Tình hình hiện nay !

kvboto

Xe container
Biển số
OF-405256
Ngày cấp bằng
17/2/16
Số km
6,804
Động cơ
294,832 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em thấy, tình hình Đông Anh, Xuân CAnh hiện nay:

1. Cụ nào có máu, có thời gian, có khả năng tham gia lướt sóng, lướt ván, hy vọng kiếm lợi nhuận cao ngay thì gặp mấy cụ môi giới, cò chuyên ở đó để nhập hội tham gia, thành hay bại là do khả năng đú với hội, với bè tạo sóng lướt ván này.

2. Cụ nào có tiền nhàn rỗi, chả biết đầu tư đâu, không thích gửi ngân hàng thì mua để đấy để đầu tư để 5-10 hoặc có thể tới 15 năm nữa, tỷ lệ lợi nhuận chắc sẽ ngang hoặc chỗ đẹp có thể hơn lãi ngân hàng 1 chút, nhưng không chắc về thanh khoản bán được ngay khi muốn bán lấy lại tiền

3. Mua để ở thì cân nhắc nhu cầu, dân trí, đi lại, sinh hoạt hàng ngày.

4. Vay phải trả lãi xuất để đầu tư mà không có hội có bè tạo sóng lướt ván ở 1 thì chìm nghỉm là cái chắc.
 
Chỉnh sửa cuối:

InnoG

Xe buýt
Biển số
OF-532
Ngày cấp bằng
28/6/06
Số km
980
Động cơ
591,823 Mã lực
Em thấy, tình hình Đông Anh, Xuân CAnh hiện nay:
1. Cụ nào có máu, có thời gian, có khả năng tham gia lướt sóng, lướt ván, hy vọng kiemlợi nhuận cao ngay thì gặp mấy cụ môi giới, cò chuyên ở đó để nhập hội tham gia, thành hay bại là do khả năng đú với hội, với bè tạo sóng lướt ván này.

2. Cụ nào có tiền nhàn rỗi, chả biết đầu tư đâu, không thích gửi ngân hàng thì mua để đấy để đầu tư để 5-10 hoặc 15 năm nữa, tỷ lệ lợi nhuận chắc sẽ ngang hoặc chỗ đẹp có thể hơn lãi ngân hàng 1 chút, nhưng không chắc về thanh khoản bán được ngay khi muốn bán lấy lại tiền

3. Mua để ở thì cân nhắc nhu cầu, dân trí, đi lại, sinh hoạt hàng ngày.

4. Vay phải trả lãi xuất để đầu tư mà không có hội có bè tạo sóng lướt ván ở 1 thì chìm nghỉm là cái chắc.
Phân tích như cụ này là chuẩn đới, tầm này vay NH đầu tư là dễ đứt lém ợ!
 

Honghen2008

Xe container
Biển số
OF-423435
Ngày cấp bằng
19/5/16
Số km
9,564
Động cơ
462,736 Mã lực
Em vào xem phân tích :)
 

Datdonghoi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-507942
Ngày cấp bằng
3/5/17
Số km
505
Động cơ
187,910 Mã lực
Tuổi
48
Em thấy, tình hình Đông Anh, Xuân CAnh hiện nay:
1. Cụ nào có máu, có thời gian, có khả năng tham gia lướt sóng, lướt ván, hy vọng kiếm lợi nhuận cao ngay thì gặp mấy cụ môi giới, cò chuyên ở đó để nhập hội tham gia, thành hay bại là do khả năng đú với hội, với bè tạo sóng lướt ván này.

