[Funland] Tình hình Nga - Ukraine, Trung Á-Trung Đông Vol.148

Trạng thái
Thớt đang đóng

TeslaBee

Xe buýt
Biển số
OF-729959
Ngày cấp bằng
21/5/20
Số km
559
Động cơ
85,416 Mã lực
Tuổi
44
Cụ ý bảo là chưa đọc hiến pháp nào rồi đó, cụ cứ hỏi khó ;)
Cụ cho em điều nào HP Canada cho phép ly khai
Túm lại Nga độc tài xấu xa, Mỹ dân chủ bàn tay ấm. Ngay ngoại trưởng Mỹ Blinken cũng suốt I BELIEVE, I FELL, I THINK thì cụ mong giề
Screenshot_20220224-090040_Samsung Internet.jpg
 

Hải Hoà

Xe tăng
Biển số
OF-421517
Ngày cấp bằng
10/5/16
Số km
1,154
Động cơ
205,309 Mã lực
Tuổi
61
Nơi ở
thanh hoa
Trong việc đối phó với Nga hiện tại, nước Mỹ không thiếu các quân bài nhưng đều là các quân bài khó - bởi nó liên quan đến tình hình nội tại của phương Tây. Khốn nạn thay, phương Tây kiêu ngạo giờ phải dỏng tai, chống mắt theo dõi thái độ của 1 quốc gia “đang phát triển” là Tàu khựa :))
Qui luật mà cụ, chả ai ở mãi ngôi Vương vĩnh viễn mà, có điều quá trình đổi ngôi nó diễn ra trong hàng thập kỷ, thế kỷ, một vài thế hệ.,....
 

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,487
Động cơ
98,672 Mã lực
Website
songiang.vn
E thấy châu âu cũng ngu giờ chỉ cần kết nạp nga vào eu và nato thì châu âu sẽ lại 1 lần nữa thống trị thế giới thay mẽo.Tài nguyên vô tận như thằng nga tiềm lực quân sự thì khủng khiếp mà cứ thích coi nó là kẻ thù sống còn làm gì.Hình như nga cũng mấy lần muốn gia nhập eu với nato thì phải
Hợp tác với nga để làm gì, được sức mạnh về vũ khí để không bị bắt nạt à, trong khi hợp tác với Mỹ thì vừa có sức mạnh vừa có khả năng mở rộng kinh tế hơn nhiều, đối với tư bản thì quân sự phục vụ mục tiêu kinh tế và mở rộng thị trường. Người ta chơi với a giàu chớ ai muốn chơi với a chỉ kha khá. Nhật Hàn còn theo đuôi Mỹ vì mối lợi to đùng, ko chỉ vì kinh tế mà còn vì Mỹ còn là thị trường về khoa học kĩ thuật lớn nhất, trong khi hai ông này tính tình đặc sệt á đông, tự cương tự cường như thế nào vẫn xách dép để theo.
 

Thanhrosa

Xe buýt
Biển số
OF-761523
Ngày cấp bằng
1/3/21
Số km
501
Động cơ
71,748 Mã lực

Ớ, anh này mạnh mồm vậy :/ hôm trước anh Dzê cho mớ rượu lậu chưa kinh à
Vấn đề là Putin lại dùng con bài "Li khai" để nói chuyện với Ucraina. Mục đích của anh vẫn là sát nhập Crưm. Chứ nếu anh dùng con bài "đối lập với nổi dậy" như lực lượng dân chủ Syria của Kurd Mỹ hay quân đội Syria tự do của Thổ Nhĩ Kỳ thì chả thằng nào nói được một câu rồi. Cũng chả ăn cấm vận. Cũng tham.
Tội anh Assad Syria hôm nọ vẫn phải lên tiếng ủng hộ vụ này. Khéo có ngày mất hết lãnh thổ đông bắc
 
Chỉnh sửa cuối:

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
14,510
Động cơ
523,659 Mã lực
Giá mà năm 2014, ông Yanukovich có được bàn tay sắt khi dẹp biểu tình ở quảng trường Maidan như anh Trudeau thời cái nước Uy kiên nó đã chả bên bờ sụp đổ như thế này.
Và cụ cháu ta cũng chả có cái thớt dở hơi này để mà cãi nhau, mất đoàn kết !!!
 

