[Camera] Tình huống này ai sai ạ?

thangthuy

Xe máy
Biển số
OF-362170
Ngày cấp bằng
9/4/15
Số km
78
Động cơ
259,180 Mã lực
Nơi ở
hà nội
Chưa có hề hấn gì.trong trường hợp này thì e từ từ hạ kính xuống và nói với nhẹ nhàng vs ông ấy là. Ông đi kiểu *** gì thế...
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,513
Động cơ
434,730 Mã lực
Lỗi này là lỗi hỗn hợp cụ nhé!xe 2 bánh đi trong tạt ra ngoài dừng đột ngột.oto thì ko làm chủ tốc độ ah.ở ta nó thế
Làm chủ tốc độ là không được đâm vào đâu trong mọi trường hợp à? Nói thế mọi va chạm hay tai nạn đều do không làm chủ tốc độ.
Cụ có biết lỗi "không làm chủ tốc độ" bị xử phạt thế nào không.
 

bkhtd

Xe hơi
Biển số
OF-42491
Ngày cấp bằng
6/8/09
Số km
199
Động cơ
467,590 Mã lực
Nơi ở
HN
Có nghĩa là theo luật khi bị tạt đầu 4b phải lùi lại để "đảm bảo khoảng cách an toàn".
Em cũng bị dính rồi. Bị ông em trẻ trâu đeo thẻ sinh viên bảo anh đi sau anh phải đảm bảo khoảng cách chứ. Em cũng ạ nó luôn
 

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,491
Động cơ
356,832 Mã lực
Ông xe máy đi qua lối rẽ, nghĩ thế nào quay lại luôn thế là ông 4 bánh táng vào thôi. Cơ mà, trong trường hợp này nhà cháu hóng cao nhân chứng minh 2 bánh sai và 4 bánh đúng rõ ràng, minh bạch để đề phòng tình huống này!
Nhà cháu hổng phải cao nhân dưng mạn phép có ý kiến dư lày:

1. Phân tích tình huống, hiện trường:

a. Tất cả các xe đều đi trong một làn đường.

b. Va chạm xảy ra ngay sau nơi giao cắt.

c. Xe mô tô đã vượt xe ô tô tại nơi giao cắt (giây thứ 13 trong cờ nhíp).

d. Xe mô tô vượt phải (trong cùng một làn đường). Có hành vi kèm theo là chuyển hướng đột ngột, không có tín hiệu báo trước (dân gian gọi là tạt đầu) tạo khoảng cách không an toàn cho xe đi phía sau.

e. Xe ô tô đi chậm (hơn) nhưng không đi về bên phải làn đường (trong trường hợp này cũng là phần đường). Xe 5 cửa phía trước đã thực hiện tốt điểm này.

f. Xe ô tô có phanh nhưng khoảng cách không đủ để dừng lại an toàn sau mít xe mô tô (kiểu gì cũng trôi xe và bị động trong tình huống bất ngờ).

g. Đã có thứ gì đó rơi ra trên đường. Cô gái đi mô tô phía trước cũng đã cúi xuống nhìn nhưng không dám nhặt. Đây là nguyên nhân gián tiếp thứ hai của vụ va chạm.

2. Luận theo luật:

a. Mô tô vượt phải (trong cùng một làn đường), vượt nơi giao cắt, chuyển hướng đột ngột (chỗ này có cụ sẽ bảo rằng không phải chuyển hướng), vi phạm luật.

b. Ô tô vi phạm khoản 3 điều 13, đi chậm mà không đi về bên phải nên gián tiếp gây ra lỗi vượt phải của hai xe mô tô.

c. Va chạm là bất khả kháng vì khoảng cách quá gần và quá đột ngột (đột ngột phanh và đột ngột chuyển hướng). Luật GT cho phép một số vi phạm trong tình huống bất khả kháng.

