[Funland] Tình hình kinh tế chung khó khăn, áp lực công việc, cuộc sống quá các cụ ạ

Batman

Xe container
Biển số
OF-9779
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
5,371
Động cơ
285,401 Mã lực
Em cày trong mọi đk về thị trường, kiểu gì cũng sống tốt.
Cụ cày tầm này chuẩn rồi. Sang năm mọi thứ của cụ đi vào quy củ, cụ chỉ việc thu hoạch.
Cũng giống như các chứng sỹ, người thì miệt mài từ 900, người thì lên trên 1000 mới nhảy vào, có người vẫn đang chờ xác nhận xu hướng tăng.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
51,828
Động cơ
577,662 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Với suy nghĩ và tư tưởng bảo thủ của ông thì có về đến dưới 1000 vào múc chắc cũng vẫn dẫm vào mứt thôi. Tôi chê!
Nếu tự tin với nhận định thị trường chứng khoán về dưới 1000 điểm thì short phái sinh VN30 luôn và ngay ~ 1290. Short một cú nhẹ nhàng lệnh 10 là có 300 củ đút túi rồi.

Rất khó hiểu khi bác ấy cứ nói đi nói lại mà không hành động gì cả.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
51,828
Động cơ
577,662 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Cháu nhận định thị trường chứng khoán sẽ lên quanh mốc 1580 +/- 100 điểm. Tiền nong đã chuẩn bị để short. Khi VN30 > 1480 là quan sát chặt để short.

z5274255420613_6cc91827c62f96ddf5b94dbd68315fe3.jpg
 

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
18,848
Động cơ
1,134,828 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
Nói ít đi một chút thì có ai chê ông đâu. Trên sàn có cả nghìn CP, nhìn tổng thể thị trường xong thì nhìn xuống đến ngành nghề - lĩnh vực, trong từng ngành nghề lĩnh vực thì có CP tăng trưởng nhiều có cp tăng ít hoặc giảm đi...có cổ mạnh, cổ yếu trong từng giai đoạn. Lại đi mang 1 số ví dụ ngoại lệ để cố diễn giải cái ý chủ quan của mình. Mà cứ thử cái list cp trên kia so với điểm VNIndex 103x đến giờ có cp nào lỗ??. Còn về cá nhân sẽ phải có người lãi, người lỗ - có cuộc chơi nào chẳng có câu chuyện này? Lại mang 1 ví dụ của 1 sự vụ cá biệt NVL ra phán =)) . Với suy nghĩ và tư tưởng bảo thủ của ông thì có về đến dưới 1000 vào múc chắc cũng vẫn dẫm vào mứt thôi. Tôi chê!
NVL là em nói với cụ ấy, nếu từ giờ đến hết năm không tăng lên trên 18.0x (17,10*1,05) lần nào thì em thua. Không phải cụ ấy tự chọn ra.
tuỳ mã thôi
như ASM, DPM, IDI, VND, KDH, HDC, HBC, HAG, LPB, NKG....vào đúng phiên VNI 1030 thì ăn đc chút nhưng cũng ít chứ đâu có nhiều, còn lại vào từ đoạn 11xx đến bây giờ thì lên đc bao nhiêu, ăn đc bao nhiêu =))

mấy cụ ôm cổ, ông nào chả hô, chỉ Nãi chứ No Nỗ :)), hô "nãi bằng nần" với "nồi mồn", "toác moả" như cụThắng Sơn Lâm chủ tịch ấy à, mua NVL 17.1 hôm nay NVL mới vừa vưa về bờ =))

với em thì kỹ luật tạo nên sức mạnh, trên 1000 em dứt khoát ko chơi, nhường các cụ chơi, mà cũng có thể nhờ kỷ luật này e sẽ tránh đc những cú sập hầm tàn khốc ngay trong năm 2024 này, lúc ấy ko biết xác cụ còn hay trôi ở phương nào rồi =))
 

