[Funland] Tình hình Ukraine thời tổng thống Zelensky #3

minh91

Xe container
Biển số
OF-330856
Ngày cấp bằng
12/8/14
Số km
7,749
Động cơ
340,846 Mã lực
Em vừa bị cái thằng khuilo nó vang, thằng đấy nó bị làm sao mà nó ghét Nga thế nhỉ? Mà ko thấy nó vào đây
Chuyện vang/vod cụ lo làm gì, mã lực nó thấp hơn cụ thì nó vang như thế thì khác gì muỗi đốt inox, chưa kể người vang sẽ tốn mã lực hơn cả người bị vang :))
 

Vulcan V70

Xe lừa
Biển số
OF-53557
Ngày cấp bằng
24/12/09
Số km
37,355
Động cơ
668,366 Mã lực
Đồng chí Konstantin Onokhin Phi công danh dự của Liên bang Nga bình luận về tình huống hạ cánh thần sầu của máy bay Airbus A321 trên một cánh đồng ngô.
 

Vulcan V70

Xe lừa
Biển số
OF-53557
Ngày cấp bằng
24/12/09
Số km
37,355
Động cơ
668,366 Mã lực
Phóng viên:" Thưa đồng chí Konstatin kính mễn! Làm thế nào có thể xảy ra chuyện của những con chym vào động cơ máy bay? Làm thế nào có thể ngăn chặn mối nguy hại này?
Đồng chí Konstatin: Trên thực tế là mỗi nguy hiểm và những va chạm trên không do những con chym gây ra với máy bay là có thật. Bản thân qua đã gặp phải tình huống này trong ghời gian lái máy bay rồu. Chym lọt vào động cơ thì có thể gây các hậu quả : Một là động cơ bị hỏng, bốc cháy, hoặc thứ hai là ... đó là hoạt động của động cơ không ổn định.
Trong trường hợp này về nguyên tắc, phi hành đoàn không thể tiếp tục hành trình bay. Trước đây, phòng làm nhiệm vụ của hoa tiêu trong phòng điều hướng đã có bố trí trong trường hợp hạ cánh khẩn cấp. Điều này đã được hình dung trong suốt cuộc đời cầm lái máy bay của qua. Quyết định của cơ trưởng đưa ra phải chính xác, về nguyên tắc sẽ cho máy bay hạ cánh khẩn cấp xuống một khoảng trước mặt anh ta trên một nền tảng được tìm thấy từ trên không. Nếu cất cánh điều kiện thời tiết xấu, tầm nhìn sẽ bị hạn chế hoặc vào ban đêm, thì nó sẽ phức tạp hơn nhiều. Tất nhiên sự thành công phụ thuộc vào kỹ năng, kinh nghiệm của phi công và những gì có thể quan sát thấy, vị trí của máy bay ghế nào ở đâu...m
 

Vulcan V70

Xe lừa
Biển số
OF-53557
Ngày cấp bằng
24/12/09
Số km
37,355
Động cơ
668,366 Mã lực
Phóng viên:" Thưa đồng chí Konstatin kính mến!
Những nỗ lực nào đã được thực hiện để xua đuổi chym trong khu vực sân bay?
Đồng chí Konstantin:" Xua đuổi chym, nghiên cứu tình hình loài chim, trong khu vực các sân bay. Cuộc chiến này đã được tiến hành kể từ khi hàng không ra đời. Qua biết nhiều sân bay có các dịch vụ đuổi chym hoạt động rất tích cực. Có dững thiết bị đưa ra tín hiệu khiến chym sợ hãi, như sóng siêu âm, tại sân bay quân sự họ bắn từ một bệ phóng tên lửa gây tiếng động đê đuổi chym, đặc biệt là ở những khu vực có nhiều hải âu ở vùng ven biển. Điều quan trọng nhất trong khâu thiết kế sân bay, thì sân bay Zhukovsky nó có một lịch sử lâu dài, có tính đến đặc tính di cư theo mùa của các loài chym. Tình hình chym vào mùa thu, mùa đồng, mùa xuân, mùa hè khác nhau . Nhưng ở đây, vai trò quan trọng nhất được chơi bởi sự hiện diện của các bãi chôn lấp trong khu vực của sân bay. Moscow là một đô thị lớn và người dân buộc phải bỏ rác ở đâu đó. Và sân bay được tạo ra, như một quy luật, ở ngoại ô, không xa thành phố. Đó là môi trường kiếm sống rất tốt cho chym. Trước hết, đây là cuộc chiến chống lại các bãi rác quanh khu vực sân bay. Chym sẽ ít đi nếu lượng thức ăn giảm đi
 

