[Funland] Tình hình Nga - Ukraine Vol.169 (số đặc biệt: xung đột Nga và Ukraine)

supporter

Xe điện
Biển số
OF-130683
Ngày cấp bằng
13/2/12
Số km
4,013
Động cơ
402,085 Mã lực
Có vòng vòng thì nó vòng ở sân bay gần nhất thôi, không bay qua biển làm cho rủi ro.
Kiểm soát không lưu sẽ cho phép PC hạ cánh tại sân bay nào chứ không phải PC được chọn sân bay gần nhất
Phải phân tích hộp đen thì mới biết PC bị điều về sân bay nào
 

Leanh65

Xe container
Biển số
OF-375348
Ngày cấp bằng
27/7/15
Số km
9,436
Động cơ
316,629 Mã lực
Ví dụ điển hình của việc thiếu kiến thức và không chịu suy nghĩ.
Máy bay muốn hạ cánh phải được không lưu chấp thuận không phải PC thích hạ ở đâu thì hạ.
Thứ 2 trong trường hợp sự cố mà nhiên liệu còn nhiều thì PC buộc phải bay vòng cho hết nhiên liệu trước khi hạ cánh và tránh rủi ro cho mặt đất thì PC sẽ chọn bay trên biển
Trong trường hợp khẩn cấp thì hạ xuống sb gần nhất là thượng sách, bay ra biển để đi mò tôm hết ư. Không lưu sẽ phải thu xếp thôi. Nhiên liệu thừa thì bấm xả phút mốt chứ cần chi phải lượn nhiều vòng cho đâm xuống đất khi đã nguy cấp. Nhiều giả thuyết cho rằng do thời tiết xấu sân bay nga không hạ cánh được phải quay sang kazactan . Các lỗ mảnh đạn và cảnh quay trong mb trước khi rơi không thể hiện được mb đang ở đâu và bị từ khi nào.
Ps. Tôi thấy kiến thức của anh cũng thủng lỗ chỗ như chiếc mb rơi vậy chứ cũng chả khá gì đâu anh ơi.kk
 
Chỉnh sửa cuối:

LPMTUAN

Xe đạp
Biển số
OF-873343
Ngày cấp bằng
18/12/24
Số km
37
Động cơ
-106 Mã lực
Tuổi
34
Nếu va chạm gần sân bay thủng lỗ chỗ sao không hạ luôn xuống sb cho gần mà lại bay vòng ra qua biển sang tận kazactan cách những 600km cho rủi ro ra anh. Mb khi gặp sự cố chả phi công nào lại chọn giải pháp nhao qua biển cả. À, có mb mẽo khi bị dính phòng không thì nhao ra biển thật anh ơi😅
Nói chung Anh nói cũng đúng cứ hạ chỗ nào gần cho chắc chứ vòng chi cho mệt. Mạng người nên ta chủ động hết chứ. Nhưng trong bài báo cũng ghi rõ va chạm tại đâu rồi, chờ xem hộp đen sao!
Thôi chờ kết luận chứ e thấy có lỗ đạn phòng không rồi, nhưng cũng chưa chắc lắm. Nhưng có giả thuyết đó cũng có lý Anh, em ko tin nhưng cứ chờ xem!
 

between legs

Xe tải
Biển số
OF-865309
Ngày cấp bằng
6/8/24
Số km
254
Động cơ
5,598 Mã lực
Nơi ở
NT
Kiểm soát không lưu sẽ cho phép PC hạ cánh tại sân bay nào chứ không phải PC được chọn sân bay gần nhất
Phải phân tích hộp đen thì mới biết PC bị điều về sân bay nào
Ai biết đâu cụ
Phát đầu do nhầm lẫn
Cố mà đáp xuống trong tầm bắn nó nện phát nữa cho rụng luôn xóa dấu vết thì sao ?
Tay phi công này tỉnh, chuồn là thượng sách
 

tuthang

Xe buýt
Biển số
OF-5131
Ngày cấp bằng
4/6/07
Số km
955
Động cơ
463,466 Mã lực
Trong trường hợp khẩn cấp thì hạ xuống sb gần nhất là thượng sách. Không lưu sẽ phải thu xếp thôi. Nhiên liệu thừa thì bấm xả phút mốt chứ cần chi phải lượn nhiều vòng cho đâm xuống đất khi đã nguy cấp. Nhiều giả thuyết cho rằng do thời tiết xấu sân bay nga không hạ cánh được phải quay sang kazactan . Các lỗ mảnh đạn và cảnh quay trong mb trước khi rơi không thể hiện được mb đang ở đâu và bị từ khi nào.
Ps. Tôi thấy kiến thức của anh cũng thủng lỗ chỗ như chiếc mb rơi vậy chứ cũng chả khá gì đâu.kk
Vấn đề đúng là ở chỗ nếu gần sân bay nào thì đương nhiên phi công sẽ điều khiển máy bay hạ cánh xuống sân bay gần nhất nếu sự cố như vừa rồi.
Báo đăng bay đến Grozny chứ ko phaie gần sân bay đó- nên phi công chuyển hướng là đương nhiên.
Em xem phim Mỹ như vụ hạ cánh của Sully xuóng sông Houston đó- dù gần sân bay mười mấy- hai mươi cây số còn chọn xuống sông nữa là.
 

