Xe trắng lấn làn phải không cụ? Xe đen chạy nhanh hơn thì phải.
Xe nó hơi chéo chứ cụ. Cụ nhìn ảnh chụp có mít xe đenTổng quát nào? Thế cái ụ đất kia là đường 3m hả cụ? Nó là lề đường chứ!
Xe gặp tai nạn từ ngày 15/12/2016. Ảnh chụp ụ đất em chụp ngày 9/1/2017. Em không chắc là nó còn nguyên vện hay không. Nhưng em nghĩ nó còn nguyên vẹnTổng quát nào? Thế cái ụ đất kia là đường 3m hả cụ? Nó là lề đường chứ!
thế mới hay cụ ạ.Lạ nhỉ, đâm xong cả 2 xe đều quay ngược lại chiều đi của mình @@
Trò khỉ rung cây này bọn xxx nào cũng chơi để nó xơi cả 2 , rất c h óDọa cả 2 cụ ạ, không cho cụ biết dọa nhà bên kia đâu, nghiệp vụ cả rồi, chỉ có điều lúc cả 2 gia đình ngồi với chú công an thì dọa nghiêng về phần cụ thôi, khi cụ bị đuổi ra hoặc cho về trước lại dọa nhà kia như thường
Em vừa xem lại thì có vẻ tình huống không phải góc đâm kiểu này. Nhìn vết xé rách của xe trắng thì góc đâm có thiên hướng từ góc lớn hơn 45 độ từ phía bên sườn phải vào. Nên có lẽ không phải góc đâm theo xu hướng ngược chiều.Cháu xin dự đoán lại như này:
Ông xe đen đang ở số 3, như vậy là vừa xuất phát không lâu. Khả năng buồn ngủ rất thấp, còn nếu bia rượu thì người trong cuộc có mặt ở đó biết ngay nên tạm cho ông này đúng, mới đi, đang tốc độ chậm và đúng đường.
Ông xe trắng lấn hẳn sang làn bên kia, đi với tốc độ cao. Xe đen phát hiện và đánh lái nhanh qua làn ngược chiều theo phản xạ lái về bên có chỗ trống. Vị trí xe va chạm khi xe đen nằm 1 góc khoảng 40 độ so với đường. Xe trắng vừa to nặng + tốc độ lớn hơn + góc đâm như vậy sẽ khiến xe đen quay 180 độ. Mời các cụ xem ảnh (Ở góc này xe đen dễ quay như kia nhất, và lực từ xe đen + phản lực dễ làm xe trắng quay lại). Khá phù hợp với vết đâm, thực tế là ông xe đen định tránh nhưng không kịp chăng.
Giả sử trường hợp đen lấn làn, trắng phải đánh lái thì mới va quệt tại vị trí bên phụ được, nhưng như thế thì chỉ có xe đen là dễ quay ngược, còn trắng khó tạo thành vị trí như ảnh lắm.
Đoạn cụ nói k ông nào chịu nhận sai là chuẩn nên mới không giải quyết đc.vẽ thế chả có cơ sở để nói xe nào đúng xe nào sai. đoạn trước tai nạn thì mỗi ông nhận 1 kiểu, ko ông nào chịu công nhận nên mới ko giải quyết được.
Ý của cụ là xe đen đi nhanh, đúng làn có thể có rượu.Em dự là ông trắng đi từ đường phụ/gom (ảnh 8/8) đi chéo qua với góc chừng 30 độ để hòa vào làn bên kia đường. Khi xe này vẫn đang ở làn ngược chiều thì xe đen ập tới. Lái xe đen (meibi là người nhà cụ) có tí cồn, mà có thể vừa qua khúc cua phải (ảnh 7/8) nên ko để ý, và đang tăng tốc ở số 3 để lấy đà chuẩn bị lên dốc (ảnh 7/8) nên xảy ra va chạm. Vì tránh phương án xấu nhất là tông trực diện nên xe đen đánh lái sang trái. Điểm va chạm có thể rất gần tim đường, ở bên phía làn xe đen. Xe trắng đi chậm và bị động nên sau va chạm bị xoay 90 độ và vẫn nằm ở giữa đường. Xe đen vì đánh mạnh tay lái sang trái và bị phản lực nên ngoặt đầu lại khoảng hơn 150 độ; do quán tính của bánh xe hoặc động cơ vẫn truyền động nên xe đen đi thêm 1 đoạn nữa theo góc khoảng 10 độ theo hướng ra ruộng nhưng nhờ có ụ đất nên dừng lại.
