- Biển số
- OF-189411
- Ngày cấp bằng
- 11/4/13
- Số km
- 776
- Động cơ
- 246,117 Mã lực
cụ cho e ví dụ cái?Phá nhất là thằng TN
bao nhiêu năm bao cấp cả nước dồn tiền vào để vực nó lên mà giờ không khác zombie, bỏ thì thương vương thì tội
cụ cho e ví dụ cái?Phá nhất là thằng TN
bao nhiêu năm bao cấp cả nước dồn tiền vào để vực nó lên mà giờ không khác zombie, bỏ thì thương vương thì tội
Cụ ở Sc ợ, e cũng Sc đây. Vụ này là do mấy lãnh đạo đòi ác quá, ko cả Honda về nữa cơLẽ ra có thêm anh Ford khi liên doanh với Sông Công Thái Nguyên. Nhưng các anh lại kéo nhau về Hải Dương hết.
Thì đang khen a HY màHY thậm chí có thể tự chủ ngân sách 2017 cụ nhé.
Cụ tưởng Cụ đã đủ à ? Còn thiếu đây : Chúng mài trích lại bao nhiêu nữaCác cụ mải cãi nhau mà quên một ý quan trọng.
Xin được thì đúng là ngon đã rồi, nhưng ai là người có quyền cho và cho bao nhiêu?
Mấy thằng cán bộ nó ngồi nghĩ đấu đá và kiếm chác chứ có nghĩ việc và bát cơm cho dân đâu.Nam Định không phải là vùng núi, hay điều kiện khó khăn mà không thu hút được nguồn lực em nghĩ lỗi ở LĐ tỉnh nhà ạ,
Cái này thành câu cửa miệng "4 tại chỗ, 3 sẵn sàng" cũng chẳng phải ý a3 đâu.Ý a 3 là, do VN luôn phải dè chừng ông kẹ phương Bắc, nên khả năng sẵn sàng chiến đấu phải cao, sức chiến đấu phải sâu; do đó, chia tách các tỉnh để sao cho tự các tỉnh không những thuận lợi làm kinh tế, mà còn đủ sức nuôi quân thường trực của tỉnh, như kiểu các chiến khu tự cung tự cấp, chiến đấu trường kỳ trong KC chống Pháp. Trong lúc chiến tranh mà quân lẫn dân các tỉnh vác giá ra Tw xin gạo thì không ổn.
Một số giáo xứ rút phép thông công, kg cho con chiên dự lễ nhà thờ nếu đặt vòng hay triệt sản.Em cũng công giáo đây, nhưng em ủng hộ kế hoạch hóa gia đình
Mỗi cặp vợ chồng nên có 2-3 con, tùy điều kiện
Ở chỗ em không thấy vụ này, khuyến khích nuôi con tốt và hết sức chăm sóc cho con trẻMột số giáo xứ rút phép thông công, kg cho con chiên dự lễ nhà thờ nếu đặt vòng hay triệt sản.
Không mơ đâu, cứ tìm hiểu cho kỹ mà xem.Cụ mơ à?
HT 2018 vẫn cần từ TW 6.000 tỷ đồng.
Vẫn đi xin và khuyến mãi thêm biển chết chứ tiến bộ chút nào đâu.
Khi nguời ta không có gì trong tay thì vẫn còn niềm tin mơ hồ.Không mơ đâu, cứ tìm hiểu cho kỹ mà xem.
Sent from my iPhone using Tapatalk
Cái đường sắt HN - HP không có điểm đỗ lên/xuống nào thuộc địa phận HY cả, chỉ có ga Gia Lâm và ga Hải Dương thôi nhé cụ. HY có 1 số huyện khá giàu, nổi bật là huyện Văn Giang được quy hoạch khu đáng sống với KĐT Ecopark 500ha, Vin City HY (thuộc VG) 486ha, học viện bóng đá VPF (Giggs Giám đốc), Trường ĐH Anh Quốc, ĐH Y Khoa Tokyo, Sân Golf, ĐH Mở HN, Học viện Hậu cần Bộ Công an, KĐT Dream City. Giờ HY cũng có 2 Bộ trưởng quan trọng là Bộ Trưởng Bộ Công an, Bộ Trưởng Bộ Záo Zục nhé. Ngoài ra còn có huyện Mỹ Hào, Văn Lâm quy hoạch Khu công nghiệp, thành phố HY thì các cụ sẽ thấy chủ yếu dân công chức và buôn bán nhỏ lẻ chứ không phát triển, HY chỉ phát triển mạn phía Bắc (Văn Giang, Văn Lâm, Mỹ Hào).Thế cái đường sắt HN - HP nó chạy qua đâu hả cụ?
