nó không thiết kế để vận hành tốc độ cao liên tục. Bác nào thích tốc độ, thích đề-pa thì cứ PKL hay ít nhất thì CBR150 mà chơi.
Dàn giảm sóc trước sau hoạt động tốt, đi 1 thì hơi cứng nhưng đi 2 thì rất đầm
Hệ thống thắng CBS hoạt động rất tốt, thắng xe đầm, không có hiện tượng giật hay văng *** xe. Test ở tốc độ 70km, bóp thắng sau khá mạnh thì cảm giác cả xe giảm hẳn tốc độ, đầu xe hơi ghì xuống do thắng trước bắt đầu hoạt động tạo cảm giác rất chắc xe
Dàn mủ mình thấy ok, không đến nỗi lõm lắm. Nước sơn thì phải công nhận đẹp, màu trắng có ánh kim. Ban ngày óng ánh rất đẹp.
Chưa có điều kiện test mức hao xăng nhưng hiện tại đã đi 50km và kim xăng chưa nhúc nhích. Vẫn kịch kim
Dàn đầu thì 9 người 10 ý. Riêng mình thấy ok rồi. Kết nhất dàn đuôi. Rất sexy, bật demi có 2 bóng đèn
tạo ánh sáng hình chữ V rất bắt mắt và là điểm cải tiến so với thế hệ trước
Nguồn : 5giay.vn
Câu hỏi của em là : Khi xe về head thì bọn head có làm giá lên không? Nhiều bác bảo xe của honda khi mới ra thì bọn head toàn làm giá lên vài tr có khi lên 10 tr 1 xe. Nếu mà như vậy thì bức xúc quá, bên piago họ chả bjo làm giá cả bán với giá công ty luôn ví dụ lx 125ie đúng 66700000 có khi còn dc giảm giá ý
Cảm nhận: Xe Việt chưa chắc đã dỏm các bác nhé. Để sản xuất hàng loạt 1 mẫu xe, có bao nhiêu kỹ sư người ta nghiên cứu rồi. Làm sao để phù hợp thị trường, khí hậu và điều kiện sử dụng của nước đó. Bọn nó đâu khùng sản xuất 1 chiếc xe DÕM? Mình không nói xe Việt ngon hơn xe ITALY. Nhưng ít ra nó PHÙ HỢP với điều kiện sử dụng ở Việt Nam. Có bao nhiêu bác phải thay sạc, thay bình Psi, Shi ITALY liên tục? Bệnh két nước?Quan trọng là Sh bên Ý giá khoảng 3k USD ~ 90tr VND, mang về đây thì lên 8k ~ 170tr. Toàn phải trả tiền thuế là chính chứ giá trị xe tương đương nhau.
Xe mình mới chạy ~50km. Độ vọt theo mình là ổn rồi. Tay ga thì nó có mức của nó thôi, nó không thiết kế để vận hành tốc độ cao liên tục. Bác nào thích tốc độ, thích đề-pa thì cứ PKL hay ít nhất thì CBR150 mà chơi.
Dàn giảm sóc trước sau hoạt động tốt, đi 1 thì hơi cứng nhưng đi 2 thì rất đầm
Hệ thống thắng CBS hoạt động rất tốt, thắng xe đầm, không có hiện tượng giật hay văng *** xe. Test ở tốc độ 70km, bóp thắng sau khá mạnh thì cảm giác cả xe giảm hẳn tốc độ, đầu xe hơi ghì xuống do thắng trước bắt đầu hoạt động tạo cảm giác rất chắc xe
Dàn mủ mình thấy ok, không đến nỗi lõm lắm. Nước sơn thì phải công nhận đẹp, màu trắng có ánh kim. Ban ngày óng ánh rất đẹp.
Chưa có điều kiện test mức hao xăng nhưng hiện tại đã đi 50km và kim xăng chưa nhúc nhích. Vẫn kịch kim
Dàn đầu thì 9 người 10 ý. Riêng mình thấy ok rồi. Kết nhất dàn đuôi. Rất sexy, bật demi có 2 bóng đèn
tạo ánh sáng hình chữ V rất bắt mắt và là điểm cải tiến so với thế hệ trước
Nguồn : 5giay.vn
Chỉnh sửa bởi quản trị viên: