Này các cụ đừng có bao biện vì ít xiền mà phải dgi xe van, em thì chả hơi đâu cứ phải vừa đi vừa lo xxx bắt cho khổ. Mà mấy cụ nào già mồm dam bảo việc lắp ghế là tao chở ghế với xxx kg, bốc phét
em chả lắp ghế . e chả phải nghĩ . lắp ghế toàn bị hỏi đi nhờ
Đói thì sao lại đi ô tô hả cụKhổ dân mình, đói quá nên đành phải lách luật vậy.
Bộ chân cụ mua nhiêu vậy cụ ơi ---Em chủ yếu đi 1 mình và đi lấy hàng nên hôm nay đi đổi cái ghế các thêm tí tiền thành bộ la zang mới, em khoe cái la zang mới với các cụ nè. Mà xe em không lắp ghế sau cho F1 lên thì xxx có bắt cũng chỉ phạt được 400k là cùng
Bên 32 Phạm Hùng đang bán 3.7-3.9 triệu cho 4 chân, em kề các bộ cũ theo xe và cái ghế sau không dùng đến +2.5 triệu, nói chung là thấy ưng phết cụ ạBộ chân cụ mua nhiêu vậy cụ ơi ---
Đọc đoạn đầu này của cụ còn thấy có lý, dù gì các cụ đang làm trái pháp luật, nên ngồi bàn nhau cách để xử lý lắt léo thì cháu thấy ko ổn,Lách luật, coi thường pháp luật, ngây thơ ko biết. 3 khái niệm này gắn liền với đa số người đi xe van dùng để chở người quá quy định. Mua cái xe hình dáng như xe chở đc 4 người mà rẻ hơn một nửa tiền mà các Cụ mua ko thắc mắc sao. Mà chắc chắn bên bán sẽ giải thích nên ko thể có chuyện ngây thơ đc. Chỉ còn hai khái niệm đầu tiên lý giải cho việc mua xe van để lắp thêm ghế sử dụng chở người. Các Cụ đừng đổ lỗi cho cơ quan chức năng, dù luật ko phù hợp với thực tế nhưng khi đã thành văn bản có quyết định thì vẫn là đúng.
Theo em thấy xe chở người an toàn hơn khi mọi người ngồi trên xe cả ghế trước và sau đều thắt dây an toàn phòng trường hợp sảy ra va chạm, xe van lắp thêm ghế ko đủ điều kiện đó nên bị cấm là đúng, có điều luật GT ta lại chỉ quy định với ng ngồi trên thắt dây an toàn (pháp luật đã coi thường tính mạng của những người ngồi sau) thế nên các cụ thấy lắp thêm ghế cho Van là điều hợp lý. Điều hợp lý đó đã làm cho chính người các Cụ chở phía sau nguy hiểm thôi. Đọc đến đoạn này chắc nhiều cụ sẽ tự nghĩ là tôi đi xe chậm, an toàn chả lo, vâng. Em ko lo các Cụ, em lo xã hội và nhiều trường hợp khách quan thôi.
Kính các Cụ
Cụ lại nghe đài địch và báo lá cải rồi. Cụ cứ bình thường mà đi cho em !!!Em đang chạy em Van nhưng dạo này thấy mấy ông anh bảo tháo ghế ra đi, xxx giờ săn nhiều lắm, dễ dính, mà đã bị bắt là ăn vài củ đấy, kiểu bọn nó giờ nuôi béo để thịt í . Có cụ nào biết cập nhật tình hình hộ ae tỉ nhỉ. Mà e thường chỉ chạy trong nội thành Hà Nội thôi. Thanks các cụ nhiều
Cụ nghe tin Vịt rồi.Em đang chạy em Van nhưng dạo này thấy mấy ông anh bảo tháo ghế ra đi, xxx giờ săn nhiều lắm, dễ dính, mà đã bị bắt là ăn vài củ đấy, kiểu bọn nó giờ nuôi béo để thịt í . Có cụ nào biết cập nhật tình hình hộ ae tỉ nhỉ. Mà e thường chỉ chạy trong nội thành Hà Nội thôi. Thanks các cụ nhiều
Em thì chưa trải nghiệm thức tế khi ngồi sau và cũng mong không trải nghiệm khi bị va chạm Cụ à, em cũng ko rõ luật các nước có quy định không, em chỉ nhận xét là nếu vì an toàn của mọi người thì nên thắt cả ghế trước và sau vì các hãng xe đã nghiên cứu, thử nghiệm và lắp đặt bao nhiêu năm thì đều có lý do của nó.Đọc đoạn đầu này của cụ còn thấy có lý, dù gì các cụ đang làm trái pháp luật, nên ngồi bàn nhau cách để xử lý lắt léo thì cháu thấy ko ổn,
còn vụ ko thắt dây an toàn cho ghế sau, em ko rõ nhà cụ thế nào, cả đời lái xe và ngồi xe của em, chưa thấy ghế sau thắt bao giờ, kể cả các cụ người nước ngoài (cháu làm cty nc ngoài) nên lý do cụ đưa ra hoặc cụ cẩn thận quá hoặc cụ là dư luận viên, em võ đoán thế thôi.
Còn luật nước mình thì nó thối nát thế nào các cụ đều biết, cùng chiếc xe đó, động cơ đó, chở thêm người thì giá gấp đôi, cụ nào học sâu hiểu rộng chỉ cho nhà cháu biết có đất nước thứ 2 nào trên địa cầu có luật thế này ko ạ?
Cụ đúng là thánh nhìn xe đoán túi !.Này các cụ đừng có bao biện vì ít xiền mà phải dgi xe van, em thì chả hơi đâu cứ phải vừa đi vừa lo xxx bắt cho khổ. Mà mấy cụ nào già mồm dam bảo việc lắp ghế là tao chở ghế với xxx kg, bốc phét