Chưa có hề hấn gì.trong trường hợp này thì e từ từ hạ kính xuống và nói với nhẹ nhàng vs ông ấy là. Ông đi kiểu *** gì thế...
Làm chủ tốc độ là không được đâm vào đâu trong mọi trường hợp à? Nói thế mọi va chạm hay tai nạn đều do không làm chủ tốc độ.Lỗi này là lỗi hỗn hợp cụ nhé!xe 2 bánh đi trong tạt ra ngoài dừng đột ngột.oto thì ko làm chủ tốc độ ah.ở ta nó thế
Có nghĩa là theo luật khi bị tạt đầu 4b phải lùi lại để "đảm bảo khoảng cách an toàn".Theo luật thì toàn đổ lỗi cho ông đi sau ko đảm bảo khoảng cách an toàn
Em cũng bị dính rồi. Bị ông em trẻ trâu đeo thẻ sinh viên bảo anh đi sau anh phải đảm bảo khoảng cách chứ. Em cũng ạ nó luônCó nghĩa là theo luật khi bị tạt đầu 4b phải lùi lại để "đảm bảo khoảng cách an toàn".
Nhà cháu hổng phải cao nhân dưng mạn phép có ý kiến dư lày:Ông xe máy đi qua lối rẽ, nghĩ thế nào quay lại luôn thế là ông 4 bánh táng vào thôi. Cơ mà, trong trường hợp này nhà cháu hóng cao nhân chứng minh 2 bánh sai và 4 bánh đúng rõ ràng, minh bạch để đề phòng tình huống này!
Theo Luật của cụ thì 4b có đủ điều kiện để chấp hành Điều 13 không?Nhà cháu hổng phải cao nhân dưng mạn phép có ý kiến dư lày:
1. Phân tích tình huống, hiện trường:
a. Tất cả các xe đều đi trong một làn đường.
b. Va chạm xảy ra ngay sau nơi giao cắt.
c. Xe mô tô đã vượt xe ô tô tại nơi giao cắt (giây thứ 13 trong cờ nhíp).
d. Xe mô tô vượt phải (trong cùng một làn đường). Có hành vi kèm theo là chuyển hướng đột ngột, không có tín hiệu báo trước (dân gian gọi là tạt đầu) tạo khoảng cách không an toàn cho xe đi phía sau.
e. Xe ô tô đi chậm (hơn) nhưng không đi về bên phải làn đường (trong trường hợp này cũng là phần đường). Xe 5 cửa phía trước đã thực hiện tốt điểm này.
f. Xe ô tô có phanh nhưng khoảng cách không đủ để dừng lại an toàn sau mít xe mô tô (kiểu gì cũng trôi xe và bị động trong tình huống bất ngờ).
g. Đã có thứ gì đó rơi ra trên đường. Cô gái đi mô tô phía trước cũng đã cúi xuống nhìn nhưng không dám nhặt. Đây là nguyên nhân gián tiếp thứ hai của vụ va chạm.
2. Luận theo luật:
a. Mô tô vượt phải (trong cùng một làn đường), vượt nơi giao cắt, chuyển hướng đột ngột (chỗ này có cụ sẽ bảo rằng không phải chuyển hướng), vi phạm luật.
b. Ô tô vi phạm khoản 3 điều 13, đi chậm mà không đi về bên phải nên gián tiếp gây ra lỗi vượt phải của hai xe mô tô.
c. Va chạm là bất khả kháng vì khoảng cách quá gần và quá đột ngột (đột ngột phanh và đột ngột chuyển hướng). Luật GT cho phép một số vi phạm trong tình huống bất khả kháng.
3. Kết luận:
a. Đã có sự ức chế cả từ hai phía.
b. Xe ô tô và thứ gì đó trên mặt đường gián tiếp gây ra lỗi vượt phải và sự phanh đột ngột.
c. Cả hai bên đều vi phạm. Hòa giải và ai về xưởng nhà nấy để sửa xe.
d. Hết .
Xe 5 cửa đi phía trước đã làm được điều này. Kể cả khi có mợ đi xe tay ga đỗ xe ngược đường.Theo Luật của cụ thì 4b có đủ điều kiện để chấp hành Điều 13 không?
Lỗi này ko có mức cụ thể.cụ thể tuy vào hậu quả mà hành vi "không làm chủ tốc độ gây ra"Làm chủ tốc độ là không được đâm vào đâu trong mọi trường hợp à? Nói thế mọi va chạm hay tai nạn đều do không làm chủ tốc độ.
Cụ có biết lỗi "không làm chủ tốc độ" bị xử phạt thế nào không.
cụ quả là cao thủ phân tích tình huống. vodka cụ rùi ạNhà cháu hổng phải cao nhân dưng mạn phép có ý kiến dư lày:
1. Phân tích tình huống, hiện trường:
a. Tất cả các xe đều đi trong một làn đường.
b. Va chạm xảy ra ngay sau nơi giao cắt.
c. Xe mô tô đã vượt xe ô tô tại nơi giao cắt (giây thứ 13 trong cờ nhíp).
d. Xe mô tô vượt phải (trong cùng một làn đường). Có hành vi kèm theo là chuyển hướng đột ngột, không có tín hiệu báo trước (dân gian gọi là tạt đầu) tạo khoảng cách không an toàn cho xe đi phía sau.
e. Xe ô tô đi chậm (hơn) nhưng không đi về bên phải làn đường (trong trường hợp này cũng là phần đường). Xe 5 cửa phía trước đã thực hiện tốt điểm này.
f. Xe ô tô có phanh nhưng khoảng cách không đủ để dừng lại an toàn sau mít xe mô tô (kiểu gì cũng trôi xe và bị động trong tình huống bất ngờ).
g. Đã có thứ gì đó rơi ra trên đường. Cô gái đi mô tô phía trước cũng đã cúi xuống nhìn nhưng không dám nhặt. Đây là nguyên nhân gián tiếp thứ hai của vụ va chạm.
2. Luận theo luật:
a. Mô tô vượt phải (trong cùng một làn đường), vượt nơi giao cắt, chuyển hướng đột ngột (chỗ này có cụ sẽ bảo rằng không phải chuyển hướng), vi phạm luật.
b. Ô tô vi phạm khoản 3 điều 13, đi chậm mà không đi về bên phải nên gián tiếp gây ra lỗi vượt phải của hai xe mô tô.
c. Va chạm là bất khả kháng vì khoảng cách quá gần và quá đột ngột (đột ngột phanh và đột ngột chuyển hướng). Luật GT cho phép một số vi phạm trong tình huống bất khả kháng.
3. Kết luận:
a. Đã có sự ức chế cả từ hai phía.
b. Xe ô tô và thứ gì đó trên mặt đường gián tiếp gây ra lỗi vượt phải và sự phanh đột ngột.
c. Cả hai bên đều vi phạm. Hòa giải và ai về xưởng nhà nấy để sửa xe.
d. Hết .
Em nghĩ may cụ mới ấn nhẹ chân ga tí chứ nếu X6 thì ông kia có bay tới cột đèn àhCác cụ xem tình huống này 2B sai hay 4B sai ạ?
[YOUTUBE]https://www.youtube.com/embed/lUZwNhVPfns[/YOUTUBE]
Thế xe sau nó sát mít xe mình thì lùi sao vậy taCó nghĩa là theo luật khi bị tạt đầu 4b phải lùi lại để "đảm bảo khoảng cách an toàn".