Nổ vậy cụ! SFe nó là cái giống gì mà đòi off-road? Nó có khung gầm Pick-up không? Có khóa vi sai không? Cụ nổ quá người ta nói là "phi thực tế", là "hoang tưởng" đó cụ ạ! Thôi cụ cứ vi vu trên đường nhựa đẹp với con SFe của cụ đi, còn những cung đường xấu, vùng sâu vùng xa thì để dành cho mấy con FT ghẻ nó cày, chứ SFe mà đến những nơi đó thì chỉ có đi bằng niềm tin thôi!
Đúng là càng nói e càng thấy cụ lì lợm , ngoan cố không chịu tiếp thu , động 1 tý thì khóa vi sai , đến là thất vọng với cụ , nó không còn cái gì để cụ mang ra khoe ah ?
E thề là cụ chưa bao giờ đc ngồi lên cái santafe lên cụ mới mạnh mồm như thế , ngoan cố, lì lợm .
Còn chế độ vận hành của santafe nó như thế nào thì mấy clip kia nó đã thể hiện hết , đầy đủ những thứ mà ở VN cần , không quá hoang tưởng như cái phi lên núi cát , cả đời cụ e nghĩ cũng không bao giờ đc đi như thế
.
[video=youtube;smO8FIkyX8c]http://www.youtube.com/watch?v=smO8FIkyX8c&feature=player_embedded[/video]
Không chịu tiếp thu thì khổ
.
Cái dòng đỏ đỏ kia kìa , em nghĩ cụ là 1 con người khổ cả đời , em cứ sướng đã , cụ thế nào mặc kệ cụ , nhưng em nghĩ cụ sướng không đc đâu
, đơn giản cụ không biết sướng là gì .
[video=youtube;J50b8-PdUMk]http://www.youtube.com/watch?v=J50b8-PdUMk[/video]
Tôi chỉ cần có thế
Chiếc
SUV dẫn động hai cầu toàn thời gian Santa Fe dài 4.650 mm, rộng 1.890 mm và cao 1.795 mm. Xe có kiểu dáng thể thao, bộ đèn trước vắt chéo từ trước ra sau theo xu hướng thiết kế hiện đại. Lưới tản nhiệt của xe cỡ lớn mạ crôm, 2 ống xả bọc inox cỡ lớn. Ghế ngồi bọc da có thể gập gọn, dàn âm thanh CD MP3 6 đĩa chuyển, 6 loa (gồm loa siêu trầm, loa tweet) và ampli rời, gương chiếu hậu trong xe tự động chống chói và là la-bàn định hướng điện tử. Hệ thống điều hòa tự động hai dàn lạnh hai vùng nhiệt độ với bộ cảm biến điều khiển tự động tạo điều kiện thuận lợi cho người lái khi vận hành cũng như sự tiện nghi tối đa cho toàn bộ hành khách trên xe.
Santa Fe có các tính năng an toàn cao cấp với hệ thống phanh chống bó cứng ABS cùng với hệ thống ổn định điện tử EFC, hệ thống phân phối lực phanh EBD và hệ thống kiểm soát lực kéo TCS giúp cho lái xe làm chủ tay lái trong những trường hợp phanh khẩn cấp.
Đặc biệt, hệ thống khóa vi sai trung tâm cưỡng bức phân phối lực đều lên 4 bánh xe sử dụng trong trường hợp xe vượt lầy hoặc vận hành trên đường trơn trượt. .