[Funland] [TNGT] Cuối năm không may, em nhờ các cụ vào thẩm định giùm

Biển số
OF-75015
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
14,935
Động cơ
640,630 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội Phố
Xe trắng lấn làn phải không cụ? Xe đen chạy nhanh hơn thì phải.
 

Mr_Kid

Xe tăng
Biển số
OF-122826
Ngày cấp bằng
2/12/11
Số km
1,441
Động cơ
393,202 Mã lực
Tổng quát nào? Thế cái ụ đất kia là đường 3m hả cụ? Nó là lề đường chứ!



Xe gặp tai nạn từ ngày 15/12/2016. Ảnh chụp ụ đất em chụp ngày 9/1/2017. Em không chắc là nó còn nguyên vện hay không. Nhưng em nghĩ nó còn nguyên vẹn
 

091090098

Xe container
Biển số
OF-62619
Ngày cấp bằng
23/4/10
Số km
5,654
Động cơ
478,960 Mã lực
Nơi ở
Oppa Hoan Kiem style
vẽ thế chả có cơ sở để nói xe nào đúng xe nào sai. đoạn trước tai nạn thì mỗi ông nhận 1 kiểu, ko ông nào chịu công nhận nên mới ko giải quyết được.
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
24,288
Động cơ
1,135,999 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
Dọa cả 2 cụ ạ, không cho cụ biết dọa nhà bên kia đâu, nghiệp vụ cả rồi, chỉ có điều lúc cả 2 gia đình ngồi với chú công an thì dọa nghiêng về phần cụ thôi, khi cụ bị đuổi ra hoặc cho về trước lại dọa nhà kia như thường
Trò khỉ rung cây này bọn xxx nào cũng chơi để nó xơi cả 2 , rất c h ó
 

The Peace

Xe tăng
Biển số
OF-167511
Ngày cấp bằng
19/11/12
Số km
1,556
Động cơ
-253,691 Mã lực
Cháu xin dự đoán lại như này:

Ông xe đen đang ở số 3, như vậy là vừa xuất phát không lâu. Khả năng buồn ngủ rất thấp, còn nếu bia rượu thì người trong cuộc có mặt ở đó biết ngay nên tạm cho ông này đúng, mới đi, đang tốc độ chậm và đúng đường.

Ông xe trắng lấn hẳn sang làn bên kia, đi với tốc độ cao. Xe đen phát hiện và đánh lái nhanh qua làn ngược chiều theo phản xạ lái về bên có chỗ trống. Vị trí xe va chạm khi xe đen nằm 1 góc khoảng 40 độ so với đường. Xe trắng vừa to nặng + tốc độ lớn hơn + góc đâm như vậy sẽ khiến xe đen quay 180 độ. Mời các cụ xem ảnh (Ở góc này xe đen dễ quay như kia nhất, và lực từ xe đen + phản lực dễ làm xe trắng quay lại). Khá phù hợp với vết đâm, thực tế là ông xe đen định tránh nhưng không kịp chăng.

Giả sử trường hợp đen lấn làn, trắng phải đánh lái thì mới va quệt tại vị trí bên phụ được, nhưng như thế thì chỉ có xe đen là dễ quay ngược, còn trắng khó tạo thành vị trí như ảnh lắm.

Em vừa xem lại thì có vẻ tình huống không phải góc đâm kiểu này. Nhìn vết xé rách của xe trắng thì góc đâm có thiên hướng từ góc lớn hơn 45 độ từ phía bên sườn phải vào. Nên có lẽ không phải góc đâm theo xu hướng ngược chiều.

Nó giống vết đâm khi xe trắng đang quay đầu hơn, xe đen đánh lái tránh về hướng đuôi di chuyển để lách nhưng không kịp.

Nhìn hiện trường có đoạn cổng lõm vào em càng cảm thấy có cơ sở là xe trắng đang quay đầu và bị xe đen đâm. Sau đó xe trắng văng và theo quán tính do đang đáng lái sang trái nên bị xoay theo hướng ngược chiều kim đồng hồ, sau khi đâm tiếp tục di chuyển + xoay thêm 1 đoạn.

Xe đen cũng đang có xu hướng đánh lái trái để tránh về phía đuôi. Va chạm mạnh cộng đà di chuyển sang trái nên xoay ngược chiều kim đồng hồ. Nếu vậy thì khả năng điểm va chạm sẽ nằm phía bên phải của xe đen thì đúng hơn là 2 xe bị văng ngược.