2. Cụ nào có tiền nhàn rỗi, chả biết đầu tư đâu, không thích gửi ngân hàng thì mua để đấy để đầu tư để 5-10 hoặc có thể tới 15 năm nữa, tỷ lệ lợi nhuận chắc sẽ ngang hoặc chỗ đẹp có thể hơn lãi ngân hàng 1 chút, nhưng không chắc về thanh khoản bán được ngay khi muốn bán lấy lại tiền

3. Mua để ở thì cân nhắc nhu cầu, dân trí, đi lại, sinh hoạt hàng ngày.

4. Vay phải trả lãi xuất để đầu tư mà không có hội có bè tạo sóng lướt ván ở 1 thì chìm nghỉm là cái chắc.
Tôi thì ngược với quan điểm của cụ !. Với ai đầu tư thiếu hiểu biết dính vào đất đường đâm, hoặc đất dính thu hồi vào quy hoạch thì không bàn vì mấy lỗi đấy là lỗi tuy sơ đẳng mà newbie thường hay gặp và bị kẹp ---> thua lỗ thậm chí mất trắng
Với những người hiểu biết và có tầm nhìn, đi ngược sự sợ hãi của đám đông thì đất nền Đông Anh mặt bằng chung còn tăng 5-7 lần trong 10 năm tới
Một số vị trí chiến lược đắc địa sẽ tăng khoảng 10 lần trong vòng 10 năm.
Sự sợ hãi của đám đông luôn mở ra cơ hội cho những người có thông tin, kinh nghiệm và tầm nhìn khai thác
Hồi xưa bạn của tôi mua cổ phiếu L14 lúc giá 21 nghìn/cổ phiếu. Khi đó giá cổ phiếu vừa tăng gấp đôi, đám đông trên diễn đàn vây quanh nhận xét rằng rủi ro, nhưng số ít người hiểu biết họ vẫn mua vào
Sau 3 năm tính cả chia tách và cổ phiếu thưởng. Những người có niềm tin và sự hiểu biết, vẫn phải nói là có tầm nhìn thì đã nhân 10 lần tài khoản.
Ai cũng có thời cơ và cơ hội của riêng mình, tuy nhiên sau khi về già số đông người thường đổ lỗi cho sự thiếu may mắn. Tôi thì không !
 

sugun

Xe hơi
Biển số
OF-342965
Ngày cấp bằng
15/11/14
Số km
194
Động cơ
274,776 Mã lực
Tôi thì ngược với quan điểm của cụ !. Với ai đầu tư thiếu hiểu biết dính vào đất đường đâm, hoặc đất dính thu hồi vào quy hoạch thì không bàn vì mấy lỗi đấy là lỗi tuy sơ đẳng mà newbie thường hay gặp và bị kẹp ---> thua lỗ thậm chí mất trắng
Với những người hiểu biết và có tầm nhìn, đi ngược sự sợ hãi của đám đông thì đất nền Đông Anh mặt bằng chung còn tăng 5-7 lần trong 10 năm tới
Một số vị trí chiến lược đắc địa sẽ tăng khoảng 10 lần trong vòng 10 năm.
Sự sợ hãi của đám đông luôn mở ra cơ hội cho những người có thông tin, kinh nghiệm và tầm nhìn khai thác
Hồi xưa bạn của tôi mua cổ phiếu L14 lúc giá 21 nghìn/cổ phiếu. Khi đó giá cổ phiếu vừa tăng gấp đôi, đám đông trên diễn đàn vây quanh nhận xét rằng rủi ro, nhưng số ít người hiểu biết họ vẫn mua vào
Sau 3 năm tính cả chia tách và cổ phiếu thưởng. Những người có niềm tin và sự hiểu biết, vẫn phải nói là có tầm nhìn thì đã nhân 10 lần tài khoản.
Ai cũng có thời cơ và cơ hội của riêng mình, tuy nhiên sau khi về già số đông người thường đổ lỗi cho sự thiếu may mắn. Tôi thì không !
Bác nói hay!
 

Datdonghoi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-507942
Ngày cấp bằng
3/5/17
Số km
505
Động cơ
187,910 Mã lực
Tuổi
48
Mình nói ra sự thật dựa trên kinh nghiệm và sự hiểu biết thực tế. Bản thân mình cũng đi lên từ hai bàn tay trắng nên mình hiểu sự chia sẻ của anh em bạn bè và trân trọng những cơ hội lớn trong đầu tư
 

quasin3000

Xe tăng
Biển số
OF-1800
Ngày cấp bằng
5/10/06
Số km
1,765
Động cơ
586,788 Mã lực
Số e nghèo thì phải, đất cát chả có duyên gì cả, mà dân mình toàn giàu nhờ đất
Mợ vẫn chưa mua được nhà ư. Mua giữ tiền thì dễ, mua để sinh lời nhiều thì khó rồi.

Mợ đang trên đà phát triển làm căn Gamuda cho nó sướng, em thấy loền kề nó hợp lý nhất, sau đên Hamory của Vin cũng được. Cho thuê không được thì mình ở. Thời gian còn làm việc khác.
 

Casablanca2017

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-505051
Ngày cấp bằng
16/4/17
Số km
215
Động cơ
186,790 Mã lực
Tuổi
42
Mợ vẫn chưa mua được nhà ư. Mua giữ tiền thì dễ, mua để sinh lời nhiều thì khó rồi.
Mợ đang trên đà phát triển làm căn Gamuda cho nó sướng, em thấy loền kề nó hợp lý nhất, sau đên Hamory của Vin cũng được. Cho thuê không được thì mình ở. Thời gian còn làm việc khác.
Em thì cứ tính dưới 40 tuổi không nên nghĩ đến việc mua căn nhà ổn định và giữ tiền. Số tiền đó để dành đầu tư đất nền ăn theo hạ tầng dự án ven đô, sau này ngoài 40 thì mới tính đến sự ổn định nhà cửa
 

Mợ toét 2710

Xe ngựa
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-163316
Ngày cấp bằng
25/10/12
Số km
29,771
Động cơ
553,639 Mã lực
Nơi ở
Alo e 24/7 nhé các cụ 0946.538.556
Website
www.gach3ddep.net
Mợ vẫn chưa mua được nhà ư. Mua giữ tiền thì dễ, mua để sinh lời nhiều thì khó rồi.

Mợ đang trên đà phát triển làm căn Gamuda cho nó sướng, em thấy loền kề nó hợp lý nhất, sau đên Hamory của Vin cũng được. Cho thuê không được thì mình ở. Thời gian còn làm việc khác.
E đang muốn mạn trung hoà nhân chính, trung yên ấy, mạn này giá cao quá
 

quasin3000

Xe tăng
Biển số
OF-1800
Ngày cấp bằng
5/10/06
Số km
1,765
Động cơ
586,788 Mã lực
Em thì cứ tính dưới 40 tuổi không nên nghĩ đến việc mua căn nhà ổn định và giữ tiền. Số tiền đó để dành đầu tư đất nền ăn theo hạ tầng dự án ven đô, sau này ngoài 40 thì mới tính đến sự ổn định nhà cửa
Không được đâu, ven đô mãi mãi là ven đô. Ko thể 20-30 năm trở thành phố được.

Mấy chục năm qua, dân số tăng nhanh, đô thi hoá cơ học nhiều, đất ven đô có cơ hội tăng giá. Nay, dân số không tăng, sát nhập rồi đến kỳ phân tách, thu nhập ko còn dễ dàng do đầu tư từ chính phủ giảm. Ko lý do gì giá phải tăng, tăng để làm gì khi người sử dụng ít.

Phải chăng giá tăng cao do tâm lý, do định hướng dự án dịch chuyển từ đông sang tây từ nam lên bắc mà thôi.
 

