Tình hình Nga - Ukraine, Trung Á-Trung Đông Vol.151 (số đặc biệt: cuộc chiến Nga và Ukraine)

Trạng thái
Thớt đang đóng

VuNgoanMuc

Xe điện
Biển số
OF-709574
Ngày cấp bằng
5/12/19
Số km
3,416
Động cơ
230,282 Mã lực
Tuổi
48
Nhìn vào bản đồ chiến sự các cụ post thì chắc còn đánh nhau lâu, khác với hồi Gruzia bản đồ chiến sự có cả vị trí bố phòng, phiên hiệu đơn vị cả bên tấn công cả bên phòng ngự thì nay không có gì cả
 
Biển số
OF-4581
Ngày cấp bằng
7/5/07
Số km
428
Động cơ
25,517 Mã lực
Nơi ở
Otofun
Website
www.otofun.net
Đúng thật, muốn tìm thông tin chiến trường mà mỏi cả tay
Cụ ấy mở cả mấy năm danh sách thớt rồi. Tin tức ở đó đủ cả. Bụp phát gộp lại, chưa hiểu diễn đàn có trò dọn vui ghê.
Nếu dọn thì nên để thớt cụ ấy là thớt chính mới phải lý.
Thực sự e thấy thớt cụ Vulcan và cụ Quang sot đọc nhiều tin ổn hơn cái thớt này.
Thớt này giờ nhạt quá, tổ lái các kiểu. Đọc dài mỏi mắt ko có thông tin
Bên này hổ lốn quá. Chã mở lại thớt cụ Vulcan cho anh em đọc tin cập nhật.
Cả thớt của cụ langtubachkhoa nữa.
Em xin phép off topic, tag chã OF-141 có thể tiếp tục mở kéo dài topic #18 của Cụ Vulcan V70 100 tầng để đảm bảo ko bị nhiều topic ko ợ

Mỗi bên 1 style em có nguyện vọng thớt 100 tầng #18 được mở lại.


Kính các chã OF-141 hungalpha
Em đồng ý, Chã 141 mở lại Thớt kia đi, bên này toàn hội khoẻ phù đổng vật nhau.
Em cũng ko thích xem mấy cụ off vật nhau tý nào cả, thớt của cụ Vulcan V70 đang hay mà
Chào các cụ

Trước tình hình diễn biến phức tạp về chiến tranh Nga và Ukraine. Đã có rất nhiều bài viết cố tình lái về Việt Nam cũng như nhiều bài viết nhạy cảm về chính trị, xã hội. BĐH đã quyết định tạm đóng các thớt riêng biệt về Nga, Ukraine, các thớt liên quan đến vấn đề này và chỉ để lại 1 thớt do chã hungalpha mở. Vì vậy tất cả các đề nghị trên trong thời điểm này sẽ không được giải quyết, trong thời gian tới khi nào xét thấy có thể mở lại các thớt riêng biệt như cũ. Thành viên BĐH hoặc em sẽ thông báo tới các bác chủ thớt kia. Đề nghị các cụ không tiếp tục đăng viết bài về vấn đề này trong thớt. Trân trọng!
 

Hanoian2021

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-803687
Ngày cấp bằng
8/2/22
Số km
113
Động cơ
10,087 Mã lực
Tuổi
33
0434593D-1C32-4FAA-9338-608396BE6A4B.jpeg

Hiện nay theo một số chuyên trang tên lửa đạn đạo xuyên lục địa (ICBM) tiên tiến và mạnh nhất thuộc về Nga, sản phẩm có tên RS-28 Sarmat sắp được ra mắt trong năm nay cùng với Iphone 14.

RS-28, còn được gọi là "Satan II", đã được phát triển từ năm 2014 và được truyền thông Nga mô tả là "có khả năng quét sạch một phần của Trái đất có kích thước bằng nước Pháp".

Satan II có tầm bắn hơn 10.000km (1/4 chu vi trái đất) và có sức mạnh hủy diệt lớn hơn 3.000 lần quả 💣 từng thả xuống Hiroshima.

Nếu Satan II mới chỉ làm bạn són ra quần thì hệ thống đa năng đại dương Status-6 của Nga có thể làm những người thần kinh yếu phải đi thay quần.

Status-6, một vũ khí tấn công chiến lược chưa từng có trong lịch sử. Mang lượng hạt nhân đủ để tạo cơn sóng thần cao tới 500m tàn phá các vị trí ven biển hoặc gây ô nhiễm phóng xạ không thể khắc phục.

Sự tàn phá khủng khiếp của Status-6 chưa phải là tất cả. Vũ khí này còn đặc biệt ở tầm hoạt động tới 10.000km dưới lòng biển sâu tới 1.000m với tốc độ lên tới 185km/h. Nó có thể kết nối với các tàu ngầm hạt nhân chiến lược để tăng phạm vi tấn công.