Vulcan V70

Xe lừa
Biển số
OF-53557
Ngày cấp bằng
24/12/09
Số km
37,355
Động cơ
668,366 Mã lực
Phóng viên:" Thưa đồng chí Konstatin kính mến!
Kỹ năng của phi công có thực sự cao như họ nói bây giờ không, hay đây là một quy trình chuẩn mà bất cứ ai cũng sẽ thực hiện ở vị trí của anh ta?"
Đồng chí Konstantin Onokhin: Đây là một tình huống rất bất thường. Ngoài các quy trình thực hành giúp củng cố tâm lý cho người phi công, rất cần sự nhạy bén, kinh nghiệm và khả năng thực hiện nhiệm vụ này. Đối với một phi công, một nhiệm vụ rất phi tiêu chuẩn, đối với một phi công hiện đại bay máy bay hiện đại , tâm lý của phi công được mài giũa để cất cánh từ đường băng và đáp xuống nó. Trong tình huống khẩn cấp , ở độ cao thấp họ có rất ít thời gian để đưa ra quyết định nhanh chóng để đánh giá tình hình và hoàn thành một cuộc hạ cánh, tôi nghĩ đây là kỹ năng bay tuyệt vời nhất của phi công. Thêm vào đó, tất nhiên có yếu tố may mắn là hôm qua chuyến bay cất cánh trong thời tiết tốt.
 

Vulcan V70

Xe lừa
Biển số
OF-53557
Ngày cấp bằng
24/12/09
Số km
37,355
Động cơ
668,366 Mã lực
Phóng viên: Thưa đồng chí Konstatin kính mến! Theo đồng chí trường hợp này có thể hạ cánh bằng càng hay phun bọt xốp cứu hộ?

Đồng chí Konstayin:" Bất kỳ cú hạ cánh bên ngoài sân bay trên một diện tích bề mặt không được chuẩn bị có thể mềm hơn, đó là những gì nó được. Hơn nữa, hầu hết các trường hợp hoạt động của máy bay hiện đại được quy định khi hạ cánh bên ngoài sân bay với thiết bị hạ cánh. Đây là trường hợp hạ cánh trên thân máy bay. Tình hình thoáng qua đến nỗi người ta có thể nghĩ ra hai lý do tại sao các phi công không thả thiết bị hạ cánh. Thứ nhất, đơn giản là họnkhông đủ thời gian họ phải quyết định ngay tức khắc còn khung càng máy bay lúc đó đang trong quá trình vệ sinh sau khi cất cánh nên không thể hạ trở lại được. Và thứ hai, khi bạn nhìn từ trên cao cánh đồng ngô dường như hoàn toàn bằng phẳng, không rãnh, cũng không có các mõm đá cũng không mấp mô nhưng thực tế bạn không thể biết dưới tán lá ngô thực tế là địa vật thế nào. Và khi bạn tiếp xúc với nó với tốc độ 250 km mỗi giờ và hạ cánh một thiết bị hạ cánh trong bất kỳ chướng ngại vật nào cũng có nguy cơ đe dọa thiết bị hạ cánh này phá vỡ, phá vỡ cấu trúc cánh của máy bay thậm chí gây ra một đám cháy. Họ có thể lượn vòng lại? Hậu quả sẽ tồi tệ hơn nhiều. Đó là, từ đánh giá của tôi. Theo tôi phi công đã có lựa chọn tốt nhất trong tình huống khẩn cấp hôm qua.
 

Vulcan V70

Xe lừa
Biển số
OF-53557
Ngày cấp bằng
24/12/09
Số km
37,355
Động cơ
668,366 Mã lực
Đồng chí Kirill Skuratov giám đốc thương mại của hãng Hàng không Ural Airlines cho bít đồng chí phi công phụ của chiếc Airbus A321 hạ cánh xuống nương ngô đã bị thương bầm tím ở ngực hiện đang được điều trị trong bệnh viện
 

Vulcan V70

Xe lừa
Biển số
OF-53557
Ngày cấp bằng
24/12/09
Số km
37,355
Động cơ
668,366 Mã lực
Đồng chí Georgy Murzin , cơ phó. Chắc là bị vập mặt vào đâu rồi


 

Ksxdcd

Xe điện
Biển số
OF-67951
Ngày cấp bằng
8/7/10
Số km
2,293
Động cơ
455,038 Mã lực
Buồng lái này không phải là buồng lái của A 321!b-)b-)

Chắc hình lấy trong hồ sơ cũ khi đang lái loại khác của Liên xô cũ. Theo em nhớ hình như là An 24 thì phải !:D:D


Đồng chí Damir Yusupov cơ trưởng chuyến bay
A321 của hãng HK Ural Airlines vừa có cú hạ cânh thần kỳ xuống nương Ngô, cứu sống 233 hành khách.


 

Vulcan V70

Xe lừa
Biển số
OF-53557
Ngày cấp bằng
24/12/09
Số km
37,355
Động cơ
668,366 Mã lực
Lão lại khai quật à, mấy hôm rồi mà :))
À, nay eim mới thấy.
Mà anh Teen vừa phong đồng chí cơ trưởng Damir Yusupov 41 tuổi và cơ phó Georgy Murzin 23 tuổi thành Anh hùng Nga đấy cụ. 5 dfoofmg chí khác trong phi hành đoàn được thưởng mề đay Anh Dũng Bội tinh
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top