[Funland] Tỉnh nào nhận trợ cấp từ trung ương nhiều nhất

mucdichcuatoi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-45123
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
11,021
Động cơ
533,447 Mã lực

butchikim

Xe ngựa
Biển số
OF-55660
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
29,595
Động cơ
27,896 Mã lực
Nơi ở
...là đảo xa
Xin được là cũng giỏi đấy chứ, đâu phải nghèo mới đi xin :-??
 

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
23,333
Động cơ
585,441 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
Hưng Yên có mấy khu CN dọc quốc lộ 5 cụ nhé, doanh nghiệp đóng tại tỉnh nào nộp ngân sách địa phương tỉnh ấy nên Bắc Ninh, Vĩnh Phúc là cực mạnh, Hưng Yên cũng tương đối.
Vậy tại sao Nam Định không làm được như họ?
 

ngoc_phuong

Xe lăn
Biển số
OF-311615
Ngày cấp bằng
13/3/14
Số km
14,631
Động cơ
396,933 Mã lực
Cái này hỏi cụ Yêu Thanh Hóa ấy, hay Hoa Thanh Táo,


E chỉ thắc mắc băng 18 mạnh vậy mà ngửa tay xin nhiều thế.
Chắc có % trong đó nên đẩy về
E Thanh hóa đây.
Khú khú.
Trông lên bảng phong thần e thấy mừng cho quê nhà.
Giỏi xin đấy, chứ nhiều thằng cũng đói mà có xin đc nhiều đâu.
Truyền thống tổ nghiệp nó có lợi trong thời kỳ mới
 

banmotnucuoi

Xe cút kít
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
15,013
Động cơ
80,844 Mã lực
E Thanh hóa đây.
Khú khú.
Trông lên bảng phong thần e thấy mừng cho quê nhà.
Giỏi xin đấy, chứ nhiều thằng cũng đói mà có xin đc nhiều đâu.
Truyền thống tổ nghiệp nó có lợi trong thời kỳ mới
Cụ cùng quê với em à, đúng ra thanh hoá có 2 phần 1 phần trợ cấp cho các huyện miền núi, và 1 phần vay để đầu tư phát triển.
Chắc 2 năm nữa thì thanh hoá nộp về trung ương thôi
 

chuotdong

Xe container
Biển số
OF-24462
Ngày cấp bằng
20/11/08
Số km
5,138
Động cơ
580,400 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nghệ An vs Thanh Hóa là 2 tỉnh đông dân bậc nhất cả nước (Dân số Thanh Hóa, Nghệ An chỉ sau HN, TP.HCM). Chưa kể vùng núi rộng lớn phía Tây 2 tỉnh này rất nghèo đói, vùng phía đông có cố cũng ko thể kéo lên đc. Đúng chất chó ăn đá gà ăn sỏi.
Bắc Giang thì Nhà nước đang đầu tư trọng điểm vào đây để kéo lên cho gần bằng Bắc Ninh, làm vành đai bảo vệ, hỗ trợ Hà Nội.
Hà Giang vs Đắk Lắk vùng biên giới thì ko nói làm gì rồi, trọng điểm ANQP.
Nam Định thì từ Tỉnh giàu thứ 4 miền Bắc giờ tụt thảm hại, trở thành tỉnh nghèo nhất ĐBSH. Dân cư có trí tuệ bỏ đi hết. Nên đã nghèo lại càng nghèo. Tương lai có cao tốc ven biển thì may ra mới khá lên.
Cơ mà nói tỉnh nghèo nhất nước là Bắc Kạn. Nghèo xơ xác luôn kể cả tỉnh lỵ.
Chắc ý các cụ là Nam Định có biết bao nhân tài mà không về giúp quê hương ?
 

Cavaho

Xe tăng
Biển số
OF-530671
Ngày cấp bằng
6/9/17
Số km
1,838
Động cơ
316,689 Mã lực
Tuổi
43
Tổ xư bố anh Triến 36a có bao xèng nuôi nồn hết hay seo mà nhận cứu trợ lắm thế....không thấy lão tổng đốt lò vụ hót gơn xứ thanh nhể.
 

tùng tổng

Xe điện
Biển số
OF-394110
Ngày cấp bằng
27/11/15
Số km
2,000
Động cơ
247,784 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hà Nội
xứ thanh nhân tài nhiều, vùng đất hiếu học cần cù, lại có rất nhiều anh CHÚ THỢ ĐIỆN nên bao năm vẫn vậy, dân ở mấy vùng biên khổ lắm.
 

ngoc_phuong

Xe lăn
Biển số
OF-311615
Ngày cấp bằng
13/3/14
Số km
14,631
Động cơ
396,933 Mã lực
Cụ cùng quê với em à, đúng ra thanh hoá có 2 phần 1 phần trợ cấp cho các huyện miền núi, và 1 phần vay để đầu tư phát triển.
Chắc 2 năm nữa thì thanh hoá nộp về trung ương thôi
cụ ở khúc nào thế.
Khú khú.
E đi cũng vài năm nay nên ko rõ quê hương có thay đổi gì ko.
Cụ nói 2 năm nữa đóng góp ns là có cơ sở đấy chứ?
 

