- Biển số
- OF-421924
- Ngày cấp bằng
- 11/5/16
- Số km
- 99
- Động cơ
- 219,496 Mã lực
- Tuổi
- 40
Xe này quá chất rồi,mỗi tội hay làm mình làm mẩy lắm
Xe cũ của lão màu độc phết nhỉXe em bán rồi, đang tính chuyển Mer E. Post lên cho cụ nào có nhu cầu.
Ảnh tải đó bác, xe em ở Post tự sướng trc kìa. Em vốn kh quan tâm nh đến ngọai thất, quan tâm đến chất xe thôi.Xe cũ của lão màu độc phết nhi
test thế này không khéo bị hun đít giành đt mấtCụ cứ làm em sướng, cốc nc em chưa thử chứ có lần em để quên cái đt trên nắp cốp, chạy 10km trong đó 2km đường xấu về nhà ra tìm vẫn nằm đó. Các cụ kh tin thử xem
Mâm zin thì hài hòa, về mặt kinh tế lẫn hiệu năng đều tốt.Em dị ứng với mâm fake, mâm xịn thì bằng 1/3 cái xe. Mâm này thì tạm đc, em tự sướng tí.
Mâm Fake các bạn ấy làm kh tính toán nh đến chịu lực và VL nên đa dạng mẫu mã chủng loại cụ ah. Fake dùng làm kiểng vô tư, đi nh móp+ vênh dẫn đến ù khó chịu lắm.Mâm zin thì hài hòa, về mặt kinh tế lẫn hiệu năng đều tốt.
Còn mâm fake thì vấn đề áp suất lốp luôn phải cảnh giác cao hơn bởi non hơi mâm xịn nó méo còn mâu fake nó nứt vỡ... .Nhưng mâm fake lại có nhiều mẫu quá đỉnh cụ ạ.
Mâm zin đời này đẹp và rộng hơn đời của cụ chút ah.Mâm zin thì hài hòa, về mặt kinh tế lẫn hiệu năng đều tốt.
Còn mâm fake thì vấn đề áp suất lốp luôn phải cảnh giác cao hơn bởi non hơi mâm xịn nó méo còn mâu fake nó nứt vỡ... .Nhưng mâm fake lại có nhiều mẫu quá đỉnh cụ ạ.
Văn cụ hay quáKhông còn mới lạ như ngày đầu, nhưng vẫn là tình yêu và lựa chọn số 1 của em.
An toàn 10 túi khí, phanh abs, cân bằng điện tử dsc 4 bánh cực đỉnh như một chuyên gia Bmw đã nhận định "đố khách hàng có thể làm văng *** xe trên đường phố".
Mạnh mẽ với trái tim 2.5L 192hp/240Nm, tăng tốc lên 100kmh chỉ trong 7-8s. Đây là động cơ hút khí tự nhiên Natural inspiration hiệu suất rất cao của bmw so với động cơ của các hãng khác, vd: carmy 2.4g chỉ 175hp. Thật khó diễn tả cảm giác tăng tốc trên bmw bởi đây chỉ là bản thương mai hết sức thông thường nhưng cảm giác lái tuyệt như một chiếc như sport thực thụ.
Có lẽ vì vậy, kinh nghiệm sử dụng trong trên nhiều cung đường e46 325i chỉ vượt xe khác, và cho xe khác vượt chứ chưa bị dòng xe phổ thông dù chấm to nào vượt.
Hộp số 5 cấp: các bước số chuyển khá mượt mà như vô cấp của các dòng Nhật hàn.
Âm thanh: với hệ thống loa 10 loa theo xe âm thanh được tái tạo ở mức khá không phải bởi hệ thống loa quá xuấy sắc mà bởi vỏ xe cách âm đủ tốt để nâng tầm cho hệ thống loa. Nếu chịu đầu tư hoàn toàn có thể lên harman cực chất.
Ngoại hình: không thể phủ nhận kiểu dáng đã có những nhược điểm mà ngay cả những người yêu e46 cuồng tín đôi khi vẫn bỏ quên: bộ đèn hậu, đuôi xe phần thân sau, cản trước phần dưới, nẹp thân: đây là các concept thiết kế của 15 năm trước bmw dẫn dắt, camry và các hãng xe hàn vẫn còn học đến ngày nay.
Tuy nhiên, với môt chiêc xe giá trị còn lại chỉ như Kia morning nhưng kiểu dáng vẫn đủ khiến nhưng người hiểu về xe phải thừa nhận "vẫn còn đây những chi tiết đẹp xuất sắc so với xe cỏ ngày nay", vd: mang cá rộng, đầu dài, thân xe cân đối đẹp nhất khi nhìn ngang.
Nội thất: đồ cổ nhưng chất liệu quý. Da zin khá dày dặn, có mùi thơm đặc trưng. Trim gỗ xịn quanh xe. Toàn bộ phần nhựa nội thất được phủ bởi lớp simili mỏng. So với merc cùng đời thì không bằng, nhưng concept bmw vẫn còn đó, dấu hiệu: các cửa gió, khuôn hình chỗ cần số, bảng đk vẫn còn kế thừa e46-e90-f10. Với merc thì nội thất thay đổi toàn diện.
Đam mê: vẫn còn đó là mâm lớn (19 chăng ?), Thụt sport (1-2cm low) có điều chỉnh, tỉa tót carbon fender/hood/trim... để duy trì tình yêu này.