Với Status-6, Nga đã gửi thông điệp răn đe rõ ràng tới các đối thủ tiềm năng: Chúng tôi không chỉ đủ khả năng san bằng các thành phố của bạn, mà chúng tôi còn biến lãnh thổ của bạn thành vùng đất không còn sự sống!

Còn nhớ năm 2018, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, khi được hỏi người Nga sẽ làm gì khi bị tấn công hạt nhân, Tổng thống Nga Putin đã bình tĩnh trả lời: “Có, đối với nhân loại, đây sẽ là một thảm hoạ toàn cầu, vì thế giới sẽ bị xóa sổ, nhưng, như một công dân của Nga và là người đứng đầu nhà nước Nga, tôi hỏi: Chúng ta cần gì một thế giới nếu không có Nga?”

Con người chế tạo ra những vũ khí kinh hoàng quá :)
 

alansaint

Xe buýt
Biển số
OF-473287
Ngày cấp bằng
26/11/16
Số km
798
Động cơ
-5,224 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Nếu Nga ko dành được kết quả phi quân sự hóa Ukr như ý định ban đầu thì hơi nhục. Thấy báo nói chuyển chiến thuật bao vây vfi ko thể đánh nhanh thắng nhanh theo kế hoạch ban đầu.

Giừo Nga đáp trả cấm bay tới các nước thì Nga phải chịu thiệt nhiều hơn quá.
Cấm bay thì Nga nó thiệt ít còn các nước thiệt nhiều lắm cụ ơi. Nhu cầu giao thông 1 nước so với 1 khối làm sao mà bằng được. Từ EU qua Nhật bây giờ bay dài thêm gần 7h nữa. Tha hồ sướng.
 

okaybn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-446407
Ngày cấp bằng
18/8/16
Số km
716
Động cơ
215,099 Mã lực
Cấm bay thì Nga nó thiệt ít còn các nước thiệt nhiều lắm cụ ơi. Nhu cầu giao thông 1 nước so với 1 khối làm sao mà bằng được. Từ EU qua Nhật bây giờ bay dài thêm gần 7h nữa. Tha hồ sướng.
Trên bản đồ tôi thấy Nga phải đi vòng mà nhỉ? Nga giờ chỉ còn đường chơi bên châu á, và đi qua đường TQ.
 
Biển số
OF-779009
Ngày cấp bằng
1/6/21
Số km
552
Động cơ
42,884 Mã lực
Tuổi
34
Tấn công bằng bộ binh cơ giới đột kích kết hợp biệt kích nhảy dù thất bại. Nga chuyển sang bao vây, dùng hoả lực pháo binh đánh huỷ diệt diện rộng. Bài này Nga đã thành công ở Chéc chen, sinh mạng người dân khó mà giữ được.
Chờ xem Ukr tập kích lại Nga bằng vũ khí nào của PT?
Em cũng chưa nghĩ ra cách để hóa giải cách bao vây rồi dùng hỏa lực mạnh hủy diệt diện rộng đây (chết dân kệ bà). Theo em thì để khắc chế lối chơi này thì phải khống chế được vùng trời và dùng máy bay, pháo binh dập đám hỏa lực đối phương, kết hợp với lính đặc nhiệm, biệt kích tinh nhuệ đánh phá các đơn vị hỏa lực của địch (tất nhiên là ko chơi kiểu dùng dân làm lá chắn rồi lu loa lên giết người già, phụ nữ, trẻ em này nọ).

Vừa rồi có tin NATO đã viện trợ vũ khí phòng không, cả tiêm kích, ... thì có lẽ là để khống chế lại không phận. Thêm nữa là anh Tổng U kêu gọi lập "Binh đoàn Quốc tế" chắc có lẽ là để đám đặc nhiệm, biệt kích tinh nhuệ của NATO trá hình vào thực chiến tại U cà. :))
 
Chỉnh sửa cuối:

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
9,682
Động cơ
536,693 Mã lực
Nga nó có cấm Ucraina gia nhập EU đâu? Đầy thằng biên giới giáp Nga vào EU bình thường nhé. Nó chỉ cấm Ucraina gia nhập NATO thôi, gia nhập nó đấm vỡ mồm.
Cụ ko nhớ rồi, Ukn chuẩn bị thủ tục vô EU thì anh Tổng thân Nga lật kèo dẫn đến phong trào Maidan. Anh ý được Nga giải cứu và biến mất luôn trong lịch sử. Cụ ko nhớ là phải.
 

