[Funland] Tình hình Trung Đông- Syria- Nga- Thổ và En Cô Vi- Vol 101

uman

Xe tăng
Biển số
OF-24494
Ngày cấp bằng
20/11/08
Số km
1,745
Động cơ
524,992 Mã lực
Có lẽ phân loại thế này:
- Đợt sóng thứ 1: từ Vũ Hán, Trung Quốc và Hàn quốc,đánh dấu kết thúc ở bệnh nhân #18 và thành công trong việc cách ly xã Sơn Lôi, Vĩnh Phúc.
- Đợt sóng thứ 2: từ các nước Âu - Mỹ, mở đầu bởi hotgirl #17, đến giờ chưa kết thúc. Hậu quả, phạm vi nặng nề hơn đợt đầu gấp vài ba lần (cho tới hiện nay). Hiện đã có bệnh nhân #121.
- Đợt sóng thứ 3: từ các nước láng giềng (ASEAN, lại TQ) và bắt đầu lây chéo trong nước, bắt đầu từ các bệnh nhân #117-118 và bệnh nhân (bác sỹ)#116 (điển hình lây trong nước): nếu vậy thì cực kỳ nguy hiểm vì số lượng cực lớn, các con đường nhập cảnh rất biến hóa và cực khó kiểm soát, không cẩn thận dễ vỡ trận. Cố gắng để đừng xảy ra hoặc xảy ra với quy mô càng nhỏ càng tốt. Rất cảm thông với các chốt bộ đội đã nằm rừng biên giới, nhưng vai trò và trách nhiệm của các anh em cực kỳ quan trọng.
 
Chỉnh sửa cuối:

elevonic

Xe lăn
Biển số
OF-81361
Ngày cấp bằng
28/12/10
Số km
10,770
Động cơ
538,229 Mã lực
Số ca nặng hiện tại ở Ý tầm 3000, sẽ còn chết nhiều.
Số ca hồi phục ở Mỹ có vẻ quá ít các cụ nhỉ

1584957141399.png
 

LangThangOnline

Xe tải
Biển số
OF-565349
Ngày cấp bằng
20/4/18
Số km
224
Động cơ
1 Mã lực
Huy động biên phòng từ lâu rồi cụ!
Nếu cụ từng tới khu vực này thì sẽ thấy, việc ngăn chăn người dân qua lại biên giới là gần như không thể (đây là lý do không thể chăn được bọn buôn thuốc lá ở khu vực này).
 

A98

Xe container
Biển số
OF-533702
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
5,234
Động cơ
262,247 Mã lực
Có lẽ phân loại thế này:
- Đợt sóng thứ 1: từ Vũ Hán, Trung Quốc và Hàn quốc,đánh dầuở bệnh nhân #18 và thành công trong việc cách ly xã Sơn Lôi, Vĩnh Phúc.
- Đợt sóng thứ 2: từ các nước Âu - Mỹ, mở đầu bởi hotgirl #17, đến giờ chưa kết thúc. Hậu quả, phạm vi nặng nề hơn đợt đầu gấp vài ba lần (cho tới hiện nay). Hiện đã có bệnh nhân #121.
- Đợt sóng thứ 3: từ các nước láng giềng (ASEAN, lại TQ) và bắt đầu lan chéo trong nước, bắt đầu từ các bệnh nhân #117-118: nếu vậy thì cực kỳ nguy hiểm vì số lượng cực lớn, không cẩn thận dễ vỡ trận, các con đường nhập cảnh rất biến hóa và cực khó kiểm soát. Cố gắng để đừng xảy ra hoặc xảy ra với quy mô càng nhỏ càng tốt. Rất cảm thông với các chốt bộ đội đã nằm rừng biên giới, nhưng vai trò và trách nhiệm của các anh em cực kỳ quan trọng.
Seal biên giới rồi cụ. Biên phòng sẽ gác biên giới bộ. Biển thì tuần duyên và cảng vụ xử lý. Hàng không thì nằm đất. Ai vào thì cách ly.Thế là ổn.
 