Tommy79

Xe máy
Biển số
OF-686579
Ngày cấp bằng
11/7/19
Số km
86
Động cơ
103,545 Mã lực
Cháu nhận định thị trường chứng khoán sẽ lên quanh mốc 1580 +/- 100 điểm. Tiền nong đã chuẩn bị để short. Khi VN30 > 1480 là quan sát chặt để short.

z5274255420613_6cc91827c62f96ddf5b94dbd68315fe3.jpg
Sao bạn nhận định lên tới 1580 mà giờ ko tạm thời long đã nhỉ? Mình không hiểu lắm?
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
51,828
Động cơ
577,662 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Sao bạn nhận định lên tới 1580 mà giờ ko tạm thời long đã nhỉ? Mình không hiểu lắm?
(1) Để thị trường lên đến 1580 sẽ tốn rất nhiều thời gian (có khi cả năm trời), nếu long phái sinh sẽ tốn rất nhiều phí, chưa kể thị trường có thể gãy giữa chừng vì bản chất là nền kinh tế đang xấu, thị trường đi lên do bơm thổi. Nếu long rất rủi ro.

(2) Nếu nhờ bơm thổi mà thị trường thực sự lên được 1580 thì short thôi. Phương án short không rủi ro một chút nào cả. Chỉ có một chút luyến tiếc nếu thị trường bị gãy giữa chừng và vuột mất cơ hội short.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
51,828
Động cơ
577,662 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
- Ủn một đứa ốm yếu lên dốc rất mất công, chưa kể nó mà tuột dốc thì mình cũng trôi theo nó.
- Thay vì ủn thì mình trèo lên dốc ngồi chờ, nếu nó lên được thì mình dùng cục gạch đập cho nó ngã xuống. Nếu nó không leo lên được thì mình xách cục gạch đi về, coi như tốn thời gian ngồi chờ thôi.
 

Tommy79

Xe máy
Biển số
OF-686579
Ngày cấp bằng
11/7/19
Số km
86
Động cơ
103,545 Mã lực
- Ủn một đứa ốm yếu lên dốc rất mất công, chưa kể nó mà tuột dốc thì mình cũng trôi theo nó.
- Thay vì ủn thì mình trèo lên dốc ngồi chờ, nếu nó lên được thì mình dùng cục gạch đập cho nó ngã xuống. Nếu nó không leo lên được thì mình xách cục gạch đi về, coi như tốn thời gian ngồi chờ thôi.
Rất hợp lý, cám ơn bạn! Hẹn 1580 short nhé!
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
51,828
Động cơ
577,662 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Để em bảo cậu em.
IMG_20240322_192418.jpg


 

Batman

Xe container
Biển số
OF-9779
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
5,371
Động cơ
285,401 Mã lực
Nhiều khi mệt mỏi có mỗi thửa ruộng 1 luống mà ko cày nổi. Haiz
Cày đâu có thể không cày, chứ cái thửa ruộng dưới dốc mờ ông đấy thì phải cày nhiệt tình vào, mảnh đất vàng đấy, đừng đùa. =))
 

phonganngan

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-428406
Ngày cấp bằng
8/6/16
Số km
11,785
Động cơ
406,005 Mã lực
Nơi ở
Số 5 ngõ 1 phố Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Website
chaca.com.vn
VC7 của em nay trần 10%, s99 em mua giá 10 giờ lên 12.5 chưa bán, giờ các kênh bđs, vàng đô la thì có mỗi chứng khoán là tiềm năng nhất so với đỉnh ck năm 2021
 

vuongktd

Xe hơi
Biển số
OF-428742
Ngày cấp bằng
9/6/16
Số km
148
Động cơ
212,486 Mã lực
Tuổi
34
j
Cháu nhận định thị trường chứng khoán sẽ lên quanh mốc 1580 +/- 100 điểm. Tiền nong đã chuẩn bị để short. Khi VN30 > 1480 là quan sát chặt để short.

z5274255420613_6cc91827c62f96ddf5b94dbd68315fe3.jpg
Sao không làm lệnh Long ăn 200 điểm trước đi
 