VIỆT ANH

Xe điện
Biển số
OF-9173
Ngày cấp bằng
3/9/07
Số km
4,958
Động cơ
567,552 Mã lực
Cụ nhìn lên phía bắc bản đồ có cái tình Hưng Yên ấy! Du lịch, công nghiệp... chả có gì. Mà họ không nhận trợ cấp trong khi người HY cũng phiêu bạt khắp nơi chả kém NĐ bao nhiêu đâu.
Cụ bảo HY không có CN là cụ nhầm lẫn lớn. HY mạnh về CN nhé.
 

Cartoner

Xe container
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
5,154
Động cơ
1,281 Mã lực
Cán bộ ở Thanh Nghệ cứ như quan phụ mẫu thời phong kiến ấy. Xóm trưởng đã hách dịch bỏ mother.
 

Wind merchant

Xe buýt
Biển số
OF-400416
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
684
Động cơ
239,818 Mã lực
Tuổi
49
Thế là Thanh Hóa, Nam Định, Nghệ An lại thua cả mấy tỉnh miền núi, địa hình khó bằng vạn như Sơn La, Điện Biên.
Họ dân trí thấp hơn, địa hình khó khăn hơn, sao thế?
 

ToRung

Xe buýt
Biển số
OF-37644
Ngày cấp bằng
9/6/09
Số km
710
Động cơ
475,450 Mã lực

kienvinh

Xe lăn
Biển số
OF-115035
Ngày cấp bằng
1/10/11
Số km
13,541
Động cơ
540,373 Mã lực
Với dân số Thanh Hóa 3,7tr dân thì hỗ trợ trên đầu dân bình quân là 4,5tr/năm.
Hồi xưa có ông Yêu Thanh Hoá vào phân bua là tỉnh ổng có hơn triệu dân miền núi phía Tây đói nghèo, tôi đưa số liệu chuơng trình mục tiêu quốc gia (xoá đói giảm nghèo) TW cấp cho tỉnh ông 2000 tỷ, chia ra mỗi người cũng mười lăm triệu một năm...
 

muachieukyniem

Xe điện
Biển số
OF-443021
Ngày cấp bằng
6/8/16
Số km
3,493
Động cơ
243,727 Mã lực
Tuổi
32
Hoa Thanh QUế ở đâu cũng thấy bòn mót tiền thiên hạ :))
 

vertaq

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-31582
Ngày cấp bằng
17/3/09
Số km
4,305
Động cơ
509,017 Mã lực
Hà Giang, Daklak và cả Nam định còn được vì ít thế mạnh, chứ Thanh Hóa Nghệ An du lịch phát triển rầm rầm, nhiều thế mạnh mà không tự cân đối được thì vô lý thật đấy.
Giờ, khoán thẳng: ông nào ngồi ghế chủ tịch, nộp ngân sách 5000 tỷ, với điều kiện không đào xúc múc bán, cho đấu thầu công khai xem, tranh nhau
Ví dụ như nghệ an:8000 tỷ, hị hị
 

Kurumasuki

Xe lăn
Biển số
OF-392965
Ngày cấp bằng
19/11/15
Số km
10,041
Động cơ
323,265 Mã lực
Miền Tây hoang dã (tây bắc-tây nam-tây nguyên) và sa mạc (quảng bình-ninh thuận) đáng nhận nhiều viện trợ nhất.
Bắc Giang Nam định thật ko biết xấu hổ
Thanh Nghệ miễn bàn lâu rồi.
 

Violet2013

Xe tăng
Biển số
OF-207611
Ngày cấp bằng
26/8/13
Số km
1,175
Động cơ
324,955 Mã lực
Vậy tại sao Nam Định không làm được như họ?
Theo em thấy thì Nam Định không thuận lợi về đường xuất khẩu nên có thể không hút được doanh nghiệp về đây. Chính sách ra muộn và thụ động. Dù gì thì lãnh đạo NĐ cũng kém.
Hưng Yên là tỉnh đầu tiên phía Bắc có cơ chế cho các khu CN, nên doanh nghiệp về nhiều, thuận lợi xuất khẩu. Nội riêng mấy tập đoàn như: Hòa Phát, Masan, Mì Hảo Hảo... em nghĩ cũng đủ thu ngân sách vượt trội rồi. Tương tự như Vĩnh Phúc chỉ cần 2 nhà máy Honda và Toyota là đủ vỗ ngực mấy năm nay về việc thu ngân sách đứng thứ tư cả nước (năm nay ngoài top 5)
 

AD118

Xe buýt
Biển số
OF-465698
Ngày cấp bằng
27/10/16
Số km
774
Động cơ
207,170 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
Hà Nội
Sao phải buồn, tỉnh bé thu ngân sách ít thì nhận thêm để xây dựng.... thì cũng bt mà cụ.
Nam Định không phải là vùng núi, hay điều kiện khó khăn mà không thu hút được nguồn lực em nghĩ lỗi ở LĐ tỉnh nhà ạ,
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top