Chia buồn với gia quyến
Ngay cả xe công đang đỗ, nhưng liệu nó có bật đèn cảnh báo hay không, liệu nó có đỗ sát đúng nơi quy định hay không cũng là vấn đề. Đi đêm, nhiều con xe tải, xe công đèn đóm ít, không đủ sáng rất nguy hiểm. Chúng đỗ thì đèn đóm tắt hết còn nguy hiểm nữa.Xe công đang đỗ mà bác.
Tôi ko bênh vực xe container, nhưng đây là đường vào cảng 3, xe đậu suốt ngày mà, đặc biệt buổi tối.Ngay cả xe công đang đỗ, nhưng liệu nó có bật đèn cảnh báo hay không, liệu nó có đỗ sát đúng nơi quy định hay không cũng là vấn đề. Đi đêm, nhiều con xe tải, xe công đèn đóm ít, không đủ sáng rất nguy hiểm. Chúng đỗ thì đèn đóm tắt hết còn nguy hiểm nữa.
Ngày trước, em hay thấy mấy xe trong miền Nam hay lắp nhiều đèn xanh đỏ quanh xe. Lúc đầu cứ nghĩ mấy bố đồng bóng, nhưng đi đêm thì mới thấy tầm quan trọng của các loại đèn như vậy. Hoặc thùng xe tải ở trong đó hay đóng bằng inox sáng choang, chiếu đèn vào là rõ mồn một.
Thì em cũng có bênh xe con bị nạn đâu, nhưng các xe tải to đỗ bên lề thì cũng nên có đèn cảnh báo nhất là những chỗ tối đèn. Nhiều xe thâm sì, đi gần tới nơi mới phát hiện ra nên em nói nguy hiểm.Tôi ko bênh vực xe container, nhưng đây là đường vào cảng 3, xe đậu suốt ngày mà, đặc biệt buổi tối.
Tai nạn xảy ra, trước hết do Lái xe con đi nhanh, (chắc Mr Riệu lái xe rồi).
Hậu quả nặng nề xảy ra, trước hết do Đ/c Minh ko quàng dây an toàn, Nhìn cái khoang lái gần như nguyên vẹn, nếu bác này thắt dây thì thậm chí chẳng sao cả.
Cũng là bài học cho các ông it chịu đeo dây.
Em mà lái là luôn đeo dây, kể cả trong phố, và luôn yêu cầu Ghế phụ cũng đeo dây.