- Biển số
- OF-726759
- Ngày cấp bằng
- 23/4/20
- Số km
- 1,122
- Động cơ
- 85,420 Mã lực
Cụ ko hiểu "bảo thủ" là gì thì phải.
(chủ trương) giữ nguyên cái sẵn có, không muốn thay đổi , không muốn đổi mới
Cụ ko hiểu "bảo thủ" là gì thì phải.
(chủ trương) giữ nguyên cái sẵn có, không muốn thay đổi , không muốn đổi mới
Cụ đi copy mà ko tư duy. Cụ gg thật nhiều vào để hiểu đúng về nghĩa của bảo thủ.
Em hiểu rõ cụ ạ. Em sợ cụ không hiểu thôi.Cụ đi copy mà ko tư duy. Cụ gg thật nhiều vào để hiểu đúng về nghĩa của bảo thủ.
Cụ post copy Gg câu giải nghĩa đó ở trên và trích dẫn trước đó là em biết là cụ ko hiểu.Em hiểu rõ cụ ạ. Em sợ cụ không hiểu thôi.
Ai rảnh mà đi kiểm chứng giấy tờ với cụ. Shop ít khách quá hở cụ?Sợ rồi à cụ? Nói là phải đúng, không có gan thì đừng nói. Chúng ta giờ lớn hết rồi.
Bên Đức vẫn làm Nail à cụ, tưởng chỉ Cali thôi chứ nhỉAi rảnh mà đi kiểm chứng giấy tờ với cụ. Shop ít khách quá hở cụ?
I10 nó có rộng hơn xíu. Nhất là sedan có thêm cái cốp. Công bằng mà nói với người kinh doanh thì i10 chiếm được cảm tình hơn. Bản thiếu giá rẻ hơn nhiều nên cũng cần tính toán. Con xe gia đình nhỏ và chị em thì fadil có ưu thế.Dạo này đội mua xe lần đầu mua fadil nhiều. Thấy mấy đứa ở cq em mua xe lần đầu đều ngắm fadil là số 1. Nhưng đội mua xe kinh doanh thì vẫn trung thành với i10.
Cái vấn đề khi kinh doanh thì suy nghĩ người ta hướng tới lâu dài, thay phụ tùng và hỏng hóc. Con i10 thì được chứng minh trong thời gian mười mấy năm rồi, còn fadil thì chưa biết. Nhưng chưa từng thấy đâu hay nước nào chạy fadil/spark kinh doanh lâu dài cả.I10 nó có rộng hơn xíu. Nhất là sedan có thêm cái cốp. Công bằng mà nói với người kinh doanh thì i10 chiếm được cảm tình hơn. Bản thiếu giá rẻ hơn nhiều nên cũng cần tính toán. Con xe gia đình nhỏ và chị em thì fadil có ưu thế.
Chắc fadil tốn xăng hơn, không có số sàn, chưa có thương hiệu anh e không dám liềuDạo này đội mua xe lần đầu mua fadil nhiều. Thấy mấy đứa ở cq em mua xe lần đầu đều ngắm fadil là số 1. Nhưng đội mua xe kinh doanh thì vẫn trung thành với i10.
Cái này thì em có chút đồng thuận với cụ. Fadil không thích hợp với taxi bằng i10, Morning, Gezt. Tuy nhiên thực tế cũng đã có. Ở Thái Bình có 1 hãng, còn grab lác đắc em vẫn gặp.Cái vấn đề khi kinh doanh thì suy nghĩ người ta hướng tới lâu dài, thay phụ tùng và hỏng hóc. Con i10 thì được chứng minh trong thời gian mười mấy năm rồi, còn fadil thì chưa biết. Nhưng chưa từng thấy đâu hay nước nào chạy fadil/spark kinh doanh lâu dài cả.
Xét về tổng thể thì i10 là tốt nhất phân khúc, giới kinh doanh thì lại không quan tâm nhiều đến những ưu điểm của Fadil. Những người mua Fadil là nững người đề cao các ưu điểm của nó.Dạo này đội mua xe lần đầu mua fadil nhiều. Thấy mấy đứa ở cq em mua xe lần đầu đều ngắm fadil là số 1. Nhưng đội mua xe kinh doanh thì vẫn trung thành với i10.
Ý em đang nói ở nước ngoài cụ ạ. Còn ở Vn thì thấy Vin ưu đãi tốt con Fadil cho doanh nghiệp nên em thấy đầu tư cũng ok mà.Cái này thì em có chút đồng thuận với cụ. Fadil không thích hợp với taxi bằng i10, Morning, Gezt. Tuy nhiên thực tế cũng đã có. Ở Thái Bình có 1 hãng, còn grab lác đắc em vẫn gặp.
người việt yêu hàng việt nhưng đúng là ko có dư tiền thì cũng không dám liều nếu chính sách ko tốt hơn cụ nhỉ. Cả gia tài với nhiều cụ nên cần suy tính đặt lên bàn cân lắmChắc fadil tốn xăng hơn, không có số sàn, chưa có thương hiệu anh e không dám liều