dangcasper

Xe hơi
Biển số
OF-42553
Ngày cấp bằng
7/8/09
Số km
166
Động cơ
467,170 Mã lực
Vừa vào review quận 9 và Thủ Đức xong, cỏ mọc bạt ngàn, dự án nhiều vô kể toàn compound của Khang Điền + hàng chục chủ đầu tư lớn nhỏ khác, đường lồi lõm thôi rồi, bò gặm cò nhẩn nha. Xe congteno chạy nát đường. Người thì không có, cò đông như quân Nguyên cứ cầm tờ rơi vẫy vẫy.
Long Thành nóng lạnh qua chục đợt, không biết vào lúc nào ra lúc nào. Cần Giờ qua sông phải có phà:
Dự án xây cầu qua Cần Giờ thì: Cầu xây xong éo âu biết bao người chờ và lo âu...Cầu 2020 mới bắt đầu xây, cầu xây xong thế thôi, đất nó down nàm sao.
Các bác đừng nghe những anh ngồi trong màn trướng định thiên hạ, thằng giỏi nhất là Gia Cát Lượng còn không gánh nổi nhà Hán mục nát. Quan điểm trên này là chia sẻ, bác muốn mua đến thực địa ăn dầm ở dề mới biết được.
Dân bds mình có cái hay là khi chuẩn bị có thông tin (loan tin từ chính thống, lá cải..v...v) thì giá nó phản ánh đúng hoặc gần đúng cái giá trị của quy hoạch đàng hoàng xong xuôi hết rồi. Cái giá các bác mua là cái giá kì vọng. Đến khi làm thì chậm. Chậm xong đến khi làm xong thị trường nó lại xoay chuyển theo hướng khác, ngày hôm nay người ta bảo phát triển hướng thành phố theo hướng này, đến nhiệm kì sau người ta lại bảo sang hướng khác. Bài học Trục Tâm Linh còn đó, một thập kỷ rồi, đường Trường Chinh quy hoạch 20 năm có lẻ bây giờ mới bắt đầu quây tôn, Chùa Bộc 30 năm, cả một dãy bên ĐH Ngân Hàng vẫn lụp xụp chưa có dấu hiệu mở rộng....Vậy chờ cái gì ??? Đi trước đón đầu là tốt, cẩn thận đổ vỏ.
Vân Đồn vào 6 tháng trước thì O.K, giờ vào hót phưn luôn
 

handukims

Xe buýt
Biển số
OF-333537
Ngày cấp bằng
5/9/14
Số km
756
Động cơ
292,191 Mã lực
Đúng cụ nhỉ, e thấy phân tích của cụ chuẩn. Thật ra quy hoạch minh bạch và làm ăn nghiêm chỉnh thì nghe theo các cụ cò khó ok. Nhưng thể chế chính chị và tiến độ làm ăn ở mình thay đổi liên tục. Nên tiến độ nhanh , chuẩn thì các cụ có tiền. Còn không thì.... e mới dạo qua đông anh, tiềm năng thì k cần phân tích cũng tháy rõ khi cầu xong. Nhưng cầu thì vẫn im lìm, mấy dự án của cdt lớn thì đổ cát om cây :)

Vừa vào review quận 9 và Thủ Đức xong, cỏ mọc bạt ngàn, dự án nhiều vô kể toàn compound của Khang Điền + hàng chục chủ đầu tư lớn nhỏ khác, đường lồi lõm thôi rồi, bò gặm cò nhẩn nha. Xe congteno chạy nát đường. Người thì không có, cò đông như quân Nguyên cứ cầm tờ rơi vẫy vẫy.
Long Thành nóng lạnh qua chục đợt, không biết vào lúc nào ra lúc nào. Cần Giờ qua sông phải có phà:
Dự án xây cầu qua Cần Giờ thì: Cầu xây xong éo âu biết bao người chờ và lo âu...Cầu 2020 mới bắt đầu xây, cầu xây xong thế thôi, đất nó down nàm sao.
Các bác đừng nghe những anh ngồi trong màn trướng định thiên hạ, thằng giỏi nhất là Gia Cát Lượng còn không gánh nổi nhà Hán mục nát. Quan điểm trên này là chia sẻ, bác muốn mua đến thực địa ăn dầm ở dề mới biết được.
Dân bds mình có cái hay là khi chuẩn bị có thông tin (loan tin từ chính thống, lá cải..v...v) thì giá nó phản ánh đúng hoặc gần đúng cái giá trị của quy hoạch đàng hoàng xong xuôi hết rồi. Cái giá các bác mua là cái giá kì vọng. Đến khi làm thì chậm. Chậm xong đến khi làm xong thị trường nó lại xoay chuyển theo hướng khác, ngày hôm nay người ta bảo phát triển hướng thành phố theo hướng này, đến nhiệm kì sau người ta lại bảo sang hướng khác. Bài học Trục Tâm Linh còn đó, một thập kỷ rồi, đường Trường Chinh quy hoạch 20 năm có lẻ bây giờ mới bắt đầu quây tôn, Chùa Bộc 30 năm, cả một dãy bên ĐH Ngân Hàng vẫn lụp xụp chưa có dấu hiệu mở rộng....Vậy chờ cái gì ??? Đi trước đón đầu là tốt, cẩn thận đổ vỏ.
Vân Đồn vào 6 tháng trước thì O.K, giờ vào hót phưn luôn
 