Cụ vui với duyên mới rồi nhớ tiếp tục theo dõi và chia sẻ với ae e46 còn lại kinh nghiệm từng trải nhé.Văn cụ hay quá
Chia tay E46 chắc em tiếc lắm
Đỉnh cao của độ là về ZIN.E chả thấy mâm fake nào đẹp hơn mâm zin 5 cánh trên e46 cả...còn mâm hịn e ko so nhé
Đỉnh cao của độ là về ZIN.
Nhưng tạm thời lại cứ muốn la cà, dong chơi trải nghiệm em à.
Dạ, em cũng đang ngó nghiêng, chứ vẫn đang chạy E46 cụ ơiCụ vui với duyên mới rồi nhớ tiếp tục theo dõi và chia sẻ với ae e46 còn lại kinh nghiệm từng trải nhé.
Cụ xem xong cái ảnh này nghĩ lại đê.Dạ, em cũng đang ngó nghiêng, chứ vẫn đang chạy E46 cụ ơi
Cũng trải nghiệm 4 năm rồi cụ ơi, nhưng dạo này nhà đông người quá, em mới phải chia tayCụ xem xong cái ảnh này nghĩ lại đê.
Em tặng các cụ cái ảnh em photoshop mất 15phút. Em đang mêm bộ mâm style 437m này:
Ấy za dấu cái viền đen đi cũng chim ưng à nha...e thik style này rồi.Cụ xem xong cái ảnh này nghĩ lại đê.
Em tặng các cụ cái ảnh em photoshop mất 15phút. Em đang mêm bộ mâm style 437m này:
Thiếu cái sọc giữa cửaCũng trải nghiệm 4 năm rồi cụ ơi, nhưng dạo này nhà đông người quá, em mới phải chia tay
Cụ phải nghĩ là khi em chia tay, thì sẽ có người khác ngắm cái ảnh này và rinh được em vừa ý chứ ))
Không còn mới lạ như ngày đầu, nhưng vẫn là tình yêu và lựa chọn số 1 của em.
An toàn 10 túi khí, phanh abs, cân bằng điện tử dsc 4 bánh cực đỉnh như một chuyên gia Bmw đã nhận định "đố khách hàng có thể làm văng *** xe trên đường phố".
Mạnh mẽ với trái tim 2.5L 192hp/240Nm, tăng tốc lên 100kmh chỉ trong 7-8s. Đây là động cơ hút khí tự nhiên Natural inspiration hiệu suất rất cao của bmw so với động cơ của các hãng khác, vd: carmy 2.4g chỉ 175hp. Thật khó diễn tả cảm giác tăng tốc trên bmw bởi đây chỉ là bản thương mai hết sức thông thường nhưng cảm giác lái tuyệt như một chiếc như sport thực thụ.
Có lẽ vì vậy, kinh nghiệm sử dụng trong trên nhiều cung đường e46 325i chỉ vượt xe khác, và cho xe khác vượt chứ chưa bị dòng xe phổ thông dù chấm to nào vượt.
Hộp số 5 cấp: các bước số chuyển khá mượt mà như vô cấp của các dòng Nhật hàn.
Âm thanh: với hệ thống loa 10 loa theo xe âm thanh được tái tạo ở mức khá không phải bởi hệ thống loa quá xuấy sắc mà bởi vỏ xe cách âm đủ tốt để nâng tầm cho hệ thống loa. Nếu chịu đầu tư hoàn toàn có thể lên harman cực chất.
Ngoại hình: không thể phủ nhận kiểu dáng đã có những nhược điểm mà ngay cả những người yêu e46 cuồng tín đôi khi vẫn bỏ quên: bộ đèn hậu, đuôi xe phần thân sau, cản trước phần dưới, nẹp thân: đây là các concept thiết kế của 15 năm trước bmw dẫn dắt, camry và các hãng xe hàn vẫn còn học đến ngày nay.
Tuy nhiên, với môt chiêc xe giá trị còn lại chỉ như Kia morning nhưng kiểu dáng vẫn đủ khiến nhưng người hiểu về xe phải thừa nhận "vẫn còn đây những chi tiết đẹp xuất sắc so với xe cỏ ngày nay", vd: mang cá rộng, đầu dài, thân xe cân đối đẹp nhất khi nhìn ngang.
Nội thất: đồ cổ nhưng chất liệu quý. Da zin khá dày dặn, có mùi thơm đặc trưng. Trim gỗ xịn quanh xe. Toàn bộ phần nhựa nội thất được phủ bởi lớp simili mỏng. So với merc cùng đời thì không bằng, nhưng concept bmw vẫn còn đó, dấu hiệu: các cửa gió, khuôn hình chỗ cần số, bảng đk vẫn còn kế thừa e46-e90-f10. Với merc thì nội thất thay đổi toàn diện.
Đam mê: vẫn còn đó là mâm lớn (19 chăng ?), Thụt sport (1-2cm low) có điều chỉnh, tỉa tót carbon fender/hood/trim... để duy trì tình yêu này.
Lỗi này có liên quan đến hộp số, check kĩ nhé cụ.Em mon men đến tình yêu 325i. Hồi hộp háo hức đợi chờ đến ngày xem xe, Hôm qua em đã chạy thử, ban đầu em chạy chậm trong khu đô thị ko thấy vấn đề gì, nhưng khi lên đường trên cao em đạp ga mạnh để tăng tốc thử cảm giác lưng dính ghế đạp mãi ko thấy xe tăng tốc (Niền vui bị bị dốc) nhìn bảng xuất hiện báo lỗi. Các cụ cho em hổi lỗi này là lỗi gì ạ, có nghiêm trọng không?