Cấm vận xét về bản chất nó giống như việc xì hơi lốp, tháo bánh hay tịch thu bằng lái(). Chính vì thế, chế tài này càng sử dụng nhiều, càng sử dụng diện rộng thì nó càng giảm tác dụng. Bọn bị xì hơi lốp, tháo bánh hay tịch thu bằng lái có thể ngấm ngầm hoặc công khai liên kết thành lập 1 câu lạc bộ khác...
Trong việc Nga trở nên cứng rắn này, nhà cháu cho rằng: chắc chắn có sự liên kết ngầm giữa Nga và Tàu. Thế giới hậu covid đang có những sự biến chuyển, đặc biệt là hiện tượng bong bóng tài sản, lạm phát tràn lan do bơm tiền thái quá tại các quốc gia phương Tây. Để tạo làn sóng pt mới, duy trì vị thế đứng đầu, phương tây đề ra mục tiêu “phát triển xanh”, từng bước đánh thuế cacbon để bắt các nước đang pt một lần nữa còng lưng phục dịch cho sự thịnh vượng, trả nợ thay cho phương Tây.
Nước Nga với các đợt cấm vận liên miên sẽ không có hồi kết và chắc chắn sẽ có sự leo thang hơn nữa. Tàu cũng đã từng bước nếm trải sự cấm vận qua nhiều chiêu bài “zân chủ”...
Cơ hội để thay đổi trật tự áp đặt của phương Tây không lúc nào tốt hơn lúc này...
Trong việc Nga trở nên cứng rắn này, nhà cháu cho rằng: chắc chắn có sự liên kết ngầm giữa Nga và Tàu. Thế giới hậu covid đang có những sự biến chuyển, đặc biệt là hiện tượng bong bóng tài sản, lạm phát tràn lan do bơm tiền thái quá tại các quốc gia phương Tây. Để tạo làn sóng pt mới, duy trì vị thế đứng đầu, phương tây đề ra mục tiêu “phát triển xanh”, từng bước đánh thuế cacbon để bắt các nước đang pt một lần nữa còng lưng phục dịch cho sự thịnh vượng, trả nợ thay cho phương Tây.
Nước Nga với các đợt cấm vận liên miên sẽ không có hồi kết và chắc chắn sẽ có sự leo thang hơn nữa. Tàu cũng đã từng bước nếm trải sự cấm vận qua nhiều chiêu bài “zân chủ”...
Cơ hội để thay đổi trật tự áp đặt của phương Tây không lúc nào tốt hơn lúc này...