3. Kết luận:

a. Đã có sự ức chế cả từ hai phía.

b. Xe ô tô và thứ gì đó trên mặt đường gián tiếp gây ra lỗi vượt phải và sự phanh đột ngột.

c. Cả hai bên đều vi phạm. Hòa giải và ai về xưởng nhà nấy để sửa xe.

d. Hết :D.
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,513
Động cơ
434,730 Mã lực
Nhà cháu hổng phải cao nhân dưng mạn phép có ý kiến dư lày:

1. Phân tích tình huống, hiện trường:

a. Tất cả các xe đều đi trong một làn đường.

b. Va chạm xảy ra ngay sau nơi giao cắt.

c. Xe mô tô đã vượt xe ô tô tại nơi giao cắt (giây thứ 13 trong cờ nhíp).

d. Xe mô tô vượt phải (trong cùng một làn đường). Có hành vi kèm theo là chuyển hướng đột ngột, không có tín hiệu báo trước (dân gian gọi là tạt đầu) tạo khoảng cách không an toàn cho xe đi phía sau.

e. Xe ô tô đi chậm (hơn) nhưng không đi về bên phải làn đường (trong trường hợp này cũng là phần đường). Xe 5 cửa phía trước đã thực hiện tốt điểm này.

f. Xe ô tô có phanh nhưng khoảng cách không đủ để dừng lại an toàn sau mít xe mô tô (kiểu gì cũng trôi xe và bị động trong tình huống bất ngờ).

g. Đã có thứ gì đó rơi ra trên đường. Cô gái đi mô tô phía trước cũng đã cúi xuống nhìn nhưng không dám nhặt. Đây là nguyên nhân gián tiếp thứ hai của vụ va chạm.

2. Luận theo luật:

a. Mô tô vượt phải (trong cùng một làn đường), vượt nơi giao cắt, chuyển hướng đột ngột (chỗ này có cụ sẽ bảo rằng không phải chuyển hướng), vi phạm luật.

b. Ô tô vi phạm khoản 3 điều 13, đi chậm mà không đi về bên phải nên gián tiếp gây ra lỗi vượt phải của hai xe mô tô.

c. Va chạm là bất khả kháng vì khoảng cách quá gần và quá đột ngột (đột ngột phanh và đột ngột chuyển hướng). Luật GT cho phép một số vi phạm trong tình huống bất khả kháng.

3. Kết luận:

a. Đã có sự ức chế cả từ hai phía.

b. Xe ô tô và thứ gì đó trên mặt đường gián tiếp gây ra lỗi vượt phải và sự phanh đột ngột.

c. Cả hai bên đều vi phạm. Hòa giải và ai về xưởng nhà nấy để sửa xe.

d. Hết :D.
Theo Luật của cụ thì 4b có đủ điều kiện để chấp hành Điều 13 không?
 

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,491
Động cơ
356,832 Mã lực
Theo Luật của cụ thì 4b có đủ điều kiện để chấp hành Điều 13 không?
Xe 5 cửa đi phía trước đã làm được điều này. Kể cả khi có mợ đi xe tay ga đỗ xe ngược đường.
 

minhddhn

Xe đạp
Biển số
OF-318539
Ngày cấp bằng
6/5/14
Số km
19
Động cơ
292,390 Mã lực
4B không làm chủ được tốc độ và khoảng cách rồi. Lỗi thuộc 4b là phần nhiều.
 

xeruabo2

Xe điện
Biển số
OF-103910
Ngày cấp bằng
23/6/11
Số km
2,263
Động cơ
837,101 Mã lực
Nơi ở
Quê hương bà Thi
Xe máy vượt ẩu xong tạt đầu ô tô rất rõ ràng .
 

titalstl

Xe tải
Biển số
OF-339118
Ngày cấp bằng
18/10/14
Số km
304
Động cơ
278,760 Mã lực
4B cự ly quá gần
 

thaison2008

Xe container
Biển số
OF-145444
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
7,332
Động cơ
434,840 Mã lực
Làm chủ tốc độ là không được đâm vào đâu trong mọi trường hợp à? Nói thế mọi va chạm hay tai nạn đều do không làm chủ tốc độ.
Cụ có biết lỗi "không làm chủ tốc độ" bị xử phạt thế nào không.
Lỗi này ko có mức cụ thể.cụ thể tuy vào hậu quả mà hành vi "không làm chủ tốc độ gây ra"
 