Nếu có ảnh hiện trường chụp trên mặt đường, nhìn mảnh vỡ trên đường sẽ dễ đoán hơn
 

nvthanh

Xe hơi
Biển số
OF-49841
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
144
Động cơ
458,189 Mã lực
Cụ chủ hiện trường chi tiết quá
 

tab00

Xe điện
Biển số
OF-453446
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
3,658
Động cơ
246,266 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Em dự là ông trắng đi từ đường phụ/gom (ảnh 8/8) đi chéo qua với góc chừng 30 độ để hòa vào làn bên kia đường. Khi xe này vẫn đang ở làn ngược chiều thì xe đen ập tới. Lái xe đen (meibi là người nhà cụ) có tí cồn, mà có thể vừa qua khúc cua phải (ảnh 7/8) nên ko để ý, và đang tăng tốc ở số 3 để lấy đà chuẩn bị lên dốc (ảnh 7/8) nên xảy ra va chạm. Vì tránh phương án xấu nhất là tông trực diện nên xe đen đánh lái sang trái. Điểm va chạm có thể rất gần tim đường, ở bên phía làn xe đen. Xe trắng đi chậm và bị động nên sau va chạm bị xoay 90 độ và vẫn nằm ở giữa đường. Xe đen vì đánh mạnh tay lái sang trái và bị phản lực nên ngoặt đầu lại khoảng hơn 150 độ; do quán tính của bánh xe hoặc động cơ vẫn truyền động nên xe đen đi thêm 1 đoạn nữa theo góc khoảng 10 độ theo hướng ra ruộng nhưng nhờ có ụ đất nên dừng lại.
 

Mr_Kid

Xe tăng
Biển số
OF-122826
Ngày cấp bằng
2/12/11
Số km
1,441
Động cơ
393,202 Mã lực
vẽ thế chả có cơ sở để nói xe nào đúng xe nào sai. đoạn trước tai nạn thì mỗi ông nhận 1 kiểu, ko ông nào chịu công nhận nên mới ko giải quyết được.
Đoạn cụ nói k ông nào chịu nhận sai là chuẩn nên mới không giải quyết đc.
Còn đoạn đầu cụ nói thì em không bình luận ạ
 

Mr_Kid

Xe tăng
Biển số
OF-122826
Ngày cấp bằng
2/12/11
Số km
1,441
Động cơ
393,202 Mã lực
Em dự là ông trắng đi từ đường phụ/gom (ảnh 8/8) đi chéo qua với góc chừng 30 độ để hòa vào làn bên kia đường. Khi xe này vẫn đang ở làn ngược chiều thì xe đen ập tới. Lái xe đen (meibi là người nhà cụ) có tí cồn, mà có thể vừa qua khúc cua phải (ảnh 7/8) nên ko để ý, và đang tăng tốc ở số 3 để lấy đà chuẩn bị lên dốc (ảnh 7/8) nên xảy ra va chạm. Vì tránh phương án xấu nhất là tông trực diện nên xe đen đánh lái sang trái. Điểm va chạm có thể rất gần tim đường, ở bên phía làn xe đen. Xe trắng đi chậm và bị động nên sau va chạm bị xoay 90 độ và vẫn nằm ở giữa đường. Xe đen vì đánh mạnh tay lái sang trái và bị phản lực nên ngoặt đầu lại khoảng hơn 150 độ; do quán tính của bánh xe hoặc động cơ vẫn truyền động nên xe đen đi thêm 1 đoạn nữa theo góc khoảng 10 độ theo hướng ra ruộng nhưng nhờ có ụ đất nên dừng lại.
Ý của cụ là xe đen đi nhanh, đúng làn có thể có rượu.
Xe trắng lấn làn, đi chậm ạ.