Chỗ đoạn xe trắng đi từ đoạn lề bên phải hoà vào đuờng em thấy khó hiểu quá?Em dự là ông trắng đi từ đường phụ/gom (ảnh 8/8) đi chéo qua với góc chừng 30 độ để hòa vào làn bên kia đường. Khi xe này vẫn đang ở làn ngược chiều thì xe đen ập tới. Lái xe đen (meibi là người nhà cụ) có tí cồn, mà có thể vừa qua khúc cua phải (ảnh 7/8) nên ko để ý, và đang tăng tốc ở số 3 để lấy đà chuẩn bị lên dốc (ảnh 7/8) nên xảy ra va chạm. Vì tránh phương án xấu nhất là tông trực diện nên xe đen đánh lái sang trái. Điểm va chạm có thể rất gần tim đường, ở bên phía làn xe đen. Xe trắng đi chậm và bị động nên sau va chạm bị xoay 90 độ và vẫn nằm ở giữa đường. Xe đen vì đánh mạnh tay lái sang trái và bị phản lực nên ngoặt đầu lại khoảng hơn 150 độ; do quán tính của bánh xe hoặc động cơ vẫn truyền động nên xe đen đi thêm 1 đoạn nữa theo góc khoảng 10 độ theo hướng ra ruộng nhưng nhờ có ụ đất nên dừng lại.
Chắc cụ đang chửi e rồi.Cụ chủ hiện trường chi tiết quá
Có thì đã k cãi nhau r ạKhông xe nào có camera hành trình hả cụ
EM thử vẽ theo giả thuyết này căn cứ vào hình ảnh cụ thớt cung cấp và vết góc đâm của 2 xe. Em cho rằng có khả năng xe trắng quay đầu lấn sang làn xe đen, xe đen đánh lái né về phía đuôi nhưng không kịp nên đâm vào phía góc 45 của xe trắng, làm xe trắng xoay và ông lái xe trắng giật mình để xe trôi tiếp theo đường vòng cung (do đang đánh lái trái).Em vừa xem lại thì có vẻ tình huống không phải góc đâm kiểu này. Nhìn vết xé rách của xe trắng thì góc đâm có thiên hướng từ góc lớn hơn 45 độ từ phía bên sườn phải vào. Nên có lẽ không phải góc đâm theo xu hướng ngược chiều.
Nó giống vết đâm khi xe trắng đang quay đầu hơn, xe đen đánh lái tránh về hướng đuôi di chuyển để lách nhưng không kịp.
Nhìn hiện trường có đoạn cổng lõm vào em càng cảm thấy có cơ sở là xe trắng đang quay đầu và bị xe đen đâm. Sau đó xe trắng văng và theo quán tính do đang đáng lái sang trái nên bị xoay theo hướng ngược chiều kim đồng hồ, sau khi đâm tiếp tục di chuyển + xoay thêm 1 đoạn.
Xe đen cũng đang có xu hướng đánh lái trái để tránh về phía đuôi. Va chạm mạnh cộng đà di chuyển sang trái nên xoay ngược chiều kim đồng hồ. Nếu vậy thì khả năng điểm va chạm sẽ nằm phía bên phải của xe đen thì đúng hơn là 2 xe bị văng ngược.
Nếu có ảnh hiện trường chụp trên mặt đường, nhìn mảnh vỡ trên đường sẽ dễ đoán hơn