Casablanca2017

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-505051
Ngày cấp bằng
16/4/17
Số km
215
Động cơ
186,790 Mã lực
Tuổi
42
Đúng cụ nhỉ, e thấy phân tích của cụ chuẩn. Thật ra quy hoạch minh bạch và làm ăn nghiêm chỉnh thì nghe theo các cụ cò khó ok. Nhưng thể chế chính chị và tiến độ làm ăn ở mình thay đổi liên tục. Nên tiến độ nhanh , chuẩn thì các cụ có tiền. Còn không thì.... e mới dạo qua đông anh, tiềm năng thì k cần phân tích cũng tháy rõ khi cầu xong. Nhưng cầu thì vẫn im lìm, mấy dự án của cdt lớn thì đổ cát om cây :)
Dân Việt mình chính vì không tin vào tiến độ của dự án và cầu đường nên đa số vẫn chờ. Đến khi dự án và cầu làm thực tế thì lại tranh nhau mua giá tít trên cao
Cái gì cũng có giá của nó, đợi mọi thứ rõ ràng hạ tầng hoàn thiện thì giá thường đã lên gấp đôi gấp ba
 

hungbalan

Xe máy
Biển số
OF-506386
Ngày cấp bằng
24/4/17
Số km
84
Động cơ
184,690 Mã lực
Tuổi
48
Không được đâu, ven đô mãi mãi là ven đô. Ko thể 20-30 năm trở thành phố được.
Mấy chục năm qua, dân số tăng nhanh, đô thi hoá cơ học nhiều, đất ven đô có cơ hội tăng giá. Nay, dân số không tăng, sát nhập rồi đến kỳ phân tách, thu nhập ko còn dễ dàng do đầu tư từ chính phủ giảm. Ko lý do gì giá phải tăng, tăng để làm gì khi người sử dụng ít.
Phải chăng giá tăng cao do tâm lý, do định hướng dự án dịch chuyển từ đông sang tây từ nam lên bắc mà thôi.
10 năm trước Hà Đông cũng là ven đô của Hà Nội và quận 9 còn là vùng sâu xa của Sài Gòn đó thôi. Nói mãi là ven đô thì không đúng !
 

quasin3000

Xe tăng
Biển số
OF-1800
Ngày cấp bằng
5/10/06
Số km
1,765
Động cơ
586,788 Mã lực
10 năm trước Hà Đông cũng là ven đô của Hà Nội và quận 9 còn là vùng sâu xa của Sài Gòn đó thôi. Nói mãi là ven đô thì không đúng !
Đúng vậy, cơ hội đã có rồi đó. Giờ thì ven đô lên tận TN, BG... lại lên phố nữa sao. Mọi việc qua rồi, quan trọng là dân số, nếu tăng mới cần thêm đất ở, cần mở rộng thành phố, mọi vấn đề sẽ không phải đi theo vòng xoáy như 15-20 năm về trước nữa. Cũng sẽ trở lại vùng ven nếu không chú ý phát triển tri thức, nhận thức và việc làm nơi đây. Vùng ven không chỉ là địa lý đâu cụ.
 