Sonnh20

Xe đạp
Biển số
OF-734994
Ngày cấp bằng
5/7/20
Số km
36
Động cơ
72,072 Mã lực
Tuổi
39
Thế kỷ nào cũng thế thôi, Nga yêu cầu Ukraine trung lập không gia nhập Nato chứ không phải EU. Gia nhập Nato và đặt tên lửa Mỹ khác hoàn toàn với làm kinh tế cùng EU. Hồi Cuba cũng vì vấn đề tên lửa mà nước Mỹ sẵn sàng gây thế chiến thứ ba. Lần này sẽ tiễu trừ bọn phát xít ở Ukraine và yêu cầu Ukraine trung lập
Em thấy sự việc không phải là tách hai việc đó đâu ạ. Mà nếu như vậy, cũng không ai cho Nga cái quyền áp đặt quan điểm của Nga vào chính sách, đường lối của một quốc gia có chủ quyền, như em nói ở trên ta bàn tính chính danh của cuộc chiến này. Và bản thân em có ý kiến, em thấy dùng từ bọn phát xít là không thỏa mãn, cụ trả lời giúp em vì sao chính phủ Ukraina muốn đất nước họ được gia nhập Eu, Nato để hưởng các quyền lợi và mang lại lợi ích kinh tế xã hội cho dân tộc họ lại bị coi là phát xít ! Ok nhiều cụ nói làm con rối blah blah... nhưng phải là chính người dân Ukraine mới là người có quyền Delete chính phủ họ chứ sao Ông Nga lại mang gươm dao vào nhà tôi ? Ly luận kiểu Nga sẽ áp dụng tiền lệ cho lý luận kiểu này ở những quốc gia khác. Và cuối cùng Chả có thằng nào được quyền mang câu truyện hạt nhân lên bàn để tếu cả !
 

Ô tô điên

Xe tăng
Biển số
OF-69141
Ngày cấp bằng
24/7/10
Số km
1,857
Động cơ
481,367 Mã lực
Bầy đàn Nato oánh thằng Nam Tư dặt dẹo mà mất hết 100 ngày ! Ukr mạnh thứ 2 Lô Xiên dễ ăn của nó quá! Ukr được hỗ trợ đầy đủ( chỉ chưa hỗ trợ quân trực tiếp) , còn Nam Tư đúng nghĩa đơn độc luôn.!
Nga nghĩ là dân ukr nói tiếng nga nhiều, nên sẽ được những người đó ủng hộ. Nên chắc các mục tiêu sẽ sớm đạt được kết quả. Nhưng mọi thứ đều không như những gì

Nga suy tính.
Gì mà xe tăng nga đi vào đất ukr bị hết dầu giữa đường. Chắc tưởng là người dân ở đó sẽ giúp nhưng bị dân ở đó nói là có cần phải kéo giúp về nga không ? Thì cụ hiểu rồi đó.
 
Chỉnh sửa cuối:

thuocla1

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-805924
Ngày cấp bằng
28/2/22
Số km
202
Động cơ
9,290 Mã lực
Tưởng ăn được Khakov nhưng đã bị đánh bật ra. Giờ quân xâm lược đang tổ chức bao vây, dùng Grad bắn rải thảm.
Đợi quân tình nguyện quốc tế tham chiến nữa, quân xâm lược Nu pa ga chi 😎
Nhìn nét mặt 2 vị TT cũng thấy có sự khác bọt, ai bình thản, ai hằn học nhỉ (e ko nói là ai, tự các cụ nhận xét nhé :D )

Điện Kremlin cử 400 lính đánh thuê Nga đến Kyiv với nhiệm vụ ám sát Zelenskyy

 

Long_cin

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-738229
Ngày cấp bằng
4/8/20
Số km
303
Động cơ
67,684 Mã lực
Tuổi
42
Cuộc chiến này giúp hàng tỷ người dân châu Á ngỡ ngàng và sốc vì tiêu chuẩn kép và đạo đức rởm của người phương tây.
Trước đây em rất ủng hộ dân chủ phương tây
Ủng hộ thể thao phi chính trị
Nhưng sau vụ này em và rất nhiều người châu á quay xe
Thế giới cần phải đa cực
Như vậy mới tốt cho các quốc gia nhỏ

5DC7FD82-9A8D-40F5-B538-851C7C91826F.jpeg
Ngây thơ vãi đạn
Thế giới phải đa cực mới tốt cho quốc gia nhỏ
Tui đến xỉu với ông

Trong làng 1 thằng côn đồ không đấu lại còn chỗ né, còn chlox trốn
Làng có 3-4 thằng côn đồ né thằng này gặp thằng khác

Mẽo nó gây chiến chỗ này thì né nó ra, giờ nga cũng học đòi côn đồ ăn cướp giống nó, mai tàu cũng thế thì né đi đâu, đu dây với ai và ai cho đu

Luật của kẻ mạnh bị phá vỡ bởi thằng.côn đồ khác các nước nhỏ chỉ thiệt thân
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top