Tôi chạy CV trong phố thường xuyên đi làm từ làng SV Hacinco lên 885 Hồng Hà, kiểm tra đều đặn thấy tiêu hao cũn từ 12,5 - 13l/100km. Đường HN ta đông quá!!!:102::102::102:Xe CV của bác 3.5 hả
Tôi chạy CV trong phố thường xuyên đi làm từ làng SV Hacinco lên 885 Hồng Hà, kiểm tra đều đặn thấy tiêu hao cũn từ 12,5 - 13l/100km. Đường HN ta đông quá!!!:102::102::102:Xe CV của bác 3.5 hả
Hi hi... em ứ tin, chắc bắc tính nhầm hoặc quá trình đổ xăng khác nhau. Nếu tính như bác thì là hết có 7 * 100/130 => 5.385 lít / 100km. :6:Hôm em lấy xe ở Tây Hồ.Ra cây xăng ở gần nhà hát lớn đổ 1 phát đầy bình luôn đến khi bơm tự ngắt,sau đó em đi về Thái Bình tổng quãng đường là khoảng 130km về đến gần nhà em đổ tiếp đến đầy thì thiệt hại mất 100k,lúc đó xăng 14 tức là mất 7l/130km.Xe em là MT.Hôm đó đi về mà vợ cả cũng ngạc nhiên.em cũng hơi choáng:21: có lẽ đi đường cao tốc.Em ở ngoại tỉnh ko bị dính kẹt xe như các bác thành phố(k)
Thế này thì tiết kiệm hơn Cap LTZ nhà E 1 tý các Bác àEM cứ đèn vàng thì đổ 600k, đến đèn vàng lần sau thì đi được xấp xỉ 240 km!Các bác tính hộ nhé!tất nhiên chỉ là tương đối thôi!
EM cứ đèn vàng thì đổ 600k, đến đèn vàng lần sau thì đi được xấp xỉ 240 km!Các bác tính hộ nhé!tất nhiên chỉ là tương đối thôi!
Dạo này tết tắc đường, 13-14l là chuyện bình thường ạCác bác đi giỏi quá, em di toàn 13-14l/tp thôi
Đường trường nếu đạp từ tốn ( tốc độ trung bình 45km/h sau khoảng 200km đường trường ) thì em nó chỉ uống khoảng từ 7l-7.5l/100kmĐa tạ các bác, thế mà em cứ lo là "nàng" ăn uống nhiều lắm kia đấy. Như vậy có thể khẳng định: đường trường uống 8~8.5lít còn thành phố + tắc đường thì không thể tính được các bác nhỉ.