Cụ có thể đoán lý do vì sao xe trắng lại đi hòa bào làn đường kiểu đó không ạ
 

The Peace

Xe tăng
Biển số
OF-167511
Ngày cấp bằng
19/11/12
Số km
1,556
Động cơ
-253,691 Mã lực
Em dự là ông trắng đi từ đường phụ/gom (ảnh 8/8) đi chéo qua với góc chừng 30 độ để hòa vào làn bên kia đường. Khi xe này vẫn đang ở làn ngược chiều thì xe đen ập tới. Lái xe đen (meibi là người nhà cụ) có tí cồn, mà có thể vừa qua khúc cua phải (ảnh 7/8) nên ko để ý, và đang tăng tốc ở số 3 để lấy đà chuẩn bị lên dốc (ảnh 7/8) nên xảy ra va chạm. Vì tránh phương án xấu nhất là tông trực diện nên xe đen đánh lái sang trái. Điểm va chạm có thể rất gần tim đường, ở bên phía làn xe đen. Xe trắng đi chậm và bị động nên sau va chạm bị xoay 90 độ và vẫn nằm ở giữa đường. Xe đen vì đánh mạnh tay lái sang trái và bị phản lực nên ngoặt đầu lại khoảng hơn 150 độ; do quán tính của bánh xe hoặc động cơ vẫn truyền động nên xe đen đi thêm 1 đoạn nữa theo góc khoảng 10 độ theo hướng ra ruộng nhưng nhờ có ụ đất nên dừng lại.
Chỗ đoạn xe trắng đi từ đoạn lề bên phải hoà vào đuờng em thấy khó hiểu quá?

Đi thế sao lại còn nằm bên làn ngược chiều được?
 

tab00

Xe điện
Biển số
OF-453446
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
3,658
Động cơ
246,266 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Chết em nhìn nhầm phía, tưởng xe trắng từ garage đi sang đường.
 

nhanoto44

Xe tăng
Biển số
OF-303095
Ngày cấp bằng
28/12/13
Số km
1,780
Động cơ
320,516 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vết xước trên ca bô xe đen có hình vòng cung, nên sau va chạm Đen bị xoay như vậy là đúng
 

matizdo

Xe tăng
Biển số
OF-54684
Ngày cấp bằng
11/1/10
Số km
1,928
Động cơ
465,551 Mã lực
Không xe nào có camera hành trình hả cụ
 

The Peace

Xe tăng
Biển số
OF-167511
Ngày cấp bằng
19/11/12
Số km
1,556
Động cơ
-253,691 Mã lực
Em vừa xem lại thì có vẻ tình huống không phải góc đâm kiểu này. Nhìn vết xé rách của xe trắng thì góc đâm có thiên hướng từ góc lớn hơn 45 độ từ phía bên sườn phải vào. Nên có lẽ không phải góc đâm theo xu hướng ngược chiều.

Nó giống vết đâm khi xe trắng đang quay đầu hơn, xe đen đánh lái tránh về hướng đuôi di chuyển để lách nhưng không kịp.

Nhìn hiện trường có đoạn cổng lõm vào em càng cảm thấy có cơ sở là xe trắng đang quay đầu và bị xe đen đâm. Sau đó xe trắng văng và theo quán tính do đang đáng lái sang trái nên bị xoay theo hướng ngược chiều kim đồng hồ, sau khi đâm tiếp tục di chuyển + xoay thêm 1 đoạn.

Xe đen cũng đang có xu hướng đánh lái trái để tránh về phía đuôi. Va chạm mạnh cộng đà di chuyển sang trái nên xoay ngược chiều kim đồng hồ. Nếu vậy thì khả năng điểm va chạm sẽ nằm phía bên phải của xe đen thì đúng hơn là 2 xe bị văng ngược.

Nếu có ảnh hiện trường chụp trên mặt đường, nhìn mảnh vỡ trên đường sẽ dễ đoán hơn
EM thử vẽ theo giả thuyết này căn cứ vào hình ảnh cụ thớt cung cấp và vết góc đâm của 2 xe. Em cho rằng có khả năng xe trắng quay đầu lấn sang làn xe đen, xe đen đánh lái né về phía đuôi nhưng không kịp nên đâm vào phía góc 45 của xe trắng, làm xe trắng xoay và ông lái xe trắng giật mình để xe trôi tiếp theo đường vòng cung (do đang đánh lái trái).

Xe đen nhỏ hơn nên bị xung lực phản lực của xe to tác động khiến xe xoay tròn 1 góc gần 180 độ.

 

dexom

Xe trâu
Biển số
OF-63376
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
31,349
Động cơ
1,000,399 Mã lực
Nơi ở
Thiên Đường
Theo hình thì có thể giả thiết thế này:

- 2 xe va chạm tại điểm giữa vị trí sau tai nạn, 1 trong 2 xe đã lấn làn nên xe còn lại bắt buộc tránh cũng bằng cách đánh lái san làn ngược chiều nhưng không thoát nên điểm va chạm của cả 2 xe đều bên phụ.
- Sau khi va chạm thì cả 2 xe đều mất lái, xoay tròn, do vẫn còn gia tốc, thậm chí còn ga nên 2 xe tiếp tục chạy thêm 1 đoạn ngược với hướng ban đầu rồi mời dừng hẳn.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top