- Biển số
- OF-740882
- Ngày cấp bằng
- 27/8/20
- Số km
- 618
- Động cơ
- 123,924 Mã lực
Mỗi bên cầm của nhau tương đương mà, hơn cái EU mất thì không kêu lên tiếng;Mới lụm được $1tỷ từ Nga thì thoải mái xài thôi Cụ ơi. Hé hé.
Mỗi bên cầm của nhau tương đương mà, hơn cái EU mất thì không kêu lên tiếng;Mới lụm được $1tỷ từ Nga thì thoải mái xài thôi Cụ ơi. Hé hé.
Quây thì rõ rồi, cả thế giới đều thấy âm mưu của PT. Nhưng ở ý cụ nói thì rõ ràng PT lấy dân U làm mồi nhử còn gì. Và sẽ quây đến khi nào U hết ngưòi hoặc Nga hết chịu nổi. Mà vế U săp hết ngưòi hết đất lại đang có vẻ đúng.NATO không đánh Nga, họ chỉ giúp Ukraine vũ khí để tự vệ thôi. Nhờ Nga đánh Ukraine nên bây giờ NATO mới quây Nga được. Nếu Nga không đánh Ukraine thì NATO không có cớ để quây Nga như bây giờ.
Ý cụ sao nhỉ ? Nước nào phát triển, Nga à ?Xin lỗi là phép lịch sự tối thiểu, rất bình thường với những công dân sống ở đất nước phát triển.
Nhiều người Việt có tư tưởng xin lỗi là xấu, là sai phạm mới phải xin lỗi.
Ông Putin xin lỗi vụ để máy bay có vấn đề và rơi trên đất Nga là hoàn toàn văn minh, bình thường.
Sân bay gần nhất là Makhachkala ở Dagestan / Nga, thời tiết xấu nên không hạ được chuyển qua Aktau. Thế nhé.Em hỏi cụ là chim nào ở vùng đó bay cao tới 10k mét mà đâm vào máy bay ấy. Chứ em biết sau 20 phút nếu ko có sự cố gì thì đạt 10k mét là bình thường.
Và cũng chả có chú phi công nào ngớ ngẩn đến mức máy bay gặp nạn khi chỉ mới bay đc 20 phút mà ko quay đầu xin hạ cánh ngay, lại cố bay thêm 90 phút cụ ạ. Logic 1 chút đi chứ đừng đọc tin 1 cách mù quáng thế cụ ơi
Ý các cụ tím và đặc biệt là cụ nằm giữa 2 cái chân là Nga phải nhận trách nhiệm bắn rơi mái bai ngay và luôn cơ . Chứ còn không là sẽ đăng bài này lên đây hàng ngày để nhờ OF đòi công lýCác cụ tài giỏi quá. Ngày trước LX bắn rơi nguyên 1 máy bay Boeing 747 chở đầy khách của HQ, họ còn không xin lỗi.
Có đầy lý do để biện minh cho 1 sự cố như vậy.Sự thật vụ Liên Xô bắn hạ máy bay chở khách Hàn Quốc
<p>Hơn 30 năm sau, tài liệu giải mật của Nhật mới làm sáng tỏ vụ Không quân Liên Xô bắn hạ máy bay Hàn Quốc, chở theo 269 người xâm phạm không phận ngày 1/9/1983.</p>vietnamnet.vn
Chuyện TT Nga xin lỗi nước láng giềng chứng tỏ nước Nga hành xử văn minh cho dù điều gì đã xảy ra.
Hoặc là va phải 1 con chim, hoặc UAV vô tình hay cố ý, hoặc tên bay đạn lạc thì nước Nga đều thấy phần trách nhiệm của mình.
Đó là cách họ giữ đồng minh.
Tóm lại là người Nga thích nghi với chiến trường. Cụ không ưng điều này chứ gì?Flycam ấy mang đạn chống tăng đời cổ, sức công phá không đủ hủy diệt hoàn toàn thiết giáp hiện đại
Nhiều video thấy lính vẫn thoát ra an toàn, xe thì hỏng. Muốn bắn cháy com xe hỏng phải dùng 3-4 cái flycam
Nga đốt nhiều xe không đủ thiết giáp dùng giữ mạng cho lính nên đổ thừa tại flycam á
Tác động vật lý và kỹ thuật thì là cái gì cũng được mà chim đâm vào cũng là tác động vật lý, uav va vào cũng là tác động vật lý, tên lửa cũng rứa. Tựu chung lại thì ko có tác động vật lý thì làm sao có hỏng hóc. Tự nhiều cụ trong đây nghĩ là cứ phải tên lửa bắn mới là tác động vật lý cơ2 cụ nhầm phe hay log nhầm nick mà quay ra cãi nhau về cái time line ất ơ nào thế
Tổng thống Azer nói với Putin thì là thế này, 20’ nào mà phi công đã báo đâm vài chim?
Về phần mình, ông Aliyev cho biết phi cơ "đã chịu tác động vật lý và kỹ thuật từ bên ngoài ở trên không phận Nga, dẫn đến mất kiểm soát hoàn toàn và phải chuyển hướng tới thành phố Aktau của Kazakhstan" trước khi gặp nạn.
Liệu anh Ze em có điện đàm và phối hợp điều tra không các cụ nhỉ?Thế giới liên tiếp có những tai nạn do máy bay. Cuối năm mà vẫn còn nhiều căng thẳng quá. Vụ này chắc không phải máy bay Nga rồi, liệu các cụ có phân tích gì không?
Máy bay Hàn Quốc chở 181 người trượt khỏi đường băng, 28 người thiệt mạng
(Dân trí) - Một máy bay thương mại chở theo 181 người đã trượt khỏi đường băng ở Hàn Quốc, đâm vào hàng rào, làm ít nhất 28 người chết.dantri.com.vn