Quá lãi ấy chứ được một mớ tài liệu thiết kế kỹ thuật chi tiết với cả đống tài liệu đào tạo huấn luyện, quy trình vận hành/bảo dưỡng tàu, phần cơ phần điện, phần đo đếm điều khiển tự động (C&I, DCS), phần máy tàu; quy trình tiến độ đóng tàu, ráp từng bộ phận tàu... rồi thì cả đống quy trình chạy thử nghiệm, chạy thử thách các kiểu, cách test thử nghiệm thu từng bộ phận, test thử nghiệm thu liên động ra sao, dự trữ dự phòng cơ phận thế nào, định mức tiêu hao thay thế sửa chữa các loại...Thậm chí cả cách quản lý chung, như bảng biểu, biểu mẫu, đồ thị biểu đồ để theo dõi vận hành...
Bây giờ mới triển khai đóng tàu vì phải đợi bên nhà máy chế tạo làm ra các máy tua bin khí (gần 4 năm nghiên cứu chế tạo và sản xuất) có công suất đủ lớn để lắp, khoảng4 tổ máy cho mỗi con tàu.