A98

Xe container
Biển số
OF-533702
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
5,234
Động cơ
262,247 Mã lực
Nếu cụ từng tới khu vực này thì sẽ thấy, việc ngăn chăn người dân qua lại biên giới là gần như không thể (đây là lý do không thể chăn được bọn buôn thuốc lá ở khu vực này).
Em biết. Nhưng đó là ngày thường, qua lại chả chết ai.
Lúc này là thời chiến cụ ạ.
 

MaLai_M

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-705663
Ngày cấp bằng
27/10/19
Số km
2,164
Động cơ
117,437 Mã lực
Cái khó là biên giới Cam - Lào Việt có rất nhiều nơi chỉ cách nhau 1 bờ ruộng, không thể nào kiểm soát được các khu vực này.
Cụ nhầm. Rất nhiều thắc mắc tại sao Vn giáp biên Tq lại kg toang. Thực ra từ trc Tết các ngả đường tiểu ngạch phía bắc bị canh sát nhờ tin tình báo sớm, bộ đội biên phòng gồng mình giữ cửa ngỏ. Liên quan đến Tq, tất yếu biên giới Lào- Cam cũng đc chốt chặt.

Vina chỉ kg ngờ toang từ phía EU- Mỹ. Cả thế giới cũng kg ngờ.
 

uman

Xe tăng
Biển số
OF-24494
Ngày cấp bằng
20/11/08
Số km
1,745
Động cơ
524,992 Mã lực
Seal biên giới rồi cụ. Biên phòng sẽ gác biên giới bộ. Biển thì tuần duyên và cảng vụ xử lý. Hàng không thì nằm đất. Ai vào thì cách ly.Thế là ổn.
Phải chờ tuyên bố tình trạng khẩn cấp toàn quốc. Hình như đang bàn thảo về việc này?
 

tqt77

Xe điện
Biển số
OF-7609
Ngày cấp bằng
31/7/07
Số km
2,219
Động cơ
553,233 Mã lực
Cảnh lên xe khách giống VN trong những năm 80-90.
Lúc lộn xộn nhất những năm 80 cũng ko có cảnh như bọn ấn độ, còn đám đu càng năm 75 thì em ko chứng kiến trực tiếp
 
Chỉnh sửa cuối:

kodomo

Xe điện
Biển số
OF-5778
Ngày cấp bằng
16/6/07
Số km
3,761
Động cơ
581,339 Mã lực
Nếu cụ từng tới khu vực này thì sẽ thấy, việc ngăn chăn người dân qua lại biên giới là gần như không thể (đây là lý do không thể chăn được bọn buôn thuốc lá ở khu vực này).
Buôn lậu thuốc lá lại là vấn đề khác cụ ạ. Nó rất chi là tế nhị.
 

MaLai_M

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-705663
Ngày cấp bằng
27/10/19
Số km
2,164
Động cơ
117,437 Mã lực
Nếu cụ từng tới khu vực này thì sẽ thấy, việc ngăn chăn người dân qua lại biên giới là gần như không thể (đây là lý do không thể chăn được bọn buôn thuốc lá ở khu vực này).
Buôn thuốc lá, xăn dầu kg ngăn chận đc vì có lợi nhuận cá nhân. Covid nguy cơ cách ly cả xã 14 ngày hoặc nhập viện hoặc hạ thổ nên kg ai dám che giấu. Thế trận toàn dân chống Covid.
 

