- Biển số
- OF-755060
- Ngày cấp bằng
- 29/12/20
- Số km
- 2,175
- Động cơ
- 1,065,223 Mã lực
Xe tải và xe khách thì cứ 50/50 luôn cho nhanh!
À, có lẽ áp khoản 11 điều 5 thì đúng hơn. Giảm tốc độ để có thể dừng lại môt cách an toàn khi trời mưa.Đương nhiên bác à và nó đã giảm
Em sẵn sàng nhận cửa xe tải nên những căn cứ chứng minh xe tải có lỗi em xin không tranh luận.À, có lẽ áp khoản 11 điều 5 thì đúng hơn. Giảm tốc độ để có thể dừng lại môt cách an toàn khi trời mưa.
Bác nên để ý câu chữ trong Thông tư;
Giảm tốc độ để có thể dừng lại một cách an toàn
Trong trường hợp này có giảm tốc độ nhưng không thể dừng lại một cách an toàn. Cụ thể là xe rê đít quay ngang chiếm làn ngược chiều gây tai nạn.
Như này là nhanh nhất nhưng nhiều trường hợp, một bên cậy có quan hệ với cơ quan pháp luật nên thích hơn phân và những trường hợp như thế phải chiến đến cùngXe tải và xe khách thì cứ 50/50 luôn cho nhanh!
Vâng, bác cứ dõng dạc tuyên bố như này ngay từ đầu thì có phải em đỡ mất công còm không.Em sẵn sàng nhận cửa xe tải nên những căn cứ chứng minh xe tải có lỗi em xin không tranh luận.
Bác muốn cãi xe tải không có lỗi thì phải lo phản bác hết các luận điểm xuyên tạc chứEm sẵn sàng nhận cửa xe tải nên những căn cứ chứng minh xe tải có lỗi em xin không tranh luận.
Trước khi vào trận, có huấn luyện viên nào cho phóng viên xem đội mình tập luyện như nào không ạ?Bác muốn cãi xe tải không có lỗi thì phải lo phản bác hết các luận điểm xuyên tạc chứ
Sau khi bác đã hùng hồn bẻ gãy các luận điểm đó, tức là xe tải hoàn toàn không có lỗi gì thì xe khách chỉ cần một lỗi là thua trắng rồi. Ví dụ quên signal chẳng hạn.
Vào trận mà đội bạn đã biết vừa tập luyện như nào rồi ........hehehe thì còn đá đấm gì nữa bác.Vâng, bác cứ dõng dạc tuyên bố như này ngay từ đầu thì có phải em đỡ mất công còm không.
Vụ này, tôi thấy áp dụng điều 601 là vô cùng nhân văn và có định hướng hết sức tốt đẹp.Bác muốn cãi xe tải không có lỗi thì phải lo phản bác hết các luận điểm xuyên tạc chứ
Sau khi bác đã hùng hồn bẻ gãy các luận điểm đó, tức là xe tải hoàn toàn không có lỗi gì thì xe khách chỉ cần một lỗi là thua trắng rồi. Ví dụ quên signal chẳng hạn.
Không liên quan đến thớt, nhưng mà "old car" của bác vẫn chưa được thả àVụ này, tôi thấy áp dụng điều 601 là vô cùng nhân văn và có định hướng hết sức tốt đẹp.
601 said: Thằng nguồn nguy hiểm cao độ, đền tất.
Thế là xong ạ.
Bác chọn thằng mô là nguồn nguy hiểm cao độ?
Đúng rồi cụ phải thực nghiệm đo đạc hiện trường mới có thể đánh giá chính xác mức độ được. Ví dụ họ xác định tốc độ các bên tương ứng với khoảng cách, thời gian xử lý khi có dấu hiệu đấu đầu.Kể có bác nào làm CSGT chuyên viết kết luận giám định hiện trường cung cấp thông tin theo điểm này thì các Cụ sẽ rõ hơn
"Sau khi khám nghiệm hiện trường, cán bộ Cảnh sát giao thông được phân công điều tra, xác minh, giải quyết vụ tai nạn giao thông phải có Báo cáo kết quả khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông đường bộ theo mẫu số 07/TNĐB ban hành theo Thông tư này và đề xuất các biện pháp điều tra, xác minh, giải quyết tiếp theo"
Vì theo cháu đây sẽ là cơ sở để đánh giá xử lý vụ việc
Hai thằng đều là nguồn nguy hiểm cao độ cảVụ này, tôi thấy áp dụng điều 601 là vô cùng nhân văn và có định hướng hết sức tốt đẹp.
601 said: Thằng nguồn nguy hiểm cao độ, đền tất.
Thế là xong ạ.
Bác chọn thằng mô là nguồn nguy hiểm cao độ?
Thả rồi bác ạ.Không liên quan đến thớt, nhưng mà "old car" của bác vẫn chưa được thả à
Vậy, tôi chỉ đạo phán quyết là:Hai thằng đều là nguồn nguy hiểm cao độ cả
Xe khách vượt ẩu thậtEm mô tả qua tình huống:
+ Xe khách vượt trái gặp phải xe tải chiều đối diện đang đi tới
+ Xe tải chiều đối diện phanh nhưng do đường trơn nên thành ra quay ngang xe chắn cả làn đối diện
+ Xe khách sau khi vượt trái xong về làn thì đâm phải xe tải đang quay ngang ở làn phải của mình.
Theo các cụ tỉ lệ lỗi của xe tải, xe khách thế nào là xứng đáng?
Ôtô tải tông xe khách, nhiều người bị thương - VnExpress
Bình Phước- Ôtô tải đang chạy trên quốc lộ 14, hướng từ Đăk Nông đi TP HCM, bất ngờ va chạm với xe giường nằm chạy chiều ngược lại khiến nhiều người bị thương, chiều 28/8.video.vnexpress.net
Tỷ lệ 7:3 hay 70%:30% thì đã đành, cụ thể 70% trên cái gì và 30% trên cái gì, thì hình như chưa có chỉ định cụ thể.Thì chia thiệt hại ra mà ghánh theo tỉ lệ 7/3 chứ còn gì nữa cụ
Ai tính thế, phải lấy tổng thiệt hại hai bên chia 7/3 ra rồi cân đối bù trừ chứ cụ.Tỷ lệ 7:3 hay 70%:30% thì đã đành, cụ thể 70% trên cái gì và 30% trên cái gì, thì hình như chưa có chỉ định cụ thể.
Tụi bên bển làm như này:
Giả sử 2 xe i10 và RR đâm nhau, đều vỡ đèn, xe RR hỏng đèn sửa 100 củ, xe i10 hỏng đèn sửa 8 củ.
Tỷ lệ lỗi RR: i10 cứ cho là 70%:30%, anh RR sai nhiều hơn.
Vậy:
+ Anh RR (hoặc bảo hiểm của ảnh) đền cho anh i10 số tiền 70% thiệt hại của i10, tương ứng 5.6 triệu; phần 2.4 triệu còn lại anh i10 đi đòi BH thân vỏ của mình, nếu có, hoặc rút túi ra.
+ Anh i10 (hoặc bảo hiểm của ảnh) đền cho anh RR số tiền 30% thiệt hại của RR, tương ứng 30 triệu, số tiền 70 triệu còn lại anh RR đi đòi BH thân vỏ của mình, nếu có, hoặc rút túi ra.
Nó loằng ngoằng ra phết bác ạ.
Lập luận như bển mới logic, bác ạ.Ai tính thế, phải lấy tổng thiệt hại hai bên chia 7/3 ra rồi cân đối bù trừ chứ cụ.