Văn Giang là điểm sáng của HY đó cụ, nói dân VG nghèo là không đúng nhé, điển hình là vừa rồi tổ chức đấu thầu công khai đất ở thị trấn Văn Giang, giá lên tới 65-70 triệu/m2 đó cụ, riêng khu Mễ Sở đất giao dịch 100 tr/m2 là họ xúc ngay đó (có mua/bán cách đây 1-2 tháng với giá đó), cụ nào về đó hỏi là biết dân đó rất khá.Cụ ơi, Hưng Yên không đường sắt, không rừng, không biển... đó là hạn chế chứ.
Du lịch không thấy tiềm năng gì nổi bật, Cụ mà làm du lịch, thấy các tours đi Sầm Sơn, Thịnh Long, Cửa Lò, Phủ dày, Đên Trần, Thành nhà Hồ, Đền ông Hoàng Mười... rầm rộ, trong khi tours đi Hưng yên (thăm Phố Hiến, đền Lảnh) có mấy không?
Thế còn cửa ngõ thủ đô? Hưng Yên là cửa ngõ đi đâu hở cụ? Đi Hưng Yên ư? Hưng Yên nằm cạnh thủ đô thôi. Hưng Yên không phải cửa ngõ đi ra Biển, đi vào Nam, đi Trung Quốc của Hà Nội.
Nam Định xa Thủ đô hơn Hưng Yên độ 40 km, với giao thông hiện nay điều ấy không quan trọng mấy.
Ninh Bình xa hơn Hưng Yên 30km, Thanh Hóa xa hơn 110km, nhưng giao thông thuận tiện hơn và "cửa ngõ" hơn Hưng Yên nhiều, vì chúng nằm trên đường Nam Bắc, có cao tốc, có cả đường sắt.
TP Hưng Yên hiện nay chưa có một cao tốc nào hết, phải chạy nhờ qua Hà Nam. Cho nên kinh tế công nghiệp Hưng Yên phát triển mạnh ở vùng phố Nối là chính, nơi đích thực có thể coi là cửa ngõ đi Hải Phòng của HN, đất ở đấy chắc đắt hơn đất TP Hưng Yên. Với sự hình thành Ecopark, hy vọng tương lai Văn Giang có thể phát triển theo, chứ hiện nay Văn Giang tuy giáp HN nhưng cũng vẫn nghèo. Hưng Yên thua hẳn Hải Dương, dù tỉnh này không giáp Hà Nội, vì Hải Dương nằm trên đường ra biển của HN, có cả cao tốc lẫn đường sắt.
Hưng Yên được cái đất đai tốt, mưa thuận gió hòa, làm nông nghiệp - lúa và cây cảnh, chứ công nghiệp và du lịch - những lĩnh vực làm giàu được - chưa thấy tiềm năng.
Tuy nhiên, đk tự nhiên chỉ là một yếu tố, quyết định hơn vẫn là con người, trong đó vai trò của các quan tỉnh, với các chính sách và chủ trương khôn ngoan, dám làm. Quan tỉnh mà có tâm và có trình độ, thì có thể góp phần quyết định khiến tỉnh trở nên giàu mạnh.
Chúc mừng giáo xứ cụ kg cực đoan. Cả Châu Phi từng rầm rộ đón chào Giáo hoàng bằng cuộc biểu tình condom để phản đối nhà thờ cấm dùng các biện pháp tránh thai.Ở chỗ em không thấy vụ này, khuyến khích nuôi con tốt và hết sức chăm sóc cho con trẻ
Tổ chức nào cũng có góc khuất của nó.Chúc mừng giáo xứ cụ kg cực đoan. Cả Châu Phi từng rầm rộ đón chào Giáo hoàng bằng cuộc biểu tình condom để phản đối nhà thờ cấm dùng các biện pháp tránh thai.