Lái phi thuyền

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-521128
Ngày cấp bằng
12/7/17
Số km
485
Động cơ
180,810 Mã lực
Tuổi
42
Tiện các cụ nhà đất bên đông anh cho e hỏi chút...Đất Ngõ thôn Lực canh, vị trí bình thường giá rơi vào khoảng bao nhiêu vậy ?
Có mấy người quen đang gạ nhà e mua bên đó...E hỏi qua thấy bảo đất mặt đường to ô tô đổ cửa 35t..Nhưng đất ngõ rẻ hơn nhiều. K biết đất thôn này có chỗ nào nằm trong diện giải tỏa cầu hay k ?
Đất mặt đường liên xã Xuân Canh hiện trạng đường rộng 11m. Sau này mở rộng về phía Trường Sa đường rộng 30m
Đất mặt sau chợ dâu một số bị lấy lém vào đường, toàn bộ chợ bay hết để mở một con đường rộng 40m
Đất xóm giữa cạnh xóm miếu bị lấy vào 20 hộ dân
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,154
Động cơ
400,648 Mã lực
Em nghĩ với tỉ lệ sinh đẻ như hiện nay, dân số không tang, chưa kể một tỉ lệ rất lớn ra nước ngoài sống qua đường đi học lập gia đình, đi làm, lấy chồng nước ngoài nên việc thành phố mở rộng sẽ từ từ, nhà chung cư lại xây nhiều khủng khiếp nên cầu càng ngày càng thấp, các bạn sale giờ bỏ qua nghề khác rất nhiều. Tóm lại, thời điểm này cụ nào định đầu tư trừ khi là tay to hoặc bám váy ông tay to để có thông tin, còn không thì mua để đấy cho chuột nó làm tổ thôi.
 

InnoG

Xe buýt
Biển số
OF-532
Ngày cấp bằng
28/6/06
Số km
980
Động cơ
591,823 Mã lực
Bây giờ là thời kỳ mua nhà của các dự án đã có sẵn nhà cửa đường xá rồi chứ trông chờ vào tương lai thấy mịt mù lắm nên em mạo muội đưa lên trên này 1 dự án nằm ở trung tâm quận Thanh Xuân đã xây xong thô và hạ tầng để cccm có thêm lựa chọn cho mình nhé: 72 căn BT đơn lập dự án Khu ĐTM Hạ Đình ở 214 Nguyễn Xiển với diện tích vừa phải 162m2/ căn xây 3,5 tầng đang hoàn thiện chờ sổ đỏ, thêm chi tiết ới em ngay nhá, thanks all!
 

hungbalan

Xe máy
Biển số
OF-506386
Ngày cấp bằng
24/4/17
Số km
84
Động cơ
184,690 Mã lực
Tuổi
48
Em nghĩ với tỉ lệ sinh đẻ như hiện nay, dân số không tang, chưa kể một tỉ lệ rất lớn ra nước ngoài sống qua đường đi học lập gia đình, đi làm, lấy chồng nước ngoài nên việc thành phố mở rộng sẽ từ từ, nhà chung cư lại xây nhiều khủng khiếp nên cầu càng ngày càng thấp, các bạn sale giờ bỏ qua nghề khác rất nhiều. Tóm lại, thời điểm này cụ nào định đầu tư trừ khi là tay to hoặc bám váy ông tay to để có thông tin, còn không thì mua để đấy cho chuột nó làm tổ thôi.
Mình sống ở nước ngoài nhiều và hay nhập hàng một số quốc gia Châu Á. Trong đó có Thái Lan và Malaysia thì mình lại nhận xét khác bạn hoàn toàn
Về mức độ đô thị hoá thì Hà Nội và TP Hồ Chí Minh còn quá nhỏ bé, mới bằng một góc của các thành phố lớn chỉ so trong khu vực Đông Nam Á.
Tương lai Hà Nội và TP HCM còn mở rộng và phát triển đô thị gấp nhiều lần hiện nay. Khi quy mô đô thị mở rộng đủ size các tổ chức nước ngoài như quỹ đầu tư bất động sản hàng đầu họ mới xem xét giải ngân, nếu các tập đoàn lớn họ đủ quy mô để họ nhòm ngó thì hành trình đô thị hoá sẽ nhanh gầp nhiều lần hiện nay
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top