Hrp

Xe buýt
Biển số
OF-394853
Ngày cấp bằng
2/12/15
Số km
839
Động cơ
237,497 Mã lực
Vậy tại sao chúng ta lên án Mỹ đánh bom Nam tư, đánh Iraq, libya ..... Mà lại bênh vực Nga chiếm Crimea, đưa quân vào Ukraine?
1. B hỏi tôi rep rồi, giờ b trả lời tôi trước khi b muốn hỏi tiếp:
Tại sao khi Mỹ mang bom đi san phẳng hết nước này đến nước khác, thậm chí xới cả tổ tiên b lên thì lại coi là công lý, trong khi Nga chỉ có thể sẽ làm 1 điều tương tự (về bề ngoài, còn bên trong có giống ko thì chưa bàn) thì lại khóc lóc giãy giụa phản đối Nga?
2. Đâu, xin cho bằng chứng b đã lên án Mỹ đánh Iraq, Nam Tư, Libya, Syria, Bosnia, Afghanistan...
3. Vụ Crime không liên quan câu hỏi và câu trả lời nha, ko lôi vào đây.
 

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,487
Động cơ
98,672 Mã lực
Website
songiang.vn
Vấn đề của người dân uka là phần nhiều muốn hướng Tây, do chịu tác động của cuộc sống phồn hoa thịnh vượng của phương Tây, những công dân uka khi ra nước ngoài chứng kiến cuộc sống với mức sống cao của phương Tây đã khiến họ thay đổi suy nghĩ nếu trong vòng tay nga thì họ sẽ ko bao h có cuộc sống đó đã, mong mỏi đó rất chính đáng, nhưng cái tệ là họ hướng Tây một cách đột ngột, ko có giai đoạn chuẩn bị chuyển tiếp, và thế là Putin sẽ trói chặt họ, cũng là cơ sự cho những binh biến loạn lạc như ngày nay
 

Jôn sần

Xe Cứu Trợ
Người OF
Biển số
OF-29999
Ngày cấp bằng
25/2/09
Số km
13,705
Động cơ
1,552,302 Mã lực
Về kinh tế thì bỏ qua nhưng về chính trị và chiến tranh thì mình luôn ủng hộ Nga đập chết mịa thằng Mẽo vì Mẽo nó ném bom và còn cấm vận ở Việt Nam, còn Liên Xô - Nga thì ủng hộ Việt Nam đánh mẽo và phòng thủ chống tàu, xoá nợ cho VIệt Nam. Nêu cái gì mẽo làm được thì ủng hộ Nga làm được và làm mạnh hơn. Ý mình như thế có được không???
Rất được ạ.
 

DurexXL

Xe lăn
Biển số
OF-495573
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
10,752
Động cơ
877,290 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh Vu Sơn
Không, bạn đừng chơi nhét chữ. Bạn chắc cũng hơn 18 tuổi rồi, cũng nên hiểu: trên đời mạnh hiếp yếu. Nó không nhận sai, không xin lỗi cũng không ai làm gì được nó. Nhưng nó sai thì mình vẫn bảo nó sai. Vậy thôi. Bao giờ mình mạnh mình lại bắt nó :)
Thế thì thằng sai đé.o có quyền đi bắt lỗi sai thằng khác nhé

Nói thẳng là Mỹ và NATO đé.o chính danh để mở mồm vụ này với miền đông Ukraina ly khai

Còn chính bạn đã nói đến thực tế là mạnh hiếp yếu và phải chấp nhận, thì việc chấp nhận Nga hỗ trợ đông Ukraina cũng như Mỹ và NATO can thiệp đánh Nam Tư để tách Kosovo

Thế thôi
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top