GamCaoMayLanh

Xe container
Biển số
OF-333492
Ngày cấp bằng
5/9/14
Số km
9,267
Động cơ
519,647 Mã lực


Giá xăng còn giảm sâu, giảm rất sâu.
 

bloodheartvn

Xe điện
Biển số
OF-106298
Ngày cấp bằng
20/7/11
Số km
4,368
Động cơ
428,805 Mã lực
Nếu ko làm tốt , sau này đất nước có ct , chúng nó sẽ bảo : tao giầu tao ở nhà cho an toàn , những thằng nghèo ra trận cho chết bớt đê ...
Cha mẹ bỏ ra rất nhiều tiền để gửi con đi học ở trời Âu nhưng đúng lúc này, ngay tại Việt Nam, cha mẹ ko mất 1 xu nào để con dc học cách mạnh mẽ, tự lập, biết trân quý những gì đang có và trưởng thành hơn chỉ sau 14 ngày cách ly tập trung.
Vậy nên xin cha mẹ đừng mềm lòng trước sự đòi hỏi của các con mà vô tình gây sức ép với chính những người đang căng mình để bảo vệ mọi người, trong đó có con!
"Một số du học sinh ở khu vực châu Âu là con cháu gia đình có điều kiện, nên khi về đến sân bay Nội Bài có biểu hiện thiếu hợp tác với cơ quan chức năng. Công an, an ninh hàng không gần như phải cưỡng chế lên xe mới đưa được những thanh niên này về khu cách ly", tướng Duyệt nói và cho biết, nhiều trường hợp đã đề nghị cho cách ly tại khách sạn.

Tuy nhiên, lãnh đạo Bộ Tư lệnh thủ đô cho rằng cấp có thầm quyền cần thống nhất không cách ly người Việt Nam về nước tại các khách sạn. "Chúng ta không đủ nhân lực y bác sĩ để hàng ngày đến các khách sạn kiểm tra sức khoẻ, kiểm soát người bị cách ly và đề phòng lây nhiễm".
Khâu tuyên giáo mà tuyên truyền thế này thì em duyệt đc.
 

antheo_noileo

Xe điện
Biển số
OF-35302
Ngày cấp bằng
15/5/09
Số km
2,771
Động cơ
505,232 Mã lực
Nơi ở
trên, đôi khi ở dưới
Đức hôm nay thêm hơn 4k thành hơn 26k, vẫn đang khống chế được số người chết
nhưng lên tầm 40k chắc cũng sẽ toang
 

TimeBreak

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-70206
Ngày cấp bằng
8/8/10
Số km
2,066
Động cơ
460,817 Mã lực
Ớ, làm lại ah

Em xin slot
người Ý đã thấm đòn và đang chịu trận, VN cũng đang gồng mình chống đỡ, nhà em đã dự trữ cơ số gạo, dầu ăn, đường, muối, mì tôm.... Em đã mua hạt gống rau muống, mồng tơi, dền, bầu mướp đề phòng bị phong tỏa cách ly, tự canh tự túc. Em cũng dự tính rút tiền ngân hàng trong thời gian sớm. Gà vịt, ngang nhà em vừa trải qua đợt cúm chết gần hết nên em đã phải gầy lại bầy. Vườn nhà thì trồng thêm khoai mì, chuối chống đói, có ao cá thì đã nạo vét thả thêm cá con đủ combo vườn ao chuồng cho máu. Định sắm 1 cặp dê để vắt sữa, theo các cụ có nên không? Quan trọng là gia cố hàng rào đề phòng trộm cướp. Nước giếng bị phèn nên cần nhiều phèn chua, lóng dùng đề phòng thiếu nước sinh hoạt. Than và củi đã bảo quản nơi an toàn.

Khó nhất là dầu, làm sao dự trữ dầu an toàn để chạy máy phát điện cầm hơi??? và còn huấn luyện thanh niên trẻ em sử dụng tự túc mọi thứ nếu chẳng may người lớn trong nhà đi hết, con virus này đánh trực diện người trên 40 tuổi.
Cụ là người có tư duy và tầm nhìn nghiêm túc nhất mà em đã đọc được từ đầu dịch, cực kỳ bài bản, đảm bảo được ổn định tối đa có thể

Tiếc là em không có điều kiện làm được như Cụ
 

Roman

Xe điện
Biển số
OF-68849
Ngày cấp bằng
21/7/10
Số km
2,859
Động cơ
1,354,012 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó Hà Nội phố.
Nhanh quá đi. Dịch bệnh làm các cụ ở nhà nhiều nên nhà xây nhanh quá.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top