tuthang

Xe buýt
Biển số
OF-5131
Ngày cấp bằng
4/6/07
Số km
955
Động cơ
463,466 Mã lực
Bỏ qua việc máy bay rơi, thì tình hình hững người lính Ucraina hầu như không được giải ngũ vì nhiều ký do, lý do là việc bắt lianh ở Ucraina không thể bù đắp được cho lính ngoài tiền tuyến.
 

supporter

Xe điện
Biển số
OF-130683
Ngày cấp bằng
13/2/12
Số km
4,013
Động cơ
402,085 Mã lực
Trong trường hợp khẩn cấp thì hạ xuống sb gần nhất là thượng sách. Không lưu sẽ phải thu xếp thôi. Nhiên liệu thừa thì bấm xả phút mốt chứ cần chi phải lượn nhiều vòng cho đâm xuống đất khi đã nguy cấp. Nhiều giả thuyết cho rằng do thời tiết xấu sân bay nga không hạ cánh được phải quay sang kazactan . Các lỗ mảnh đạn và cảnh quay trong mb trước khi rơi không thể hiện được mb đang ở đâu và bị từ khi nào.
Ps. Tôi thấy kiến thức của anh cũng thủng lỗ chỗ như chiếc mb rơi vậy chứ cũng chả khá gì đâu.kk
Vì lý do chính trị, an toàn... Kiểm soát không lưu nó không cấp phép thì hạ bằng mắt, ngồi đó mà phải cấp phép?
Có nghĩa là thời tiết xấu nên máy bay phải quay lại Kazakhstan, trên đường quay lại thì bị bắn? Thật thông minh quá
 

Leanh65

Xe container
Biển số
OF-375348
Ngày cấp bằng
27/7/15
Số km
9,436
Động cơ
316,629 Mã lực
Vấn đề đúng là ở chỗ nếu gần sân bay nào thì đương nhiên phi công sẽ điều khiển máy bay hạ cánh xuống sân bay gần nhất nếu sự cố như vừa rồi.
Báo đăng bay đến Grozny chứ ko phaie gần sân bay đó- nên phi công chuyển hướng là đương nhiên.
Em xem phim Mỹ như vụ hạ cánh của Sully xuóng sông Houston đó- dù gần sân bay mười mấy- hai mươi cây số còn chọn xuống sông nữa là.
Sông khác biển nhé anh. Bay ra biển trong tình trạng sự cố nghiêm trọng là cầm chắc trọn cái chết.🤣 Có hạ được xuống nước an toàn giữa biển thì cũng thành tàu ngầm thôi chưa nói mùa đông châu âu. Tuy nhiên nếu vd hạ cánh là thật thì mb có thể không nghiêm trọng vì thấy vẫn hạ độ cao bằng cách nghiêng cánh và các càng đã thả hết.
 

con dơi 141

Xe tăng
Biển số
OF-836509
Ngày cấp bằng
4/7/23
Số km
1,926
Động cơ
90,443 Mã lực
Trong trường hợp khẩn cấp thì hạ xuống sb gần nhất là thượng sách, bay ra biển để đi mò tôm hết ư. Không lưu sẽ phải thu xếp thôi. Nhiên liệu thừa thì bấm xả phút mốt chứ cần chi phải lượn nhiều vòng cho đâm xuống đất khi đã nguy cấp. Nhiều giả thuyết cho rằng do thời tiết xấu sân bay nga không hạ cánh được phải quay sang kazactan . Các lỗ mảnh đạn và cảnh quay trong mb trước khi rơi không thể hiện được mb đang ở đâu và bị từ khi nào.
Ps. Tôi thấy kiến thức của anh cũng thủng lỗ chỗ như chiếc mb rơi vậy chứ cũng chả khá gì đâu anh ơi.kk
Từ lúc bị sự cố đến khi va chạm khá dài, chắc là có nhiều dữ kiện liên quan qua trao đổi của phi công với không lưu. Một số hành khách vẫn còn sống nữa
 