77665508

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-160815
Ngày cấp bằng
15/10/12
Số km
2,460
Động cơ
364,404 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
VC7 của em nay trần 10%, s99 em mua giá 10 giờ lên 12.5 chưa bán, giờ các kênh bđs, vàng đô la thì có mỗi chứng khoán là tiềm năng nhất so với đỉnh ck năm 2021
cụ toàn chơi hàng lái hạng nặng nhể, nhưng vị thế ổn đới
 

boy_spott

Xe container
Biển số
OF-160637
Ngày cấp bằng
13/10/12
Số km
5,796
Động cơ
1,851,914 Mã lực
Tuổi
48
Đất cát ấm lên rồi, mấy hôm nay sale gọi cho em có khách muốn mua, bds không ấm thì dòng tiền tắc, kte suy giảm thắt chặt chi tiêu càng chết
 

Lạc Lạc 2008

Xe tải
Biển số
OF-855708
Ngày cấp bằng
22/3/24
Số km
208
Động cơ
2,577 Mã lực
Nơi ở
Từ Liêm Nam
Đất cát ấm lên rồi, mấy hôm nay sale gọi cho em có khách muốn mua, bds không ấm thì dòng tiền tắc, kte suy giảm thắt chặt chi tiêu càng chết
Cũng gọi là bớt lạnh lòng thôi.
Chứ sản xuất kinh doanh vẫn thảm lắm nhiều phố lớn trước đây kinh doanh sầm uất, giờ đâu đâu cũng treo biển cho thuê nhà. Nhìn mà thấy man mác. Kinh doanh sản xuất đình trệ, thì bđs ấm lên có chăng là sàng sê từ túi ông nọ sang ví bà kia thôi sinh thặng dư cho xã hội ít, có chăng mảng căn hộ, nhà dịch vụ kinh doanh còn có tý việc cho anh em XD và NT.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
51,828
Động cơ
577,662 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Sao không làm lệnh Long ăn 200 điểm trước đi
(1) Để thị trường lên đến 1580 sẽ tốn rất nhiều thời gian (có khi cả năm trời), nếu long phái sinh sẽ tốn rất nhiều phí, chưa kể thị trường có thể gãy giữa chừng vì bản chất là nền kinh tế đang xấu, thị trường đi lên do bơm thổi. Nếu long rất rủi ro.

(2) Nếu nhờ bơm thổi mà thị trường thực sự lên được 1580 thì short thôi. Phương án short không rủi ro một chút nào cả. Chỉ có một chút luyến tiếc nếu thị trường bị gãy giữa chừng và vuột mất cơ hội short.

Cháu gọi kiểu trade này là "nằm chờ sung rụng" và thường xuyên áp dụng khi trade ở thị trường hàng hóa. Cháu trade 3 mặt hàng: Bạc, Bạch kim, Dầu mỏ. Cơ hội xuất hiện tình huống "nằm chờ sung rụng" vào khoảng 8-10 cơ hội/năm ở mỗi mặt hàng ạ.
 

nvk155

Xe điện
Biển số
OF-149104
Ngày cấp bằng
13/7/12
Số km
3,172
Động cơ
385,808 Mã lực
Nơi ở
HẠ LONG
Là cảm giác thì tất nhiên ko chuẩn, mà cơ sở cũng mông lung.
đáy là khó khăn kịch điểm. Tất cả các ngành nghề, kể cả là thị trường vốn. Đặc biệt khó khăn vì yếu tố lạm phát, các mặt hàng trung cao cấp giảm tất yếu trước đó rồi, giờ nhóm cơ bản bắt đầu tăng nhanh.
Liệu đáy chưa các cụ nhỉ, đáy thì đáy trong bao lâu, nửa năm? Hay tới đầu 2024 như nhiều dự đoán. Các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh kém hiệu quả, năng suất thấp chết hết chưa ? Đã Nhường sân chơi cho đơn vị hiệu quả ?
Các cụ đã chuẩn bị tinh thần, kiến thức, vật chất cho chu kỳ phát triển mới chửa?
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top