Kamelott

Xe tải
Biển số
OF-361338
Ngày cấp bằng
3/4/15
Số km
374
Động cơ
262,640 Mã lực
Lỗi là ở cụ chủ ak. Nhưng cái bác 2b ý óc = quả nho. Đang đi vượt lên rồi ngồi phệt cái trước mũi ngta thế thì bố ai tránh kịp :-w
 

tieuvuong

Xe buýt
Biển số
OF-194922
Ngày cấp bằng
20/5/13
Số km
955
Động cơ
329,224 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội phố
Nhà cháu hổng phải cao nhân dưng mạn phép có ý kiến dư lày:

1. Phân tích tình huống, hiện trường:

a. Tất cả các xe đều đi trong một làn đường.

b. Va chạm xảy ra ngay sau nơi giao cắt.

c. Xe mô tô đã vượt xe ô tô tại nơi giao cắt (giây thứ 13 trong cờ nhíp).

d. Xe mô tô vượt phải (trong cùng một làn đường). Có hành vi kèm theo là chuyển hướng đột ngột, không có tín hiệu báo trước (dân gian gọi là tạt đầu) tạo khoảng cách không an toàn cho xe đi phía sau.

e. Xe ô tô đi chậm (hơn) nhưng không đi về bên phải làn đường (trong trường hợp này cũng là phần đường). Xe 5 cửa phía trước đã thực hiện tốt điểm này.

f. Xe ô tô có phanh nhưng khoảng cách không đủ để dừng lại an toàn sau mít xe mô tô (kiểu gì cũng trôi xe và bị động trong tình huống bất ngờ).

g. Đã có thứ gì đó rơi ra trên đường. Cô gái đi mô tô phía trước cũng đã cúi xuống nhìn nhưng không dám nhặt. Đây là nguyên nhân gián tiếp thứ hai của vụ va chạm.

2. Luận theo luật:

a. Mô tô vượt phải (trong cùng một làn đường), vượt nơi giao cắt, chuyển hướng đột ngột (chỗ này có cụ sẽ bảo rằng không phải chuyển hướng), vi phạm luật.

b. Ô tô vi phạm khoản 3 điều 13, đi chậm mà không đi về bên phải nên gián tiếp gây ra lỗi vượt phải của hai xe mô tô.

c. Va chạm là bất khả kháng vì khoảng cách quá gần và quá đột ngột (đột ngột phanh và đột ngột chuyển hướng). Luật GT cho phép một số vi phạm trong tình huống bất khả kháng.

3. Kết luận:

a. Đã có sự ức chế cả từ hai phía.

b. Xe ô tô và thứ gì đó trên mặt đường gián tiếp gây ra lỗi vượt phải và sự phanh đột ngột.

c. Cả hai bên đều vi phạm. Hòa giải và ai về xưởng nhà nấy để sửa xe.

d. Hết :D.
cụ quả là cao thủ phân tích tình huống. vodka cụ rùi ạ:)
 

bike79

Xe tải
Biển số
OF-335548
Ngày cấp bằng
20/9/14
Số km
243
Động cơ
280,830 Mã lực
Cả 2 đều có lỗi cụ ạ
 

binhfantasy

Xe buýt
Biển số
OF-353810
Ngày cấp bằng
6/2/15
Số km
696
Động cơ
271,560 Mã lực
Em thấy có tờ tiền giấy bay bay. Chắc tại lòng tham nên cụ đi xe máy dừng đột ngột. Theo luật thì mọi trường hợp xe đi sau hôn mít là sai bất kể là xe đi trước dừng thế nào
 

Shop245

Xe buýt
Biển số
OF-306933
Ngày cấp bằng
8/2/14
Số km
709
Động cơ
308,000 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
Thái Nguyên
Các cụ xem tình huống này 2B sai hay 4B sai ạ?

[YOUTUBE]https://www.youtube.com/embed/lUZwNhVPfns[/YOUTUBE]
Em nghĩ may cụ mới ấn nhẹ chân ga tí chứ nếu X6 thì ông kia có bay tới cột đèn àh
 

Shop245

Xe buýt
Biển số
OF-306933
Ngày cấp bằng
8/2/14
Số km
709
Động cơ
308,000 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
Thái Nguyên

oojimioo

Xe tăng
Biển số
OF-30267
Ngày cấp bằng
1/3/09
Số km
1,876
Động cơ
500,059 Mã lực
2b sai rồi, đi thế có ngày ngồi nắp capo
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top