Leanh65

Xe container
Biển số
OF-375348
Ngày cấp bằng
27/7/15
Số km
9,436
Động cơ
316,629 Mã lực
Vì lý do chính trị, an toàn... Kiểm soát không lưu nó không cấp phép thì hạ bằng mắt, ngồi đó mà phải cấp phép?
Có nghĩa là thời tiết xấu nên máy bay phải quay lại Kazakhstan, trên đường quay lại thì bị bắn? Thật thông minh quá
Anh là ks không lưu hay sao mà nói chắc thế, trong khi chưa báo nào nêu? Anh thông minh thật á anh.
 
  • Vodka
Reactions: Ter

tuthang

Xe buýt
Biển số
OF-5131
Ngày cấp bằng
4/6/07
Số km
955
Động cơ
463,466 Mã lực
theo Roi-tơ thì Ukraine cũng nhiều lần triển khai UAV tầm xa tập kích mục tiêu nằm sâu trong đất Nga, trong đó có vụ tấn công thành phố Kazan, thủ phủ Cộng hòa Tatarstan, cách biên giới hơn 1.000 km hôm 21/12 và gây thiệt hại cho một số công trình dân sự.
Nên Nga đáp trả vào hạ tâng năng lượng của Ucraina cungz là bình thường. Như cụ Ngựa gì đó nói là có đi có lại.
 

Named

Đi bộ
Biển số
OF-873425
Ngày cấp bằng
19/12/24
Số km
9
Động cơ
482 Mã lực
“Cơ quan an ninh Nga tuyên bố đã phá âm mưu ám sát của tình báo Ukraine nhằm vào một loạt sĩ quan cấp cao và gia đình họ”.

 

supporter

Xe điện
Biển số
OF-130683
Ngày cấp bằng
13/2/12
Số km
4,013
Động cơ
402,085 Mã lực
Anh là ks không lưu hay sao mà nói chắc thế, trong khi chưa báo nào nêu? Anh thông minh thật á anh.
Comment này thì anh khẳng định luôn là anh không có khả năng suy nghĩ/phân tích logic nhỉ. Phải đợi người khác đưa thông tin chứ anh không tự suy luận được.
 

td lines

Xe điện
Biển số
OF-127062
Ngày cấp bằng
9/1/12
Số km
4,521
Động cơ
433,178 Mã lực
Bỏ qua việc máy bay rơi, thì tình hình hững người lính Ucraina hầu như không được giải ngũ vì nhiều ký do, lý do là việc bắt lianh ở Ucraina không thể bù đắp được cho lính ngoài tiền tuyến.
Giữ người đã sẵn chui vào rọ bắt anh ta chiến đấu tiếp dễ hơn là đi quây bắt người mới trên phố nhiều .
Chiến đấu giữ nước mà toàn thấy ở hậu phương quay video độc cảnh ăn chơi nhảy múa , khoe Giáng sinh các kiểu đã thấy nó kệch cỡm phi nghĩa rồi , chốn lính là đúng đắn
 

a_m_d

Xe điện
Biển số
OF-5040
Ngày cấp bằng
30/5/07
Số km
2,031
Động cơ
1,482,815 Mã lực
Để tiếp nối chương trình... xin mời các Cụ lại thưởng thức tiết mục:
Sẽ đánh Nga tới cùng, lùa quân Nga chạy như vịt do ê kíp Ukr biên đạo và thực hiện :))
Xem ra hum nay bắt bớ có vẻ nhiều :D
 

a_m_d

Xe điện
Biển số
OF-5040
Ngày cấp bằng
30/5/07
Số km
2,031
Động cơ
1,482,815 Mã lực
Phản công về phía tây mạnh mẽ là 1 chuyện
Nhưng đi khủng bố thế này cũng là 1 nhẽ :))
 

a_m_d

Xe điện
Biển số
OF-5040
Ngày cấp bằng
30/5/07
Số km
2,031
Động cơ
1,482,815 Mã lực

kocogi

Xe hơi
Biển số
OF-201877
Ngày cấp bằng
13/7/13
Số km
109
Động cơ
289,043 Mã lực
Comment này thì anh khẳng định luôn là anh không có khả năng suy nghĩ/phân tích logic nhỉ. Phải đợi người khác đưa thông tin chứ anh không tự suy luận được.
😂😂😂, ko phải là cụ ý ko có khả năng suy nghĩa hay Ko có khả năng suy luận đâu,mà mọi việc suy nghĩ của cụ ý đều phải có lợi cho Nga.😜😜😜
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top